Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công đoàn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Chuẩn bị trước khi vào ca :
- Phân công nhân viên cấp dưới thực hiện các công việc chuẩn bị công cụ, dụng cụ, vật dụng, trang thiết bị, set up bày bàn, vệ sinh sạch sẽ các khu vực phụ trách
- Phối hợp cùng nhân viên khác thực hiện công việc chuẩn bị
- Kiểm tra công việc chuẩn bị trước giờ phục vụ, đón khách
Quản lý nhân viên tại khu vực phụ trách:
- Hỗ trợ cấp quản lý, giám sát bộ phận giám sát, hướng dẫn và chỉ đạo các nhân viên cấp dưới thực hiện đầy đủ và chính xác các công việc tại khu vực phụ trách
- Phân công, bố trí nhân viên phục vụ thực hiện công việc theo quy định
- Điều động nhân viên hỗ trợ các khu vực, các bộ phận khác khi được yêu cầu
Quản lý tài sản:
- Kiểm tra máy móc, thiết bị, vật dụng thuộc khu vực phụ trách trước khi vào ca
- Theo dõi, kiểm tra việc sử dụng các công cụ, dụng cụ trong ca làm việc
- Báo cáo cấp quản lý các trường hợp hư hỏng, trục trặc. thiếu thừa và liên kết với bộ phận bảo trì
- Lập các phiếu order hàng hóa cho cấp quản lý xét duyệt và nhận hàng hóa sau khi order về
Các công việc khác liên quan:
- Thực hiện công việc phục vụ khi có yêu cầu, khi cường độ công việc cao, thiếu nhân viên,…
- Phân công nhân viên thực hiện các công việc kết thúc ca: thu dọn, vệ sinh,…
- Báo cáo công việc hàng ngày cho cấp trên vào cuối mỗi ca (các sự cố xảy ra, cá nhân làm việc tốt, các công việc đột xuất phát sinh khác,…)
- Kiểm tra toàn bộ các công việc kết thúc ca tại khu vực phụ trách
- Kết thúc ca, hoàn thành đóng ca và báo cáo doanh thu
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
- Hàng ngày lên danh sách nguyên vật liệu và yêu cầu mua hàng phục vụ cho công việc bộ phận quầy bar
- Tổ chức phân công nhân viên nhận hàng từ kho theo quy trình quản lý của nhà hàng-khách sạn và thực hiện bảo quản đúng cách
Điều hành quầy bar
- Đầu ca làm việc, thực hiện việc kiểm tra công tác chuẩn bị của nhân viên pha chế (nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ,…) đảm bảo sẵn sàng phục vụ khách
- Giám sát quá trình pha chế đồ uống, nhắc nhở nhân viên điều chỉnh kịp thời khi phát hiện sai sót
- Thử đồ uống trước khi phục vụ khách hàng, nếu không đáp ứng tiêu chuẩn, yêu cầu nhân viên pha chế lại
- Hỏi thăm-trò chuyện với khách hàng về chất lượng đồ uống, thái độ nhân viên phục vụ,…
- Giải quyết những thắc mắc, phàn nàn của khách hàng
- Điều động nhân viên thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
Quản lý nhân sự quầy bar
- Sắp xếp, phân công lịch làm việc cho nhân viên pha chế
- Tham gia vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng nhân viên pha chế
- Trực tiếp phân công hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên nâng cao trình độ, kỹ năng pha chế
- Đánh giá năng lực làm việc của nhân viên một cách công bằng – đề xuất khen thưởng đối với nhân viên có năng lực, đóng góp tốt
Các công việc khác
- Xây dựng tiêu chuẩn chọn nguyên vật liệu, tiêu chuẩn thức uống
- Phối hợp các vị trí liên quan lên menu đồ uống phù hợp với từng sự kiện, chương trình
- Định kỳ tổ chức nhân viên thực hiện việc tổng vệ sinh quầy pha chế
- Trực tiếp pha chế đồ uống theo yêu cầu của khách – hỗ trợ nhân viên pha chế các loại đồ uống khi quầy bar đông khách
- Tham gia các cuộc họp liên quan của bộ phận
- Phối hợp với nhân sự phỏng vấn, tuyển chọn nhân viên, và thực hiện các công tác nhân sự khác hàng tháng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
- Lái xe giao hàng đến khách hàng theo sắp xếp của quản lí.
- Kiểm tra số lượng và chất lượng hàng hóa khi giao nhận hàng.
- Sắp xếp, bốc dỡ hàng hóa khi giao hàng (Kết hợp cùng nhân viên kho tại các điểm giao nhận).
- Kiểm tra chứng từ khi giao nhận, cho khách hàng ký nhận đầy đủ giấy tờ.
