Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công đoàn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Cần tuyển sinh viên làm part time ca chiều và tối, có thể làm thứ 7 hoặc Chủ nhật
Vị trí nhân viên part-time, chiều / tối, linh hoạt thời gian 9-21h, có thể làm nhiều ca vào thứ 7/Chủ nhật.
Lương : 25-30k/giờ
Địa điểm làm việc tại một trong các cửa hàng thuộc hệ thống:
store 1: Số 121 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội,
store 2: Số 14LK25 Lê Lai- quận Hà Đông,
store 3: số 22 ngõ 30 Trần Quý Kiên- quận Cầu Giấy
store 4: số 189 phố Chùa Quỳnh, quận Hai Bà Trưng
Công việc: hỗ trợ tại cửa hàng: xử lý đóng gói hàng hóa, bố trí đơn hàng, tư vấn bán hàng trực tiếp và online.
Yêu cầu : trung thực và trách nhiệm, có laptop để sử dụng
Ưu tiên nếu đã có kinh nghiệm làm thêm bán hàng/
Xem thêm về cửa hàng tại soccerstore.vn
Hồ sơ xin việc:
- CV xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- CMND hoặc Căn Cước bản chụp ảnh.
CV gửi qua email: [email protected], mọi thắc mắc xin liên hệ inbox hoặc 0782465555
- Tham gia xây dựng, kiểm soát tuân thủ hệ thống biểu mẫu, hợp đồng, văn bản, thỏa thuận…của toàn công ty đảm bảo đúng luật.
- Tham mưu giải pháp về các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động sản xuất và kinh doanh cho Công ty và đối tác của Công ty. - Soạn thảo, xem xét các điều khoản trong hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch của Công ty đảm bảo tính pháp lý.
- Cảnh báo những rủi ro pháp lý có thể phát sinh trong quá trình hoạt động của Công ty và tham mưu giải pháp tối ưu.
- Đại diện Công ty tham gia giải quyết những tranh chấp bên trong và ngoài nhằm bảo vệ lợi ích hợp pháp của Công ty (nếu có).
- Lưu trữ, cập nhật và phổ biến hướng dẫn văn bản pháp luật liên quan hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Phối hợp các Đơn vị, Phòng ban thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan hoạt động của Công ty.
- Lập kế hoạch công việc và thực hiện các báo cáo chuyên môn liên quan theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
- Thực hiện một số công việc và nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý chuyên môn.
- Tư vấn và soạn thảo hồ sơ pháp lý cho doanh nghiệp
- Giao dịch với khách hàng về các thời hạn hồ sơ và tư vấn
- Giao dịch với các cơ quan ban ngành chức năng để xử lý hồ sơ cho khách hàng
- Chăm sóc hỏi thăm các khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty
- Kết nối với các khách hàng mới để chăm sóc tư vấn dịch vụ
- Chăm sóc khách hàng của công ty và ghi nhận những phản hồi, than phiền về dịch vụ của công ty.
1. Thụ lý hồ sơ yêu cầu công chứng, tư vấn giải thích pháp luật, soạn thảo hồ sơ, giúp việc cho công chứng viên;
2. Tư vấn giải thích pháp luật trên cơ sở các quy định hiện hành
1.Công tác giảng dạy:
- Bồi dưỡng kiến thức, năng lực nâng cao cho đội ngũ nhân viên khối văn phòng, shop
- Trực tiếp giảng dạy các chương trình đào tạo kỹ năng mềm cơ bản.
- Hỗ trợ soạn thảo tài liệu/ quản trị E-Learning khi có yêu cầu;
- Tổng hợp và hệ thống dữ liệu đào tạo, theo dõi, phân tích và đánh giá hiệu quả các hoạt động đào tạo nội bộ.
- Phối hợp các bộ phận chuyên môn cải tiến giáo trình/ học liệu cho từng chuyên đề đào tạo (dưới dạng hình ảnh, video, audio, v.v.).
- Nghiên cứu và cập nhật các mô hình đào tạo mới để phát triển hoạt động đào tạo của công ty.
2.Soạn và biên soạn tài liệu
- Đọc hiểu tài liệu bằng tiếng Anh và ứng dụng vào quá trình giảng dạy quá trình giảng dạy.
3.Đánh giá và giám sát
- Đánh giá, kiểm soát chất lượng nghiệp vụ của nhân viên trong hệ thống:
+ Kiểm tra, đánh giá kỹ năng và tác phong của nhân viên bán hàng.
4.Công tác khác:
- Tham gia thực hiện các chương trình quảng cáo, sự kiện, Makeup Show, Hội nghị khách hàng…
• Có trách nhiệm phối hợp với các vị trí phục vụ để cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.
• Chào đón khách và cung cấp thông tin về thực đơn bao gồm cả kỹ thuật chuẩn bị hoặc đặc trưng của sản phẩm.
• Kết nối thông tin với nhân viên bếp và nhân viên tiếp thực.
• Nhận order đồ ăn, đồ uống và thực hiện các thủ tục cần thiết.
• Đảm bảo các order được phục vụ chính xác và đầy đủ.
• Quan sát khách hàng để nắm bắt và thực hiện việc đáp ứng các yêu cầu của khách hàng kịp thời đảm bảo khách hàng được hài lòng
• Tổng hợp hóa đơn và thực hiện các quy trình thủ tục thanh toán theo quy định của công ty.
• Hỗ trợ lễ tân và các nhân viên phục vụ, tiếp thực khác trong giờ hoạt động.
• Những công việc khác phát sinh theo yêu cầu và không trái với quy định của pháp luật.