Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công đoàn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện công việc của quá trình tuyển dụng:
- Tìm kiếm ứng viên theo JD có sẵn
- Vị trí tuyển dụng: cấp cộng tác viên, thực tập sinh.
- Lọc các hồ sơ phù hợp yêu cầu tuyển dụng của từng vị trí
- Tham gia đóng góp phát triển bộ phận tuyển dụng & đào tạo
- Làm việc online tại nhà.
▸Part time (Linh hoạt theo ca làm):
Ca sáng: 8h00 - 12h
Ca chiều: 13h30 - 17h30
Ca tối: 17h30 - 21h30
Địa điểm: Toàn quốc
I. Position Overview
Support the F&B Brand & Marketing Manager in planning, executing, and monitoring marketing activities across all F&B outlets under Grand Plaza Hotel Hanoi and CV Resort.
II. Key Responsibilities
-Assist in planning and execution of branding and marketing campaigns for all F&B outlets
-Manage and update social media channels (Instagram, Facebook, LinkedIn, etc.), ensuring content aligns with brand guidelines.
-Create and adapt content (copywriting, captions, newsletters, website updates) for cross-channel marketing.
-Support in PR & Event activities: media outreach coordination, media coverage and event organizing.
-Collect and report performance metrics (engagement, reach, conversions) for digital campaigns and outlets’ marketing activities.
• Kiểm tra việc chấm công và thực hiện nội quy lao động, quản lý chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca, giờ làm việc…
• Lưu trữ, sắp xếp, cập nhật hồ sơ, kỷ luật.
• Hỗ trợ phòng trong các công việc phát sinh, lễ tết.
• Bắt buộc biết sử dụng hệ thống Smile.
RESPONSIBILITIES:
• Lưu trữ và sắp xếp hồ sơ
• Cập nhật hồ sơ dữ liệu nhân viên
• Hỗ trợ phòng các công việc liên quan
• Cập nhật lỗi vi phạm
• Kiểm tra, giám sát việc chấm công và quản lý các chế độ như nghỉ phép, nghỉ ốm, nghỉ bù, tăng ca,...
• Phụ trách một số đầu việc liên quan khác theo yêu cầu từ cấp trên.
Position Purpose
As the Cluster Director of Human Resources, you will develop and implement a human resources strategy that supports the long-term business goals and culture of the hotels within the cluster. You will monitor and evaluate HR management effectiveness, providing data-driven decision support to senior management. Additionally, you will offer HR advice and solutions to aid business decision-making.
In this role, you will be a key advisor to senior management, ensuring HR practices align with company goals and foster a positive company culture. You will lead by example, promoting continuous improvement and collaboration across all departments. Your strategic vision and leadership will be essential in driving the cluster’s success and maintaining a supportive work environment.
Duties & Key Responsibilities
Strategic HR Management
Leadership and Team Management
Communication
Talent Management
Decision Making
Adaptability
Additional Responsibilities:
-Soạn thảo, lưu trữ hợp đồng lao động, quyết định, hồ sơ nhân sự.
-Quản lý chấm công, tính công
-Theo dõi nghỉ phép, nghỉ chế độ, nghỉ việc, bổ nhiệm, kỷ luật nhân sự.
-Tuyển dụng: đăng tin, lọc hồ sơ, hẹn phỏng vấn.
-Theo dõi và cấp phát đồng phục, công cụ dụng cụ lao động cho nhân viên .
-Kiểm kê định kỳ và order đồng phục, đồ dùng cho nhân viên còn thiếu .
-Thực hiện các thủ tục BHXH, BHYT.
-Quản lý văn phòng phẩm, thiết bị hành chính, đồng phục, hồ sơ pháp lý.
-Tiếp nhận và xử lý công văn đến/đi, lưu trữ hồ sơ hợp đồng NCC
-Hỗ trợ tổ chức sự kiện nội bộ, sinh nhật, lễ tết, hoạt động đoàn thể.
-Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty
-Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Job description will be discussed in details during the interview
1. Tuyển dụng - 75% (ưu tiên Ứng viên mạnh tuyển dụng, đặc biệt từng tuyển các vị trí lao động phổ thông)
- Lên kế hoạch tuyển dụng, tổ chức phỏng vấn, đánh giá và tuyển dụng chủ yếu các vị trí lao động phổ thông (bảo an, bảo vệ) và 1 vài vị trí văn phòng.
- Xây dựng mạng lưới tuyển dụng: liên kết với địa phương, trung tâm việc làm, đơn vị cung ứng LĐPT, cộng tác viên, các đội trưởng khu vực,...
- Xây dựng thương hiệu tuyển dụng.
2. Quản trị nhân sự & chế độ lao động - 10%
- Quản trị hiệu suất và đánh giá nhân sự: xây dựng KPI, tiêu chí, khung đánh giá định kỳ.