- Bảo quản chứng từ đầy đủ và bàn giao lại toàn bộ những chứng từ liên quan của khách hàng cho nhân viên điều phối và bộ phận kho vận.
- Bảo mật thông tin về hàng hóa và khách hàng.
- Báo cáo lộ trình và mức nhiên liệu sử dụng hàng tháng.
- Thực hiện các công việc khác tại công ty khi không có lịch giao hàng.
- Giữ gìn vệ sinh xe, theo dõi lịch bảo trì xe và thực hiện đưa xe đi bảo trì và đăng kiểm định kỳ.
- Tổ chức bộ máy kế toán một cách khoa học, hiệu quả, phân công nhiệm vụ cho từng nhân viên trong bộ phận, đào tạo và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên kế toán.
- Tổ chức, triển khai và giám sát các quy trình, nghiệp vụ kế toán, quản lý chứng từ, sổ sách kế toán đảm bảo tuân thủ quy định của công ty và pháp luật hiện hành.
- Chịu trách nhiệm về tính chính xác, minh bạch của số liệu kế toán, báo cáo tài chính của công ty.
- Làm việc và phối hợp với cơ quan thuế, kiểm toán và các cơ quan chức năng để giải quyết các vấn đề tài chính, thuế phát sinh.
- Kiểm tra và nộp hồ sơ kê khai thuế, hồ sơ quyết toán thuế năm tài chính, báo cáo tài chính cuối năm.
- Lập Báo cáo phòng kế toán hàng tháng báo cáo Giám đốc.
- Lập các báo cáo tài chính và báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng, quý, năm để trình bày trước Ban Giám đốc.
Thực hiện các công việc
- Quản lý các tài khoản mạng xã hội của công ty
- Thực hiện công việc lên kế hoạch seeding facebook. Đăng tải bài viết liên quan lên hội nhóm, trang (tùy vào từng lĩnh vực mà nhân viên seeding sẽ cần tham gia các nhóm, like các trang khác nhau)
- Chia sẻ, bình luận nội dung về sản phẩm/dịch vụ của công ty trên các bài đăng trong hội nhóm/trang liên quan đến Thẩm mỹ/spa/nha khoa... để quảng cáo, PR cho sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của công ty.
- Sử dụng các tài khoản khác nhau, đóng vai trò là khách hàng để bình luận trên các bài đăng của công ty khen, PR cho sản phẩm, dịch vụ, tăng tương tác cho bài viết đã đăng để tăng sự tin tưởng của các khách hàng và gia tăng độ tiếp cận cho các bài viết.
- Xin thông tin khách hàng quan tâm đến dịch vụ của công ty chuyển cho bộ phận Telesale tư vấn.
- Hỗ trợ một số công việc khác trong bộ phận Marketing theo yêu cầu công việc, cấp trên.
- Thực hiện khám, tư vấn và điều trị các bệnh về Răng hàm mặt theo yêu cầu của bệnh nhân.
– Chỉ định những xét nghiệm cận lâm sàng để hỗ trợ cho việc chẩn đoán và xử trí các bệnh răng miệng/hàm mặt thường gặp
– Kê đơn thuốc và dặn dò khách những điều lưu ý sau khi làm dịch vụ. Theo dõi kết quả điều trị của bệnh nhân
– Thực hiện các công việc chuyên môn theo nhu cầu. Thực hiện các thủ thuật, phẫu thuật về Răng Hàm Mặt
– Tham gia hội chẩn khi được yêu cầu. Tổng kết bệnh án cho người bệnh chuyển khoa, ra viện, chuyển viện theo quy chế.
– Vận hành, kiểm tra các trang thiết bị, dụng cụ y tế, thuốc men tại nơi làm việc, đảm bảo đầy đủ dụng cụ y tế, thuốc phục vụ cho người bệnh.
– Thực hiện những công việc chung của Khoa khám và đưa ra những phương pháp điều trị mới.
– Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
* Số lượng cần tuyển: 02
* Phòng ban: Phòng Marketing
* Địa điểm làm việc: 75 Võ Chí Công, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội.
* Thời gian làm việc: 8h00 – 12h; 13h30h -17h30h các ngày thứ 2; sáng thứ 7: 8h00 - 12h
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Phát triển nội dung và quản lý các kênh truyền thông của công ty (Youtube, Google, Facebook,...).
Tham gia trực tiếp vào quá trình điều phối quay dựng đến khi hoàn thiện video.
Lên kế hoạch và triển khai chiến lược nội dung cho các chiến dịch marketing.
Tạo nội dung hấp dẫn, phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu trong các chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp.
Phối hợp với thiết kế, quay dựng để đảm bảo chất lượng, tiến độ và nội dung trên các nền tảng.
