Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Làm việc tại bộ phận kỹ thuật bảo trì
- Tham gia sửa chữa thiết bị trong nhà máy, và căn chỉnh các máy cán tôn, cán xà gồ
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi rõ khi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (CN Nghỉ)
- Địa chỉ làm viêc: Lô G4-3 KCN Rạch Bắp, Phường An Tây, TP. Bến Cát, Tỉnh Bình Dương
- Hỗ trợ chủ quản truyền đạt các yêu cầu công việc đến các nhân viên khác và báo cáo lại cho chủ quản ý kiến của các nhân viên.
- Dịch các tài liệu liên quan đến công việc trong bộ phận QA.
- Các công việc khác theo phân công của Chủ quản
Implement to check and maintenance for all off machine follow plan ensure all machine running smoothly and safety. Reduce equipment damage and save repair costs.
Set up process flowchart, develop process parameter in Operating Instruction format, control plan and checklist.
Perform manage, command and work instructions for Technical Operator and Operator. Make palnning for daily checking technician working
Set up process flow, define process parameters of machine, trial run, verify the results/output, take corrective action if needed, follow up the entire process during mass productions, verift the repeatablity,and do standardization including register the new process flow chart and operating instruction and new check list if needed.
Implement visibilities on data analysis(Chart, graph), make decision on the findings, and take action to for problem solving or improve the current conditions.
Implement Kaizen or Inovation for machine
Work with others department PIC on productivity, quality issue and customer feedback about product.
Work with maintenance team to improve equipments run ability and optimize machine performance
To ensure that all necessary documents and records are documented, recorded and kept appropriately
- Làm việc tại bộ phận kỹ thuật bảo trì
- Tham gia sửa chữa thiết bị trong nhà máy, và căn chỉnh các máy cán tôn, cán xà gồ
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi rõ khi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (CN Nghỉ)
- Địa chỉ làm viêc: Lô G4-3 KCN Rạch Bắp, Phường An Tây, TP. Bến Cát, Tỉnh Bình Dương
- Quản lý hồ sơ nhân sự, quy trình vận hành tại cơ sở.
- Hỗ trợ quy trình tuyển dụng và tìm kiếm nhân tài cùng với bộ phận nhân sự hệ thống.
- Tiếp nhận, phân loại và xử lý các vấn đề khác nhau liên quan đến nhân sự và các vấn đề có thể phát sinh.
- Hỗ trợ xây dựng và thực hiện chính sách hành chính nhân sự.
- Thực hiện các nhiệm vụ quản lý quy trình làm việc đội bảo vệ, bảo trì, đội vệ sinh, đội cung cấp bữa ăn tại cơ sở.
- Quản lý chấm công và làm bảng chấm công định kỳ hàng tháng.
- Tham gia điều phối các hoạt động, sự kiện liên quan đến văn hoá của cơ sở nhằm xây dựng sự gắn kết và tính đồng đội.
- Bảo trì, sữa chữa thiết bị trong Nhà Xưởng
- Phối hợp tăng ca, đi ca trực nếu Nhà Xưởng có vấn đề phát sinh
- Công việc sẽ được trao đổi thêm khi đến phỏng vấn trực tiếp
- Lập danh sách đề nghị vật tư cần cấp cho công trình ( Theo kế hoạch Chỉ Huy Trưởng công trình )
- Quản lý, bảo quản các chứng từ dự toán, báo giá, hợp đồng, biên bản bàn giao, nghiệm thu…
- Hạch toán và làm đề nghị thanh toán cho các vật tư công trình.
- Theo dõi tạm ứng – hoàn ứng mua TSCĐ, CCDC, BHLĐ (Công tác quản lý nói chung).
- Hoàn thành quyết toán, báo cáo vật tư công trường theo đúng thời hạn quy định của công ty
- Làm việc tại BĐH dự án
Implement to check and maintenance for all off machine follow plan ensure all machine running smoothly and safety. Reduce equipment damage and save repair costs.
Set up process flowchart, develop process parameter in Operating Instruction format, control plan and checklist.
Perform manage, command and work instructions for Technical Operator and Operator. Make palnning for daily checking technician working
Set up process flow, define process parameters of machine, trial run, verify the results/output, take corrective action if needed, follow up the entire process during mass productions, verift the repeatablity,and do standardization including register the new process flow chart and operating instruction and new check list if needed.
Implement visibilities on data analysis(Chart, graph), make decision on the findings, and take action to for problem solving or improve the current conditions.
Implement Kaizen or Inovation for machine
Work with others department PIC on productivity, quality issue and customer feedback about product.
Work with maintenance team to improve equipments run ability and optimize machine performance
To ensure that all necessary documents and records are documented, recorded and kept appropriately
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đề xuất, sáng kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ việc trưng bày sản phẩm, hàng hóa trong cửa hàng
- Vệ sinh quầy kệ, khu vực làm việc trong cửa hàng…
- Tăng ca theo yêu cầu của cửa hàng/nhãn hàng.
- Bảo trì, sữa chữa thiết bị trong Nhà Xưởng
- Phối hợp tăng ca, đi ca trực nếu Nhà Xưởng có vấn đề phát sinh
- Công việc sẽ được trao đổi thêm khi đến phỏng vấn trực tiếp
- Theo dõi tiến độ sản xuất
- Nhập dữ liệu sản xuất, nhập kho… vào hệ thống
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Làm việc tại bộ phận kỹ thuật bảo trì
- Tham gia sửa chữa thiết bị trong nhà máy, và căn chỉnh các máy cán tôn, cán xà gồ
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi rõ khi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (CN Nghỉ)
- Địa chỉ làm viêc: Lô G4-3 KCN Rạch Bắp, Phường An Tây, TP. Bến Cát, Tỉnh Bình Dương
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đề xuất, sáng kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ việc trưng bày sản phẩm, hàng hóa trong cửa hàng
- Vệ sinh quầy kệ, khu vực làm việc trong cửa hàng…
- Tăng ca theo yêu cầu của cửa hàng/nhãn hàng.