Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công đoàn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1,Channel Development:
Conduct market research and analysis in the access control sector in Vietnam, focusing on time attendance and security devices to identify market expansion opportunities.
Expand distribution channels and build partnerships with professional clients in the access control industry, particularly with top companies such as SmartID, Techpro, and local distributors.
2,Sales Management and Revenue Growth:
Develop and implement sales strategies for Dahua’s access control products, focusing on advanced solutions like facial recognition systems and fingerprint time attendance devices.
Be responsible for monitoring sales performance and optimizing business effectiveness by proposing suitable strategies for each target customer group.
Negotiate contracts and ensure timely collection of receivables to meet quarterly and annual revenue targets.
3,Brand Building and Promotion:
Collaborate with the Marketing team to plan and organize promotional events for Dahua’s products in the Vietnamese market.
Enhance brand awareness and strengthen Dahua’s influence in the access control industry through trade promotions and media activities.
4,Technical Support and Training:
Provide technical consultancy and support to customers on the deployment, installation, and usage of Dahua’s access control products.
Organize training sessions and workshops to improve customers' knowledge and skills regarding the products.
- Tiếp nhận, đăng ký, phân loại, trình chuyển, theo dõi và lưu trữ tất cả văn bản đến.
- Soạn thảo, trình ký, phát hành, quản lý văn bản đi theo đúng thể thức, thẩm quyền.
- Quản lý, sử dụng con dấu (nếu được phân công), đảm bảo đúng quy định.
- Thực hiện sao y, chứng thực, photo tài liệu theo yêu cầu, đảm bảo bảo mật.
2. Công tác lưu trữ:
- Thu thập, sắp xếp, hệ thống hóa hồ sơ, tài liệu phát sinh trong quá trình hoạt động của đơn vị.
- Quản lý thời hạn lưu trữ và thực hiện huỷ văn bản hết hạn lưu trữ.
- Xây dựng quy chế, quy định, quy trình về văn thư lưu trữ và bảo mật.
- Lập danh mục, phân loại, chỉnh lý, số hóa tài liệu lưu trữ.
- Bảo quản an toàn hồ sơ, tránh thất lạc, hư hỏng.
- Phục vụ việc tra cứu, cung cấp tài liệu khi có yêu cầu, đúng thẩm quyền.
3. Công tác bảo mật:
- Tiếp nhận, quản lý, lưu trữ, chuyển giao văn bản, tài liệu mật, tối mật, tuyệt mật theo đúng quy định pháp luật về bảo vệ bí mật nhà nước.
- Niêm phong, quản lý sổ đăng ký tài liệu mật, thực hiện quy trình bảo mật thông tin.
- Giám sát việc khai thác, sử dụng tài liệu, đảm bảo không để rò rỉ thông tin.
- Báo cáo ngay cho lãnh đạo khi phát hiện nguy cơ mất an toàn thông tin.
4. Công tác hành chính hỗ trợ:
- Quản lý văn phòng phẩm, in ấn, photo tài liệu.
- Phối hợp với các bộ phận trong các công tác hành chính, hậu cần.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của lãnh đạo Phòng hành chính.
5. Trách nhiệm trong công việc:
Nhân sự giữ chức danh này phải chịu trách nhiệm hành chính hoặc hình sự theo quy định pháp luật nếu để xảy ra:
- Rò rỉ, thất lạc, hư hỏng tài liệu.
- Sử dụng hồ sơ, tài liệu sai mục đích hoặc trái thẩm quyền.
- Cố ý tiết lộ thông tin mật, tài liệu mật của Công ty ra bên ngoài.
Quy định về trách nhiệm này được ghi nhận trong mô tả công việc, hợp đồng lao động, nội quy lao động và quy chế kỷ luật để làm căn cứ xử lý khi có vi phạm.
