Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Giao thông vận tải

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Giao thông vận tải theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Công nghệ Giao thông vận tải

Đại học Công nghệ Giao thông vận tải

image image
Quản trị kinh doanh (5039) Thương mại điện tử (5548) Tài chính – Ngân hàng (7358) Kế toán (7358) Mạng máy tính và truyền thông dữ liệu (74) Hệ thống thông tin (74) Công nghệ thông tin (74) Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng Công nghệ kỹ thuật giao thông Công nghệ kỹ thuật cơ khí
banner 1
Trưởng nhóm thiết kế cơ điện

Trưởng nhóm thiết kế cơ điện

GTEL ICT
  • Ngày hết hạn: 01/12/2025
  • Ngành nghề: Kỹ sư / Sản xuất
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 20 - 25 triệu
Ứng tuyển

Địa điểm làm việc: Hòa Lạc, Hà Nội

a. Trước hợp đồng
1. Tham gia lập báo cáo nghiên cứu tiền khả thi, lập báo cáo tổng mức đầu tư, định hướng giải pháp thiết kế, tham gia thiết kế, định hướng giải pháp công nghệ;
2. Kiểm soát: Bản vẽ thiết kế, thuyết minh thiết kế, bảng tính và chỉ dẫn kỹ thuật, bóc tách khối lượng tiên lượng BoQ;
3. Kiểm soát: Bản vẽ thiết kế, thuyết minh thiết kế, bảng tính và chỉ dẫn ký thuật, khối lượng tiên lượng BoQ
4. Lập danh mục vật tư thiết bị đáp ứng, lập bảng đáp ứng kỹ thuật;
5. Tổng hợp dự toán;
6. Bảo vệ phương án: Bản vẽ thiết kế, thuyết minh thiết kế, bảng tính và dự toán.
b. Sau hợp đồng
1. Kiểm soát kế hoạch thực hiện: Trình mẫu vật tư, bản vẽ shop, bản vẽ hoàn công, khối lượng hoàn công;
2. Kiểm soát khối lượng hồ sơ thanh toán, quyết toán.

Chuyên Viên CRM

Chuyên Viên CRM

Công ty cổ phần Liên Doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 01/12/2025
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

1. Phát triển và nâng cao năng lực bán lẻ (phát triển & quản lý các ứng dụng hỗ trợ hoạt động bán hàng)

‒ Phân tích nghiệp vụ/ nhu cầu hoạt động chăm sóc và quản lý khách hàng tiềm năng của Đại lý để đưa ra ý tưởng và phối hợp với bộ phận CNTT nâng cấp phần mềm quản lý hoạt động bán hàng (CRM) và các dự án digital khác nhằm hỗ trợ Đại lý thúc đẩy hoạt động bán hàng.

‒ Phối hợp với các bộ phận liên quan trọng việc kiểm soát vận hành và giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh đối với phần mềm CRM và các phần mềm khác trên toàn bộ hệ thống Đại lý phụ trách.

‒ Quản lý các chỉ số hoạt động khai thác khách hàng tiềm năng của Đại lý và các ứng dụng phần mềm khác. Phân tích được xu hướng các chỉ số, nhận diện được vấn đề tồn đọng và đề xuất giải pháp xử lý.

‒ Xây dựng các chính sách, cơ chế nhằm thúc đẩy, đảm bảo phần mềm được vận hành thường xuyên, hiệu quả.

‒ Tham gia kiểm thử nghiệm thu phần mềm/ ứng dụng để đảm bảo vận hành ổn định trước khi người dùng sử dụng.

2. Quản lý hoạt động tổng thể hệ thống Đại lý

‒ Là đầu mối hỗ trợ thông tin tổng thể với Đại lý theo phân công và hỗ trợ để đảm bảo việc tuân thủ, triển khai, duy trì các hoạt động theo đúng tiêu chuẩn, chính sách quy định của nhà phân phối, đảm bảo việc duy trì và vận hành của Đại lý với toàn bộ các công việc (cơ sở vật chất, quy trình bán hàng, nhân sự và đào tạo, số hóa…).

