Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ thông tin Gia Định theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phối hợp đội thi công lập biện pháp thi công và an toàn thi công khi lắp dựng
- Kiểm tra quy cách, chủng loại, chất lượng và kỹ thuật theo đúng dự toán, bản vẽ yêu cầu kỹ thuật của khách hàng
- Quyết các vấn đề kỹ thuật phát sinh trong thực tế thi công trên công trường
- Lập biên bản nghiệm thu công việc hạng mục công trình, …
· Dựa theo kế hoạch nhân sự tập đoàn, xây dựng kế hoạch công việc hàng năm;
· Quản lý và triển khai thực hiện các công việc nhân sự như tuyển dụng, đào tạo, lương thưởng, hiệu suất;
· Tiếp nhận hoàn thiện các quy trình như tuyển dụng, đào tạo, văn hóa doanh nghiệm, chế độ;
· Phụ trách tuyển dụng, phỏng vấn, xét chọn, đánh giá, đưa ra ý kiến đánh giá, xử lý các thủ tục nhận việc, chuyển chính, điều chuyển, thăng tiến, nghỉ việc;
· Hỗ trợ các bộ phận tiến hành đánh giá đối với nhân viên thử việc, nâng cao hiệu suất thử việc;
· Chịu trách nhiêm quản lý tài sản, thiết bị văn phòng, đăng ký kiểm tra định kỳ; Kế hoạch mua sắm văn phòng phẩm, hồ sơ phê duyệt, quản lý việc cấp phát đồ dùng;
· Thanh toán các chi phí điện, nước, điện thoại, internet…, đảm bảo các công việc của công ty vận hành ổn định;
· Phúc lợi nhân viên, BHXH, hồ sơ Visa, GPLĐ, Đăng ký tạm trú
· Báo cáo định kỳ theo quy định
· Các công việc cấp trên giao phó
Student Counseling:
Information Sessions:
Application Assistance:
Follow-Up Support:
Data Management:
Professional Development:
LÀM VIỆC TẠI: Hệ thống cửa hàng:
Chi nhánh: 163 Phan Văn Hớn, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TP.HCM
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Thời gian làm việc có 2 ca (xoay ca bắt buộc)
+ Ca sáng: 8h - 16h00
+ Ca chiều: 16h- 24h
Có nghỉ giữa ca
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
QUYỀN LỢI:
1. Chăm sóc & phát triển khách hàng
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, duy trì mối quan hệ với các NPP, nhà máy chế biến, kênh Horeca.
- Tìm kiếm khách hàng mới từ các nguồn: hotline công ty, khách hàng giới thiệu, hội nhóm gia vị trên Facebook, hội chợ, các mối quan hệ khác, leader cung cấp…
2. Xử lý đơn hàng & theo dõi kinh doanh
- Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, phối hợp với sản xuất & QC để chuẩn bị mẫu, thông số kỹ thuật (spec) và báo giá (đối với nhóm nguyên liệu B2B).
- Đối với khách sỉ, NPP: Gửi bảng báo giá và chính sách bán hàng.
- Nhập đơn hàng lên phần mềm, theo dõi thanh toán và phối hợp với admin để hoàn tất giao hàng.
3. Hỗ trợ khách hàng & xử lý sự cố:
- Soạn hợp đồng, gửi chứng từ, hồ sơ chứng nhận theo yêu cầu.
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại về chất lượng sản phẩm, phối hợp bộ phận liên quan để đổi/trả hàng.
4. Thúc đẩy doanh số & tham gia sự kiện
- Lập plan/kế hoạch theo tháng, quý, năm.
- Lập kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mãi để đẩy mạnh doanh số.
- Tham gia hội chợ, sự kiện của công ty khi có yêu cầu.
5. Báo cáo & công việc khác:
- Báo cáo doanh thu hàng tuần theo từng kênh (B2B, MT, GT, Horeca, CVS…).
- Tổng hợp doanh thu và tham gia họp giao ban hàng tháng.
- Hỗ trợ các công việc khác như làm thông báo, công văn, thông báo theo yêu cầu cấp trên.