Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Công đoàn

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công đoàn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Công đoàn

Đại học Công đoàn

image image
Xã hội học (119) Quản trị kinh doanh (5607) Tài chính – Ngân hàng (7937) Kế toán (7937) Quản trị nhân lực (147) Quan hệ lao động (147) Luật (1) Công tác xã hội Bảo hộ lao động (1762)
banner 1
TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

Flamingo Group
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 20 - 30 triệu
Ứng tuyển

I. Mục tiêu công việc

• Xây dựng, triển khai và giám sát chiến lược quản trị nguồn nhân lực phù hợp với định hướng phát triển của công ty

• Đảm bảo hệ thống nhân sự (chiến lược, chính sách, quy trình, công cụ) được thiết kế và vận hành hiệu quả

II. Nhiệm vụ chính

1. Chiến lược & hoạch định nhân sự

o Tham mưu cho Giám đốc Ban Quản trị Nguồn nhân lực về chiến lược phát triển nguồn nhân lực toàn công ty.

o Xây dựng kế hoạch nhân sự dài hạn, trung hạn và ngắn hạn

2. Tổ chức & Chính sách

o Xây dựng cơ cấu tổ chức tối ưu cho công ty

o Rà soát, xây dựng, cập nhật hệ thống chính sách, quy trình nhân sự

3. Tuyển dụng & Phát triển nhân tài

o Xây dựng chiến lược thu hút, tuyển chọn nhân sự cấp cao cho công ty;

o Triển khai đánh giá năng lực, kế hoạch kế thừa và phát triển đội ngũ kế cận.

o Xây dựng chương trình đào tạo & phát triển nhân viên, cấp quản lý

4. Quản trị hiệu suất

o Triển khai hệ thống đánh giá nhân sự

o Đo lường và nâng cao mức độ gắn kết, hiệu quả làm việc của nhân viên.

5. Quản lý & báo cáo

o Quản lý đội ngũ nhân sự của phòng.

o Báo cáo định kỳ và đột xuất cho ban lãnh đạo về tình hình nhân sự.

Nhân viên Sales Spa (Spa Sales Executive)

Nhân viên Sales Spa (Spa Sales Executive)

Tonkin Boutique Luxury Hotel Hanoi
  • Ngày hết hạn: 02/11/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
* Mục tiêu công việc:

• Thực hiện hoạt động bán hàng, tiếp thị để thu hút khách hàng mới và duy trì khách hàng hiện tại cho Spa.

• Đảm bảo đạt và vượt chỉ tiêu doanh thu được giao.

• Quảng bá hình ảnh Spa chuyên nghiệp, góp phần nâng cao thương hiệu khách sạn.

* Nhiệm vụ chính:

• Kinh doanh & doanh thu

o Lập kế hoạch và thực hiện chiến lược bán hàng cho Spa (cá nhân, đoàn khách, khách nội bộ khách sạn).

o Tìm kiếm, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng cá nhân, khách đoàn, công ty du lịch, lữ hành, OTA.

o Giới thiệu, tư vấn dịch vụ và các gói trị liệu, thẻ thành viên, voucher khuyến mãi.

o Đạt chỉ tiêu doanh thu tháng/quý/năm theo kế hoạch.

• Marketing & chăm sóc khách hàng

o Phối hợp với bộ phận Marketing triển khai chương trình khuyến mãi, truyền thông Spa.

o Cập nhật danh sách khách hàng tiềm năng và thực hiện chăm sóc sau bán.

o Thu thập phản hồi khách hàng, báo cáo và đề xuất cải thiện dịch vụ.

• Báo cáo & phối hợp nội bộ

o Lập báo cáo bán hàng hàng ngày/tuần/tháng.

o Hỗ trợ Spa Manager trong việc xây dựng sản phẩm/dịch vụ mới.

o Phối hợp chặt chẽ với FO, Concierge, Sales & Marketing để cross-sell và upsell dịch vụ Spa.

* Quyền hạn:

• Đề xuất chương trình bán hàng, khuyến mãi.

• Tiếp cận và chăm sóc khách hàng theo phân công.

• Đề xuất ưu đãi đặc biệt cho khách hàng tiềm năng (theo phê duyệt của quản lý).

Trưởng nhóm Kinh doanh F&B & Bar

Trưởng nhóm Kinh doanh F&B & Bar

Tonkin Boutique Luxury Hotel Hanoi
  • Ngày hết hạn: 02/11/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
* Mục tiêu công việc:

• Quản lý và dẫn dắt đội ngũ nhân viên sales F&B & Bar để đạt mục tiêu doanh số.

