I. CÔNG VIỆC KẾ TOÁN NỘI BỘ:Kế toán tài chính - tổng hợp:Ghi chép, theo dõi và xử lý các giao dịch tài chính của doanh nghiệp, bao gồm doanh thu, chi phí và công nợ.Lập các báo cáo tài chính, báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ.Xây dựng quy trình, sổ sách kế toán khoa học, hợp lý.Quản lý bảng lương, phụ trách theo dõi dữ liệu và kết toán lương cho các nhóm nhân sự.Kế toán bán hàng & doanh thu:Theo dõi doanh thu và đối soát các giao dịch thanh toán (Mpos, Bank,...) từ các kênh bán hàng với dữ liệu hệ thống bán hàng: cửa hàng trực tiếp, website, sàn thương mại điện tử, các kênh social,..Kế toán Kho:Quản lý và giám sát hàng hóa xuất - nhập - tồn kho theo quy định.Hoàn thiện hàng hoá theo tiêu chuẩn trước khi xuất tới các kho bán (in tem, gắn tag,..)Kiểm tra số lượng, chất lượng hàng hóa khi nhập/xuất khoLập phiếu nhập - xuất kho, cập nhật dữ liệu hàng hóa vào hệ thống quản lý. Phối hợp với các bộ phận liên quan để điều phối hàng hóa nhanh chóng, chính xác.Đảm bảo việc sắp xếp, lưu trữ hàng hóa trong kho khoa học, đúng tiêu chuẩnThực hiện kiểm kê kho định kỳ theo yêu cầu, chịu trách nhiệm về toàn bộ hàng hoá trong kho, làm báo cáo giải trình sai lệch theo lịch kiểm kho.Phối hợp cùng bộ phận Online đóng gói đơn hàng.Giữ gìn vệ sinh kho, đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy.Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.II. CÔNG VIỆC HÀNH CHÍNH - NHÂN SỰ:1. Nắm rõ cơ chế lương, thực hiện đầy đủ và đảm bảo phúc lợi, chế độ của các cấp nhân sự theo chính sách nội bộ2. Tiếp nhận các vấn đề, thắc mắc về lương thưởng, chính sách, chế độ đãi ngộ từ các cá nhân trong công ty và đề xuất hướng giải quyết cho quản lý 3. Tổng hợp, lưu trữ, quản lý thông tin ứng viên, nhân sự nội bộ.4. Hỗ trợ thực hiện các hoạt động đăng tin tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên, sàng lọc CV.5. Lên kế hoạch phỏng vấn, chuẩn bị các thủ tục liên quan đến quá trình thử việc, quá trình on-board cho nhân sự mới.6. Thực hiện công tác giám sát việc vệ sinh, trang trí nơi làm việc của các phòng ban nhằm đảm bảo hình ảnh của doanh nghiệp.7. Quản lý chấm công, thời gian làm việc của nhân viên8. Quản lý các chi phí hành chính của doanh nghiệp9. Cung cấp văn phòng phẩm, vật tư cần thiết cho các phòng ban 10. Lên kế hoạch, cùng tổ chức các sự kiện nội bộ theo sự phân công và chỉ đạo của cấp trên