Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công đoàn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
I. Công việc trước hợp đồng (25%):
Tham gia Giai đoạn Đầu tư (5%): Lập báo cáo nghiên cứu khả thi và tổng mức đầu tư; định hướng giải pháp thiết kế, công nghệ.
Tham gia Đấu thầu (20%): Thực hiện và kiểm soát hồ sơ thiết kế (bản vẽ, thuyết minh, bóc tách khối lượng BoQ) ; tổng hợp dự toán và bảo vệ phương án.
II. Công việc sau hợp đồng (75%):
Bản vẽ & Khối lượng (50%): Thực hiện/duyệt, trình duyệt bản vẽ shop và hoàn công ; tổng hợp và bảo vệ khối lượng với TVGS, CĐT phục vụ thanh quyết toán.
Vật tư (10%): Trình duyệt mẫu vật tư thiết bị ; bóc tách khối lượng, đặt hàng và nghiệm thu vật tư về công trường.
Biện pháp & Tiến độ (5%): Lập tiến độ và biện pháp thi công ; trình duyệt và phổ biến biện pháp thi công.
Giám sát (5%): Quản lý tiến độ ; kiểm tra, giám sát chất lượng thi công.
Nghiệm thu & Quyết toán (5%): Nghiệm thu công việc hiện trường ; thực hiện hồ sơ thanh toán, quyết toán và hướng dẫn vận hành.
- Phân công nhân viên kiểm tra thiết bị của khách sạn hàng ngày, ghi nhận những trường hợp thiết bị phát ra âm thanh lớn, có khả năng hư hỏng – cần sửa chữa
- Nhận thông tin hư hỏng thiết bị từ các bộ phận, phân công kỹ thuật viên đảm nhận việc sữa chữa nhanh chóng
- Thiết lập, quản lý hồ sơ – lý lịch tất cả máy móc, thiết bị của khách sạn
- Lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng định kỳ hệ thống máy móc – thiết bị của khách sạn, dụng cụ PCCC
- Phân công, tổ chức thực hiện – giám sát hoạt động bảo trì thiết bị của nhân viên trong tổ, đảm bảo tiến độ kế hoạch đã được cấp trên phê duyệt, ghi chép – lưu hồ sơ bảo trì
- Nghiên cứu, đưa ra các giải pháp xử lý các sự cố và bảo dưỡng nâng cao tuổi thọ vận hành của hệ thống máy móc, thiết bị trong khách sạn
Quản lý việc sửa chữa, bảo trì hệ thống điện – nước:
- Phân công nhân viên kiểm tra hoạt động của hệ thống điện – nước hàng ngày trong khách sạn, ghi nhận những dấu hiệu hư hỏng để thực hiện việc sửa chữa kịp thời
- Nhận thông báo hư hỏng điện – nước từ các bộ phận, phân công nhân viên xử lý sự cố nhanh chóng
- Lập kế hoạch bảo trì định kỳ hệ thống điện – nước của khách sạn
- Tổ chức thực hiện – giám sát quá trình triển khai hoạt động bảo trì điện – nước theo kế hoạch đã được duyệt; đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn về an toàn lao động, ghi chép – lưu hồ sơ bảo trì
Quản lý các thiết bị, dụng cụ được giao:
- Lập kế hoạch ngân sách mua mới các thiết bị, dụng cụ, vật tư phục vụ hoạt động của bộ phận bảo trì
- Phân công nhân viên chịu trách nhiệm bảo quản – vệ sinh các thiết bị, dụng cụ được giao để phục vụ cho hoạt động của bộ phận
- Theo dõi việc đặt mua các vật tư phục vụ cho hoạt động bảo dưỡng thiết bị, điện - nước trong khách sạn
Quản lý đội ngũ kỹ thuật viên:
- Chủ trì các cuộc họp giao ban hàng tuần, điều phối – triển khai công việc, lịch làm ca – bàn giao ca
- Đánh giá hiệu quả công việc của các kỹ thuật viên bảo trì, đề xuất khen thưởng – kỷ luật, …
- Xử lý sai phạm, mâu thuẫn của các nhân viên trong bộ phận
- Tham gia soạn thảo tài liệu – trực tiếp đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ nhân viên nội bộ
- Tham gia phỏng vấn, tuyển dụng nhân viên cho bộ phận
- Phân công, sắp xếp lịch làm việc cho toàn bộ nhân viên kỹ thuật
Các công việc khác:
- Tham gia đóng góp ý kiến khi khách sạn cần sắm mới hệ thống máy móc – thiết bị,…
- Kiểm tra chất lượng máy móc – thiết bị được sắm mới cho khách sạn
- Giám sát công việc của đội ngũ kỹ thuật viên, đảm bảo tuân thủ quy trình PCCC và có giải pháp cho các sự cố phát sinh
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được cấp trên phân công
- Giám sát hoạt động: Theo dõi và đảm bảo các hệ thống như điện, nước, điều hòa, PCCC, thang máy hoạt động đúng quy trình và quy định.
