Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Sài Gòn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Chăm sóc khách hàng (70%)
- Trả lời khiếu nại, tư vấn khách hàng qua kênh thương mại điện tử (sử dụng chat)
- Hỗ trợ khách hàng, tìm cách giải quyết những vấn đề mà họ gặp phải
- Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách với sản phẩm và dịch vụ.
- Thực hiện khảo sát khách hàng về trải nghiệm khách hàng,chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ
- Báo cáo công việc cho cấp trên.
- Có thể hỗ trợ thêm một ít công việc về sắp xếp hàng hóa khi có thời gian rảnh.
2. Hỗ trợ kho (30%)
- Order đơn hàng trên hệ thống, đặt đơn vị vận chuyển
- Theo dõi tình hình đóng gói và vận chuyển đơn hàng
- Làm báo cáo về số lượng tồn kho và dự kiến đặt hàng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Nhân viên làm việc tại một trong các chi nhánh sau:
• 39-41 Lê Thạch, phường 13, quận 4;
• 132 Thống Nhất, phường 10, quận Gò Vấp;
• 225 Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, thành phố Thủ Đức;
• 475 Âu Cơ, phường Phú Trung, quận Tân Phú;
• 70 Phan Huy Ích, phường 15, quận Tân Bình;
• 748 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông, thành phố Thủ Đức;
• 164 Liên Tỉnh 5, phường 6, quận 8.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
6 ngày/tuần (ca sáng: 8:00 – 17:00; ca chiều 12:00 – 20:00), thứ 7 cách tuần: 9:00~15:00