- Xây dựng và duy trì văn hóa doanh nghiệp; làm gương và duy trì kỷ luật nội bộ.
- Tham gia điều hành công ty và tổ chức các hoạt động gắn kết: sinh nhật, du lịch, team-building.
3. Đào tạo - 10%
- Đào tạo hội nhập và văn hóa cho nhân sự mới (Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi)
4. Hành chính - Báo cáo - 5%
- Tiếp nhận và là đầu mối mua sắm công cụ, vật dụng cho công việc. Kiểm soát việc sử dụng, cấp phát khi được phê duyệt.
- Phụ trách các công việc liên quan đến quản lý hồ sơ nhân sự, soạn thảo,lưu trữ hồ sơ các văn bản hành chính nhân sự của công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên đề ra.
Chiến lược kinh doanh - Xây dựng và triển khai chiến lược, mục tiêu, kế hoạch kinh doanh & marketing năm/quỹ/tháng - Chiến lược, mục tiêu, kế hoạch đầy đủ, rõ ràng, khả thi.
- Đảm bảo mục tiêu kinh doanh do Ban lãnh đạo đề ra.
- Tổ chức xây dựng chính sách lương kinh doanh - Chính sách lương kinh doanh phù hợp với thị trường lao động, với ngành và với chiến lược, mục tiêu, chỉ tiêu doanh số được giao cho năm hoạt động.
- Đánh giá hiệu quả kinh doanh & marketing và có giải pháp điều chỉnh kịp thời - Hiệu quả kinh doanh được đánh giá chính xác
- Các giải pháp dược đưa ra kịp thời, khả thi.
Bán hàng và phát triển thị trường - Tổ chức triển khai chiến lược, kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt. - Đạt được mục tiêu ngân sách doanh thu đề ra cho từng mảng thị trường.
- Tổ chức tìm kiếm, khai thác, phát triển thị trường mới. - Đạt được chỉ tiêu phát triển thị trường mới.
- Ký kết và trở thành đối tác của các thị trường nước ngoài thông qua các văn phòng đại diện
- Tổ chức bán các sản phẩm dịch vụ theo kế hoạch nhằm đạt các mục tiêu doanh thu. - Đạt các mục tiêu doanh thu theo kế hoạch.
- Tổ chức xây dựng mối quan hệ bền vững với đối tác, khách hàng và phát triển, mở rộng các cơ hội hợp tác mới. - Phát triển thêm các đại lý mới, đại lý chiến lược.
- Phát triển được các đại lý từ cấp 2 thành cấp 1.
Marketing - Tổ chức xây dựng, quảng bá và quản trị các thương hiệu của Công ty. - Tăng mức độ nhận diện các thương hiệu của Công ty.
- Đảm bảo lượng tương tác và phát triển data khách hàng.
- Tổ chức xây dựng, quảng bá và quản trị các gói sản phẩn dịch vụ của Công ty. - Đảm bảo lượng tương tác của khách hàng.
Các công việc khác - Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên. - Đạt yêu cầu về chất lượng và tiến độ.
- Giám sát toàn bộ quy trình tiếp nhận yêu cầu đặt phòng qua các kênh: hotline, tổng đài, Zalo, Facebook, email, website và đối tác TA.
- Đảm bảo mọi yêu cầu được tiếp nhận – phản hồi – xử lý đúng SLA và theo tiêu chuẩn hệ thống.
2. Kiểm soát tư vấn & chính sách giá
- Hướng dẫn và kiểm tra nhân viên trong việc tư vấn loại phòng, giá, chương trình khuyến mãi và dịch vụ đi kèm.
- Phê duyệt hoặc hỗ trợ báo giá trong các tình huống đặc biệt, booking đoàn, booking VIP, khách khó tính.
- Đảm bảo báo giá đúng chính sách giá hiện hành, không sai lệch, không tự ý điều chỉnh.
3. Quản lý dữ liệu & hệ thống đặt phòng
- Giám sát việc nhập liệu từ nhân viên và đảm bảo tất cả booking được cập nhật đầy đủ, đúng chuẩn, đúng tình trạng phòng trên hệ thống PMS.
- Xử lý, chỉnh sửa các booking lỗi hoặc phát sinh phức tạp.
- Kiểm soát việc lưu trữ thông tin booking và theo dõi cập nhật tồn phòng theo ngày/tuần.
4. Điều phối liên phòng ban
- Là đầu mối làm việc giữa Ban Đặt Phòng với các cơ sở chi nhánh, lễ tân, buồng phòng và CSKH.
- Kiểm tra, xác nhận tình trạng phòng với chi nhánh, xử lý overbooking, phòng chờ, phòng bảo trì, phòng VIP.
- Đảm bảo mọi bộ phận nhận thông tin thống nhất, rõ ràng và kịp thời.
5. Xử lý phát sinh & vấn đề đặc biệt
- Hỗ trợ và phê duyệt các yêu cầu thay đổi, nâng hạng phòng, đổi ngày, hủy phòng hoặc các vấn đề phức tạp từ khách.
- Giải quyết khiếu nại liên quan đến đặt phòng ở cấp độ cao (khi nhân viên không giải quyết được).
- Đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt và thống nhất toàn hệ thống.
6. Quản lý nhân sự trong ban
- Đào tạo nghiệp vụ đặt phòng, hướng dẫn quy trình và giám sát hiệu suất làm việc của từng nhân viên.
- Phân ca – phân việc – kiểm tra chất lượng tư vấn của nhân viên.
- Đánh giá KPI: thời gian phản hồi, chất lượng nhập liệu, tỉ lệ lỗi, tỉ lệ chuyển đổi booking.
7. Báo cáo & phân tích dữ liệu
- Thực hiện các báo cáo định kỳ: số lượng booking, tình trạng phòng, tỉ lệ hủy/no-show, tỉ lệ lấp phòng theo ngày/tuần/tháng.
- Phân tích xu hướng đặt phòng, đề xuất điều chỉnh giá, khuyến mãi hoặc phân bổ phòng.
- Báo cáo trực tiếp cho Ban Giám Đốc hoặc Giám Đốc Vận Hành.
8. Tuân thủ quy trình & phát triển hệ thống- Kiểm tra, giám sát việc tuân thủ quy trình của tất cả chi nhánh trong hệ thống.
- Đề xuất cải tiến quy trình đặt phòng, kịch bản tư vấn, form báo giá và tiêu chuẩn phục vụ.
- Hỗ trợ triển khai chính sách mới, giá mới hoặc hệ thống phần mềm mới.
1. Công tác Quản trị.
- Kế hoạch: Xây dựng, triển khai và kiểm soát kế hoạch hoạt động trong phạm vi phụ trách nhằm đảm bảo vận hành theo mục tiêu.
- Tài chính: Thực hiện và kiểm soát ngân sách được giao, đảm bảo sử dụng nguồn lực hiệu quả.
- Nhân sự: Tham gia xây dựng cơ cấu tổ chức – định biên – mô tả công việc – chính sách; thực hiện tuyển dụng, đào tạo và đánh giá hiệu suất nhân sự thuộc phạm vi quản lý.
- Quy định – Quy chế: Xây dựng, cập nhật và giám sát việc tuân thủ hệ thống nội quy – quy định – quy chế của CBNV dưới quyền.
- Quản trị rủi ro: Nhận diện và kiểm soát rủi ro vận hành trong phạm vi công việc được giao.
2. Công tác chuyên môn.
- Kinh doanh: Đề xuất sản phẩm, chính sách bán và chương trình kinh doanh; xây dựng ngân sách hoạt động và chỉ tiêu doanh thu của Bộ phận.
- Chăm sóc khách hàng: Xây dựng chiến lược chăm sóc khách hàng trước – trong – sau dịch vụ; tiếp nhận và xử lý phản hồi nhằm nâng cao trải nghiệm khách.
- Marketing: Phối hợp quản lý hình ảnh thương hiệu và hoạt động marketing; đề xuất cải tiến, nâng cấp hoặc sản xuất mới ấn phẩm khi cần thiết; đảm bảo hiểu biết về giá trị văn hóa và đặc thù phục vụ.
- Quản trị: Phối hợp xây dựng quy trình phối hợp liên bộ phận; quản lý và cập nhật hệ thống database khách hàng.
- Nhiệm vụ khác: Phối hợp với các Ban/Bộ phận liên quan và thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
- Khai thác, tìm kiếm các nguồn khách hàng tiềm năng trên các trang web.
- Duy trì và phát triển các OTA sẵn có.
- Làm việc với các đại lý du lịch, các công ty thương mại, khách hàng lẻ, khách hàng qua hệ thống online.
- Duy trì và cập nhập các thông tin trên trang Fanpage của Khách sạn.
- Xây dựng chính sách giá cho từng đối tượng khách hàng, đối tác.
- Xây dựng các chương trình khuyến mại phù hợp và hiệu quả.
- Tiếp nhận, cập nhật và xử lý thông tin của khách hàng.
- Tư vấn và hướng dẫn các bộ phận về quy định pháp luật liên quan đến hoạt động khách sạn: đăng ký kinh doanh, an ninh trật tự, PCCC, an toàn vệ sinh thực phẩm, lưu trú…
- Theo dõi sự thay đổi của pháp luật, cập nhật kịp thời các quy định mới liên quan đến lĩnh vực dịch vụ – khách sạn.
