Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công đoàn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Hỗ trợ Bếp chính:
- Chuẩn bị công cụ dụng cụ, nguyên liệu, gia vị, bát đĩa cho việc chế biến món ăn hoặc chỉ đạo của đầu bếp.
-Sơ chế các nguyên liệu tươi sống, rau củ quả phục vụ cho chế biến món ăn. Kiểm tra chất lượng nguyên liệu, thực phẩm trước khi sơ chế.
- Hỗ trợ bếp chính, đầu bếp trong việc chế biến món ăn.
- Thực hiện công việc chế biến món ăn dưới sự giám sát của bếp chính, đầu bếp.
2. Giữ gìn vệ sinh và bảo quản máy móc thiết bị
-Vệ sinh khu vực làm việc, khu vực bếp.
- Vệ sinh công cụ dụng cụ, sắp xếp gọn gàng đúng nơi quy định
-Vệ sinh tủ đựng thực phẩm, sắp xếp thực phẩm đúng vị trí.
- Bảo quản các dụng cụ, máy móc trong bếp, nếu có hư hỏng phải báo cáo lên cấp trên để sửa chữa kịp thời.
3. Thực hiện các công việc khác
- Kiểm tra ệ thống ga, đèn, quạt … trước khi kết thúc ca làm việc.
- Thực hiện các công việc khác do bếp chính, đầu bếp giao.
-Chấp hành tốt nội quy bếp về vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng chống cháy nổ.
- Hòàn thành tốt các nhiệm vụ khác nếu được cấp trên giao.
- Hòa đồng, thân thiện và phối hợp tốt với đồng nghiệp. Hoàn thành tốt các nhiệm vụ khác nếu được cấp trên giao.
• Chịu trách nhiệm giữ gìn vệ sinh, lau chùi dọn dẹp của cửa hàng bao gồm quầy trưng bày sản phẩm, cửa ra vào, cửa kính, vách ngăn, sàn nhà, nhà vệ sinh, bàn làm việc,quầy tiếp tân, ly, & thiết bị ở cửa hàng.
• Tuân thủ các quy tắc vệ sinh
• Cửa ra vào, cửa kính, sàn nhà, ly, bàn làm việc phải được lau mỗi ngày
• Bảo đảm toàn bộ cửa kính luôn được lau sạch
• Đổ rác
• Các thùng giấy và giầy đã qua sử dụng sau khi bán ve chai sẽ được giao cho Cửa hàng trưởng làm quỹ phúc lợi
• Các công việc khác được giao bởi Cửa hàng trưởng
Địa điểm làm việc:
51 Xuân Diệu, Phường Tây Hồ, TP. Hà Nội (Tây Hồ)
175 Nguyễn Thái Học,Cát Linh, Ba Đình
I. PHẠM VI CÔNG VIỆC
- Chào mừng và tạm biệt khách. Cung cấp các dịch vụ liên quan đến hành lý của khách trong Khách sạn và thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác theo sự phân công
- Giúp chuyển tin nhắn đến khách hàng và hỗ trợ nhân viên lễ tân
- Quản lý các nỗ lực của bộ phận mình trong việc làm hài lòng khách hàng phù hợp với tiêu chí của Khách sạn
II.TRÁCH NHIỆM CHÍNH
- Giao nhận hành lý của khách với nụ cười thân thiện
- Xử lý việc cất giữ hành lý và đảm bảo rằng hành lý cũng được đặt trong khu vực lưu trữ cụ thể
- Chuyển tin nhắn, bưu kiện, thư và báo cho khách của khách sạn và các bộ phận khác
- Cung cấp thông tin chung về Khu khách sạn và các khu vực xung quanh gần đó trong trường hợp nhân viên chăm sóc khách hàng không có sẵn
- Giúp đỡ đồng nghiệp trong bộ phận của mình, thay thế tạm thời vị trí của họ khi cần thiết
- Chờ ở lối vào và chào hỏi, chào tạm biệt tất cả khách đến và đi và; giúp đỡ khách một cách lịch sự và thân thiện
III. TRÁCH NHIỆM CHUNG
-Tham dự, đóng góp vào tất cả các buổi đào tạo phát triển kỹ năng và các cuộc họp theo yêu cầu.
-Đọc kỹ Sổ tay nhân viên của khách sạn để có sự hiểu biết và tuân thủ các quy tắc, quy định của khách sạn. Đặc biệt là tuân thủ các chính sách, thủ tục và quy định liên quan đến an toàn phòng chống cháy nổ, sức khỏe và an toàn lao động.
- Thực hiện tất cả các công việc một cách nhất quán theo tiêu chuẩn chất lượng để tạo không khí tích cực, thoải mái
- Đảm bảo luôn thể hiện sự tuân thủ vượt trội về tiêu chuẩn cá nhân, duy trì về dáng vẻ bên ngoài để tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp cao theo đúng tiêu chuẩn quy định của khách sạn.
- Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của quản lý cấp trên
IV. QUAN HỆ CÔNG VIỆC
- Bên trong: Các phòng ban khác: Phối hợp thực hiện các dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng
- Bên ngoài: Tất cả các khách hàng và đối tác của Khách sạn
1. Chuẩn bị và in nhãn
• Nhận yêu cầu in nhãn từ bộ phận kho, sản xuất hoặc QA.
• Kiểm tra nội dung nhãn (tên hàng, mã SKU, mã vạch, ngày sản xuất – hạn dùng, thông tin lô hàng…).
• Sử dụng máy in nhãn/mã vạch để in đúng mẫu và số lượng.
2. Dán nhãn hàng hóa
• Dán nhãn đúng vị trí, đúng quy cách theo tiêu chuẩn của công ty hoặc khách hàng.
• Đảm bảo nhãn không bị bong tróc, nhòe, sai thông tin.
• Phân loại hàng hóa theo nhãn để dễ quản lý.
3. Kiểm tra và đối chiếu thông tin
• Đối chiếu thông tin trên nhãn với chứng từ hoặc dữ liệu hệ thống.
• Phát hiện và báo cáo ngay khi có sai sót.
4. Quản lý vật tư nhãn
• Theo dõi tồn kho tem, nhãn, mực in.
• Đề xuất đặt mua vật tư khi sắp hết.
• Lưu trữ và bảo quản khu vực in/tem gọn gàng, sạch sẽ.
5. Hỗ trợ quy trình vận hành
• Phối hợp với nhân viên kho để dán nhãn cho hàng nhập, xuất hoặc lưu kho.
• Hỗ trợ kiểm đếm, sắp xếp hàng hóa khi cần.
Địa điểm làm việc:
35 Phố Cự Lộc, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
- Đảm bảo cơ sở vật chất luôn trong tình trạng đầy đủ và ổn định.
- Hỏi đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ nhân viên trong công việc chăm sóc và tư vấn khách hàng.
- Đào tạo, quản lý và phân công nhân viên phù hợp với hoạt động của spa.
- Xử lý các tình huống phát sinh.
- Luôn hết lòng phục vụ tư vấn khách hàng
- Sắp xếp lịch làm việc của nhân nhiên cho phù hợp với công việc và yêu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo hiệu quả của các liệu trình chăm sóc sức khỏe
- Tổ chức họp thường xuyên với nhân viên thảo luận nhanh các vấn đề cần xử lý
- Lập chương trình giới thiệu sơ qua hoạt động đối với nhân viên mới
- Đảm bảo tiêu chuẩn trang phục được nhân viên đáp ứng nghiêm chỉnh.
- Báo cáo doanh thu hàng ngày
- Báo cáo sử dụng vật tư tiêu hao hàng tháng
- Lập báo cáo khác theo yêu cầu của Quản lý spa