• Xây dựng chiến lược bán hàng, phát triển khách hàng và triển khai các chương trình kinh doanh cho nhà hàng, quầy bar và các sự kiện F&B.

• Là cầu nối giữa khách hàng và bộ phận vận hành F&B/Bar nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách.

*Nhiệm vụ chính:

1. Quản lý & phát triển kinh doanh

o Xây dựng kế hoạch kinh doanh theo tháng/quý cho F&B & Bar.

o Phân bổ chỉ tiêu doanh số cho nhân viên, theo dõi và hỗ trợ thực hiện.

o Tìm kiếm khách hàng tiềm năng (công ty, MICE, tiệc cưới, sinh nhật, đoàn thể, khách lẻ cao cấp).

o Duy trì và mở rộng quan hệ với khách hàng lớn, đối tác chiến lược.

2. Quản lý đội ngũ

o Đào tạo, hướng dẫn, giám sát nhân viên sales F&B & Bar.

o Tổ chức họp nhóm, phân công nhiệm vụ, theo dõi tiến độ.

o Đánh giá hiệu suất làm việc, đề xuất khen thưởng/kỷ luật khi cần.

3. Phối hợp với các bộ phận

o Làm việc chặt chẽ với Marketing để triển khai chương trình quảng bá, ưu đãi, sự kiện đặc biệt.

o Phối hợp với F&B Manager, Bar Manager, Banquet Manager để đảm bảo dịch vụ đúng cam kết với khách hàng.

o Tham gia xây dựng menu tiệc, gói dịch vụ, chính sách giá và hoa hồng cho đại lý/đối tác.

4. Chăm sóc khách hàng

o Thường xuyên gặp gỡ, tiếp xúc trực tiếp với khách VIP/đối tác lớn.

o Giải quyết các phản hồi, khiếu nại từ khách hàng ở cấp quản lý.

o Đề xuất cải tiến dịch vụ để nâng cao trải nghiệm khách hàng.

5. Theo dõi & báo cáo

o Quản lý doanh số và chi phí bán hàng F&B & Bar.

o Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, xu hướng khách hàng.

o Báo cáo kết quả bán hàng định kỳ cho Ban Giám đốc/Trưởng phòng Sales.

NHÂN VIÊN ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN

NHÂN VIÊN ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN

Luxe Paradise Premium Hotel
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Xử lý các yêu cầu của Khách qua email, điện thoại và các nền tảng trực tuyến.
  • Cung cấp thông tin đến Khách một cách đầy đủ, chính xác về các dịch vụ Khách sạn và giá cả.
  • Tiến hành xử lý đặt phòng bao gồm xác nhận, điều chỉnh, hủy và theo dõi thanh toán dựa theo thời hạn thanh toán.
  • Kiểm tra tình trạng phòng trống cho các đối tác, sắp xếp và cân bằng hệ thống quản lý phòng một cách thường xuyên.
  • Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của Khách hàng một cách nhanh chóng.
  • Kiểm tra tất cả các thông tin đặt phòng cho ngày nhận phòng sắp đến một cách đầy đủ và chính xác nhất để bàn giao cho các bộ phận vận hành liên quan.
  • Gia tăng việc bán các dịch vụ bổ sung nhằm tối ưu hóa doanh thu.
  • Làm việc theo sự phân công Cấp trên.
  • Tuân thủ đúng theo các chính sách của Công ty & quy trình tiêu chuẩn của Bộ phận.
Nhân viên C&B

Nhân viên C&B

CÔNG TY TNHH VIRIYA
  • Ngày hết hạn: 01/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 9 - 12 triệu
Ứng tuyển

1. Quản lý chấm công & dữ liệu nhân sự

  • Tổng hợp công, ca làm việc, tăng ca của toàn bộ hệ thống (bao gồm mẫu live, bán hàng, văn phòng)

  • Kiểm tra dữ liệu chuyên cần, nghỉ phép, phạt/ thưởng và các khoản ngoài lương

  • Quản lý, cập nhật hồ sơ nhân sự đầy đủ và chính xác

2. Tính lương & thực hiện chi trả phúc lợi

  • Tính bảng lương hàng tháng (bao gồm lương cứng, thưởng KPI, phụ cấp, thưởng doanh số, thưởng hiệu quả...)