2. Soạn thảo & Rà soát hợp đồng
- Soạn thảo, kiểm tra và rà soát các loại hợp đồng: hợp đồng lao động, hợp đồng thuê/mua sắm thiết bị, hợp đồng dịch vụ, hợp đồng OTAs, hợp đồng bảo trì, đối tác vận chuyển – giặt là, cung cấp thực phẩm…
- Đảm bảo điều khoản rõ ràng, hạn chế rủi ro, bảo vệ quyền lợi Công ty.
3. Giải quyết tranh chấp và xử lý vi phạm
- Hỗ trợ soạn thảo hồ sơ kỷ luật, biên bản vi phạm, thông báo xử lý theo đúng quy định pháp luật và nội quy Công ty.
- Làm việc với khách hàng hoặc đối tác khi phát sinh tranh chấp, khiếu nại; đề xuất phương án xử lý phù hợp.
- Tham gia làm việc với cơ quan chức năng khi cần thiết (công an khu vực, thuế, Sở Lao động, PCCC,…).
4. Pháp lý nhân sự
- Hỗ trợ phòng nhân sự trong việc xây dựng nội quy lao động, quy chế lương thưởng, quy trình xử lý vi phạm kỷ luật.
- Kiểm tra hồ sơ nhân sự, hợp đồng, quyết định… đảm bảo hợp lệ theo luật lao động.
5. Quản lý hồ sơ pháp lý
- Lưu trữ hồ sơ pháp lý, giấy phép, hợp đồng đúng chuẩn và dễ tra cứu.
- Theo dõi thời hạn gia hạn giấy phép kinh doanh, PCCC, an ninh trật tự, VSATTP, hợp đồng thuê nhà,…
1. Công tác Quản trị.
- Kế hoạch – Tài chính: Xây dựng, triển khai và kiểm soát kế hoạch hoạt động, ngân sách của Phòng; thường xuyên đánh giá kết quả thực hiện, đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả vận hành và sử dụng nguồn lực.
- Nhân sự: Tham gia xây dựng cơ cấu tổ chức, mô tả công việc, chính sách nhân sự; trực tiếp tham gia tuyển dụng, đào tạo, đánh giá hiệu quả làm việc và phát triển đội ngũ gắn kết, chuyên nghiệp.
- Quy định – Quy chế: Tổ chức xây dựng, cập nhật và giám sát việc thực hiện hệ thống quy định, quy chế, đảm bảo tuân thủ trong toàn bộ phạm vi quản lý.
- Quản trị rủi ro: Nhận diện, đánh giá và kiểm soát rủi ro phát sinh trong công việc thuộc phạm vi quản lý.
2. Công tác chuyên môn.
- Ngân sách Marketing: Quản lý và sử dụng hiệu quả ngân sách marketing, đảm bảo tối ưu hoá các kênh và công cụ truyền thông phù hợp theo từng giai đoạn kinh doanh.
- Thương hiệu: Phối hợp với Phòng Kinh doanh nghiên cứu sản phẩm, xây dựng và triển khai kế hoạch phát triển, duy trì, bảo vệ hình ảnh thương hiệu; chủ động đề xuất chiến lược phòng ngừa và xử lý khủng hoảng truyền thông.
- Triển khai Dự án Marketing: Phối hợp xây dựng kế hoạch marketing cho từng dự án, tham mưu chiến lược định vị thương hiệu và truyền thông; tổ chức triển khai, kiểm soát tiến độ, chi phí và hiệu quả chiến dịch. Làm việc với đối tác, đánh giá kết quả thực hiện, đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả marketing và hỗ trợ hoạt động kinh doanh.
- Nhiệm vụ khác: Phối hợp với các Ban/Bộ phận liên quan và thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, khách hàng và sản phẩm; xây dựng báo cáo nghiên cứu phục vụ định hướng chiến lược marketing.
- Tham gia xây dựng và triển khai kế hoạch marketing tổng thể cho từng sản phẩm/dự án, bao gồm: lựa chọn kênh truyền thông, thông điệp, ngân sách và thời điểm triển khai.
- Lập kế hoạch chi tiết theo giai đoạn hoặc theo tháng; điều phối nhân sự, giám sát tiến độ, đảm bảo chiến dịch được triển khai đúng tiến độ và ngân sách.
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing; đề xuất giải pháp tối ưu theo tình hình kinh doanh thực tế.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong sản xuất ấn phẩm truyền thông, triển khai hoạt động quảng cáo và xúc tiến bán hàng trên các kênh trực tuyến và ngoại tuyến.
- Cập nhật, quản lý thông tin dự án, chính sách bán hàng, chương trình khuyến mại và đảm bảo tính chính xác trong truyền thông nội bộ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.