- Sửa chữa và bảo trì: Tiếp nhận yêu cầu sửa chữa và khắc phục sự cố, đồng thời thực hiện bảo trì định kỳ cho các thiết bị, máy móc trong khách sạn.
- Xử lý sự cố khẩn cấp: Nắm bắt và xử lý kịp thời các tình huống khẩn cấp như mất điện, mất nước, rò rỉ khí gas, hỏng hóc thiết bị....
- Bảo trì phòng ngừa: Lập kế hoạch và thực hiện bảo trì phòng ngừa để giảm thiểu rủi ro và đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định.
- Trực ca: Trực ca theo lịch phân công và sẵn sàng xử lý mọi sự cố phát sinh bất cứ lúc nào.
- Báo cáo và quản lý: Thực hiện các báo cáo công việc và quản lý, sử dụng, vệ sinh dụng cụ, thiết bị kỹ thuật.
• Daily inspection and rectification of all AV equipment and meeting facilities
• Maintain the hotel’s AV equipment and meeting facilities to the desired standard
• Complete work orders as requested by Engineering and Meetings & Events Service and other directives to meet customer requirements
• Initiate/identify project work required in relation to the hotel’s AV equipment and meeting facilities
• Use initiative and foresight to undertake tasks outlined within the preventative maintenance program without the direction of the Engineer Supervisor / Asst Chief Engineer.
• Liaise directly with departments regarding the completion of work orders and priorities in order of guest satisfaction.
• Communicates with Banquet department to fulfill guest expectation needs.
• Does carries out routine check of lighting system in all meeting facility.
• Ensure AV rooms are checked and cleaned and are in operating order.
• Investigate reported faults for AV equipment and meeting facilities.
• Be able to show flexibility to change the schedule in light of guest priorities.
- Sửa chữa các hư hỏng kỹ thuật trong khách sạn theo yêu cầu (hệ thống điện, nước, ..)
- Bảo quản, giữ gìn công cụ, dụng cụ được cấp phát để phục vụ việc làm phòng
· Kiểm tra toàn bộ kỹ thuật trong tòa nhà, hệ thống thiết bị điện nước, camera, hệ thống cơ điện, hệ thống PCCC,…
· Phối hợp với phòng Quản lý dự án, lập phương án thực hiện bảo trì, bảo dưỡng định kỳ cơ sở vật chất của Công trình
· Tham gia trực tiếp xử lý các tình huống xảy ra sự cố tại các tòa nhà trong phạm vi toàn Công ty.
· Thực hiện và duy trì chế độ tổng hợp, báo cáo theo quy định của Công ty.
· Phối hợp tác nghiệp với các Phòng ban có liên quan trong việc triển khai hoạt động chung của công ty.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công và uỷ quyền của cấp trên.
- Thiết kế tủ điện (phần cứng bằng Autocad) cho máy tự động kiểm tra, lắp ráp....
- Thiết kế phần mềm HMI, PLC cho máy tự động cho máy tự động kiểm tra, lắp ráp…
- Đọc hiểu bản vẽ, đi dây tủ điện, đi dây máy.
- Debug chỉnh sửa chương trình PLC,HMI.
- Đi hiện trường, đi công trình khi có yêu cầu từ phía công ty.
- Đối ứng nghiệm thu với khách hàng.
* Thanh tra về việc tuân thủ quy trình, quy định, hướng dẫn, tiêu chuẩn
- Lên kế hoạch và thực hiện thanh tra, kiểm tra theo chuyên đề hoặc đột xuất tại các Ban quản lý
- Tổng hợp, phân tích thực trạng, kịp thời phát hiện sai phạm, dự báo rủi ro;
- Làm báo kết quả thanh tra sự vụ theo yêu cầu của Lãnh đạo; phân tích, tổng hợp tình huống để báo cáo chi tiết tới BLĐ
- Thông báo cho bộ phận liên quan để khắc phục lỗi hoặc báo cáo cấp quản lý cao hơn và đề xuất phương án giải quyết
* Kiểm soát ngân sách, hợp đồng, duyệt giá
- Kiểm soát việc kiểm tra toàn bộ các bộ chứng từ mua sắm, thanh toán để đảm bảo theo đúng quy trình quy định công ty đã ban hành
- Kiểm soát các chi phí phát sinh tại VP công ty Eurohome: Hồ sơ duyệt giá, hợp đồng, hồ sơ thanh toán
- Kiểm soát các chi phí phát sinh tại các tòa nhà thuộc ERH quản lý vận hành
- Kiểm tra việc thực hiện ngân sách của các Ban quản lý tòa nhà và báo cáo BLĐ
- Tham gia phối hợp công tác tổng kiểm kê tại công ty và các BQL: kiểm soát công việc tổng kiểm kê tại các cơ sở theo đúng quy trình, quy định.
* Kiểm soát chất lượng dịch vụ:
- Đi sitecheck các cơ sở theo sự phân công của BLĐ
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ/ cơ sở vật chất tòa nhà trong các đợt Tổng kiểm tra, hậu kiểm theo kế hoạch đã được phê duyệt
- Thực hiện việc kiểm tra theo chuyên đề hoặc đột xuất các Tòa nhà
- Hậu kiểm kết quả tổng kiểm tra nội bộ đảm bảo chính xác, trung thực đối với các kết quả khắc phục.
- Thực hiện việc đào tạo, tư vấn, hướng dẫn đối với các Ban quản lý mới, các Ban quản lý đang yếu về Chất lượng dịch vụ (CLDV) để đảm bảo điểm CLDV của Ban quản lý không giảm liên tiếp trong các đợt TKT.
* Quản lý công việc:
- Lập kế hoạch công việc của Phòng; hướng dẫn, đào tạo nhân viên trong phòng
- Làm các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của BLĐ và nhu cầu công việc
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp Quản lý
Địa điểm làm việc: Hòa Lạc, Hà Nội
a. Trước hợp đồng
1. Tham gia lập báo cáo nghiên cứu tiền khả thi, lập báo cáo tổng mức đầu tư, định hướng giải pháp thiết kế, tham gia thiết kế, định hướng giải pháp công nghệ;
2. Kiểm soát: Bản vẽ thiết kế, thuyết minh thiết kế, bảng tính và chỉ dẫn kỹ thuật, bóc tách khối lượng tiên lượng BoQ;
3. Kiểm soát: Bản vẽ thiết kế, thuyết minh thiết kế, bảng tính và chỉ dẫn ký thuật, khối lượng tiên lượng BoQ
4. Lập danh mục vật tư thiết bị đáp ứng, lập bảng đáp ứng kỹ thuật;
5. Tổng hợp dự toán;
6. Bảo vệ phương án: Bản vẽ thiết kế, thuyết minh thiết kế, bảng tính và dự toán.
b. Sau hợp đồng
1. Kiểm soát kế hoạch thực hiện: Trình mẫu vật tư, bản vẽ shop, bản vẽ hoàn công, khối lượng hoàn công;
2. Kiểm soát khối lượng hồ sơ thanh toán, quyết toán.
Nhân viên kỹ thuật - ngành máy in phun date công nghiệp
- Lắp đặt, vận hành, sữa chữa máy in phun date công nghiệp các loại.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình vận hành thiết bị
- Các công việc khác theo yêu cầu của giám đốc.
- Các công việc khác sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
+ Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 từ 8h-12h và 13h30- 17h00 , thứ 7 từ 8h-12h
+ Làm việc : Số 61,Lô A1,Khu đô thị Đại Kim,Phường Định Công,Quận Hoàng Mai,Thành phố Hà Nội,Việt Nam
Nhân viên kỹ thuật - ngành máy in phun date công nghiệp
- Lắp đặt, vận hành, sữa chữa máy in phun date công nghiệp các loại.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình vận hành thiết bị
- Các công việc khác theo yêu cầu của giám đốc.
- Các công việc khác sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
+ Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 từ 8h-12h và 13h30- 17h00 , thứ 7 từ 8h-12h
+ Làm việc : Số 61,Lô A1,Khu đô thị Đại Kim,Phường Định Công,Quận Hoàng Mai,Thành phố Hà Nội,Việt Nam