  • Theo dõi, đề xuất các khoản bảo hiểm, chế độ thai sản, ốm đau theo quy định

  • Thực hiện chi thưởng lễ Tết, sinh nhật, phúc lợi nội bộ theo chính sách công ty

3. Phân tích & báo cáo dữ liệu

  • Báo cáo chi phí lương, các khoản biến động chi trả theo tuần/tháng

  • Phối hợp xây dựng chính sách phúc lợi: chuyên cần, thưởng hiệu quả, tăng ca hợp lý

  • Hỗ trợ cập nhật các biểu mẫu, quy định liên quan đến C&B

4. (10%) Công việc hành chính hỗ trợ

  • Hỗ trợ cấp phát văn phòng phẩm, quản lý biểu mẫu nhân sự

  • In ấn hợp đồng, lưu trữ hồ sơ giấy, soạn thảo thông báo nội bộ

  • Phối hợp tổ chức sự kiện nội bộ

Sales OTA Executive / Nhân viên kinh doanh online

Sales OTA Executive / Nhân viên kinh doanh online

HOTEL du LAC SIGNATURE
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Quản lý các tài khoản OTA: Agoda, booking, traveloka, Ctrip,...

- Tạo các chương trình khuyến mại, combo trên các nền tảng online

- Phối hợp với các bộ phận liên quan, chủ động xử lý nhanh các vấn đề khách phản ánh về dịch vụ,...

- Chủ động đề xuất các chương trình ưu tiên nếu có dựa theo hệ thống phần mềm, và báo cáo số liệu thị trường để có chính sách giá tốt phục vụ bán dịch vụ

- Chăm sóc khách hàng trước, trong, sau quá trình sử dụng dịch vụ tại khách sạn.

- Các công việc liên quan theo yêu cầu của Trưởng phòng kinh doanh.

Marcom Executive / Chuyên viên truyền thông và tiếp thị

Marcom Executive / Chuyên viên truyền thông và tiếp thị

HOTEL du LAC SIGNATURE
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Đóng góp ý kiến vào sự phát triển chung định hướng Branding cho toàn bộ hệ thống sản phẩm với BGĐ.

- Chịu trách nhiệm về mặt hình ảnh, ngôn từ public trên các ấn phẩm/website/ báo chí/trang mạng xã hội, đảm bảo các hình ảnh đưa lên phải đúng với tiêu chí của Ban giám đốc đề ra và ko vi phạm thuần phong mỹ tục, hay luật pháp Việt Nam.

- Sản xuất nội dung cho các chương trình Promotion hàng tháng hoặc ngày lễ đặc biệt cho các outlet của hệ thống Khách sạn. Bao gồm:

o Lên ý tưởng về mặt nội dung và kế hoạch chạy chiến dịch: thời gian, ngân sách và các kênh truyền thông

o Viết nội dung cho chiến dịch

o Góp ý vào việc thiết kế các ấn phẩm POSM cũng như online cần thiết để chiến dịch được activate

o Setup và activate các chiến dịch quảng cáo cho các chương trình ưu đãi: in ấn, setup, set quảng cáo Facebook, Tiktok Ads,…

- Quản lý và cập nhật nội dung các kênh Social Media (chủ yếu là Facebook): nội dung và hình ảnh. Song song là keep track performance các chiến dịch quảng cáo có sẵn.

- Update bài viết hàng ngày lên fanpage tổng hoặc các fanpage từng khách sạn, nhà hàng, sky bar.

- Review các offer quảng cáo từ các bên báo, tạp chí, KOLs,… Đề xuất, triển khai thực hiện kế hoạch và nội dung quảng cáo với các bên thứ 3 nếu được sự đồng ý từ Ban giám đốc.

- Tham gia hỗ trợ công tác chuẩn bị, hậu cần cũng như lên nội dung, ý tưởng cho các event diễn ra trong các outlet (tiệc gala, tiệc sinh nhật, hội họp, các chương trình ngày lễ tết…).

- Thực hiện các công việc chuẩn bị cho event, chụp hình, xử lí hình ảnh cũng như sản xuất ấn phẩm để quảng cáo nếu cần thiết.

- Quản lý và chỉnh sửa nội dung hệ thống website up-to-date, chịu trách nhiệm về hình ảnh và nội dung, thường xuyên update các thay đổi trên các website (theo tuần/tháng)

- Update các sự kiện của từng khách sạn lên fanpage (sinh nhật khách, sự kiện đặc biệt của công ty, team building, feedback tốt từ khách hàng…)

- Truyền thông nội bộ:

o Tham gia vào các hoạt động truyền thông nội bộ nếu cần thiết (chụp ảnh,...)

o Tham gia lên ý tưởng, nội dung, hình ảnh, cách bố trí để cho ra mắt các ấn phẩm dùng trong các outlet: menu nhà hàng, Sky bar, spa... và các chương trình về phòng ở.

o Giám sát và hỗ trợ việc chụp ảnh/quay phim quảng cáo về các khách sạn cùng với đội chụp ảnh (outsource hoặc nội bộ).