Chuẩn bị trước khi vào ca :
- Phân công nhân viên cấp dưới thực hiện các công việc chuẩn bị công cụ, dụng cụ, vật dụng, trang thiết bị, set up bày bàn, vệ sinh sạch sẽ các khu vực phụ trách
- Phối hợp cùng nhân viên khác thực hiện công việc chuẩn bị
- Kiểm tra công việc chuẩn bị trước giờ phục vụ, đón khách
Quản lý nhân viên tại khu vực phụ trách:
- Hỗ trợ cấp quản lý, giám sát bộ phận giám sát, hướng dẫn và chỉ đạo các nhân viên cấp dưới thực hiện đầy đủ và chính xác các công việc tại khu vực phụ trách
- Phân công, bố trí nhân viên phục vụ thực hiện công việc theo quy định
- Điều động nhân viên hỗ trợ các khu vực, các bộ phận khác khi được yêu cầu
Quản lý tài sản:
- Kiểm tra máy móc, thiết bị, vật dụng thuộc khu vực phụ trách trước khi vào ca
- Theo dõi, kiểm tra việc sử dụng các công cụ, dụng cụ trong ca làm việc
- Báo cáo cấp quản lý các trường hợp hư hỏng, trục trặc. thiếu thừa và liên kết với bộ phận bảo trì
- Lập các phiếu order hàng hóa cho cấp quản lý xét duyệt và nhận hàng hóa sau khi order về
Các công việc khác liên quan:
- Thực hiện công việc phục vụ khi có yêu cầu, khi cường độ công việc cao, thiếu nhân viên,…
- Phân công nhân viên thực hiện các công việc kết thúc ca: thu dọn, vệ sinh,…
- Báo cáo công việc hàng ngày cho cấp trên vào cuối mỗi ca (các sự cố xảy ra, cá nhân làm việc tốt, các công việc đột xuất phát sinh khác,…)
- Kiểm tra toàn bộ các công việc kết thúc ca tại khu vực phụ trách
- Kết thúc ca, hoàn thành đóng ca và báo cáo doanh thu
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
I. Mục tiêu công việc
• Xây dựng, triển khai và giám sát chiến lược quản trị nguồn nhân lực phù hợp với định hướng phát triển của công ty
• Đảm bảo hệ thống nhân sự (chiến lược, chính sách, quy trình, công cụ) được thiết kế và vận hành hiệu quả
II. Nhiệm vụ chính
1. Chiến lược & hoạch định nhân sự
o Tham mưu cho Giám đốc Ban Quản trị Nguồn nhân lực về chiến lược phát triển nguồn nhân lực toàn công ty.
o Xây dựng kế hoạch nhân sự dài hạn, trung hạn và ngắn hạn
2. Tổ chức & Chính sách
o Xây dựng cơ cấu tổ chức tối ưu cho công ty
o Rà soát, xây dựng, cập nhật hệ thống chính sách, quy trình nhân sự
3. Tuyển dụng & Phát triển nhân tài
o Xây dựng chiến lược thu hút, tuyển chọn nhân sự cấp cao cho công ty;
o Triển khai đánh giá năng lực, kế hoạch kế thừa và phát triển đội ngũ kế cận.
o Xây dựng chương trình đào tạo & phát triển nhân viên, cấp quản lý
4. Quản trị hiệu suất
o Triển khai hệ thống đánh giá nhân sự
o Đo lường và nâng cao mức độ gắn kết, hiệu quả làm việc của nhân viên.
5. Quản lý & báo cáo
o Quản lý đội ngũ nhân sự của phòng.
o Báo cáo định kỳ và đột xuất cho ban lãnh đạo về tình hình nhân sự.
- Hàng ngày lên danh sách nguyên vật liệu và yêu cầu mua hàng phục vụ cho công việc bộ phận quầy bar
- Tổ chức phân công nhân viên nhận hàng từ kho theo quy trình quản lý của nhà hàng-khách sạn và thực hiện bảo quản đúng cách
Điều hành quầy bar
- Đầu ca làm việc, thực hiện việc kiểm tra công tác chuẩn bị của nhân viên pha chế (nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ,…) đảm bảo sẵn sàng phục vụ khách
- Giám sát quá trình pha chế đồ uống, nhắc nhở nhân viên điều chỉnh kịp thời khi phát hiện sai sót
- Thử đồ uống trước khi phục vụ khách hàng, nếu không đáp ứng tiêu chuẩn, yêu cầu nhân viên pha chế lại
- Hỏi thăm-trò chuyện với khách hàng về chất lượng đồ uống, thái độ nhân viên phục vụ,…
- Giải quyết những thắc mắc, phàn nàn của khách hàng
- Điều động nhân viên thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
Quản lý nhân sự quầy bar
- Sắp xếp, phân công lịch làm việc cho nhân viên pha chế
- Tham gia vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng nhân viên pha chế
- Trực tiếp phân công hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên nâng cao trình độ, kỹ năng pha chế
- Đánh giá năng lực làm việc của nhân viên một cách công bằng – đề xuất khen thưởng đối với nhân viên có năng lực, đóng góp tốt
Các công việc khác
- Xây dựng tiêu chuẩn chọn nguyên vật liệu, tiêu chuẩn thức uống
- Phối hợp các vị trí liên quan lên menu đồ uống phù hợp với từng sự kiện, chương trình
- Định kỳ tổ chức nhân viên thực hiện việc tổng vệ sinh quầy pha chế
- Trực tiếp pha chế đồ uống theo yêu cầu của khách – hỗ trợ nhân viên pha chế các loại đồ uống khi quầy bar đông khách
- Tham gia các cuộc họp liên quan của bộ phận
- Phối hợp với nhân sự phỏng vấn, tuyển chọn nhân viên, và thực hiện các công tác nhân sự khác hàng tháng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
- Lái xe giao hàng đến khách hàng theo sắp xếp của quản lí.
- Kiểm tra số lượng và chất lượng hàng hóa khi giao nhận hàng.
- Sắp xếp, bốc dỡ hàng hóa khi giao hàng (Kết hợp cùng nhân viên kho tại các điểm giao nhận).
- Kiểm tra chứng từ khi giao nhận, cho khách hàng ký nhận đầy đủ giấy tờ.
- Bảo quản chứng từ đầy đủ và bàn giao lại toàn bộ những chứng từ liên quan của khách hàng cho nhân viên điều phối và bộ phận kho vận.
- Bảo mật thông tin về hàng hóa và khách hàng.
- Báo cáo lộ trình và mức nhiên liệu sử dụng hàng tháng.
- Thực hiện các công việc khác tại công ty khi không có lịch giao hàng.
- Giữ gìn vệ sinh xe, theo dõi lịch bảo trì xe và thực hiện đưa xe đi bảo trì và đăng kiểm định kỳ.
- Tổ chức bộ máy kế toán một cách khoa học, hiệu quả, phân công nhiệm vụ cho từng nhân viên trong bộ phận, đào tạo và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên kế toán.
- Tổ chức, triển khai và giám sát các quy trình, nghiệp vụ kế toán, quản lý chứng từ, sổ sách kế toán đảm bảo tuân thủ quy định của công ty và pháp luật hiện hành.
- Chịu trách nhiệm về tính chính xác, minh bạch của số liệu kế toán, báo cáo tài chính của công ty.
- Làm việc và phối hợp với cơ quan thuế, kiểm toán và các cơ quan chức năng để giải quyết các vấn đề tài chính, thuế phát sinh.
- Kiểm tra và nộp hồ sơ kê khai thuế, hồ sơ quyết toán thuế năm tài chính, báo cáo tài chính cuối năm.
- Lập Báo cáo phòng kế toán hàng tháng báo cáo Giám đốc.
- Lập các báo cáo tài chính và báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng, quý, năm để trình bày trước Ban Giám đốc.
Thực hiện các công việc
- Quản lý các tài khoản mạng xã hội của công ty
- Thực hiện công việc lên kế hoạch seeding facebook. Đăng tải bài viết liên quan lên hội nhóm, trang (tùy vào từng lĩnh vực mà nhân viên seeding sẽ cần tham gia các nhóm, like các trang khác nhau)
- Chia sẻ, bình luận nội dung về sản phẩm/dịch vụ của công ty trên các bài đăng trong hội nhóm/trang liên quan đến Thẩm mỹ/spa/nha khoa... để quảng cáo, PR cho sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của công ty.
- Sử dụng các tài khoản khác nhau, đóng vai trò là khách hàng để bình luận trên các bài đăng của công ty khen, PR cho sản phẩm, dịch vụ, tăng tương tác cho bài viết đã đăng để tăng sự tin tưởng của các khách hàng và gia tăng độ tiếp cận cho các bài viết.
- Xin thông tin khách hàng quan tâm đến dịch vụ của công ty chuyển cho bộ phận Telesale tư vấn.
- Hỗ trợ một số công việc khác trong bộ phận Marketing theo yêu cầu công việc, cấp trên.
• Thực hiện hoạt động bán hàng, tiếp thị để thu hút khách hàng mới và duy trì khách hàng hiện tại cho Spa.
• Đảm bảo đạt và vượt chỉ tiêu doanh thu được giao.
• Quảng bá hình ảnh Spa chuyên nghiệp, góp phần nâng cao thương hiệu khách sạn.
* Nhiệm vụ chính:
• Kinh doanh & doanh thu
o Lập kế hoạch và thực hiện chiến lược bán hàng cho Spa (cá nhân, đoàn khách, khách nội bộ khách sạn).
o Tìm kiếm, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng cá nhân, khách đoàn, công ty du lịch, lữ hành, OTA.
o Giới thiệu, tư vấn dịch vụ và các gói trị liệu, thẻ thành viên, voucher khuyến mãi.
o Đạt chỉ tiêu doanh thu tháng/quý/năm theo kế hoạch.