‒ Theo dõi duy trì các chỉ số hoạt động tốt hoặc thúc đẩy nâng cao các chỉ số hoạt động của Đại lý. Thu thập truyền tải các ý kiến từ các đại lý, truyền tải nội dung tới các đầu mối nghiệp vụ nhằm phát triển các chương trình/chính sách liên quan.

‒ Triển khai chương trình đánh giá xếp hạng (DRP) và phân loại các Đại lý Hyundai theo phân công

‒ Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên và ban lãnh đạo công ty

Chuyên viên Trade Marketing

Chuyên viên Trade Marketing

Tập Đoàn Karofi Holding
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 17 - 22 triệu
Ứng tuyển

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Triển khai và theo dõi hoạt động Trade Marketing

  • Quản lý và triển khai các hoạt động Trade Marketing trên toàn quốc, bao gồm trưng bày sản phẩm máy lọc nước, vật phẩm POSM và các chương trình Marketing tại điểm bán.
  • Đảm bảo trưng bày sản phẩm và vật phẩm quảng cáo theo tiêu chuẩn thương hiệu Karofi tại các cửa hàng/đại lý.
  • Lập kế hoạch, tổ chức và giám sát đào tạo cho nhân viên bán hàng/đại lý về sản phẩm và kỹ năng bán hàng, đảm bảo hiệu quả sau đào tạo.

2. Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động marketing mùa vụ

  • Phối hợp với phòng Marketing và CRM để xây dựng kế hoạch marketing, chương trình khuyến mại theo từng mùa, tập trung vào sản phẩm máy lọc nước và giải pháp nước sạch của Karofi.
  • Đề xuất và triển khai các chương trình khuyến mại thúc đẩy lưu lượng khách hàng đến cửa hàng và tăng doanh số bán hàng.

3. Quản lý hàng hóa và tối ưu hóa bán hàng

  • Theo dõi hàng hóa luân chuyển nội bộ và quản lý hàng tồn kho tại các điểm bán.
  • Phân tích số liệu hàng tồn kho và doanh số bán để đưa ra các kế hoạch điều phối hàng hóa và chiến lược bán hàng hiệu quả.
  • Hỗ trợ điều phối việc luân chuyển hàng hóa giữa các cửa hàng để đảm bảo nguồn cung phù hợp với nhu cầu thị trường.

4. Báo cáo và hỗ trợ quản lý

  • Chuẩn bị báo cáo tuần và báo cáo tháng về hoạt động marketing và hiệu quả kinh doanh theo tiêu chuẩn công ty.
  • Phân tích dữ liệu để đánh giá hiệu quả hoạt động, đưa ra đề xuất cải thiện.
  • Hỗ trợ Giám đốc Kinh doanh Toàn quốc trong việc chuẩn bị báo cáo hàng năm và xây dựng các tiêu chí nâng cao hiệu quả bán hàng.

5. Các công việc khác

  • Hỗ trợ các hoạt động khác theo yêu cầu từ cấp trên, đảm bảo tính liên kết và hiệu quả của các hoạt động Trade Marketing.

II. QUYỀN LỢI

· Phương tiện làm việc: Được công ty trang bị các công cụ và phương tiện làm việc hiện đại, tiện nghi.

· Chế độ phúc lợi:

  • Nghỉ phép năm, nghỉ mát, teambuilding.
  • Tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.

· Môi trường làm việc:

  • Thân thiện, tự chủ và linh hoạt.
  • Cơ hội mở rộng tham gia vào nhiều lĩnh vực khác nhau theo nguyện vọng cá nhân.

· Cơ hội phát triển:

  • Làm việc cùng đội ngũ lãnh đạo có sức thuyết phục, hỗ trợ tốt trong các hoạt động của công ty.
  • Thăng tiến nhanh chóng dựa trên năng lực và kết quả làm việc.

· Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00, nghỉ 02 ngày Thứ Bảy và các ngày Chủ nhật trong tháng.

· Địa điểm làm việc: Tầng 7, Số 6 Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Mai, Hà Nội.

Technician Captain / Tổ trưởng kỹ thuật

Technician Captain / Tổ trưởng kỹ thuật

HOTEL du LAC SIGNATURE
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Kỹ sư / Sản xuất
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Thực hiện chỉ đạo công việc kế hoạch công việc trực tiếp từ Trưởng bộ phận Kỹ thuật.

- Tổ chức và quản lý đội ngũ nhân viên kỹ thuật bao gồm cả những công việc như đào tạo, giám sát, đánh giá công việc thực hiện và được sự đồng ý của cấp trên.

- Ý kiến đóng góp về việc thiết lập và duy trì các quy trình, tiêu chuẩn làm việc đối với bộ phận kỹ thuật.

- Ý kiến đóng góp về việc thiết thiết lập những thủ tục xử lý những tình huống khẩn cấp như cháy, nổ, mất điện, mất nước...

- Giám sát, thiết lập và duy trì các quy định về an toàn, môi trường, phòng cháy chữa cháy.

- Đề xuất các giải pháp nâng cấp, cải tạo hệ thống M&E nhằm tối ưu hóa quá trình vận hành.

- Phối hợp tổ chức việc diễn tập PCCC cho toàn bộ nhân viên tòa nhà.

- Quan sát tất cả nhân viên về việc tuân thủ các quy định của Công ty như: Trang phục/diện mạo, thái độ thân thiện và tinh thần làm việc đoàn kết

- Thực hiện một số công việc theo yêu cầu Trưởng Bộ phận Kỹ Thuật

- Chi tiết trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn .

[Bệnh viện Đại học Phenikaa] Thư ký Y Khoa - KV Nội trú

[Bệnh viện Đại học Phenikaa] Thư ký Y Khoa - KV Nội trú

Trường Đại học PHENIKAA
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Hỗ trợ người bệnh của khoa thanh toán, xử lý bảo hiểm, xin dấu ra viện và gửi kết quả xét nghiệm.

- Kiểm soát viện phí: nhắc nhở tạm ứng, thanh toán chi phí khám chữa bệnh.

- Quản lý hồ sơ, sắp xếp hồ sơ theo bác sĩ; xử lý cấp lại giấy tờ khi cần.

- Hỗ trợ đặt lịch tái khám và hướng dẫn người bệnh di chuyển, thăm khám các dịch vụ liên quan.

- Phối hợp với các bộ phận để đảm bảo quy trình chăm sóc và thủ tục hành chính cho người bệnh.

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cán bộ quản lý khoa.

Nhân Viên Bếp Căn Tin

Nhân Viên Bếp Căn Tin

Heritage Ham Long Hotel
  • Ngày hết hạn: 20/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Sơ chế và chế biến món ăn theo thực đơn hàng ngày;

• Phân chia thức ăn cho CB-CNV;

• Đóng cơm hộp và vận chuyển đến khu vực nhân viên đang làm việc;

• Quản lý tài sản tại khu vực bếp;

• Kiểm tra thực phẩm đầu vào theo đúng quy định (về số lượng; chất lượng...);

• Quản lý số lượng người ăn hằng ngày tại bếp.

Nhân Viên Lễ Tân Spa

Nhân Viên Lễ Tân Spa

Heritage Ham Long Hotel
  • Ngày hết hạn: 20/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Là người liên hệ và chào đón khách hàng đến spa.

- Mời khách nghỉ ngơi, phục vụ đồ uống chào mừng.

- Lấy thông tin khách hàng như: Họ và tên, địa chỉ cư trú, lý do đến spa.

- Giới thiệu đến khách hàng tất cả các dịch vụ, chương trình khuyến mãi,...

- Hỏi đáp, trao đổi để hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và đưa ra lời khuyên phù hợp.

- Hướng dẫn khách hàng quy trình sử dụng dịch vụ Spa.

- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ Spa.

- Đề xuất ý kiến ​​để nâng cao hiệu quả công việc tốt hơn.

- Báo cáo với cấp trên tất cả các công việc thực hiện trong ngày.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác do quản lý giao.

Nhân Viên Đấu Thầu và Quản Lý Hợp Đồng

Nhân Viên Đấu Thầu và Quản Lý Hợp Đồng

Công ty TNHH Kiến trúc Nội thất Nam Anh
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 12 - 15 triệu
Ứng tuyển

- Quản lý hệ thống pháp chế nội bộ, hoạt động pháp lý và tư vấn pháp lý tại Công ty.
- Tham mưu cho Ban giám đốc và các phòng ban về mặt pháp lý trong lĩnh vực doanh nghiệp, đầu thầu, xây dựng, lao động, tài chính, thuế và các lĩnh vực khác liên quan đến hoạt động của Công ty.
- Lập kế hoạch, chuẩn bị các thủ tục pháp lý dự án đầu tư xây dựng.
- Quản lý, thực hiện các công tác lập hồ sơ mời thầu, hồ sơ dự thầu gói tư vấn, thi công của dự án.
- Lập, quản lý hồ sơ hợp đồng tư vấn, thi công xây dựng thực hiện
- Phối hợp với các phòng ban để thực hiện các công tác hồ sơ nghiệm thu, thanh quyết toán.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng/phó phòng.

Kỹ Thuật Viên Spa

Kỹ Thuật Viên Spa

Heritage Ham Long Hotel
  • Ngày hết hạn: 20/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Thực hiện phục vụ khách các gói trị liệu và dịch vụ tại Spa .

- Hướng dẫn và tư vấn cho khách các gói dịch vụ tại spa.

- Đảm bảo toàn bộ các dịch vụ tại Spa phải theo đúng tiêu chuẩn dịch vụ quy định.

- Làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, niềm nở và nhiệt tình mang lại sự thoải mái và hài lòng cho khách.

- Một số công việc khác của Trưởng bộ phận giao.

- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn

Technician / Nhân viên kỹ thuật

Technician / Nhân viên kỹ thuật

HOTEL du LAC SIGNATURE
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Kỹ sư / Sản xuất
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Vận hành các trang thiết bị/hệ thống kỹ thuật của khách sạn theo đúng tiêu chuẩn;

- Tham gia thực hiện các thủ tục xử lý các tình huống khẩn cấp như cứu hộ thang máy, ứng phó hỏa hoạn, mất điện, mất nước, rò rỉ khí gas …một cách thành thạo;

- Thực hiện các yêu cầu sửa chữa một cách hiệu quả;

- Thực hiện các công việc được giao bởi Kỹ sư trưởng, Trợ lý KST, Giám sát kỹ thuật.

- Cập nhật đầy đủ các thông tin liên quan đến công việc được giao trong ca làm việc vào phương tiện như sổ nhật ký, bảng tin, memo …

- Thực hiện công tác bảo dưỡng hiệu cơ sở hạ tầng, trang thiết bị/ hệ thống kỹ thuật của khách sạn theo đúng quy trình.

Trưởng Nhóm Quản Lý Sàn TMĐT

Trưởng Nhóm Quản Lý Sàn TMĐT

Công ty TNHH Dịch Vụ Quốc Tế Bắc Nam
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 15 - 30 triệu
Ứng tuyển

1. Trách nhiệm chính

- Xây dựng ý tưởng, chiến lược và lập kế hoạch xây dựng gian hàng TMĐT (Shopee, Lazada, Tiktok Shop…)

- Xây dựng và triển khai chiến lược, chiến dịch quảng cáo ngoại sàn và nội sàn để tăng doanh thu.

