Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học CNTT và TT (ĐH Thái Nguyên)

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học CNTT và TT (ĐH Thái Nguyên) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học CNTT và TT (ĐH Thái Nguyên)

Đại học CNTT và TT (ĐH Thái Nguyên)

image image
Thiết kế đồ họa Truyền thông đa phương tiện Công nghệ truyền thông Thương mại điện tử (14193) Hệ thống thông tin quản lý (244) Quản trị văn phòng (244) Khoa học máy tính (785) Kỹ thuật phần mềm (785) Công nghệ kỹ thuật máy tính (785) Công nghệ thông tin (785)
banner 1
Staff of IT Department - IT System Admin

Staff of IT Department - IT System Admin

Mizuho Bank, Ltd. - HCMC Branch
  • Ngày hết hạn: 18/11/2025
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• System administration and maintenance (Servers, network, database, PC, IT equipment…)• System operation (package softwares or business applications: AD, OpManager, Service Desk Plus, CyberArk, Log360, Tenable One, etc)• Installing and configuring new hardware and software.• Manage and maintain IT assets.• Quick understand and strictly follow policies and procedures of the bank.• Provide general IT supports to other staff.• Other duties assigned by Team Head & Department Head
Senior Business Development (FMCG)

Senior Business Development (FMCG)

One Mount
  • Ngày hết hạn: 18/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục tiêu:Đóng góp vào sự tăng trưởng bền vững của mảng kinh doanh thông qua việc nghiên cứu, xây dựng, triển khai và đánh giá các chương trình CTKD. Đảm bảo hiệu quả và khả năng tối ưu vận hành của các chương trình CTKD.1.Trách nhiệm chính:Nghiên cứu và phân tích thị trường- Thu thập và phân tích dữ liệu thị trường, xu hướng ngành, và hành vi khách hàng.- Đánh giá hoạt động của đối thủ cạnh tranh và xác định cơ hội thị trường.Phát triển Đối tác & Kế hoạch Kinh doanh:- Tìm kiếm và đánh giá đối tác, xây dựng kế hoạch kinh doanh chi tiết, kế hoạch GTM, kế hoạch pilot- Là đầu mối làm việc với đối tác và phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng ngân sách, Kế hoạch hành động (KHHĐ), đảm bảo tính nhất quán và hiệu quả, tuân thủ kế hoạch ngân sách.- Quản lý hiệu quả, rủi ro, tối ưu hóa hoạt động kinh doanh Đo lường và đánh giá hiệu quả CTKD- Quản lý các nguồn lực liên quan đến CTKD, bao gồm nhân sự, ngân sách và các đối tác.- Theo dõi, phân tích và báo cáo tiến độ và hiệu quả của các chương trình CTKD- Cập nhật các thông tin thị trường, đưa ra các khuyến nghị để tối ưu hóa và cải thiện hiệu quả các chương trình CTKD.2. Quyền lợi:Lương & Phụ cấp:- Thưởng tháng 13, thưởng theo hiệu quả công việc KPI hàng quý- Thưởng dịp đặc biệt: 3,500,000 - 5,000,000 VND/năm- Phép năm: Tối đa 20 ngày phép/năm (tuỳ theo cấp độ)- Y tế: Bảo hiểm xã hội, phí bảo hiểm sức khỏe, khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại Vinmec- Laptop, màn hình và các phương tiện/tài khoản/công cụ cần thiết khác cho công việc- Career Growth: Xét lương hàng năm và cơ hội thăng tiên đa dạng: Quản lý hoặc Chuyên gia và có cơ hội luân chuyển chức năng.- Nguồn đào tạo miễn phí trên các nền tảng Udemy, Coursera, O'relly; hội thảo nội bộ, tài trợ chứng nhận và cố vấn độc quyền từ C-levels Sự công nhận và giải thưởng ở cấp độ nhóm và tổ chức.Môi trường làm việc:- Cởi mở & không gian làm việc hợp tác thúc đẩy cả sự tập trung cá nhân và các hoạt động làm việc nhóm- Bầu không khí làm việc trẻ trung, năng động và hợp tác- Khu thư giãn: chơi game, bóng bàn, yoga, phòng tập thể dục, phòng tắm, góc ngủ.- Teambuilding hàng năm & các sự kiện nội bộ gắn kết.
Chief Operating Officer (COO) Cybersecurity (Technical Background) - Relocate to Dubai, UAE

Chief Operating Officer (COO) Cybersecurity (Technical Background) - Relocate to Dubai, UAE

VIRTUAL SECURITY LAB CYBER RISK MANAGEMENT SERVICES L.L.C
  • Ngày hết hạn: 18/11/2025
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job Summary:We are looking for a results-oriented Chief Operating Officer (COO) with a strong technical background in cybersecurity to lead operations and drive scalable execution across our company’s strategic goals. Based in Dubai, the COO will be responsible for aligning day-to-day operations with long-term business objectives in cybersecurity services, consulting, and managed security offerings.The ideal candidate combines deep hands-on technical knowledge in cyber and IT systems with a strong track record in operational leadership, preferably in startups, consulting firms, or MSSPs.Key Responsibilities:1. Operational Leadership● Lead and optimize company-wide operations, including service delivery, projects, HR, finance, administration, and client success.● Translate the strategic vision of the CEO into operational action plans and KPIs.● Build efficient, scalable systems and workflows across all departments.2. Technical Oversight (Cybersecurity)● Collaborate closely with the CTO, CISO, and tech teams to ensure cybersecurity services are delivered with consistency, quality, and compliance.● Oversee the implementation, maintenance, and continuous improvement of cybersecurity frameworks such as ISO 27001, SOC 2, NIST 800-53, MITRE ATT&CK, and Zero Trust Architecture to ensure compliance, efficiency, and scalability of the company’s Managed Security Service Provider (MSSP) operations.● Ensure that these frameworks are embedded effectively within the company’s managed security services to drive compliance, operational efficiency, and scalable service delivery.● Monitor and enhance technical delivery performance across cybersecurity functions including penetration testing, GRC advisory, SOC/MDR operations, cloud security, and incident response.● Establish internal benchmarking standards to assess and improve the maturity level of cybersecurity offerings.3. People & Organizational Growth● Build and scale cross-functional teams, from technical to operational support functions.● Develop hiring roadmaps, performance management processes, and training programs aligned with business needs.● Champion a culture of accountability, security-first mindset, and operational excellence.4. Risk, Compliance & Governance● Ensure compliance with UAE laws, Free Zone regulations (DMCC, DIFC, etc.), and cybersecurity frameworks.● Support audit readiness (ISO 27001, GDPR, NCA UAE), internal controls, and policy development.● Oversee operational risk registers, vendor risk assessments, and internal security SOPs.5. Finance & Commercial Support● Work with the finance team to manage budgeting, cost efficiency, vendor contracts, and pricing models.● Oversee proposals, SLAs, and delivery schedules for client contracts.● Monitor profitability, utilization, and client satisfaction metrics
Android Devevloper (Hybrid Working - Salary Up to 2500$)

Android Devevloper (Hybrid Working - Salary Up to 2500$)

LG Electronics Development Vietnam Company Limited
  • Ngày hết hạn: 18/11/2025
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
LG Electronics Development Vietnam (LGEDV) Company focuses on smart & eco-friendly automotivecomponents. The VC Company produces high-quality & state-of-the-art in-car infotainment systems that deliverboth information and entertainment on the go for many of the world‘s biggest automobile brands.We, LG Electronics Development Vietnam (LGEDV), conduct core R&D activities, and various productreliability tests in support of our vehicle component business.As a Java Software Engineer of LGEDV in the Da Nang office, your roles & responsibilities will be asbelow:_ Research and develop applications for Car Infotainment, AVN (Audio Video Navigation) systems,Cluster and Telematics_ Develop automotive products and technologies (including HMI Applications, HMI frameworks,Protocols to interface with HMI framework and middleware …)_ Responsible for software delivery to headquarter;_ Generate reports, and communicate with local management and head quarter.
(Senior) Sales Capability (Fmcg)/ Chuyên Viên Cao Cấp Đào Tạo và Phát Triển Năng Lực (FMCG)

(Senior) Sales Capability (Fmcg)/ Chuyên Viên Cao Cấp Đào Tạo và Phát Triển Năng Lực (FMCG)

One Mount
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
One Mount Distribution, một thành viên của One Mount Group, đang tiên phong trong việc hiện đại hóa hệ thống phân phối và cơ sở hạ tầng ngành bán lẻ của Việt Nam. Chúng tôi cung cấp giải pháp kinh doanh và nền tảng bán hàng sáng tạo, cải thiện dịch vụ cho Nhà sản xuất, Nhà cung cấp, Nhà bán lẻ và Khách hàng.Mục tiêu: Xây dựng hệ thống tài liệu, quy trình làm việc phù hợp với chiền lược đào tạo của bộ phận và khung năng lực của lực lượng bán. Thực hiện tổ chức các hoạt động đào tạo, huấn luyện, đánh giá giúp nâng cao năng lực làm việc của hệ thống. Tham gia vào việc xây dựng nhận thức, kiến tạo năng lực, tư tưởng và tinh thần làm việc tích cực của đội ngũ góp phần nâng cao năng suất lực lượng bán hàng và đạt được các mục tiêu kinh doanh mà công ty đề ra.MÔ TẢ CÔNG VIỆC:Thực hiện hoạt động công việc của bộ phận Đào tạo & Xây dựng năng lực hệ thống:- Có trách nhiệm thực hiện công việc và báo cáo đầy đủ mọi hoạt động liên quan đến đào tạo, truyền thông, phát triển năng lực của hệ thống bán hàng- Chịu trách nhiệm cá nhân trước Trưởng phòng đào tạo & xây dựng năng lực hệ thống về các hoạt động chuyên môn của mình theo quy định công ty- Phối hợp với bộ phận liên quan để thực hiện tối ưu hiệu quả các hoạt động đào tạo/truyền thông từ công ty xuống lực lượng bán hàng.Xây dựng hệ thống tài liệu, quy trình làm việc cho Lực lượng bán hàng (LLBH):- Xây dựng các quy trình, tài liệu chuẩn hóa các hoạt động của hệ thống và khung năng lực cơ bản phù hợp cho từng vị trí thuộc LLBH- Kiểm tra, phân tích, đánh giá và cải tiến các tool kit, công cụ hỗ trợ cho LLBH giúp tối ưu năng suất làm việc của đội ngũTổ chức các hoạt động đào tạo/truyền thông:- Phân tích nhu cầu đào tạo và tổ chức các hoạt động đào tạo nhằm nâng cao năng lực làm việc và chuẩn hóa năng lực làm việc của lực lượng bán hàng theo đúng chân dung & khung năng lực- Quản lý các hoạt động đào tạo cho hệ thống SA của các quản lý cấp trung (CDGM, CDM), đảm bảo đạt tiêu chuẩn cả về chất lượng và số lượng theo quy định- Thực hiện rà soát, đánh giá theo định kỳ để có kể hoạch sàng lọc và phát triển lực lượng bán hàng phù hợp theo bối cảnh vận hành của công ty- Tiếp nhận thông tin về chính sách và các chương trình thúc đẩy bán hàng, đồng thời tổ chức và triển khai truyền thông đến lực lượng bán hàng (LLB).- Tổ chức các sự kiện và hoạt động nhằm tăng cường gắn kết giữa nhân viên lực lượng bán hàng và toàn công ty.QUYỀN LỢI:Lương & Phụ cấp:- Lương tháng 13, thưởng doanh số hàng năm, thưởng dự án, thưởng doanh số (theo vị trí)- Phụ cấp ăn trưa: 730,000đ/tháng- Thưởng Lễ Tết: 2,500,000 - 5,000,000 VND/năm- Phép năm: Tối đa 20 ngày/năm (theo cấp nhân sự)- Sức khỏe: Bảo hiểm xã hội, phí bảo hiểm PVI, khám sức khỏe định kỳ hàng năm- Máy tính xách tay, màn hình và các phương tiện/tài khoản/công cụ cần thiết khác cho công việcCơ hội nghề nghiệp:- Xét tăng lương hàng năm và cơ hội thăng tiến- Con đường sự nghiệp đa dạng: Quản lý hoặc Chuyên gia và cơ hội điều chuyển nội bộ giữa các team- Nguồn học miễn phí trên các nền tảng Udemy, Coursera, O'relly; hội thảo nội bộ, tài trợ chứng nhận và Cố vấn độc quyền (C-level)- Công nhận và khen thưởng ở cấp độ nhóm và Công tyMôi trường làm việc:- Không gian làm việc mở và thúc đẩy cả sự tập trung cá nhân và các hoạt động làm việc theo nhóm- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và hợp tác- Khu thư giãn: chơi game, bóng bàn, yoga, phòng tập thể dục, phòng tắm, sleep box- Teambuilding hàng quý/hàng năm & các sự kiện nội bộ gắn kết
Chuyên Viên Tuyển Dụng

Chuyên Viên Tuyển Dụng

Công Ty Cổ Phần Vinhomes
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Phụ trách tuyển dụng các vị trí thuộc Mảng Xây dựng, Thi công, Sản xuất, Vận hành khu đô thị- Theo dõi và cập nhập tình trạng tuyển dụng, báo cáo tiến độ tuyển dụng theo kế hoạch/phát sinh tới Quản lý trực tiếp/CBLĐ.- Liên tục mở rộng database ứng viên tiềm năng; - Thực hiện các hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu tuyển dụng- Chi tiết trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Nhân Viên Kinh Doanh

Nhân Viên Kinh Doanh

Công Ty TNHH Máy Xây Dựng MIK Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tìm kiếm khách hàng và liên hệ khách hàng từ nguồn DATA có sẵn.• Nắm bắt nhu cầu của khách hàng để đưa ra giải pháp phù hợp.• Gặp gỡ khách hàng, ký hợp đồng khi khách mua xe.• Thực hiện các công việc của cấp trên.
Senior Sales Support Cum General Admin - Ha Noi

Senior Sales Support Cum General Admin - Ha Noi

Công Ty TNHH Một Thành Viên Kärcher
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Bạn sẽ làm gì trong khi bạn WOW cùng chúng tôi:1. Sales Admin: - Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động của Phòng Kinh doanh.- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh lên đơn hàng, hợp đồng bán hàng, đặt hàng SEA/ AIR- Xử lý và hỗ trợ giải quyết khủng hoảng với các đơn hàng, sự cố trong vấn đề giao hàng và dịch vụ trong bán và sau bán (giao hàng, hồ sơ giao hàng, hồ sơ thanh toán)- Chuẩn bị các công việc của phòng Kinh doanh gồm soạn thảo hợp đồng, thư, hồ sơ thầu, chương trình bán hàng,…- Hỗ trợ phòng kế toán đối chiếu và đôn đốc công nợ, tư vấn hỗ trợ giải pháp với Sales và Kế Toán để thu hồi công nợ. - Kết hợp với các bộ phận khác để hoàn thành công việc- Hỗ trợ Quản lý dịch tài liệu và phiên dịch khi cần- Chịu trách nhiệm quản lý tồn kho và tư vấn giải pháp cho Team Sales mình phụ trách- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.2. General Admin:- Thủ quỹ chi nhánh: thực hiện các công việc thu chi tiền mặt, kiểm quỹ tiền mặt tại chi nhánh, ghi nhận trên cashbook, nộp tiền ngân hàng.- Các công việc admin chi nhánh: điều phối xe ô tô đón khách khi cần; tổ chức sinh nhật/ tiệc khác; sửa chữa văn phòng; làm việc với các nhà cung cấp liên quan; văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm đặt hoa, quà trong các dịp cần thiết;…- Chấm công, quản lý hệ thống vân tay.- Quản lý lao công, bảo vệ (nếu có)- Xử lý các khoản thu chi: tiền điện, nước, vận hành khác… cho chi nhánh HN- Quản lý các hạng mục chi phí văn phòng, tối ưu hóa chi phí vận hành của chi nhánh Hà Nội.- Xử lý các vấn đề về operation cho chi nhánh.- Quản lý tài sản, cơ sở vật chất chi nhánh.- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.Chính sách WOW của chúng tôi:Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệpPhụ cấp cơm trưa, điện thoạiNghỉ phép năm & Nghỉ Giáng sinh 25/12BHXH đầy đủ theo Luật Lao độngĐào tạo nội bộ các kỹ năng
[Hải Dương] Design Engineer / Kỹ Sư Thiết Kế

[Hải Dương] Design Engineer / Kỹ Sư Thiết Kế

Proterial Vietnam Co., Ltd.
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
*** Job description- Working at R&D Department- Research and development of new products ( wire and cable products)- Expanding the market to meet customer product standards- Implement material improvement activities to optimize costs- Other tasks as assigned by the Manager
Team Leader Sales Quốc Tế[ Thu Nhập Từ 30Tr-40Tr]

Team Leader Sales Quốc Tế[ Thu Nhập Từ 30Tr-40Tr]

Công Ty Cổ Phần Tập đoàn Vinapro
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Đảm bảo doanh số và KPIs trong nhóm quản lý- Xác định mục tiêu kinh doanh cho nhóm theo định hướng chung của doanh nghiệp- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp- Thường xuyên giám sát quá trình triển khai kế hoạch của nhóm, đảm bảo mọi hoạt động diễn ra đúng tiến độ và hiệu quả, đồng thời đưa ra điều chỉnh phù hợp trong trường hợp cần thiết- Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên định kỳ, từ đó đề xuất biện pháp khen thưởng hoặc kỷ luật cho từng cá nhân hoặc đội nhóm nhỏ- Chăm sóc khách hàng cũ của công ty- Mở rộng khách hàng ở thị trường truyền thống và thị trường mới.- Lên kế hoạch và thực hiện bán hàng nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh theo từng tháng, quý, năm của Công ty đưa ra theo từng giai đoạn.- Khai thác các thị trường xuất khẩu nông sản thông qua các trang B2B, hội chợ, email, điện thoại.- Cung cấp cho bộ phận sản xuất các yêu cầu về chất lượng, quy cách theo từng đơn hàng cụ thể và thường xuyên đôn đốc giám sát, tiến độ đơn hàng- Kết hợp với nhân viên chứng từ để làm bộ chứng từ xuất khẩu gửi khách.- Phối hợp tiếp đón các đại diện các Doanh nghiệp nước ngoài sang thăm Công ty.
Chuyên Viên IT Helpdesk

Chuyên Viên IT Helpdesk

FPT Telecom
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Kiểm tra đầu ngày hệ thống (camera, tổng đài...) nội bộ ở hội sở, chi nhánh.• Kiểm tra khắc phục các lỗi hư hỏng vật lý thiết bị tin học.• Thay thế/ nâng cấp thiết bị phần cứng thiết bị tin học.• Di chuyển vị trí thiết bị tin học trong cùng trụ sở; hoặc di chuyển thiết bị tin học phòng ban Hội sở/ Chi nhánh sang vị trí mới theo kế hoạch phát triển mạng lưới.• Xử lý các yêu cầu về hệ điều hành/ phần mềm cơ bản trên máy trạm.• Xử lý các lỗi liên quan mạng WAN, LAN, wifi/ internet.• Khắc phục hỗ trợ lỗi phần mềm từ xa• Hỗ trợ xử lý lỗi máy in/scan• Hỗ trợ phòng họp• Báo cáo công việc ngày, tuần, tháng.• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
Area Sales Executive (GT/ MT, Open for Fresh Graduates)

Area Sales Executive (GT/ MT, Open for Fresh Graduates)

Panasonic Sales Vietnam
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
We are currently looking for an Area Sales Executive - to be in charge of both sell-in and sell-out for MDA products (fridge and washer) for our GT Channel in (South/North) and MT Channel (North) with below information:JOB RESPONSIBILITY:- To be in charge of Area Sales of General Trade/Modern Trade channel.- Make sales order to fulfil account demand.- Full responsibility of product strategy and product display, maintain in dealer outlets and support accounts after sales.- Prepare sell out and market information to discus and negotiate with dealers for sell out campaigns, implement sell out activities scheduled by dealers to maximize the effect of ROI and maximize sell out.- Observe and train product knowledge for PG and dealers’ floor salesman.- Lead and ensure the product display always aligns with POP and follow product display strategy.- Excellent understanding of company product line up and strategy to discuss with dealers for advance quarterly and yearly target and activities to make sure for achievement.- Update sell out/sell in situation and develop solutions to achieve target.- Propose event display activities and budget according to dealer’s request.- Follow and report result/budget used to Sales Manager.
.NET Backend Technical Lead, Storefront Ecommerce Platform (Total Annual Compensation $85,000)

.NET Backend Technical Lead, Storefront Ecommerce Platform (Total Annual Compensation $85,000)

Crossian Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ABOUT THE ROLEJoin our Technology Innovations Center of Excellence (CoE) at Crossian, a fast-growing startup that achieved a milestone of $100M in 2024. In this dynamic role, you'll check in daily with your team to stay aligned on project goals and collaborate across our ecosystem with an Agile mindset infused with a unicorn-worthy startup culture.We are building a cutting-edge Global eCommerce Platform, offering end-to-end solutions for:• Storefront: Designing customizable and scalable online store systems that provide seamless shopping experiences and support dynamic business growth.• Ads Manager: Integrating and optimizing advertising tools across platforms like Facebook, Google and more, enabling businesses to launch, track, and analyze marketing campaigns efficiently.• Marketing Insights & CRM: Turning raw data from marketing campaigns, transactions, and user behavior into actionable insights to enhance customer engagement and drive smarter decision-making.WHAT YOU WILL DOSystem Design & Architecture:• Design and implement data flow based on Microservices in a Cloud-Native environment, ensuring scalability and stability.• Evaluate and select suitable technologies (frameworks, tools, platforms).• Write and review technical specifications to ensure clarity, feasibility, and alignment with architectural principles and stakeholder expectations.System Deployment & Maintenance:• Manage system deployment on AWS EKS/Kubernetes with Docker and integrate CI/CD pipelines.• Monitor and optimize system performance, addressing any issues as they arise.Development & Code Review:• Write clean, scalable, and maintainable code using .NET Core and adhere to Clean Code and SOLID principles.• Review and approve team members' code quality, ensuring compliance with technical standards.• Mentor, support, and train team members to achieve high performance in their roles.Project Management:• Collaborate with Product Owners and stakeholders to analyze requirements, plan and manage project timelines.• Oversee the software development process following Agile/Scrum methodologies.Team Collaboration & Support:• Work closely with other teams such as Frontend, QA, and DevOps to ensure product quality.• Provide technical support and advice for complex issues.WHAT YOU CAN EXPECTWe’re not just about building platforms; we’re about creating a workplace where talent thrives. Here's what you’ll gain:Exceptional Compensation• Up to 30 months of salary per year through competitive salary packages and performance-based bonuses.• Total annual compensation $85,000, reflecting your expertise and contribution.• Full salary during probation & Guaranteed 13th month salary• 12 days work-from-home & 12 days of paid annual leave, plus seniority paid leave• Global health insurance package for yourself and direct family members, plus annual health checkupGrowth Opportunities• Hands-on exposure to cutting-edge technologies and complex system architecture in a global-scale project.• Clear career advancement pathways and access to continuous professional development programs.Global Vision• Contribute to projects that redefine how brands connect with consumers globally.• Opportunity to work on challenging problems in data analytics, customer engagement, and operational efficiency.In addition to development tasks, you’ll collaborate closely with other CoEs to understand their unique challenges. With your technical expertise, you’ll continuously propose innovative solutions to elevate their performance and contribute to the overall success of the organization.
Sales and Business Development Manager

Sales and Business Development Manager

CÔNG TY TNHH INTERFREIGHT LOGISTICS
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• A solid understanding of international freight forwarding and Vietnam local logistics procedures.• Lead and define the strategic direction of the local sales team, ensuring alignment with budget, volume, revenue, and profitability goals.• Mentor and develop the sales team in growing Ocean Freight, Air Freight, Warehousing, and logistics-related business activities.• Collaborate with the oversea branches to support company objectives.• Monitor customer satisfaction and drive initiatives to improve performance.• Build and maintain strong stakeholder relationships at local and global levels.• Promote best practices across teams to support continuous improvement.• Contribute to business planning discussions with headquarters.• Foster a collaborative, inclusive, and engaging work culture.• Other ad hoc duties/tasks assigned by management.
Sales Supervisor - Central

Sales Supervisor - Central

Công Ty TNHH Fonterra Brands Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
REPORTS TO: Regional Sales ManagerDIVISION OR DEPARTMENT: Anchor Food ProfessionalsLOCATION: Nha Trang và các tỉnh lân cận như Phú Yên, Đắk Lắk, Lâm Đồng, Ninh Thuận,...Purpose of the PositionThe Vietnam Foodservice Business is identified as one key pillars of growth for Fonterra Brands Vietnam with the expectation to grow volume and value in the next 3 years.. Hence, this position is critical to generate revenue and profit for the business unit by selling Anchor Food Professionals product (ie Butter, Cheese, Cream, Cream Cheese & Milk) to foodservice outlets like 5-star hotels, Bakeries, restaurants, beverage houses and others.The responsibilities included: • Deliver the assigned sales target by products/ category (Volume, value) • Using the right sales tool to provide the right solution/value added services to our customer including dairy product knowledge and its application in all foodservice operations that can incorporate dairy products.• Work with distributors to assure they are capable to provide customers with satisfied services (logistics, supply consistency, stock on hands & credit terms).• To provide input on sales forecast from customers, manage customer complaints and find every opportunity to increase the dairy penetration per customer/ or be ahead of competition to increase the number of new customers.Job DescriptionSales Execution:• Monitoring on own daily/ weekly sales run rate to ensure that it is on track vs assigned target. • Introduce new products and implement any promotional programmes from the Channel Team• Maximising market potential via effective Route to Market (RTM) to achieve targeted distribution in width (geographical expansion) and depth (share of wallet in dairy category, increase PRC). Sales Capability:• Plan daily/ weekly/ monthly work accordingly by route (pre-call/ call plan), follow the sales discipline• Learn how to use the sales tool that was provided to enable solution selling and capture customer insights as much as possible for account development.• Negotiate with customer on the best pricing to drive profitable growth (GM$) for each of the category. • Continuously make an effort to improve product knowledge through the training programme and work closely with Line Manager on personal development.Sales Operation:• Responsible for completion of monthly sales report (ie working plan, competitor information, potential customers). • Gather timely accurate market information and analyse all relevant customer/market data across the various market segments in a Foodservice database People Management & building sales capability:• Recruit, train and coach sales team on solution selling and how to use the sales tool properly • Manage sales team daily routines to assure the sales disciplines are in place • Manage & motivate sales staff through a proper development plan to ensure they deliver their best.Major Challenges:• Managing pricing volatility of our product vs competitor • Understanding & application on product technical knowledge to convince customers who have switched to competitor brands due to dis-satisfaction with our services to become our customers again.Health & Safety Accountabilities – Manager/Supervisor • Understand business and the risks that need to be controlled for everyone to get home safe and well every day• Share vision for health and safety, set clear objectives and involve the team in improving performance • Demonstrate behaviours that support a health and safety culture i.e. asking questions about health and safety, reviewing and sharing health and safety performance, sharing learning and celebrating success• Integrate health and safety into day-to-day business plans and activities and provide resources for people, systems and equipment• When a team member is injured, the manager will be required to manage in conjunction with our insurers the injury management, compensation and return to work processes. • A manager will report and manage the outcomes of any incident. • A manager will lead and participate in Health and Safety activities such as Health & Safety walkarounds, hazard identification and risk assessment processes in line with Company procedures and processes. • A manager will comply with responsibilities as detailed in the Health & Safety management system. • The manager will identify and report all hazards and incidents. • The manager will participate fully in the Health & Safety improvement process.• The manager will co-operate fully in any injury management process to ensure full participation in the workforce after cleared fit for duties by a registered medical practitioner. Food Safety and Quality Accountabilities • The employee will be familiar with and comply with all aspects of Fonterra’s food quality systems, policies and processes.• The employee will identify and report all food safety and/or food quality hazards or breaches.• The employee will report any instance of suspected and/or confirmed contagious/infectious diseases, which has the potential to implicate food safety, including any instance of vomiting, diarrhoea, or blood borne infections. This includes, but is not limited to, any local regulatory requirements. .
Employee Experience Manager