• Marketing & chăm sóc khách hàng
o Phối hợp với bộ phận Marketing triển khai chương trình khuyến mãi, truyền thông Spa.
o Cập nhật danh sách khách hàng tiềm năng và thực hiện chăm sóc sau bán.
o Thu thập phản hồi khách hàng, báo cáo và đề xuất cải thiện dịch vụ.
• Báo cáo & phối hợp nội bộ
o Lập báo cáo bán hàng hàng ngày/tuần/tháng.
o Hỗ trợ Spa Manager trong việc xây dựng sản phẩm/dịch vụ mới.
o Phối hợp chặt chẽ với FO, Concierge, Sales & Marketing để cross-sell và upsell dịch vụ Spa.
* Quyền hạn:
• Đề xuất chương trình bán hàng, khuyến mãi.
• Tiếp cận và chăm sóc khách hàng theo phân công.
• Đề xuất ưu đãi đặc biệt cho khách hàng tiềm năng (theo phê duyệt của quản lý).
• Quản lý và dẫn dắt đội ngũ nhân viên sales F&B & Bar để đạt mục tiêu doanh số.
• Xây dựng chiến lược bán hàng, phát triển khách hàng và triển khai các chương trình kinh doanh cho nhà hàng, quầy bar và các sự kiện F&B.
• Là cầu nối giữa khách hàng và bộ phận vận hành F&B/Bar nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách.
*Nhiệm vụ chính:
1. Quản lý & phát triển kinh doanh
o Xây dựng kế hoạch kinh doanh theo tháng/quý cho F&B & Bar.
o Phân bổ chỉ tiêu doanh số cho nhân viên, theo dõi và hỗ trợ thực hiện.
o Tìm kiếm khách hàng tiềm năng (công ty, MICE, tiệc cưới, sinh nhật, đoàn thể, khách lẻ cao cấp).
o Duy trì và mở rộng quan hệ với khách hàng lớn, đối tác chiến lược.
2. Quản lý đội ngũ
o Đào tạo, hướng dẫn, giám sát nhân viên sales F&B & Bar.
o Tổ chức họp nhóm, phân công nhiệm vụ, theo dõi tiến độ.
o Đánh giá hiệu suất làm việc, đề xuất khen thưởng/kỷ luật khi cần.
3. Phối hợp với các bộ phận
o Làm việc chặt chẽ với Marketing để triển khai chương trình quảng bá, ưu đãi, sự kiện đặc biệt.
o Phối hợp với F&B Manager, Bar Manager, Banquet Manager để đảm bảo dịch vụ đúng cam kết với khách hàng.
o Tham gia xây dựng menu tiệc, gói dịch vụ, chính sách giá và hoa hồng cho đại lý/đối tác.
4. Chăm sóc khách hàng
o Thường xuyên gặp gỡ, tiếp xúc trực tiếp với khách VIP/đối tác lớn.
o Giải quyết các phản hồi, khiếu nại từ khách hàng ở cấp quản lý.
o Đề xuất cải tiến dịch vụ để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
5. Theo dõi & báo cáo
o Quản lý doanh số và chi phí bán hàng F&B & Bar.
o Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, xu hướng khách hàng.
o Báo cáo kết quả bán hàng định kỳ cho Ban Giám đốc/Trưởng phòng Sales.
- Thực hiện khám, tư vấn và điều trị các bệnh về Răng hàm mặt theo yêu cầu của bệnh nhân.
– Chỉ định những xét nghiệm cận lâm sàng để hỗ trợ cho việc chẩn đoán và xử trí các bệnh răng miệng/hàm mặt thường gặp
– Kê đơn thuốc và dặn dò khách những điều lưu ý sau khi làm dịch vụ. Theo dõi kết quả điều trị của bệnh nhân
– Thực hiện các công việc chuyên môn theo nhu cầu. Thực hiện các thủ thuật, phẫu thuật về Răng Hàm Mặt
– Tham gia hội chẩn khi được yêu cầu. Tổng kết bệnh án cho người bệnh chuyển khoa, ra viện, chuyển viện theo quy chế.
– Vận hành, kiểm tra các trang thiết bị, dụng cụ y tế, thuốc men tại nơi làm việc, đảm bảo đầy đủ dụng cụ y tế, thuốc phục vụ cho người bệnh.
– Thực hiện những công việc chung của Khoa khám và đưa ra những phương pháp điều trị mới.
– Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên