Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học CNTT và TT (ĐH Thái Nguyên) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Giới thiệu, bán sản phẩm cty sản xuất và kinh doanh tới khách hàng (găng tay phòng sạch)
- Quản lý, duy trì quan hệ khách hàng
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
1. Quản lý và phát triển các điểm giới thiệu dịch vụ:
· Tìm kiếm các đối tác tiềm năng tại khu vực quản lý;
· Gặp gỡ các đối tác tiềm năng và xúc tiến việc ký hợp đồng đối tác;
· Tạo/ giữ mối quan hệ với đối tác, theo dõi và thường xuyên kiểm tra doanh số, đưa ra biện pháp xử lý kịp thời để cải thiện doanh số;
· Lên kế hoạch phát triển các điểm giới thiệu dịch vụ;
· Kiểm soát và quản lý các công cụ quảng cáo và đảm bảo đúng tiêu chuẩn cho các điểm giới thiệu dịch vụ;
· Hỗ trợ chương trình Marketing tại điểm giới thiệu dịch vụ (nếu có);
· Theo dõi và đảm bảo đạt doanh số (số giải ngân trong tháng) và các chỉ số rủi ro do cấp quản lý đưa ra.
2. Quản lý các nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ:
· Thiết lập lịch làm việc hằng tuần cho các nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ;
· Quản lý giờ công/ thái độ/ hiệu quả làm việc của các nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ;
· Hỗ trợ/ giải quyết vấn đề khó khăn tại Điểm giới thiệu dịch vụ;
· Tổ chức họp nhóm, tiếp nhận báo cáo từ nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ và giải quyết các vấn đề nảy sinh;
· Cập nhật và triển khai cho các nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ những quy định và chính sách mới.
3. Doanh số và các yêu cầu liên quan:
· Đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số tháng được giao của khu vực giám sát kinh doanh quản lý mà chỉ tiêu này cũng như các yêu cầu liên quan khác sẽ thay đổi theo từng thời điểm nhất định và được cấp quản lý trực tiếp thông báo kịp thời.
4. Báo cáo:
· Lập báo cáo định kỳ hàng ngày, hàng tuần về hiệu quả làm việc của nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ, ý kiến của khách hàng, các vấn đề vướng mắc đã xảy ra, thông tin về đối thủ, thông tin từ các đối tác, và tình trạng các thiết bị quảng cáo;
· Các báo cáo khác khi được cấp trên yêu cầu.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
- Xây dựng kế hoạch & tổ chức, giám sát thực hiện tại chi nhánh Thẩm mỹ- Nha khoa
- Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động của chi nhánh.
- Đào tạo & bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho Nhân viên định kỳ.
- Đánh giá hiệu quả làm việc và chấp hành nội quy quy chế của nhân viên.
- Hướng dẫn nhân viên định ra mục tiêu và tiêu chuẩn cho việc thực hiện công việc.
- Xây dựng & triển khai các quy trình làm việc cho các phòng ban / bộ phận.
- Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ & vật tư tại chi nhánh.
- Đề xuất tuyển dụng / điều chuyển / sa thải nhân sự
- Báo cáo tình hình hoạt động của chi nhánh theo quy định.
- Tuyển dụng nhân sự cho chi nhánh mở mới của Hệ thống Thẩm mỹ- Nha khoa tại Thành phố Thái Nguyên.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc: