Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thời gian làm việc
Địa Điểm Làm Việc:
Tại Công Ty và các công trình của công ty trên địa bàn tỉnh.
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng trong khu vực phụ trách, từ đó mở rộng mạng lưới khách hàng và phát triển thị trường.
- Trực tiếp gặp gỡ khách hàng để giới thiệu và tư vấn sản phẩm/dịch vụ của công ty, đồng thời thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng thông qua dịch vụ hậu mãi, hỗ trợ sau bán hàng, đồng thời củng cố mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm/dịch vụ của công ty
- Tham gia triển khai các hoạt động xúc tiến bán hàng như quảng cáo, khuyến mãi, xây dựng điểm bán hàng, tổ chức sự kiện bán hàng, v.vv..
- Phối hợp với bộ phận Marketing đưa ra các chiến lược tiếp thị phù hợp.
- Đàm phán báo giá, hợp đồng.
- Theo dõi hợp đồng, hàng hóa, tiến độ giao hàng để làm việc với khách hàng.
- Ra đơn bán hàng, đề nghị xuất hóa đơn bán hàng gửi cho phòng kế toán
- Theo dõi và chịu trách nhiệm thu hồi công nợ
- Chăm sóc khách hàng, giải quyết các khiếu nại của khách hàng theo phân cấp;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Xây dựng, soạn thảo, quản lý và kiểm soát toàn bộ hồ sơ kỹ thuật liên quan đến nghiên cứu và phát triển sản phẩm (RD), bao gồm: công thức, quy trình, nguyên vật liệu, tiêu chuẩn chất lượng, báo cáo thử nghiệm,...
- Đảm bảo các hồ sơ RD tuân thủ yêu cầu của hệ thống quản lý chất lượng (GMP, ISO, HACCP…).
- Phối hợp với bộ phận RD và sản xuất để xây dựng, rà soát và cập nhật các hồ sơ: HDSX, HDCN, HDSD, tiêu chuẩn NVL – TP – bao bì, V.vv…
- Tham gia soạn thảo, cập nhật các SOP liên quan đến hoạt động kiểm soát hồ sơ, lưu trữ và truy xuất dữ liệu RD.
- Kiểm tra, lưu trữ và bảo mật dữ liệu nghiên cứu sản phẩm đúng quy định nội bộ và yêu cầu của cơ quan chức năng (nếu có).
- Hỗ trợ công tác audit nội bộ, đánh giá bên ngoài, và các hoạt động cải tiến hệ thống chất lượng.
- Thực hiện các yêu cầu khác trong công việc từ quản lý
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng từ ngành xe ô tô tải
- Lên kế hoạch thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao
- Giới thiệu tư vấn, hướng dẫn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các dòng xe tải Isuzu, Hyundai, Hino, ....
- Quản lý, theo dõi hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau ký hợp đồng.
- Tham gia nghiên cứu thị trường, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng mua xe.
- Trau dồi kỹ năng tư vấn, giới thiệu sản phẩm, quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp.
• Triển khai, thiết kế các bản vẽ dự án theo yêu cầu bằng phần mềm chuyên dụng như Revit
• Phối hợp với nhóm để hoàn thiện thiết kế.
• Các công việc chuyên môn theo sự phân công của quản lý.
• Địa điểm làm việc sau khi xác nhập vối TP HCM: Số 782 đường Lý Thái Tổ, Phường Bình Dương, TP Hồ Chí MInh
- Phác thảo các bản vẽ 2D,3D, Solidwork , sketch up,....
- Tính toán, phác thầu đi đường ống, lắp máy, cải tiến máy móc, thiết bị,...
- Làm việc với nhà thầu để bàn bạc các công việc liên quan đến các công trình được phụ trách phân công,.....