Sales OTA

Sales OTA

EPIC TOWER SWISS-BELRESIDENCES HANOI
  • Ngày hết hạn: 20/09/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Quản lý hoạt động các kênh đặt phòng OTAs, của khách sạn. Tiếp nhận thông tin đặt phòng khách sạn từ khách hàng, tư vấn và xử lý các yêu cầu đặt phòng qua các kênh của công ty.

- Kết nối, liên kết bán phòng với các TAs, Cộng tác viên nhằm thúc đẩy và phát triển doanh thu của khách sạn

- Quản trị hệ thống kênh bán của khách sạn.

- Giải đáp kịp thời thắc mắc của khách hàng về dịch vụ, khiếu nại; tư vấn về đặt phòng đảm bảo khách hàng luôn hài lòng nhất.

- Chủ động tìm và khai thác các khách hàng mới phát triển kinh doanh.

- Nắm vững được thông tin thị trường khách, xu hướng khách và các thông tin liên quan về giá, chính sách bán hàng... của các khách sạn đối thủ cạnh tranh hoặc cùng khu vực.

- Liên lạc, xử lý tốt các vấn đề trong công việc tới khách sạn cũng như các đối tác khác.

- Báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, các vấn đề phát sinh liên quan đến dịch vụ, khách, booker..... trong ngày

THƯ KÝ - TRỢ LÝ VẬN HÀNH BẾP

THƯ KÝ - TRỢ LÝ VẬN HÀNH BẾP

Nhà Hàng Buffet Sen Tây Hồ
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 8 - 12 triệu
Ứng tuyển

Trở thành “người giữ bí kíp” của Ban điều hành: tổng hợp báo cáo, feedback khách hàng và chất lượng món ăn (nghe hơi căng nhưng thật ra chỉ cần tỉ mỉ + nhanh nhẹn).

Làm “trợ lý học đường” cho cả team: xếp lịch họp, ghi chú và gửi nội dung họp (không bỏ sót chi tiết nào kẻo bị trêu cả tuần).

Truyền thông nội bộ: đưa thông báo, nội quy, quy định của Ban Giám đốc đến từng bộ phận (bạn chính là “loa phát thanh” dễ thương của nhà hàng).

Theo dõi nghỉ phép, công ca, lịch làm việc của anh em trong team.

Và tất nhiên, các nhiệm vụ đặc biệt “bí ẩn” khác được giao – mỗi ngày là một bất ngờ.

Chuyên Viên Phòng Kinh Doanh/ Sales Executive (Corp Segment)

Chuyên Viên Phòng Kinh Doanh/ Sales Executive (Corp Segment)

Heritage Ham Long Hotel
  • Ngày hết hạn: 20/09/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tạo và triển khai các chiến lược bán hàng có mục tiêu cho khách hàng.

- Chịu trách nhiệm phụ trách các kế hoạch kinh doanh mảng khách hàng doanh nghiệp và đại lý du lịch cho khách sạn.

- Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng doanh nghiệp, đại lý du lịch và các đối tác trong ngành.

- Phát triển và quảng bá các gói dịch vụ và ưu đãi cho khách hàng.

- Đề xuất các chiến lược kinh doanh mới cho từng nhánh phù hợp.

- Xác định chính xác yêu cầu của khách, thương lượng giá cả, đảm bảo các dịch vụ khách hàng cung cấp đáp ứng hiệu quả yêu cầu của họ.

- Theo dõi và giải quyết các vấn đề hợp đồng cho đến khi thanh lý xong.

- Giải quyết kịp thời mọi vấn đề hoặc mối quan tâm của khách hàng hoặc đại lý.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo cung cấp dịch vụ liền mạch.

- Làm các công việc khác do Phòng Kinh doanh đề ra.

