Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công đoàn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Phòng ban/Bộ phận: Tài chính Kế toán
Cấp quản lý: Trưởng phòng/Giám đốc
- Chịu toàn bộ trách nhiệm đối với các hạng mục công việc để vận hành phòng kế toán.
- Quản lý các bộ phận kế toán nội bộ như: kế toán công nợ thu – chi, kế toán ngân hàng
- Kiểm tra việc ghi chép, tổng hợp và báo cáo trên phần mềm
- Đảm bảo tính chính xác và hợp lý của sổ sách kế toán
- Lập báo cáo tài chính nội bộ, tháng,quý, năm
- Lập ngân sách: xây dựng ngân sách công trình, tháng, quý, năm và dự toán chi phí đảm bảo chi tiêu không vượt quá ngân sách đã duyệt (nếu có yêu cầu)
- Cân đối nguồn và dự báo tài chính để phục vụ hoạt động kinh doanh
- Hỗ trợ lập các báo cáo để cấp hạn mức ngân hàng
- Công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận và Ban lãnh đạo công ty
• Tuyển dụng, đào tạo và duy trì đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
• Xây dựng môi trường làm việc thân thiện, khuyến khích sự hợp tác và phát triển của nhân viên.
• Lên lịch làm việc hợp lý để đảm bảo năng suất và giảm thiểu chi phí nhân sự.
• Chăm sóc khách hàng
• Đảm bảo khách hàng luôn được phục vụ chu đáo, đáp ứng và vượt qua kỳ vọng của họ.
• Giải quyết phàn nàn một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng.
• Tạo ấn tượng tốt với khách hàng để họ quay lại trong tương lai.
Quản lý tài chính
• Theo dõi doanh thu, chi phí và lợi nhuận của nhà hàng.
• Lập kế hoạch ngân sách, kiểm soát chi tiêu và tối ưu hóa lợi nhuận.
• Quản lý hàng tồn kho, đặt hàng nguyên liệu đúng thời điểm và tránh lãng phí.
Quản lý vận hành
• Đảm bảo nhà hàng hoạt động trơn tru mỗi ngày, từ chuẩn bị món ăn, phục vụ, đến thanh toán.
• Duy trì tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn thực phẩm theo quy định.
• Sắp xếp không gian nhà hàng hợp lý, tạo sự thoải mái cho khách hàng.
Tiếp thị và phát triển kinh doanh
• Phát triển chiến lược quảng bá thương hiệu và chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng.
• Hợp tác với các bộ phận khác hoặc đối tác bên ngoài để tăng cường sự hiện diện của nhà hàng.
• Theo dõi xu hướng ẩm thực và thay đổi để đáp ứng nhu cầu thị trường.
- Thực hiện công việc của quá trình tuyển dụng:
- Tìm kiếm ứng viên theo JD có sẵn
- Vị trí tuyển dụng: cấp cộng tác viên, thực tập sinh.
- Lọc các hồ sơ phù hợp yêu cầu tuyển dụng của từng vị trí
- Tham gia đóng góp phát triển bộ phận tuyển dụng & đào tạo
- Làm việc online tại nhà.
▸Part time (Linh hoạt theo ca làm):
Ca sáng: 8h00 - 12h
Ca chiều: 13h30 - 17h30
Ca tối: 17h30 - 21h30
Địa điểm: Toàn quốc
- Dạy học cho đối tượng học sinh tham gia học thử chương trình học Edupia Tutor, 1 tiết học : 25-30p với học liệu được biên soạn sẵn từ Edupia (bám sát chương trình của Bộ Giáo Dục)
- Trao đổi với phụ huynh về tình hình học tập cũng như năng lực của học sinh
- Mô hình lớp: 1:1 (giảng dạy online qua phần mềm classin)
- Tương tác và trao đổi với phụ huynh để cập nhật tiến độ học tập.
- Tham gia các buổi đào tạo trực tuyến, nâng cao kỹ năng sư phạm.
- Thời gian dạy linh hoạt (ưu tiên buổi tối, cuối tuần).
- Làm tối thiểu 3 buổi/tuần
- Vị trí làm việc: Toàn Quốc
I. Position Overview
Support the F&B Brand & Marketing Manager in planning, executing, and monitoring marketing activities across all F&B outlets under Grand Plaza Hotel Hanoi and CV Resort.
II. Key Responsibilities
-Assist in planning and execution of branding and marketing campaigns for all F&B outlets
-Manage and update social media channels (Instagram, Facebook, LinkedIn, etc.), ensuring content aligns with brand guidelines.
-Create and adapt content (copywriting, captions, newsletters, website updates) for cross-channel marketing.
-Support in PR & Event activities: media outreach coordination, media coverage and event organizing.
-Collect and report performance metrics (engagement, reach, conversions) for digital campaigns and outlets’ marketing activities.
• Kiểm tra việc chấm công và thực hiện nội quy lao động, quản lý chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca, giờ làm việc…
• Lưu trữ, sắp xếp, cập nhật hồ sơ, kỷ luật.
• Hỗ trợ phòng trong các công việc phát sinh, lễ tết.
• Bắt buộc biết sử dụng hệ thống Smile.
RESPONSIBILITIES:
• Lưu trữ và sắp xếp hồ sơ
• Cập nhật hồ sơ dữ liệu nhân viên
• Hỗ trợ phòng các công việc liên quan
• Cập nhật lỗi vi phạm
• Kiểm tra, giám sát việc chấm công và quản lý các chế độ như nghỉ phép, nghỉ ốm, nghỉ bù, tăng ca,...
• Phụ trách một số đầu việc liên quan khác theo yêu cầu từ cấp trên.