Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn bán hàng trên web, fanpage, showroom
- Theo dõi và xử lý đơn hàng hoàn thiện cho khách
- Mặt hàng: THIẾT BỊ NHÀ BẾP NHẬP KHẨU CAO CẤP (Bếp, hút mùi, lò nướng, lò vi sóng, máy rửa chén)
- Sẵn sàng làm theo ca (8-17h, 12-20h, hoặc làm từ 8-20h) tùy theo nhu cầu làm việc, được xoay ca.
- Thời gian làm việc 8 tiếng/ngày; 26 ngày/ tháng.
- Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng cũ, giới thiệu cho khách hàng những sản phẩm mới.
- Tiếp nhận ý kiến và phản hồi của khách hàng về giá cả, sản phẩm, đưa ra những hướng giải quyết xử lý cho khách hàng.
- Quản lý hồ sơ khách hàng, theo dõi quá trình chăm sóc khách hàng.
- Được Công ty hỗ trợ nguồn khách hàng, thông qua các kênh Marketing online Công ty.
- Lập danh sách đề nghị vật tư cần cấp cho công trình ( Theo kế hoạch Chỉ Huy Trưởng công trình )
- Quản lý, bảo quản các chứng từ dự toán, báo giá, hợp đồng, biên bản bàn giao, nghiệm thu…
- Hạch toán và làm đề nghị thanh toán cho các vật tư công trình.
- Theo dõi tạm ứng – hoàn ứng mua TSCĐ, CCDC, BHLĐ (Công tác quản lý nói chung).
- Hoàn thành quyết toán, báo cáo vật tư công trường theo đúng thời hạn quy định của công ty
- Làm việc tại BĐH dự án
- Tuyển dụng nhân sự
- Tính lương, chi trả lương và giải quyết các thắc mắc về lương
- Tổng hợp các công nợ phải thu phải trả
- Báo cáo thu chi trong ngày ( thu chi tiền chỗ khách hàng)
- Theo dõi hoạt động ngân hàng
- Giải quyết các vấn đề về thủ tục hành chính liên quan đến công ty
- Tập hợp các chứng từ gửi kế toán trưởng
- Làm báo cáo quý , năm trình kiểm lâm
• Tạo lập hợp đồng mua bán xe
• Thực hiện các lệnh Thu-Chi theo quy trình
• Lưu trữ và trả chứng từ, giấy tờ tùy thân khách hàng.
• Tương tác với khách hàng về các tình trạng hồ sơ biển số, công nợ của Khách hàng
• Tổng hợp báo cáo theo form mẫu vào đầu ngày và cuối ngày. Theo định kỳ tuần và tháng
• Giao nhận giấy tờ biển số, hồ sơ từ các chi nhánh, phòng ban hoặc nhà cung cấp
1. Phân tích dữ liệu sản xuất để đề xuất các giải pháp cải tiến, giảm thiểu lãng phí, tăng năng suất và đảm bảo chất lượng sản phẩm.
2. Nghiên cứu, phân tích quy trình sản xuất hiện tại để xác định các điểm chưa tối ưu, lãng phí thời gian, nguyên vật liệu và nhân lực.
3. Nghiên cứu, phân tích về năng suất máy để tối ưu hóa thời gian sản xuất, nâng cao hiệu quả sản xuất.
4. Đề xuất các giải pháp cải tiến năng suất, giảm hao hụt nguyên vật liệu, tối ưu hóa công đoạn sản xuất.
5. Thử nghiệm và triển khai các phương pháp mới nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất, đảm bảo chất lượng sản phẩm
6. Ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất nhằm tối ưu hóa chi phí và thời gian vận hành.
7. Thực hiện nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Hỗ trợ chủ quản truyền đạt các yêu cầu công việc đến các nhân viên khác và báo cáo lại cho chủ quản ý kiến của các nhân viên.
- Dịch các tài liệu liên quan đến công việc trong bộ phận QA.
- Các công việc khác theo phân công của Chủ quản
- Hỗ trợ chủ quản truyền đạt các yêu cầu công việc đến các nhân viên khác và báo cáo lại cho chủ quản ý kiến của các nhân viên.
- Dịch các tài liệu liên quan đến công việc trong bộ phận QA.
- Các công việc khác theo phân công của Chủ quản
- Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng cũ, giới thiệu cho khách hàng những sản phẩm mới.
- Tiếp nhận ý kiến và phản hồi của khách hàng về giá cả, sản phẩm, đưa ra những hướng giải quyết xử lý cho khách hàng.
- Quản lý hồ sơ khách hàng, theo dõi quá trình chăm sóc khách hàng.
- Được Công ty hỗ trợ nguồn khách hàng, thông qua các kênh Marketing online Công ty.
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đề xuất, sáng kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ việc trưng bày sản phẩm, hàng hóa trong cửa hàng
- Vệ sinh quầy kệ, khu vực làm việc trong cửa hàng…
- Tăng ca theo yêu cầu của cửa hàng/nhãn hàng.
- Làm việc tại bộ phận kỹ thuật bảo trì
- Tham gia sửa chữa thiết bị trong nhà máy, và căn chỉnh các máy cán tôn, cán xà gồ
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi rõ khi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (CN Nghỉ)
- Địa chỉ làm viêc: Lô G4-3 KCN Rạch Bắp, Phường An Tây, TP. Bến Cát, Tỉnh Bình Dương
– Thực hiện thanh toán tiền khi khách mua hàng Sunmart
– Chủ động tư vấn SP mới, sản phẩm chủ lực và các chương trình KM của cửa hàng
– Thực hiện quy định, quy trình làm việc tại cửa hàng Sunmart
– Kiểm nhận, trưng bày và sắp xếp hàng hóa theo quy định.
– Thực hiện công tác kiểm tra date sản phẩm theo quy định của Sunmart
– Vệ sinh cửa hàng
– Tiếp nhận khiếu nại, sự cố và các vấn đề phát sinh của khách hàng
– Luôn giữ thái độ nhiệt tình, tươi cười khi giao tiếp với khách hàng và ưu tiên khách hàng trong mọi tình huống