Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công đoàn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Điều hành và quản lý hoạt động Phòng hành chính Nhân sự. Hoạch định chiến lược nhân sự, lập kế hoạch và tổ chức tuyển dụng; quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự trong công ty (quy mô 300-350 người)
- Kết hợp với các trưởng bộ phận xây dựng bộ tiêu chí đánh giá năng lực, kết quả công việc và các chương trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên. Xây dựng, vận hành, và liên tục cải tiến cơ chế đánh giá năng lực và kết quả công việc. Theo dõi, quản lý toàn bộ quá trình làm việc của ứng viên từ khi tuyển dụng đến nghỉ việc.
- Hiểu biết về luật lao động và các tiêu chuẩn liên quan để hỗ trợ quản lý, nâng cao kiến thức và năng lực nhân sự. Nhạy bén và sát sao trong việc nắm bắt được tình hình và nguyện vọng của nhân viên để đề xuất các cải tiến về môi trường làm việc, hạ tầng, chính sách, điều kiện làm việc.
- Tổ chức kế hoạch các hoạt động đào tạo, kỷ luật, văn hóa, tay nghề, nghiệp vụ, kỹ năng quản lý.
- Đề xuất và thực hiện chiến lược và chính sách, lương thưởng hiệu quả, phù hợp với chiến lược và mô hình kinh doanh của công ty
- Phối hợp với phòng kế toán để hạch toán lương, thưởng, bảo hiểm cho nhân viên. Tham gia dựng và vận hành hệ thống, chính sách, quy trình, quy định, biểu mẫu, tài liệu…
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo.
1. Quản lý và điều phối nhân sự thực hiện các công việc:
- Các công việc liên quan đến C&B và phúc lợi của nhân viên.
- Các hoạt động hành chính, nề nếp, văn hoá doanh nghiệp đảm bảo để công ty hoạt động ổn định.
- Liên quan đến tài sản, bảo trì bảo dưỡng các tài sản văn phòng đảm bảo hoạt động tốt.
- Giám sát hiệu quả công việc, và bồi dưỡng nhân sự của team HCNS.
2. Thực hiện công việc chuyên môn khác được giao.
- Thực hiện công tác tuyển dụng theo kế hoạch và khi có phát sinh
- Tìm kiếm, đề xuất các kênh tuyển dụng hiệu quả
- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng
- Tiếp nhận nhân viên mới, hoàn thiện hồ sơ, hướng dẫn đào tạo nhân viên mới về quy định, văn hoá, quyền lợi
- Phối hợp với trưởng bộ phận để làm bản đánh giá thử việc
- Nhập dữ liệu và thông tin ứng viên, nhân viên theo quy định
- Các công việc khác theo yêu cầu.
A Tuyển Dụng
B. Hành chính, Truyền Thông Nội Bộ (20%)
1. Recruitment:
Support to manage activities in recruitment via internal and external channels (Facebook, Linkedin, GRS....)
Screening CV and Telephone interview
Master Interview schedule
2. Training:
Training material preparation
Setting up training class
Localization MI video and handout
Training hour record and report
Arrange training schedule
3. TakeCare Activities:
Prepare monthly newsletter
In-charge design and decoration for events (including posting on social media)
Contribute ideas for each event
Birthday for associate preparation
1. Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận, tìm kiếm khách hàng và Phát triển thị trường
Đại diện bán hàng cho Khách sạn Glenda Mộc Châu tại Hà Nội
Khai thác các nguồn khách công ty và nguồn lữ hành cho khách sạn.
Thực hiện việc lên kế hoạch kinh doanh theo từng thời điểm.
Đàm phán các điều khoản trong hợp đồng để ký kết hợp đồng với khách hàng.
Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường cho khách sạn: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm, dịch vụ…
Triển khai thực hiện các kế hoạch phát triển thị trường.
2. Chăm sóc khách hàng
Phối hợp với khách sạn Glenda Tower Mộc Châu:
Giám sát chất lượng dịch vụ.
Giải quyết những vấn đề, sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng.
Chủ động liên hệ hỏi thăm khách hàng.
Lên kế hoạch và triển khai thăm hỏi, tặng quà, ưu đãi với khách hàng, đối tác quan trọng, đặc biệt trong các dịp lễ, tết.
3. Triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo
Phối hợp với nhân viên của bộ phận và bộ phận liên quan lên kế hoạch tổ chức các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho khách sạn.
Phối hợp triển khai chiến dịch kinh doanh, quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ hiện có và mới của khách sạn.
Theo dõi quá trình triển khai thực hiện và đánh giá hiệu quả.
4. Các công việc khác
Lập và lưu trữ dữ liệu khách hàng.
Cập nhật những nhu cầu mới của khách hàng và chủ động đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả kinh doanh cho khách sạn.
Hỗ trợ bộ phận liên quan triển khai thực hiện các chương trình Marketing, truyền thông, PR cho khách sạn.
Tham gia các chương trình bồi dưỡng, nâng cao trình độ – nghiệp vụ khi được khách sạn tạo điều kiện.
Làm các báo cáo công việc theo định kỳ và tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, của khách sạn.
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.