- Nắm bắt được cách thức vận hành mỗi sàn và xử lý được tất cả các vấn đề trên các sàn TMĐT.

- Chăm sóc khách hàng và seeding.

- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó,

- Thiết kế và quản lý các sản phẩm đảm bảo tất cả hình ảnh, chủ đề, nội dung về sản phẩm chính xác, tuân theo các nguyên tắc của Công ty và của sàn.

- Kiểm tra hình ảnh, nội dung thay đổi cho phù hợp với chủ đề gian hàng và từng chiến dịch MKT.

- Lập kế hoạch chạy quảng cáo nội sàn và đấu thầu từ khóa hàng tháng.

- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch tháng, báo hoạt động hiệu quả.

- Thường xuyên đo lường, thống kê và tối ưu các chiến dịch quảng cáo để đaṭ hiêu quả tốt nhất;

- Nghiên cứu thị trường, xu hướng, Marketing cho sản phẩm (Chạy Live, quảng cáo video...);

- Quản lí và Phát triển hệ thống live cộng tác viên, KOC, KOLs

- Đàm phán, phối hợp hiệu quả với team marketing của Shopee, Lazada, Tiki, Tiktok Shop"

- Quản lý chi phí, kiểm soát và tối ưu kết quả thực hiện dựa trên chi phí đã đưa ra;

- Quản lý giá, hiểu được cách tính giá, các loại phí sàn để xây dựng các chường trình khuyến mãi của sàn, shop.

- Theo dõi, báo cáo doanh thu định kỳ từ các Sàn TMĐT.

- Tổ chức - Sắp xếp vệ sinh : Luôn gọn gàng, ngăn nắp, khoa học và sạch sẽ nơi làm việc

- Phối hợp: Luôn có tinh thần hợp tác, phối hợp các phòng ban, bộ phận khác trong công việc liên quan đến Công ty

- Yêu cầu chung

  • Báo cáo ngay cho Trưởng bộ phận/ban Giám đốc về mọi sự cố xảy ra trong quá trình giao nhận hàng hóa để có biện pháp xử lý kịp thời;
  • Có trách nhiệm bảo mật thông tin Công ty về: Thông tin hàng hóa, kho bãi, khách hàng, chính sách khách hàng, chính sách lương thưởng
  • Luôn vui vẻ, nhiệt tình, thân thiện với khách hàng và đồng nghiệp. Tuyệt đối không chấp nhận hành vi có thái độ tiêu cực với khách hàng và đồng nghiệp.
  • Thực hiện triển khai các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo trực tiếp của Trưởng bộ phận và ban Giám đốc.

2. Quyền hạn

- Sử dụng đúng tài khoản theo phân quyền

- Xây dựng chiếm lược, chiến dịch quảng cáo trên các sàn và shop.

- Triển khai các phương án đã được duyệt từ cấp trên.

- Ngăn chặn những hành vi làm tổn thất tài sản của Công ty.

- Tham mưu những vấn đề tồn tại ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.

Quyền Lợi:

- Lương, thưởng hấp dẫn thỏa thuận theo năng lực: 12M - 16M (lương base) + thưởng KPI

- Có phụ cấp hỗ trợ đi lại cho ứng viên ở xa

- Được tham gia bảo hiểm xã hội theo quy định

- Được xét tăng lương hàng năm

- Thời gian thử việc: 2 tháng

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

- Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, ốm đau, chế độ hiếu hỷ theo quy định của công ty

- Hàng năm công ty đều tổ chức tham quan du lịch cho CBCNV

- Văn phòng làm việc hiện đại, có phòng ăn, tầng thượng thư giãn Chill Chill, có phòng tập Gym và thuê riêng giáo viên dạy Yoga cho CNV

Nhân Viên Buồng Phòng

Nhân Viên Buồng Phòng

Heritage Ham Long Hotel
  • Ngày hết hạn: 20/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Thực hiện các công việc liên quan đến bộ phận buồng phòng;

- Thay vỏ chăn, ga, gối hàng ngày, lau dọn trong phòng. Check-in và check- out

- Đảm bảo vệ sinh trong và ngoài khu vực khách sạn.

- Bảo đảm nắm được thông tin có liên quan đến tình trạng phòng & khách.

- Báo cáo tình trạng hoạt động của tất cả các thiết bị trong phòng.

- Kiểm tra phòng khách trả, dọn dẹp phòng khi khách đi.

- Kê khai và lập biên bản giao nộp các vật dụng do khách để quên, báo cáo tình trạng hư hỏng.

- Duy trì các tiêu chuẩn vận hành của khách sạn

- Tuân thủ nội quy lao động của khách sạn .

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Giám sát Bếp Âu

Giám sát Bếp Âu

Silk Path Hotel
  • Ngày hết hạn: 20/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Trực tiếp chế biến và hoàn thiện món ăn;
  • Giám sát hoạt động khu vực bếp;
  • Đào tạo nhân viên;
  • Kiểm soát công tác chế biến món ăn theo đúng quy trình của Công ty về số lượng; chất lượng và định lượng;
  • Đảm bảo món ăn đạt tiêu chuẩn theo tiêu chuẩn về ATVSTP;
  • Đảm bảo đặt hàng đầy đủ, tồn kho theo quy định
  • Theo dõi việc sử dụng nguyên vật liệu, hàng hóa phải theo nguyên tắc FIFO.
Senior DevOps Engineer

Senior DevOps Engineer

Lotte Finance Vietnam
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

1) Manage, operate, design, and upgrade Container platforms such as OpenShift / EKS / K8S / Docker.
2) Manage, operate, design systems related to CI/CD pipelines such as Gitlab / Jenkins / ArgoCD / Vault / Helm.
3) Support, receive, and deploy systems onto Container platforms in environments (Dev/SIT/UAT/PROD).
4) Design and manage the connection model for applications running on Container platforms.
5) Collaborate with the AppOps team to maximize the application of CI/CD processes on traditional systems (VMs), including Deploy/Rollback.
6) Manage, operate, design monitoring tools such as Prometheus / Grafana / Thanos / APM / Splunk.
7) Collaborate and support the AppOps team in handling related system incidents.
8) Collaborate with ITS and DevTeam to update patches on Images.
9) Manage and operate AWS systems.
10) Propose improvements to automation workflows in the working process.

Nhân viên Kỹ thuật (Cơ điện)

Nhân viên Kỹ thuật (Cơ điện)

Công Ty TNHH PNK
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Kỹ sư / Sản xuất
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 18 - 25 triệu
Ứng tuyển

  • Đại diện cho công ty làm việc với các đối tác nhà thầu phụ về việc triển khai các dự án liên quan đến hạng mục điện nhẹ, điều hòa – thông gió, camera giám sát, tích hợp hệ thống.
  • Xem xét, đánh giá bản vẽ kỹ thuật, biện pháp thi công, hồ sơ chất lượng và các tài liệu liên quan do các đối tác, nhà thầu phụ cung cấp; Đảm bảo hồ sơ đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật, quy chuẩn xây dựng và yêu cầu của dự án;
  • Giám sát tiến độ và chất lượng thi công
  • Thực hiện nghiệm thu giai đoạn và nghiệm thu hoàn thành các hạng mục cơ điện
  • Lập báo cáo định kỳ về tiến độ, chất lượng và các vấn đề phát sinh tại công trường;
  • Cập nhật và áp dụng các quy chuẩn, tiêu chuẩn kỹ thuật mới nhất trong lĩnh vực cơ điện.
  • Các công việc khác theo chức năng nhiệm vụ và sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
Trưởng bộ phận Kỹ thuật/ Chief Engineering

Trưởng bộ phận Kỹ thuật/ Chief Engineering

Khách sạn Grand Plaza Hà Nội
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Kỹ sư / Sản xuất
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Xây dựng, phát triển bộ phận Kỹ thuật theo mục tiêu, định hướng của khách sạn.

- Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ công tác vận hành, lắp đặt, sửa chữa, bảo trì các hệ thống kỹ thuật: điện, thang máy, điều hòa, thông gió, chiếu sáng, thoát hiểm, camera, âm thanh, nước ...; đảm bảo các hệ thống, thiết bị hoạt động trong tình trạng tốt, không bị gián đoạn.

- Đảm bảo đáp ứng kịp thời các yêu cầu dịch vụ của khách hàng, các phòng ban.

- Đảm bảo giám sát và sửa chữa các công trình xây dựng cơ bản, trang thiết bị của khách sạn.

- Đề xuất phương án bảo trì và sửa chữa các hạng mục lớn.

- Giám sát và điều phối các dịch vụ liên quan đến kỹ thuật được thực hiện bởi các nhà thầu bên ngoài theo hợp đồng, hợp đồng thuê, thỏa thuận dịch vụ và bảo hành.

- Lên kế hoạch, kinh phí bảo trì, sửa chữa tất cả vật dụng, công cụ, dụng cụ trong khách sạn.

- Lên kế hoạch, giám sát và báo cáo các chương trình kiểm soát năng lượng sử dụng. Hạn chế tối đa tiêu phí năng lượng.

- Xây dựng, đề xuất các biện pháp phòng ngừa sự cố kỹ thuật; hạn chế tối đa ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ cho khách hàng.

- Phối hợp với các phòng ban liên quan, lên kế hoạch, vận hành, đảm bảo kỹ thuật cho các chương trình, tiệc, hội nghị của khách hàng.

- Thiết lập và duy trì các qui trình, tiêu chuẩn làm việc đối với bộ phận kỹ thuật.

- Giám sát, thiết lập và duy trì các quy định về an toàn, môi trường, phòng cháy chữa cháy. Phối hợp với các bộ phận liên quan, cơ quan chức năng nhà nước trong các vấn đề trên.

- Đảm bảo bố trí đầy đủ các hướng dẫn, biện pháp hỗ trợ an toàn kỹ thuật cho các trường hợp sự cố.

- Tổ chức và vận hành hệ thống kỹ thuật, lưu trữ tài liệu, sổ sách, báo cáo và các tài liệu liên quan một cách hệ thống.

- Cập nhật các thông tin pháp luật về an toàn PCCC, an toàn vệ sinh lao động, tài nguyên môi trường, bảo đảm an toàn lao động; tư vấn cho lãnh đạo, hướng dẫn chi tiết trong việc thực hiện các quy trình hợp lý, hợp lệ.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban lãnh đạo giao.

Reservation and Instant Service Manager

Reservation and Instant Service Manager

InterContinental Hanoi Landmark72
  • Ngày hết hạn: 19/09/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Monitor the daily operations of reservations

• Control rooms inventory including allocation and reservations to areas of maximum yield and blackout dates

• Develop and conduct rooms based marketing activities

• Track sales programs, promotion, advertising and provide feedback as necessary to relevant departments

• Track and establish pick up trends, occupancy history and market segment development to facilitate forecasting

• Monitor front office tracking of guest history data

• Create and maintain allotments

• Record and analyze guest questionnaires on a monthly basis

• Ensure accuracy of guest history and client profiles in Data Base

• Track market codes

• Load and maintain rates in IHG reservation system

• Maintain rate in Website

• Collate, maintain and distribute relevant information and data obtained from both existing sources (consultants, economic forecasters) and external sources

• Manage Hotel Bank and GDS close out/opening-up dates, if applicable

• Complete end of month sales report

• Prepare weekly sales strategy reports

• Ensure all Groups are contracted

• Conduct market research and analysis

• Monitor and evaluate contemporary sales and marketing initiatives and trends

• Monitor and evaluate economic, political and social issues/changes

• Report on competitor activity

• Chairs and conducts Sales Strategy meetings weekly or as directed by Regional Sales and Marketing Manager

• Participate in preparation of strategic plans for region

• Consider and comment on economic, political, social activity and trends which are likely to influence business outcomes

• Access and assess sales and marketing data

• Ensure staff is properly trained including service expectations, hotel facilities and services, local directions, safety and emergency procedures, etc.