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

Công Ty TNHH Sản Xuất Tùng Khánh
  • Ngày hết hạn: 26/11/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 8 - 10 triệu
Ứng tuyển

• Quản lý công tác hành chính văn phòng: văn phòng phẩm, thiết bị, tài sản, môi trường làm việc.
• Soạn thảo, lưu trữ hồ sơ, hợp đồng, công văn, thông báo…
• Triển khai chính sách & phúc lợi cho nhân viên; quản lý hồ sơ nhân sự.
• Tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch; tổ chức phỏng vấn, tiếp nhận nhân sự mới.
• Thực hiện chấm công, tính lương, thưởng, BHXH, BHYT, BHTN, thuế TNCN.
• Phối hợp các phòng ban đảm bảo tiến độ công việc.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Giám Sát / Chuyên Viên Đào Tạo Và Phát Triển - Khối Cửa Hàng (Hà Nội / Đà Nẵng / HCM)

Giám Sát / Chuyên Viên Đào Tạo Và Phát Triển - Khối Cửa Hàng (Hà Nội / Đà Nẵng / HCM)

CÔNG TY TNHH JOLLIBEE VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 26/11/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 20 - 25 triệu
Ứng tuyển

1. Đảm bảo kế hoạch huấn luyện diễn ra đầy đủ, đúng tiến độ

- Phụ trách công tác đào tạo và huấn luyện cho Khối cửa hàng khu vực Miền Bắc 

- Tổ chức các khóa huấn luyện đúng theo kế hoạch đã thống nhất với Ops ngay từ đầu

- Thực hiện huấn luyện các khóa huấn luyện CLDP, BOTP, SMDP và các khóa học khác trong kế hoạch đào tạo hàng năm

- Thực hiện tốt công tác logistic của các khóa huấn luyện theo quy định ngân sách được duyệt (phòng họp, ăn uống, tài liệu, …) cho giảng viên và học viên

- Thực hiện các báo cáo khóa học theo quy định

2. Theo dõi và đánh giá năng lực nhân viên

- Hướng dẫn học viên, quản lý thực hiện việc áp dụng kiến thức được học trong công việc, đánh giá ứng dụng

- Thực hiện đánh giá, giám sát kết quả đánh giá các khóa học diễn ra theo kế hoạch huấn luyện theo đúng thời gian ứng dụng đã được quy định

- Thực hiện gửi giấy chứng nhận cho học viên đạt yêu cầu

- Cập nhật kết quả đánh giá ứng dụng đào tạo của học viên cho quản lý

- Đánh giá năng lực Trưởng ca, Giám sát, Cửa hàng trưởng tại cửa hàng để tư vấn cho quản lý và đề xuất các chương trình huấn luyện khác (nếu có)

3. Cập nhật chương trình mới, nội dung mới

- Tham gia cập nhật nội dung các chương trình huấn luyện cho khối kinh doanh (Ops) định kỳ 3 năm/lần để cải tiến chất lượng đào tạo cho nhân viên

- Tham gia xây dựng nội dung huấn luyện trực tuyến cho Ops

- Cập nhật thường xuyên các phương pháp đào tạo, hình thức kiểm tra, đánh giá năng lực nhân viên

4. Công tác khác

- Cập nhật các dữ liệu huấn luyện hàng tháng, điểm đánh giá ứng dụng hàng tháng trên phần mềm lẫn training history (back up)

- Cập nhật manual product, task checklist cho cửa hàng

- Cập nhật bộ câu hỏi đánh giá trước và sau đào tạo cho nhân viên

- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận

Thời gian làm việc: thứ Hai đến thứ Sáu, 9h00 đến 18h00

Địa điểm: Làm việc tại Cửa hàng khu vực Miền Bắc, miền Trung hoặc HCM

Giám Sát / Chuyên Viên Đào Tạo Và Phát Triển - Khối Cửa Hàng (Hà Nội / Đà Nẵng / HCM)

Giám Sát / Chuyên Viên Đào Tạo Và Phát Triển - Khối Cửa Hàng (Hà Nội / Đà Nẵng / HCM)

CÔNG TY TNHH JOLLIBEE VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 25/11/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 20 - 25 triệu
Ứng tuyển

1. Đảm bảo kế hoạch huấn luyện diễn ra đầy đủ, đúng tiến độ

- Phụ trách công tác đào tạo và huấn luyện cho Khối cửa hàng khu vực Miền Bắc 

- Tổ chức các khóa huấn luyện đúng theo kế hoạch đã thống nhất với Ops ngay từ đầu

- Thực hiện huấn luyện các khóa huấn luyện CLDP, BOTP, SMDP và các khóa học khác trong kế hoạch đào tạo hàng năm

- Thực hiện tốt công tác logistic của các khóa huấn luyện theo quy định ngân sách được duyệt (phòng họp, ăn uống, tài liệu, …) cho giảng viên và học viên

- Thực hiện các báo cáo khóa học theo quy định

2. Theo dõi và đánh giá năng lực nhân viên

- Hướng dẫn học viên, quản lý thực hiện việc áp dụng kiến thức được học trong công việc, đánh giá ứng dụng

- Thực hiện đánh giá, giám sát kết quả đánh giá các khóa học diễn ra theo kế hoạch huấn luyện theo đúng thời gian ứng dụng đã được quy định

- Thực hiện gửi giấy chứng nhận cho học viên đạt yêu cầu

- Cập nhật kết quả đánh giá ứng dụng đào tạo của học viên cho quản lý

- Đánh giá năng lực Trưởng ca, Giám sát, Cửa hàng trưởng tại cửa hàng để tư vấn cho quản lý và đề xuất các chương trình huấn luyện khác (nếu có)

3. Cập nhật chương trình mới, nội dung mới

- Tham gia cập nhật nội dung các chương trình huấn luyện cho khối kinh doanh (Ops) định kỳ 3 năm/lần để cải tiến chất lượng đào tạo cho nhân viên

- Tham gia xây dựng nội dung huấn luyện trực tuyến cho Ops

- Cập nhật thường xuyên các phương pháp đào tạo, hình thức kiểm tra, đánh giá năng lực nhân viên

4. Công tác khác

- Cập nhật các dữ liệu huấn luyện hàng tháng, điểm đánh giá ứng dụng hàng tháng trên phần mềm lẫn training history (back up)

- Cập nhật manual product, task checklist cho cửa hàng

- Cập nhật bộ câu hỏi đánh giá trước và sau đào tạo cho nhân viên

- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận

Thời gian làm việc: thứ Hai đến thứ Sáu, 9h00 đến 18h00

Địa điểm: Làm việc tại Cửa hàng khu vực Miền Bắc, miền Trung hoặc HCM

Giám Sát / Chuyên Viên Đào Tạo Và Phát Triển - Khối Cửa Hàng (Hà Nội / Đà Nẵng / HCM)

Giám Sát / Chuyên Viên Đào Tạo Và Phát Triển - Khối Cửa Hàng (Hà Nội / Đà Nẵng / HCM)

CÔNG TY TNHH JOLLIBEE VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 24/11/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 20 - 25 triệu
Ứng tuyển

1. Đảm bảo kế hoạch huấn luyện diễn ra đầy đủ, đúng tiến độ

- Phụ trách công tác đào tạo và huấn luyện cho Khối cửa hàng khu vực Miền Bắc 

- Tổ chức các khóa huấn luyện đúng theo kế hoạch đã thống nhất với Ops ngay từ đầu

- Thực hiện huấn luyện các khóa huấn luyện CLDP, BOTP, SMDP và các khóa học khác trong kế hoạch đào tạo hàng năm

- Thực hiện tốt công tác logistic của các khóa huấn luyện theo quy định ngân sách được duyệt (phòng họp, ăn uống, tài liệu, …) cho giảng viên và học viên

- Thực hiện các báo cáo khóa học theo quy định

2. Theo dõi và đánh giá năng lực nhân viên

- Hướng dẫn học viên, quản lý thực hiện việc áp dụng kiến thức được học trong công việc, đánh giá ứng dụng

- Thực hiện đánh giá, giám sát kết quả đánh giá các khóa học diễn ra theo kế hoạch huấn luyện theo đúng thời gian ứng dụng đã được quy định

- Thực hiện gửi giấy chứng nhận cho học viên đạt yêu cầu

- Cập nhật kết quả đánh giá ứng dụng đào tạo của học viên cho quản lý

- Đánh giá năng lực Trưởng ca, Giám sát, Cửa hàng trưởng tại cửa hàng để tư vấn cho quản lý và đề xuất các chương trình huấn luyện khác (nếu có)

3. Cập nhật chương trình mới, nội dung mới

- Tham gia cập nhật nội dung các chương trình huấn luyện cho khối kinh doanh (Ops) định kỳ 3 năm/lần để cải tiến chất lượng đào tạo cho nhân viên

- Tham gia xây dựng nội dung huấn luyện trực tuyến cho Ops

- Cập nhật thường xuyên các phương pháp đào tạo, hình thức kiểm tra, đánh giá năng lực nhân viên

4. Công tác khác

- Cập nhật các dữ liệu huấn luyện hàng tháng, điểm đánh giá ứng dụng hàng tháng trên phần mềm lẫn training history (back up)

- Cập nhật manual product, task checklist cho cửa hàng

- Cập nhật bộ câu hỏi đánh giá trước và sau đào tạo cho nhân viên

- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận

Thời gian làm việc: thứ Hai đến thứ Sáu, 9h00 đến 18h00

Địa điểm: Làm việc tại Cửa hàng khu vực Miền Bắc, miền Trung hoặc HCM

Marketing Manager

Marketing Manager

The Five
  • Ngày hết hạn: 17/09/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Địa điểm làm việc Trụ sở chính: Thành Công Tower 79 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Mô tả công việc:

1. Lập kế hoạch chiến lược marketing tổng thể: Bao gồm marketing truyền thống và digital marketing.

2. Quản lý các kênh truyền thông: Website, mạng xã hội, email marketing, OTA (Online Travel Agencies),

v.v.

3. Phối hợp với các phòng MKT cơ sở để đảm bảo thông tin và hình ảnh nhất quán.

4. Tổ chức các sự kiện quảng bá: Khai trương, hội nghị, tiệc, chương trình khuyến mãi.

5. Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh: Để điều chỉnh chiến lược phù hợp.

6. Xây dựng và quản lý ngân sách marketing: Đảm bảo chi tiêu hiệu quả và đúng mục tiêu.

7. Theo dõi và đánh giá hiệu quả chiến dịch: Dựa trên các chỉ số như lượt truy cập, tỷ lệ chuyển đổi, doanh

thu.

8. Tuyển dụng, đào tạo và giám sát nhân viên marketing.

9. Phân công công việc, đánh giá hiệu suất và thúc đẩy sáng tạo trong nhóm.

Giám Sát / Chuyên Viên Đào Tạo Và Phát Triển - Khối Cửa Hàng (Hà Nội / Đà Nẵng / HCM)

Giám Sát / Chuyên Viên Đào Tạo Và Phát Triển - Khối Cửa Hàng (Hà Nội / Đà Nẵng / HCM)

CÔNG TY TNHH JOLLIBEE VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 24/11/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 20 - 25 triệu
Ứng tuyển

1. Đảm bảo kế hoạch huấn luyện diễn ra đầy đủ, đúng tiến độ

- Phụ trách công tác đào tạo và huấn luyện cho Khối cửa hàng khu vực Miền Bắc 

- Tổ chức các khóa huấn luyện đúng theo kế hoạch đã thống nhất với Ops ngay từ đầu

- Thực hiện huấn luyện các khóa huấn luyện CLDP, BOTP, SMDP và các khóa học khác trong kế hoạch đào tạo hàng năm

- Thực hiện tốt công tác logistic của các khóa huấn luyện theo quy định ngân sách được duyệt (phòng họp, ăn uống, tài liệu, …) cho giảng viên và học viên

- Thực hiện các báo cáo khóa học theo quy định

2. Theo dõi và đánh giá năng lực nhân viên

- Hướng dẫn học viên, quản lý thực hiện việc áp dụng kiến thức được học trong công việc, đánh giá ứng dụng

- Thực hiện đánh giá, giám sát kết quả đánh giá các khóa học diễn ra theo kế hoạch huấn luyện theo đúng thời gian ứng dụng đã được quy định

- Thực hiện gửi giấy chứng nhận cho học viên đạt yêu cầu

- Cập nhật kết quả đánh giá ứng dụng đào tạo của học viên cho quản lý

- Đánh giá năng lực Trưởng ca, Giám sát, Cửa hàng trưởng tại cửa hàng để tư vấn cho quản lý và đề xuất các chương trình huấn luyện khác (nếu có)

3. Cập nhật chương trình mới, nội dung mới

- Tham gia cập nhật nội dung các chương trình huấn luyện cho khối kinh doanh (Ops) định kỳ 3 năm/lần để cải tiến chất lượng đào tạo cho nhân viên

- Tham gia xây dựng nội dung huấn luyện trực tuyến cho Ops

- Cập nhật thường xuyên các phương pháp đào tạo, hình thức kiểm tra, đánh giá năng lực nhân viên

4. Công tác khác

- Cập nhật các dữ liệu huấn luyện hàng tháng, điểm đánh giá ứng dụng hàng tháng trên phần mềm lẫn training history (back up)

- Cập nhật manual product, task checklist cho cửa hàng

- Cập nhật bộ câu hỏi đánh giá trước và sau đào tạo cho nhân viên

- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận

Thời gian làm việc: thứ Hai đến thứ Sáu, 9h00 đến 18h00

Địa điểm: Làm việc tại Cửa hàng khu vực Miền Bắc, miền Trung hoặc HCM

Trưởng Phòng Nhân Sự

Trưởng Phòng Nhân Sự

Công Ty Cổ Phần Lrv Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 23/11/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 15 - 20 triệu
Ứng tuyển
  • Quản lý toàn bộ hoạt động của phòng nhân sự: tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, lương – thưởng, kỷ luật, BHXH, quan hệ lao động…
  • Xây dựng và cải tiến quy trình, quy định, chính sách nhân sự, đảm bảo tuân thủ pháp luật và phù hợp văn hóa công ty.
  • Tổ chức triển khai các chương trình đào tạo, phát triển nhân sự, nâng cao năng lực nhân viên.
  • Tham mưu cho Ban Giám đốc về cơ cấu tổ chức, mô hình vận hành, chính sách nhân sự, định biên nhân sự...
  • Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự trong phòng.

 

Giám Sát / Chuyên Viên Đào Tạo Và Phát Triển - Khối Cửa Hàng (Hà Nội / Đà Nẵng / HCM)

Giám Sát / Chuyên Viên Đào Tạo Và Phát Triển - Khối Cửa Hàng (Hà Nội / Đà Nẵng / HCM)

CÔNG TY TNHH JOLLIBEE VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 22/11/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 20 - 25 triệu
Ứng tuyển

1. Đảm bảo kế hoạch huấn luyện diễn ra đầy đủ, đúng tiến độ

- Phụ trách công tác đào tạo và huấn luyện cho Khối cửa hàng khu vực Miền Bắc 

- Tổ chức các khóa huấn luyện đúng theo kế hoạch đã thống nhất với Ops ngay từ đầu

- Thực hiện huấn luyện các khóa huấn luyện CLDP, BOTP, SMDP và các khóa học khác trong kế hoạch đào tạo hàng năm

- Thực hiện tốt công tác logistic của các khóa huấn luyện theo quy định ngân sách được duyệt (phòng họp, ăn uống, tài liệu, …) cho giảng viên và học viên

- Thực hiện các báo cáo khóa học theo quy định

2. Theo dõi và đánh giá năng lực nhân viên

- Hướng dẫn học viên, quản lý thực hiện việc áp dụng kiến thức được học trong công việc, đánh giá ứng dụng

- Thực hiện đánh giá, giám sát kết quả đánh giá các khóa học diễn ra theo kế hoạch huấn luyện theo đúng thời gian ứng dụng đã được quy định

- Thực hiện gửi giấy chứng nhận cho học viên đạt yêu cầu

- Cập nhật kết quả đánh giá ứng dụng đào tạo của học viên cho quản lý

- Đánh giá năng lực Trưởng ca, Giám sát, Cửa hàng trưởng tại cửa hàng để tư vấn cho quản lý và đề xuất các chương trình huấn luyện khác (nếu có)

3. Cập nhật chương trình mới, nội dung mới

- Tham gia cập nhật nội dung các chương trình huấn luyện cho khối kinh doanh (Ops) định kỳ 3 năm/lần để cải tiến chất lượng đào tạo cho nhân viên

- Tham gia xây dựng nội dung huấn luyện trực tuyến cho Ops

- Cập nhật thường xuyên các phương pháp đào tạo, hình thức kiểm tra, đánh giá năng lực nhân viên

4. Công tác khác

- Cập nhật các dữ liệu huấn luyện hàng tháng, điểm đánh giá ứng dụng hàng tháng trên phần mềm lẫn training history (back up)

- Cập nhật manual product, task checklist cho cửa hàng

- Cập nhật bộ câu hỏi đánh giá trước và sau đào tạo cho nhân viên

- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận

Thời gian làm việc: thứ Hai đến thứ Sáu, 9h00 đến 18h00

Địa điểm: Làm việc tại Cửa hàng khu vực Miền Bắc, miền Trung hoặc HCM

  • 1
  • 2
  • 3
  • 9

Việc làm tuyển gấp

Senior/Middle AI Engineer
Senior/Middle AI Engineer
icon
Project Manager/Team Lead (C/C++/Java) Text Processing
Project Manager/Team Lead...
icon
Mobile Technical Lead (iOS, Android, Kotlin, Swift)
Mobile Technical Lead (iOS, Android,...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (255338)
  • Việc làm bảo vệ (1937)
  • Việc làm bất động sản (21400)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4523)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6010)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20116)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30900)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30256)
  • Việc làm spa / làm đẹp (489)
  • Việc làm luật / pháp lý (13521)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2926)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (267)
  • Việc làm tài chính / kế toán (153029)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2488)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2891)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11124)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6131)
  • Việc làm y tế / dược (1169)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (25)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập