Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Kiểm tra đơn xin mua và quy cách xin mua
2.Đối chiếu đơn xin mua
3.Lựa chọn nhà cung cấp
4.Ra quyết định mua hàng
5.Thông báo đặt hàng hoặc ký hợp đồng đặt hàng
6.Theo dõi tiến độ mua hàng
7.Kiểm tra và kiểm soát chất lượng
***Có 4 loại thu mua hàng tại công ty :
Thu mua giấy phế nội địa
Thu mua nước ngoài
Thu mua thiết bị
Phát thầu công trình
Công việc chính:
– Tư vấn, cắt liều cho khách hàng.
– Chăm sóc và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến dược phẩm, thực phẩm chức năng.
– Giữ nhà thuốc sạch sẽ, ngăn nắp, sắp xếp thuốc đúng vị trí.
– Quản lý thuốc theo lô/date và tài sản trong nhà thuốc
– Tuân thủ luật quy định của công ty và ngành dược
- Quản lý hoạt động bán hàng tại Cửa hàng
- Quản lý, sắp xếp ca làm việc cho nhân sự tại cửa hàng
Thời gian làm việc: xoay ca.
Ca 1: 06h00 - 14h00
Ca 2: 14h00 - 22h00
Ca 3: 15h00 - 23h00
Ca 4: 15h30 - 23h30
- Làm các công việc hành chính theo yêu cầu của chủ quản.
- Đào tạo, huấn luyện nhân viên toàn xưởng (sắp xếp lịch và lên lớp đào tạo trong và ngoài công ty).
- Chuẩn bị phòng họp.
- Tiếp đón khách hàng ghé thăm công ty.
- Giới thiệu công ty (profile, trang wen công ty,...).
- Quản lý trang hệ thống quản lý của toàn xưởng.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi tham gia phỏng vấn.
- Thực hiện các nghiệp vụ phát sinh trong kỳ, tổng hợp thu chi nội bộ
- Kiểm soát việc hạch toán của kế toán phần hành
- Phối hợp cải thiện quy trình làm việc
- Thực hiện các công tác thuế
- Các công việc khác liên quan đến kế toán theo yêu cầu của cấp quản lý
1. Kiểm tra đơn xin mua và quy cách xin mua
2.Đối chiếu đơn xin mua
3.Lựa chọn nhà cung cấp
4.Ra quyết định mua hàng
5.Thông báo đặt hàng hoặc ký hợp đồng đặt hàng
6.Theo dõi tiến độ mua hàng
7.Kiểm tra và kiểm soát chất lượng
***Có 4 loại thu mua hàng tại công ty :
Thu mua giấy phế nội địa
Thu mua nước ngoài
Thu mua thiết bị
Phát thầu công trình
- Làm các công việc hành chính theo yêu cầu của chủ quản.
- Đào tạo, huấn luyện nhân viên toàn xưởng (sắp xếp lịch và lên lớp đào tạo trong và ngoài công ty).
- Chuẩn bị phòng họp.
- Tiếp đón khách hàng ghé thăm công ty.
- Giới thiệu công ty (profile, trang wen công ty,...).
- Quản lý trang hệ thống quản lý của toàn xưởng.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi tham gia phỏng vấn.
– Lắp đặt camera an ninh, tổng đài, mạng, báo cháy, báo trộm, cửa từ cho nhà ở, văn phòng, nhà xưởng và các hạng mục của công ty.
– Đi dây hệ thống camera, tổng đài, mạng, cáp quang, báo cháy, báo trộm, cửa từ chấm công (.làm việc theo nhóm).
– Thực hiện công việc theo sự phân công của cấp trên
- Working follow QA process (01st production review, PPR, inline, PSA, Prepacking, Final inspection)
- Make quality issues and Kaizen activity report
- Arrange docs for each brand
- Weekly and monthly QA report
- Job Location: 2A Street No 8, Song Than 1 IP, Di An, Binh Duong
- Khảo sát, xây dựng sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.
- Lên bản vẽ 3D, lên báo giá dự toán
- Thiết kế, máy móc thiết bị dây chuyền bằng các phần mềm thiết kế
- Lập bản vẽ chi tiết, tách bản vẽ 2D để gia công.