• Monitor performance and recommend corrective or disciplinary action. Alert management of potentially serious issues.

• Act as central communications point during emergency/crisis situations by having thorough knowledge of emergency, safety and security procedures and having phone numbers of local fire, police, poison control, etc.

• Ensure all telephone equipment and accessories are in proper working order. Notify Engineering or appropriate service provider immediately of any malfunctioning equipment.

• To ensure courtesy call made and recorded thoroughly

• Promote team work and quality service through daily communications and coordination with other departments. Be aware and prepare for all in-house group meetings and VIP arrivals.

• To ensure the cleanness and basic operation of Business Center such as: update function on Meeting center screen, control stock, revenue and report of items on sale in Business center etc.

• To ensure the guest’s database to be sent to immigration police on daily basic as required.

• Works with superior on manpower planning and management needs

• Works with superior in the preparation and management of the Department’s budget

Reservation Executive / Nhân viên đặt phòng

Reservation Executive / Nhân viên đặt phòng

HOTEL du LAC SIGNATURE
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Xử lý các booking, đặt phòng của khách sạn

- Tư vấn và xác nhận các booking đặt phòng với khách và đối tác

- Tiếp nhận yêu cầu đặt phòng từ khách hàng và chuyển tới bộ phận kinh doanh liên quan hoặc làm việc trực tiếp để tìm hiểu nhu cầu

- Xác định khả năng đáp ứng của khách sạn

- Thỏa thuận đặt phòng với khách hàng khi nhận được các yêu cầu đặt phòng

- Ghi nhận các thông tin của khách đã đặt phòng hoặc chưa đặt phòng để xác nhận hoặc làm báo cáo

- Gửi xác nhận đặt phòng đến khách hàng

- Lưu trữ các hồ sơ đă đặt phòng và liên hệ với các bộ phận liên quan

- Tham dự, đóng góp vào tất cả các buổi đào tạo phát triển kỹ năng và các cuộc họp theo yêu cầu.

- Tuân thủ các chính sách, thủ tục và quy định liên quan đến sử dụng tài nguyên máy tính, an toàn phòng chống cháy nổ, sức khỏe và an toàn vệ sinh lao động.

- Đảm bảo luôn thể hiện sự tuân thủ vượt trội về tiêu chuẩn cá nhân, duy trì về dáng vẻ bên ngoài để tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp cao theo đúng tiêu chuẩn quy định của khách sạn.

- Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của quản lý cấp trên

  • 1
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 836

Việc làm tuyển gấp

Giám Đốc Chi Nhánh Ocean Edu Điện Biên
Giám Đốc Chi Nhánh Ocean Edu Điện Biên
icon Điện Biên
Kỹ thuật điện công nghiệp
Kỹ thuật điện công nghiệp
icon Long An
Nhân Viên Thiết Kế 3D (TK in cử 3D)
Nhân Viên Thiết Kế 3D (TK in cử 3D)
icon Hồ Chí Minh

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (257014)
  • Việc làm bảo vệ (1939)
  • Việc làm bất động sản (21456)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4530)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6014)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20165)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30977)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30364)
  • Việc làm spa / làm đẹp (489)
  • Việc làm luật / pháp lý (13531)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2929)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (268)
  • Việc làm tài chính / kế toán (153332)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2489)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2892)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11128)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6135)
  • Việc làm y tế / dược (1171)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (26)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập