Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Office Tasks:
Administrative Procedures for Foreigners and Employees:
Payment Procedures:
Other tasks as required by supervisors.
Sản phẩm xe: ô tô tải, tải nặng, xe ben, xe đầu kéo,... (dòng sản phẩm chính là Shacman, Howo, Junton).
- Duy trì và phát triển khách hàng được công ty giao
- Tìm kiếm thêm khách hàng là: Thợ sửa máy, công ty xây dựng, khai khoáng và các đại lý mới mở
- Nghe điện thoại bán hàng, chào hàng qua điện thoại, zalo, facebook
- Đi thị trường gặp gỡ khách hàng, tìm cách thúc đẩy doanh số
- Thời gian làm việc: Sáng 8h – 12h, chiều 13h30 – 17h30, làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
– Làm việc tại Khu công nghiệp Sóng Thần 1, Dĩ An, Bình Dương
-Tìm kiếm và tư vấn khách hàng trên các trang mạng xã hội
-Đăng bài sản phẩm trên các trang mạng xã hội, gửi bảng báo giá tư vấn cho khách hàng
-Chăm sóc khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới
-Khảo sát thị trường, cập nhật thông tin về đối thủ cạnh tranh và tình hình kinh doanh
-Xử lý khiếu nại, bảo hành của khách hàng
-Hoàn thành chỉ tiêu và báo cáo KPI
- Ưu tiên đã làm trong ngành môi trường.
- Tìm kiếm khai thác khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu, tư vấn khách hàng về các sản phẩm của Công ty.
- Thuyết trình, đàm phán, chốt hợp đồng với khách hàng.
- Chăm sóc, xây dựng, duy trì quan hệ với khách hàng.
- Các công việc khác có liên quan theo yêu cầu cấp trên.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi kĩ trong buổi phỏng vấn.
1. Quản lý và phát triển kinh doanh:
• Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh phù hợp với chiến lược phát triển của công ty.
• Định hướng và phát triển mạng lưới phân phối, khách hàng, đối tác trong lĩnh vực mẹ và bé.
2. Quản lý đội ngũ kinh doanh:
• Tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh.
• Đảm bảo đội ngũ đạt chỉ tiêu doanh số và hiệu quả kinh doanh.
3. Chăm sóc khách hàng và phát triển thương hiệu:
• Duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới.
• Xây dựng hình ảnh thương hiệu công ty trong mắt khách hàng.
4. Phân tích và báo cáo:
• Theo dõi, phân tích doanh số và đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu quả kinh doanh.
• Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ với Ban Lãnh Đạo.
- Tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm
- Nắm rõ hàng hóa, thông tin sản phẩm trong cửa hàng.
- Hỗ trợ khách hàng về các chính sách liên quan đến bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Thể hiện được hình ảnh hàng hóa của công ty, phong cách bán hàng chuyên nghiệp
Công việc chính:
– Tư vấn, cắt liều cho khách hàng.
– Chăm sóc và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến dược phẩm, thực phẩm chức năng.
– Giữ nhà thuốc sạch sẽ, ngăn nắp, sắp xếp thuốc đúng vị trí.
– Quản lý thuốc theo lô/date và tài sản trong nhà thuốc
– Tuân thủ luật quy định của công ty và ngành dược
- Quản lý hoạt động bán hàng tại Cửa hàng
- Quản lý, sắp xếp ca làm việc cho nhân sự tại cửa hàng
Thời gian làm việc: xoay ca.
Ca 1: 06h00 - 14h00
Ca 2: 14h00 - 22h00
Ca 3: 15h00 - 23h00
Ca 4: 15h30 - 23h30
- Tư vấn, bán kính mắt, đo mắt cho khách hàng.
- Theo dõi kiểm kê hàng hóa, theo dõi lượng khách hàng
- Một số công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Làm luân phiên theo ca dưới đây:
+ Ca sáng: từ 9h30 đến 17h30 (nghỉ 1 tiếng)
+ Ca chiều: từ 14h00 đến 22h00 (nghỉ 1 tiếng)
- Làm 7 tiếng/ngày
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi rõ hơn trong quá trình phỏng vấn
NHÀ MÁY PUNGKOOK SAI GON III CẦN TUYỂN
Địa chỉ làm việc tại nhà máy : KHU PHỐ 1A, AN PHÚ, THUẬN AN, BÌNH DƯƠNG
DC: Kho YCH , gần trạm thu phí cầu ông bố (Bình Hòa, Thuận An)
CHỈ TUYỂN NAM
- Lắp ráp vận hành và thao tác máy in flexo, máy dán, máy đóng ghim thùng carton tự động và bán tự động công nghệ ngành bao bì carton
- Lắp ráp, vận hành, bảo hành bảo trì sửa chữa máy móc công nghiệp (chủ yếu là máy bao bì carton)