Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ thông tin Gia Định theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Marketing & Phát triển khách hàng
- Hỗ trợ xây dựng nội dung và triển khai các chiến dịch email marketing định kỳ.
- Tạo nội dung hấp dẫn (bài viết, video ngắn, ấn phẩm mạng xã hội) để quảng bá dịch vụ đào tạo và nhân sự của CBS.
- Theo dõi, phân loại và cập nhật dữ liệu khách hàng.
- Nghiên cứu, tiếp cận khách hàng cá nhân/doanh nghiệp tiềm năng cho các dịch vụ: đào tạo nội bộ, tuyển dụng nhân sự, thuê ngoài nhân sự,…
- Chia sẻ hoạt động của CBS và đối tác trên các nền tảng mạng xã hội.
2. Hỗ trợ vận hành đào tạo
- Điều phối công tác hậu cần đào tạo: liên hệ giảng viên, học viên, sắp xếp lịch trình, in tài liệu, hỗ trợ trong quá trình đào tạo.
- Cập nhật thông tin học viên trên hệ thống nội bộ (kế toán, tài chính), hỗ trợ cấp chứng nhận.
- Chăm sóc học viên và phân loại để phục vụ các chương trình tái kết nối trong tương lai.
3. Hỗ trợ sự kiện & kết nối
- Phân tích hành vi khách hàng, đề xuất chủ đề hoặc diễn giả phù hợp.
- Mời khách hàng tiềm năng tham gia các sự kiện kết nối/đào tạo.
- Hỗ trợ tổ chức, điều phối và chăm sóc khách mời trong sự kiện.
QUYỀN LỢI VÀ LƯƠNG
Hợp đồng dịch vụ: Lương cơ bản + Phụ cấp (5.500.000 + KPI max 700.000 + thưởng xuất sắc max 1.500.000).
• Hợp đồng chính thức: Lương cơ bản + Phụ cấp (5.900.000 + KPI max 700.000 + thưởng xuất sắc max 1.500.000).
• Được đào tạo bài bản, thời gian đào tạo 14 ngày (hỗ trợ lương 120k/ngày).
• Sau 2 tháng được ký HĐLĐ.
• Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT các phúc lợi, chính sách thưởng lễ tết của công ty.
• Môi trường làm việc năng động, đoàn kết, được tham gia teambuilding hằng năm để xây dựng mối quan hệ
Địa chỉ làm việc:
Trong tháng 5 và 6 : Tầng 3, Số 57 – 63 Trần Văn Giàu, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM
Bắt đầu từ tháng 7 chuyển về cơ sở: Phan Đăng Lưu, Phường 7, Phú Nhuận