❖ Lập kế hoạch Marketing
- Xây dựng kế hoạch Marketing cho nhãn hàng phụ trách (tháng, quý, năm,…);
- Lập kế hoạch bán hàng;
- Xây dựng kế hoạch bán hàng cho nhãn hàng phụ trách (tháng, quý, năm, kênh,…).
❖ Triển khai các hoạt động Marketing của nhãn hàng
- Đề xuất các Chiến dịch Truyền thông của nhãn hàng;
- Triển khai các hoạt động BTL, ATL;
- Kết nối và phối hợp chặt chẽ với đối tác, nhà sản xuất để Truyền thông nhãn hàng;
- Phối hợp chặt chẽ, hiệu quả với các phòng ban: pháp lý, kinh doanh, kế toán, kho vận với nội bộ phòng Marketing đảm bảo kế hoạch được triển khai hiệu quả và đồng bộ.
❖ Triển khai hoạt động Trade Marketing
- Xây dựng và theo dõi Chương trình Khuyến mãi (CTKM) tại điểm bán;
- Thực hiện các hoạt động kích hoạt tại điểm bán để gia tăng doanh số;
- Triển khai POSMs tại điểm bán: lên ý tưởng, in ấn, giám sát, đánh giá, …
❖ Triển khai hoạt động Branding
- Xây dựng nội dung nhãn hàng trên nền tảng Social Media (Tik Tok, Facebook, Youtube), Website, …
- Thực hiện các hoạt động co-branding với đối tác kênh: GT, MT, EC, …
- Tìm kiếm, booking KOC, KOLs, …
- Theo dõi chạy quảng cáo trên Social media, Ecommerce
❖ Theo dõi hàng hóa
- Nghiên cứu và phát triển sản phẩm;
- Theo dõi sự luân chuyển hàng hóa;
- Hỗ trợ làm PO và theo dõi tiến độ hàng về;
- Theo dõi tồn kho và đề xuất các kế hoạch kịp thời nhằm đảm bảo sự sẵn có và đảm bảo về số lượng và date của hàng hoá.
❖ Phát triển và xử lý mối quan hệ với các phòng ban/nhân sự khác
- Phòng kinh doanh: CTKM, kiến thức về sản phẩm, thị trường;
- Phòng kế hoạch và chất lượng: Kế hoạch đặt hàng, chất lượng hàng hoá;
- Phòng kế toán: Thanh toán và chi phí Marketing;
- Phòng kho và giao vận: Xuất hàng, huỷ hàng, mượn hàng.
❖ Phân tích và báo cáo
- Nghiên cứu thị trường, thu thập dữ liệu thị trường và ĐTCT
- Phân tích thị trường, tìm ra các insight của khách hàng để đề xuất các hoạt động phù hợp, hiệu quả
- Xây dựng và thiết lập báo cáo nhãn hàng theo yêu cầu