- Bóc tách vật tư, lập danh sách thiết bị đặt hàng.
- Công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Thực hiện nghiệp vụ thanh toán tiền
Kiểm tra két thu ngân mỗi khi bắt đầu & kết thúc ca làm việc, đảm bảo két thu ngân luôn chính xác và đủ của lượng tiền giao dịch
Hiểu về sản phẩm, tư vấn với khách hàng về các dịch vụ cần thiết
Giới thiệu với khách hàng về dịch vụ giao hàng, cũng như các chương trình khách hàng thân thiết (nếu có)
Tính tổng tiền thu được trong ca làm việc & so sánh với báo cáo bán hàng, nộp tiền theo đúng quy định của Công ty
Luôn dọn dẹp sạch sẽ, sắp xếp gọn gàng ngay quầy thu ngân
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý: Vệ sinh gian hàng, sắp xếp hàng hóa,...
1. Công việc:
- Giám sát bảo trì tự quản của đơn vị sản xuất
- Thực hiện theo dõi, đánh giá các hoạt động liên quan đến bảo trì tự quản: hoạt động vệ sinh, 5S, quản lý trực quan của các đơn vị sản xuất.
2. Báo cáo:
- Thực hiện tổng hợp các báo cáo tuần, tháng, quý liên quan đến hoạt động TPM và tình hình sản xuất của nhà máy
3. Các công việc khác:
- Hỗ trợ mảng đào tạo, tiêu chuẩn và ISO trong một số trường hợp cần thiết
- Trực tiếp tham gia chuẩn bị hồ sơ, tài liệu tham dự các chương trình, giải thưởng bên ngoài
CÔNG VIỆC CƠ BẢN CỦA TPM:
1. Báo cáo tuần, tháng, báo cáo Hiệu suất OEE (hàng tháng tổng hợp)
2. Đề án cái tiến (Nhận và thống kê trình ký đề án cải tiến)
3. Thúc đẩy hoạt động TPM dưới hiện trường( giám sát làm TPM, chụp hình báo cáo, và có thể hướng dẫn nhân viên tìm kiếm, giải quyết và cải tiến các điểm không phù hợp)
4. Báo cáo xưởng vụ (thông báo họp xưởng vụ, ghi chép cuộc họp,...)
5. Cập nhật lịch hoạt động TPM, đăng ký lịch
6. Quản lý trang hệ thống quản lý của toàn xưởng
7. Thống kê các hoạt động TPM của các nhóm ở hiện trường(kiểm tra giấy tờ các nhóm thực hiện)
1. Tuân thủ các quy định về an toàn- sức khỏe- môi trường, an toàn về điện, an toàn về vận hành thiết bị áp lực và các quy định khác của nhà máy.
2. Thực hiện các công tác bảo trì sửa chữa hoặc dự phòng theo yêu cầu của phụ trách bảo trì và kế hoạch bảo trì đã được vạch ra và đảm bảo chất lượng công việc của mình.
3. Hàn cắt, gia công, sửa chữa thiết bị phục vụ cho sản xuất, bảo trì, bảo dưỡng dưỡng thiết bị.
4. Chịu trách nhiệm đảm bảo hệ thống cơ điện, máy móc của Công ty luôn hoạt động tốt và an toàn, đảm bảo thời gian dừng máy ở mức thấp nhất.
5. Kiểm tra máy móc, thiết bị thường xuyên nhằm phát hiện các hiện tượng, sự cố bất thường, tìm cách xử lý thích hợp, hoặc báo cáo cấp trên nếu không xử lý được.
6. Duy trì công tác vệ sinh thiết bị trong khu vực nhà xưởng.
7. Kiểm tra/ bảo quản đồ nghề của mình và các phương tiện vận chuyển cần dùng phục vụ công việc luôn trong tình trạng tốt.
8. Tuân thủ các chính sách của công ty về HALAL, HACCP, ISO, 5S, GMP và an toàn..
9. Xây dựng mối quan hệ tốt với các phòng ban khác .
10. Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi cấp trên, công ty .