Employee Experience Manager

Clo Virtual Fashion
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Position OverviewWe are looking for an Employee Experience Manager to join our Ho Chi Minh office! Our office is small and tight-knit, consisting of a team of self-motivated individuals who take strong initiatives. We seek a proactive candidate who can establish the foundation of our corporate support efforts and help the workplace flourish, while leveraging a deep understanding of Vietnamese law and culture. This role requires someone who thrives in a smaller, dynamic environment where every team member plays a crucial role.As part of the People & Culture team, you will help align our Ho Chi Minh office with the company's mission and vision, ensuring a strong company culture and smooth operations.Application→ Must submit any CVs or portfolios in EnglishHiring Process[Resume Screening] → [1st interview (online)] → [2nd interview (onsite)] → [3rd interview (online)] → [Reference Check] → [Offer]Communication and Collaboration→ Serve as the central communication hub between the Ho Chi Minh office and other global offices facilitating seamless collaboration and information exchangePeople and Culture Development→ Work closely with the People & Culture team and other stakeholders to design new, and improve existing, global people policies and practices→ Assist in designing frameworks and enhancements that support the quality of employee experience and the use of employee resourcesHR Coordination and Employee Engagement→ Facilitate the onboarding and offboarding processes to ensure a smooth transition for employees, including necessary documentation and compliance with labor laws→ Oversee the preparation and management of labor contracts and agreements to ensure compliance and alignment with organizational policies→ Organize and manage employee events, such as team-building activities, volunteer opportunities, and social gatherings, to strengthen interpersonal relationships and team cohesionFeedback and Analysis→ Coordinate and analyze employee surveys to gather feedback on workplace satisfaction, identify areas for improvement, and track employee engagement trends→ Create viable solutions and gather stakeholder buy-in to implement effective changes based on survey resultsPayroll and Finance→ Execute the full cycle of payroll functions, including monthly payroll, profit sharing, and final payment calculations in collaboration with the Finance team and payroll service provider→ Prepare and maintain comprehensive documentation related to budgeting, payroll, expense claims, and credit card receipts→ Facilitate communication with accounting firms for audits and financial reviews to ensure compliance and accuracy in financial reportingFacilities and Security Management→ Manage equipment purchasing and onboarding, providing tailored setups for new employees→ Collaborate with the Security team on remote access, network improvements, and server room maintenance projects→ Handle security access management for the building, including logistics and delivery coordinationOperations and Process Improvement→ Regularly assess business operations processes and assist in streamlining them for increased efficiency, including managing rent-related contracts
Giám Đốc Kinh Doanh Khu Vực (Trang Thiết Bị Y Tế)

Giám Đốc Kinh Doanh Khu Vực (Trang Thiết Bị Y Tế)

PINNACLE HEALTH EQUIPMENT JOINT STOCK COMPANY
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Nhiệm vụ• Chịu trách nhiệm trước về kết quả kinh doanh của ngành hàng Tim mạch (CVP) tại khu vực được phân công (Khu vực 5 : Đồng Bằng sông Cửu Long). Đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số hàng năm và chỉ số tăng trưởng của ngành hàng qua các năm• Quản lý các dự án mới được phân công, đảm bảo các dự án được theo dõi và tiến triển theo kế hoạch• Tham mưu cho BGĐ về kế hoạch, chiến lược đầu tư và phát triển của ngành hàng• Quản lý đội ngũ kinh doanh báo cáo trực tiếp tại địa bàn phụ trách trong việc xây dựng mối quan hệ với các khách hàng• Cùng với các phòng ban liên quan xây dựng chính sách giá cho sản phẩm• Làm việc với các phòng ban liên quan để triển khai huấn luyện kiến thức sản phẩm• Đánh giá hiệu quả làm việc của đội nhóm, có kế hoạch phát triển nhân lực cho nhóm• Làm việc với các đối tác – xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm và làm báo cáo định kỳ trong các cuộc họp với nhà cung cấp• Phối hợp với team phát triển kinh doanh đánh giá thị trường của một sản phẩm thiết bị mới và cùng xây dựng kế hoạch triển khai sản phẩm mới ra thị trường• Chịu trách nhiệm về lợi nhuận của ngành hàng trước GĐ ngành hàng và BGĐ
Chuyên Viên Kinh Doanh (TBYT/ VTTH / Xét Nghiệm)

Chuyên Viên Kinh Doanh (TBYT/ VTTH / Xét Nghiệm)

VMED Group
  • Ngày hết hạn: 17/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1/ Doanh Số- Đảm bảo doanh số trên địa bàn được giao- Lập kế hoach kinh doanh theo tháng, quý- Tìm hiểu các thông tin về thị trường, đối thủ, sản phẩm và khách hàng- Có kế hoạch mở rộng thị trường sản phẩm mình quản lý nhằm đạt mục tiêu doanh số đề ra- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh với các khách hàng hiện có- Tư vấn cho khách hàng lựa chọn các sản phẩm, thiết bị phù hợp, giới thiệu và bán các sản phẩm được phụ trách- Đàm phán thương thảo với khách hàng về sản phẩm, giá cả và các điều khoản liên quan, lên dự thảo hợp đồng và lập thủ tục ký kết hợp đồng.2/ Công nợ- Phối hợp với phòng kế toán đảm bảo đầy đủ giấy tờ, Biên bản bàn giao nghiệm thu và theo dõi việc thực hiện hợp đồng, kiểm soát và thu hồi công nợ.3/ Quy trình- Tuân thủ quy trình báo cáo, cập nhật CRM trong vòng 24h- Tuân thủ quy trình bán hàng, báo giá, làm thầu4/ Đào tạo- Tham dự đầy đủ các chương trình đạo tạo của công ty, hãng- Đảm bảo có đầy đủ kiến thức khi tư vấn cho khách hàng, trình bày được sản phẩm mạch lạc, logic.6/ Công việc khác- Công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên
  • 1
  • 791
  • 792
  • 793
  • 794
  • 795
  • 846

Việc làm tuyển gấp

Việc Làm : Tuyển Nhân Viên Fulltime / Part time - Làm Việc Theo Ca
Việc Làm : Tuyển Nhân Viên Fulltime...
icon Hồ Chí Minh
NHÂN VIÊN BÁN HÀNG - VIỆC LÀM QUẬN TÂN BÌNH
NHÂN VIÊN BÁN HÀNG - VIỆC LÀM QUẬN...
icon Hồ Chí Minh
Việc làm bán hàng prarttime cận Tết - không cần kinh nghiệm
Việc làm bán hàng prarttime cận Tết...
icon Hồ Chí Minh

Trường cùng khu vực

ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN
ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN
exp http://www.tnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế - QTKD (ĐH Thái Nguyên)
Đại học Kinh tế - QTKD (ĐH Thái Nguyên)
exp http://tueba.edu.vn/
ĐH Kỹ thuật Công nghiệp (ĐH Thái Nguyên)
ĐH Kỹ thuật Công nghiệp (ĐH Thái Nguyên)
exp http://www.tnut.edu.vn/
Đại học Nông lâm (ĐH Thái Nguyên)
Đại học Nông lâm (ĐH Thái Nguyên)
exp http://www.tnu.edu.vn/dhnl/Pages/defaultaspx
Đại học Sư phạm (ĐH Thái Nguyên)
Đại học Sư phạm (ĐH Thái Nguyên)
exp http://dhsptn.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (267160)
  • Việc làm bảo vệ (1969)
  • Việc làm bất động sản (21877)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1397)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4592)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6050)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20548)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31514)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31287)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13594)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2942)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (155408)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2534)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2897)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11151)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6168)
  • Việc làm y tế / dược (1186)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (216)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập