Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Báo cáo 8D, training cho công nhân
- Phân công giao việc cho Nhân viên.
- Đảm bảo nhóm tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng, quy trình SOP và các yêu cầu nội bộ/khách hàng.
- Đề xuất các biện pháp cải tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ.
- Các công việc khác được giao bởi trưởng phòng
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi trotrong buổi phỏng vấn.
- Phụ trách phát triển và chăm sóc khách hàng của công ty
- Đi công tác trong và ngoài nước
- Tham gia triển lãm khi được yêu cầu
- Các công việc khác liên quan tới khách hàng
- Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng cũ, giới thiệu cho khách hàng những sản phẩm mới.
- Tiếp nhận ý kiến và phản hồi của khách hàng về giá cả, sản phẩm, đưa ra những hướng giải quyết xử lý cho khách hàng.
- Quản lý hồ sơ khách hàng, theo dõi quá trình chăm sóc khách hàng.
- Được Công ty hỗ trợ nguồn khách hàng, thông qua các kênh Marketing online Công ty.
- Dự toán khối lượng, giá dự thầu, chào thầu
- Kiểm tra bản vẽ, khối lượng mời thầu
- Tiến hành xây dựng cơ sở dữ liệu giá thành thi công xây lắp
- Làm hồ sơ thầu
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Phụ giúp bác sĩ trong quá trình điều trị cho bệnh nhân
- Vệ sinh dụng cụ, máy móc sau mối case điều trị
- Bảo quản và yêu cầu cung cấp vật tư để sử dụng trong phòng khám
- Chăm sóc bệnh nhân trước, trong và sau khi điều trị
- Những công việc khác do bác sĩ yêu cầu
- Tư vấn khách hàng thông qua các kênh như: Quảng cáo, Facebook, Website,…(Được HỖ TRỢ TÌM KHÁCH, hỗ trợ chi phí).
- Khách hàng gọi đến, tư vấn nhu cầu phù hợp với khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng theo data có sẵn từ công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.
- Thực hiện khám và điều trị cho bệnh nhân trong phạm vi chuyênmôn của Y sỹ.
- Tư vấn sức khỏe răng miệng cho bệnh nhân
- Chăm sóc bệnh nhân trước, trong và sau điều trị
- Các công việc khác do Bác sỹ yêu cầu
- Báo cáo 8D, training cho công nhân
- Phân công giao việc cho Nhân viên.
- Đảm bảo nhóm tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng, quy trình SOP và các yêu cầu nội bộ/khách hàng.
- Đề xuất các biện pháp cải tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ.
- Các công việc khác được giao bởi trưởng phòng
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi trotrong buổi phỏng vấn.
- Theo dõi và hoàn thành tiến độ theo Lệnh sản xuất
- Cải tiến hệ thống máy móc thiết bị
- Hoàn thiện năng suất
- Đảm bảo vận hành liên tục của Xưởng sản xuất
- Bảo trì, sữa chữa thiết bị trong Nhà Xưởng
- Phối hợp tăng ca, đi ca trực nếu Nhà Xưởng có vấn đề phát sinh
- Công việc sẽ được trao đổi thêm khi đến phỏng vấn trực tiếp
Mô tả công việc – KẾ TOÁN TRƯỞNG
- Làm hợp đồng xây dựng, hợp đồng kinh tế , hợp đồng lao động hoặc các hợp đồng liên quan khi có phát sinh.
- Trực tiếp đào tạo nhân sự kế toán và các nhân sự có liên quan về kỹ năng chuyên môn, tham mưu tổ chức sắp xếp lại phòng kế toán nhằm kiểm soát chi phí hoạt động kinh doanh của công ty , chi phí đầu tư mua sắm TSCĐ.
- Phối hợp với kế toán thuế lập BCTC thuế hàng năm.
- Kiểm duyệt các hợp đồng, biên bản, công văn, giấy tờ, tài liệu khác trong phòng.
- Tính giá thành các hạng mục xây dựng
- Làm báo cáo tài chính, tờ khai GTGT, TNCN, TNDN và các quyết toán thuế TNCN, TNDN
- Hướng dẫn, kiểm tra và giám sát việc thực hiện các nghiệp vụ hàng ngày: thu – chi – nhập – xuất. Lưu trữ chứng từ 1 cách khoa học.
- Lập bảng cân đối kế toán: trả nợ các khoản vay, thanh toán công nợ cho NCC …
- Làm việc với ngân hàng về các hs vay, đáo hạn, thư bảo lãnh nhà thầu- chủ đầu tư,… cho các công trình xây dựng,…. Bảo lãnh thanh toán nhà cung cấp.
- Làm việc với cơ quan thuế, giải trình và quyết toán thuế.
- Bảo lưu tài liệu kế toán, giữ bí mật tài liệu và số liệu kế toán của Công ty
- Các công việc khác do TGĐ giao.
Quản lý bán hàng
- Đặt mục tiêu phát triển các mối quan hệ khách hàng, đồng thời đảm bảo đạt được tất cả các mục tiêu ngắn hạn.
- Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động hàng ngày của Phòng KHCN, Giám sát hiệu quả hoạt động của từng cán bộ nhân viên thuộc phòng KHCN; Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu KPIs liên quan đến Phòng KHCN tại Chi nhánh.
- Tổ chức các hoạt động bán chéo Sản phẩm dịch vụ KHCN với KHDN/KHDNL và ngược lại.
Quản lý hoạt động tín dụng
- Đảm bảo chất lượng và hiệu suất xử lý hồ sơ tín dụng của KHCN (rà soát và ký duyệt hồ sơ trước khi trình cấp phê duyệt).
- Lập báo cáo định kỳ theo quy định.
- Tổ chức việc quản lý các khoản nợ xấu tại đơn vị kinh doanh.
Tuân thủ
- Đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng theo quy định của của PVcomBank.
- Đảm bảo tuân thủ các cam kết SLA đối với các hoạt động tại Phòng KHCN.
Quản lý con người
- Huấn luyện trực tiếp, tư vấn và hướng dẫn về nghề nghiệp, khuyến khích nhân viên và giải quyết vấn đề.
- Đảm bảo phát triển chuyên môn và đào tạo cho CV KHCN.