Tìm kiếm, làm việc và quản lý các đối tác sản xuất, studio, bối cảnh quay, KOL/KOC, freelancer,... để phục vụ cho các chiến dịch truyền thông và sản xuất nội dung.
Thực hiện các công việc khác theo phân công công việc của Trưởng bộ phận.
- Chào đón khách hàng với dịch vụ nhanh chóng, thân thiện và phát triển mối quan hệ với khách hàng bằng cách tìm hiểu nhu cầu, đồ uống yêu thích
· Phát triển và Quản lý Mối Quan Hệ Khách Hàng
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng và hiện hữu trong lĩnh vực
+ Lên kế hoạch và thực hiện các cuộc gặp với khách hàng để trình bày sản phẩm và thảo luận về các giải pháp phù hợp với nhu cầu của họ
· Bán Hàng và Tư Vấn
+ Thực hiện kế hoạch bán hàng theo chi tiêu được phê duyệt của lãnh đạo
+ Hiểu rõ về các sản phẩm và dịch vụ của công ty để cung cấp tư vấn chuyên môn cho khách hàng.
+ Chuẩn bị và trình bày các báo giá, đề xuất và hợp đồng bán hàng.
+ Theo dõi tiến độ của các dự án và đảm bảo rằng các sản phẩm và dịch vụ được cung cấp đúng thời hạn và đáp ứng yêu cầu của khách hàng
· Phối hợp với Các Bộ Phận Khác
+ Làm việc chặt chẽ với bộ phận kỹ thuật và sản xuất để đảm bảo sản phẩm đáp ứng yêu cầu kỹ thuật của khách hàng.
+ Phối hợp với bộ phận hậu mãi để giải quyết bất kỳ vấn đề nào sau bán hàng.
· Báo cáo và Phân tích
+ Chuẩn bị báo cáo bán hàng định kỳ cho cấp quản lý để đánh giá hiệu quả bán hàng và điều chỉnh chiến lược.
+ Phân tích xu hướng thị trường và cạnh tranh để cập nhật và điều chỉnh các kế hoạch bán hàng cho phù hợp.
Thực hiện các nhiệm vụ được giao khác theo phân công của cấp trên
– Tiến hành nghiên cứu thị trường lao động để hiểu sâu về nguồn cung ứng lao động và xu hướng tuyển dụng.
– Sử dụng các công cụ, nguồn thông tin (trang web việc làm, mạng xã hội, cơ sở dữ liệu ứng viên, v.vv.. ) để tìm kiếm ứng viên tiềm năng.
Xây dựng quy trình sàng lọc hồ sơ ứng viên
– Xây dựng, duy trì hệ thống đánh giá ứng viên và điều chỉnh các tiêu chí cho phù hợp với yêu cầu của vị trí công việc cụ thể.
– Đánh giá hồ sơ, tiến hành sắp xếp theo mức độ phù hợp với vị trí công việc. Sau đó liên hệ và lên lịch phỏng vấn cho các ứng viên được chọn.
– Đảm bảo rằng quy trình sàng lọc hồ sơ và phỏng vấn được thực hiện một cách mạch lạc, hiệu quả.
Sắp xếp và kiểm soát danh sách công việc
– Xác định ứng viên phù hợp nhất cho từng vị trí công việc dựa trên kết quả sàng lọc.
– Cập nhật danh sách vị trí công việc cần tuyển dụng sau mỗi lần phỏng vấn và mỗi đợt tuyển dụng.
Hỗ trợ ứng viên trong suốt quá trình tuyển dụng
– Cung cấp thông tin, hướng dẫn cho ứng viên về quy trình tuyển dụng, các bước cần thực hiện ở mỗi giai đoạn cụ thể.
– Theo dõi sát sao tiến trình của ứng viên để hỗ trợ giải đáp thắc mắc, vấn đề ứng viên đang gặp phải.
- Thực hiện các hoạt động tuyển dụng liên quan: Tham gia các sự kiện tuyển dụng, buổi thuyết trình, hội thảo về lĩnh vực tuyển dụng nhằm quảng bá, xây dựng thương hiệu tuyển dụng cho tổ chức để thu hút ứng viên.
- Báo cáo tình hình tuyển dụng cho cấp trên: Tạo và cung cấp báo cáo định kỳ cho cấp trên về tiến độ tuyển dụng, số lượng ứng viên, cũng như các vấn đề liên quan khác để có chiến lược điều chỉnh cho phù hợp.
1. Điều hành và kiểm soát hoạt động bộ phận bếp:
- Tổ chức họp đầu ca theo quy định, đảm bảo nhân viên nắm rõ kế hoạch công việc trong ngày;
- Phổ biến kịp thời các thông tin, chỉ đạo mới từ cấp trên đến toàn bộ nhân viên bếp;
- Phân công nhiệm vụ cho từng vị trí trong ca làm việc, đảm bảo nhân sự hoạt động hiệu quả, đúng vai trò;
- Lập kế hoạch chi tiêu, đặt hàng nguyên liệu, và điều phối công việc liên quan đến nhập hàng, sơ chế, bảo quản, chế biến;
- Kiểm soát chặt chẽ quy trình làm việc của nhân viên, đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn vận hành, an toàn vệ sinh thực phẩm và chất lượng món ăn.
2. Lên thực đơn và kiểm soát chất lượng món ăn:
- Xây dựng thực đơn định kỳ, món mới hoặc theo yêu cầu từng sự kiện, bữa tiệc;
- Phân công cụ thể cho bếp chính, phụ bếp trong khâu chuẩn bị và chế biến;
- Hướng dẫn quy trình chế biến chuẩn, trực tiếp đào tạo kỹ năng nghiệp vụ để đảm bảo món ăn đạt chất lượng cao, đồng nhất về hương vị và trình bày;
- Trực tiếp kiểm tra và duyệt món ăn trước khi chuyển sang bộ phận phục vụ khách hàng.
3. Quản lý nguyên vật liệu, hàng hóa trong bếp:
- Theo dõi và kiểm kê số lượng, chất lượng hàng hóa nhập kho mỗi ngày;
- Kiểm tra nguyên liệu, thực phẩm, gia vị tại khu bếp để đảm bảo còn sử dụng được, đúng hạn, đúng tiêu chuẩn;
- Xử lý và đưa ra quyết định bảo quản, sử dụng hoặc hủy bỏ các nguyên liệu không đảm bảo chất lượng nhằm giảm thiểu rủi ro và tránh lãng phí.
4. Quản lý nhân sự trong bộ phận bếp:
- Phối hợp với phòng Nhân sự lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự mới cho bếp khi cần thiết;
- Trực tiếp hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên bếp, đặc biệt là nhân viên mới;
- Sắp xếp ca làm việc, lịch nghỉ phù hợp; linh hoạt điều động nhân sự theo tình hình hoạt động thực tế.
- Kiểm soát, theo dõi các Hợp đồng mua bán nhà ở xã hội, hạch toán doanh thu theo quy định.
- Kiểm soát, theo dõi các Hợp đồng thi công xây dựng, dịch vụ, tư vấn, bán hàng, các chương trình khuyến mãi, ưu đãi khi bán hàng liên quan đến đầu tư, xây dựng và kinh doanh dự án nhà ở xã hội.
- Tổng hợp, cân đối doanh thu-chi phí-hiệu quả của dự án, đảm bảo tuân thủ đúng quy định của pháp luật về dự án nhà ở xã hội.
Địa điểm làm việc: Hòa Lạc, Hà Nội
- Hỗ trợ người bệnh của khoa thanh toán, xử lý bảo hiểm, xin dấu ra viện và gửi kết quả xét nghiệm.
- Kiểm soát viện phí: nhắc nhở tạm ứng, thanh toán chi phí khám chữa bệnh.
- Quản lý hồ sơ, sắp xếp hồ sơ theo bác sĩ; xử lý cấp lại giấy tờ khi cần.
- Hỗ trợ đặt lịch tái khám và hướng dẫn người bệnh di chuyển, thăm khám các dịch vụ liên quan.
- Phối hợp với các bộ phận để đảm bảo quy trình chăm sóc và thủ tục hành chính cho người bệnh.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cán bộ quản lý khoa.
• Phân chia thức ăn cho CB-CNV;
• Đóng cơm hộp và vận chuyển đến khu vực nhân viên đang làm việc;
• Quản lý tài sản tại khu vực bếp;
• Kiểm tra thực phẩm đầu vào theo đúng quy định (về số lượng; chất lượng...);
• Quản lý số lượng người ăn hằng ngày tại bếp.
- Mời khách nghỉ ngơi, phục vụ đồ uống chào mừng.
- Lấy thông tin khách hàng như: Họ và tên, địa chỉ cư trú, lý do đến spa.
- Giới thiệu đến khách hàng tất cả các dịch vụ, chương trình khuyến mãi,...
- Hỏi đáp, trao đổi để hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và đưa ra lời khuyên phù hợp.
- Hướng dẫn khách hàng quy trình sử dụng dịch vụ Spa.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ Spa.
- Đề xuất ý kiến để nâng cao hiệu quả công việc tốt hơn.
- Báo cáo với cấp trên tất cả các công việc thực hiện trong ngày.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do quản lý giao.