Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- 01 Quản lý Trình dược viên địa bàn (Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh)
- Xây dựng, phát triển hệ thống Nhà phân pp quản lý nhân sự, phát triển đội ngũ TRÌNH DƯỢC VIÊN theo kế hoạch ban TGĐ đã duyệt.
- Xây dựng, phát triển hệ thống kênh phân phối, đưa ra mục tiêu và dự báo doanh số.
- Lập kế hoạch, kiểm soát, đánh giá tiến độ thực hiện doanh số/ doanh thu của khu vực
- Kế hoạch đẩy mạnh sản phẩm theo các kênh tiếp thị hiện hữu và các kênh mới.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, thường xuyên cập nhật thông tin để kịp thời xử lý.
- Giám sát quy trình chăm sóc khách hàng, dịch vụ hậu mãi, xây dựng quy trình hướng dẫn nhân viên giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
- Lãnh đạo và quản lý đội ngũ bán hàng để đạt được các mục tiêu của Công ty: Doanh thu, độ phủ, trưng bày, ngân sách…
• Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới (được hướng dẫn khi vào làm việc)
• Nắm bắt nhu cầu, Thiết kế và tư vấn sản phẩm bảo hiểm theo nhu cầu khách hàng
• Giải đáp thắc mắc của khách hàng
• Xây dựng thương hiệu cá nhân chuyên nghiệp.
• Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng sau bán hàng
• Hỗ trợ các hoạt động event của đội, nhóm.
• Không ràng buộc thời gian làm việc (khuyến khích làm fulltime để có hiệu quả công việc)
- Bán hàng tư vấn Khách hàng qua điện thoại, chăm sóc khách hàng có sẵn.
- Tìm kiếm thêm nguồn khách hàng mới
- Báo cáo với trưởng bộ phận về tình hình kinh doanh
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
Thời gian làm việc : Từ thứ 2 – Thứ Bảy . Nghỉ Chủ Nhật
- Sáng : 8h00 – 12h00
- Chiều : 13h30 – 17h30
- Theo dõi, dịch vụ khách hàng hiện hữu
- Tìm kiếm và phát triển thị trường mới, khách hàng mới (công ty chuyên xuất khẩu sản phẩm gốm, sắt trang trí nội ngoại thất)
- Cung cấp thông tin cho khách hàng trong thời gian sớm nhất
- Chuẩn bị báo giá, hợp đồng bán hàng
- Theo dõi tiến trình thực hiện đơn hàng và sắp xếp lịch giao hàng
- Báo cáo tình hình kinh doanh
- các công việc khác trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7
Sáng từ 07:30 đến 11:30
Chiều từ 12:45 đến 16:45
Nghỉ Chủ nhật hàng tuần và các ngày lễ theo luật lao động
Địa điểm làm việc: Công Ty TNHH SX TM Dihafo
CN1: Cuối đường Bùi Thị Xuân- Tân Bình- Dĩ An- Bình Dương
CN2: Đường tân Hiệp 10, KP. Bà Tri, P. Tân Hiệp, Tân Uyên, Bình Dương
- Thực hiện hồ sơ pháp lý Dự án, thủ tục pháp lý Dự án, thủ tục pháp lý đất đai khác;
- Thực hiện pháp lý doanh nghiệp, các hồ sơ, thủ tục đăng ký kinh doanh, đăng ký thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh;
- Soát xét các loại hợp đồng;
- Tư vấn pháp luật; cập nhật bản tin pháp luật;
- Làm việc với khách hàng, đại diện cơ quan nhà nước, đối tác;
- Thống kê, scan, lưu trữ, quản lý dữ liệu pháp lý;
- Tham mưu Lãnh đạo phòng các vấn đề pháp lý trong thực hiện nhiệm vụ phòng;
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Lãnh đạo Phòng và quản lý có thẩm quyền.
- Bán hàng tư vấn Khách hàng qua điện thoại, chăm sóc khách hàng có sẵn.
- Tìm kiếm thêm nguồn khách hàng mới
- Báo cáo với trưởng bộ phận về tình hình kinh doanh
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
Thời gian làm việc : Từ thứ 2 – Thứ Bảy . Nghỉ Chủ Nhật
- Sáng : 8h00 – 12h00
- Chiều : 13h30 – 17h30
* Chức năng công việc:
1.Tham mưu cho ban giám đốc trong công tác hoạch định kế hoạch mua hàng và cung ứng nguyên vât liệu phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.
2.Điều hành , quản lý nhân viên phòng thu mua để thực hiện công tác chuyên môn
3.Xem xét đề xuất và thực hiện yêu cầu mua hang hóa hoặc dịch vụ đáp ứng cho hoạt động sản xuất kinh doanh trên cơ sở Ban giám đốc phê duyệt , một cách nhanh chóng , chủ động và hiệu quả.
4.Quản lý các nhà cung ứng theo qui trình của công ty theo các chỉ tiêu: năng lực , chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vu hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển.
5.Soạn thảo các hợp đồng kinh tế ký kết với các nhà cung ứng.
6.Quản lý và kiểm soát toàn bộ hoạt động nhập-dự trữ-xuất -kiểm kê vật tư của công ty theo quy định.
7.Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ và kịp thời theo quy định của công ty.
8.Đàm phán tìm kiếm nguồn cung cấp mới để đảm bảo kế hoạch giảm giá hàng năm.
9.Kết hợp với QC, định kỳ đánh giá các nhà cung cấp trong nước và ngoài nước theo lịch đánh giá định kỳ .
10.Triển khai thực hiện kiểm kê, lập báo cáo kiểm kê định kỳ hàng tháng.
- Thực hiện hồ sơ pháp lý Dự án, thủ tục pháp lý Dự án, thủ tục pháp lý đất đai khác;
- Thực hiện pháp lý doanh nghiệp, các hồ sơ, thủ tục đăng ký kinh doanh, đăng ký thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh;
- Soát xét các loại hợp đồng;
- Tư vấn pháp luật; cập nhật bản tin pháp luật;
- Làm việc với khách hàng, đại diện cơ quan nhà nước, đối tác;
- Thống kê, scan, lưu trữ, quản lý dữ liệu pháp lý;
- Tham mưu Lãnh đạo phòng các vấn đề pháp lý trong thực hiện nhiệm vụ phòng;
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Lãnh đạo Phòng và quản lý có thẩm quyền.
- Vẽ và chỉnh sửa bản vẽ hàng mẫu theo yêu cầu của khách hàng
- Thiết kế bàn ghế, đèn, dụng cụ y tế , ...
- Tìm kiếm và phát triển sản phẩm mới
- Sử dụng thành thạo phần mềm autocard 2D, solidworks, ProE
-Sử dụng thành thạo phần mềm ProE là một lợi thế
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
- Vận hành máy phay CNC ( Sl: 5) - Máy Cơ ( SL1)
- Nhận chương trình, xét dao và gốc tọa độ. Vận hành máy giá công và kiểm tra kích thước, dung sai theo yêu cầu bản vẽ.
- Bảo trì và bảo dưỡng định kỳ máy phay CNC nhằm đảm bảo máy hoạt động ổn định, hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến sản xuất theo chỉ đạo của quản lý.
- Công việc chi tiết trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
- Bán hàng tư vấn Khách hàng qua điện thoại, chăm sóc khách hàng có sẵn.
- Tìm kiếm thêm nguồn khách hàng mới
- Báo cáo với trưởng bộ phận về tình hình kinh doanh
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
Thời gian làm việc : Từ thứ 2 – Thứ Bảy . Nghỉ Chủ Nhật
- Sáng : 8h00 – 12h00
- Chiều : 13h30 – 17h30
* Chức năng công việc:
khách hàng