Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Lập kế hoạch tuyển dụng:
- Xây dựng và triển khai chiến lược tuyển dụng, xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng, đáp ứng nhu cầu nhân lực ngắn hạn và dài hạn.
- Tuyển dụng và quản lý đội ngũ part-time, cộng tác viên phù hợp với đặc thù kinh doanh.
2.Xây dựng chính sách nhân sự:
-Thiết kế và thực hiện các chính sách về lương, thưởng, phúc lợi, BHXH, đảm bảo công bằng và cạnh tranh.
- Xây dựng quy chế, quy trình nhân sự, đảm bảo tuân thủ pháp luật và nội quy công ty.
3.Quản lý quan hệ lao động:
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự, đảm bảo hài hòa quan hệ giữa nhân viên và công ty.
- Lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân viên và truyền đạt thông tin đến Ban lãnh đạo.
4. Đào tạo và phát triển nhân sự:
- Đánh giá nhu cầu đào tạo, xây dựng kế hoạch đào tạo ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.
- Phát triển năng lực nhân viên thông qua các chương trình đào tạo phù hợp.
5.Quản lý hiệu suất làm việc:
- Xây dựng và triển khai hệ thống đánh giá KPI, đánh giá năng lực nhân viên.
- Đảm bảo hiệu quả công việc và khuyến khích nhân viên đạt mục tiêu.
6. Cập nhật và quản lý hồ sơ nhân sự:
- Quản lý hồ sơ nhân viên, chấm công, tính lương, và các chế độ phép năm, thử việc, hợp đồng lao động.
7.Tham mưu cho Ban lãnh đạo:
- Tư vấn chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể của công ty.
- Đề xuất các giải pháp nhân sự nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển và hội nhập.
1. Lập kế hoạch tuyển dụng:
- Xây dựng và triển khai chiến lược tuyển dụng, xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng, đáp ứng nhu cầu nhân lực ngắn hạn và dài hạn.
- Tuyển dụng và quản lý đội ngũ part-time, cộng tác viên phù hợp với đặc thù kinh doanh.
2.Xây dựng chính sách nhân sự:
-Thiết kế và thực hiện các chính sách về lương, thưởng, phúc lợi, BHXH, đảm bảo công bằng và cạnh tranh.
- Xây dựng quy chế, quy trình nhân sự, đảm bảo tuân thủ pháp luật và nội quy công ty.
3.Quản lý quan hệ lao động:
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự, đảm bảo hài hòa quan hệ giữa nhân viên và công ty.
- Lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân viên và truyền đạt thông tin đến Ban lãnh đạo.
4. Đào tạo và phát triển nhân sự:
- Đánh giá nhu cầu đào tạo, xây dựng kế hoạch đào tạo ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.
- Phát triển năng lực nhân viên thông qua các chương trình đào tạo phù hợp.
5.Quản lý hiệu suất làm việc:
- Xây dựng và triển khai hệ thống đánh giá KPI, đánh giá năng lực nhân viên.
- Đảm bảo hiệu quả công việc và khuyến khích nhân viên đạt mục tiêu.
6. Cập nhật và quản lý hồ sơ nhân sự:
- Quản lý hồ sơ nhân viên, chấm công, tính lương, và các chế độ phép năm, thử việc, hợp đồng lao động.
7.Tham mưu cho Ban lãnh đạo:
- Tư vấn chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể của công ty.
- Đề xuất các giải pháp nhân sự nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển và hội nhập.
1. Lập kế hoạch tuyển dụng:
- Xây dựng và triển khai chiến lược tuyển dụng, xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng, đáp ứng nhu cầu nhân lực ngắn hạn và dài hạn.
- Tuyển dụng và quản lý đội ngũ part-time, cộng tác viên phù hợp với đặc thù kinh doanh.
2.Xây dựng chính sách nhân sự:
-Thiết kế và thực hiện các chính sách về lương, thưởng, phúc lợi, BHXH, đảm bảo công bằng và cạnh tranh.
- Xây dựng quy chế, quy trình nhân sự, đảm bảo tuân thủ pháp luật và nội quy công ty.
3.Quản lý quan hệ lao động:
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự, đảm bảo hài hòa quan hệ giữa nhân viên và công ty.
- Lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân viên và truyền đạt thông tin đến Ban lãnh đạo.
4. Đào tạo và phát triển nhân sự:
- Đánh giá nhu cầu đào tạo, xây dựng kế hoạch đào tạo ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.
- Phát triển năng lực nhân viên thông qua các chương trình đào tạo phù hợp.
5.Quản lý hiệu suất làm việc:
- Xây dựng và triển khai hệ thống đánh giá KPI, đánh giá năng lực nhân viên.
- Đảm bảo hiệu quả công việc và khuyến khích nhân viên đạt mục tiêu.
6. Cập nhật và quản lý hồ sơ nhân sự:
- Quản lý hồ sơ nhân viên, chấm công, tính lương, và các chế độ phép năm, thử việc, hợp đồng lao động.
7.Tham mưu cho Ban lãnh đạo:
- Tư vấn chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể của công ty.
- Đề xuất các giải pháp nhân sự nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển và hội nhập.
1. Lập kế hoạch tuyển dụng:
- Xây dựng và triển khai chiến lược tuyển dụng, xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng, đáp ứng nhu cầu nhân lực ngắn hạn và dài hạn.
- Tuyển dụng và quản lý đội ngũ part-time, cộng tác viên phù hợp với đặc thù kinh doanh.
2.Xây dựng chính sách nhân sự:
-Thiết kế và thực hiện các chính sách về lương, thưởng, phúc lợi, BHXH, đảm bảo công bằng và cạnh tranh.
- Xây dựng quy chế, quy trình nhân sự, đảm bảo tuân thủ pháp luật và nội quy công ty.
3.Quản lý quan hệ lao động:
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự, đảm bảo hài hòa quan hệ giữa nhân viên và công ty.
- Lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân viên và truyền đạt thông tin đến Ban lãnh đạo.
4. Đào tạo và phát triển nhân sự:
- Đánh giá nhu cầu đào tạo, xây dựng kế hoạch đào tạo ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.
- Phát triển năng lực nhân viên thông qua các chương trình đào tạo phù hợp.
5.Quản lý hiệu suất làm việc:
- Xây dựng và triển khai hệ thống đánh giá KPI, đánh giá năng lực nhân viên.
- Đảm bảo hiệu quả công việc và khuyến khích nhân viên đạt mục tiêu.
6. Cập nhật và quản lý hồ sơ nhân sự:
- Quản lý hồ sơ nhân viên, chấm công, tính lương, và các chế độ phép năm, thử việc, hợp đồng lao động.
7.Tham mưu cho Ban lãnh đạo:
- Tư vấn chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể của công ty.
- Đề xuất các giải pháp nhân sự nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển và hội nhập.
1. Lập kế hoạch tuyển dụng:
- Xây dựng và triển khai chiến lược tuyển dụng, xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng, đáp ứng nhu cầu nhân lực ngắn hạn và dài hạn.
- Tuyển dụng và quản lý đội ngũ part-time, cộng tác viên phù hợp với đặc thù kinh doanh.
2.Xây dựng chính sách nhân sự:
-Thiết kế và thực hiện các chính sách về lương, thưởng, phúc lợi, BHXH, đảm bảo công bằng và cạnh tranh.
- Xây dựng quy chế, quy trình nhân sự, đảm bảo tuân thủ pháp luật và nội quy công ty.
3.Quản lý quan hệ lao động:
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự, đảm bảo hài hòa quan hệ giữa nhân viên và công ty.
- Lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân viên và truyền đạt thông tin đến Ban lãnh đạo.
4. Đào tạo và phát triển nhân sự:
- Đánh giá nhu cầu đào tạo, xây dựng kế hoạch đào tạo ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.
- Phát triển năng lực nhân viên thông qua các chương trình đào tạo phù hợp.
5.Quản lý hiệu suất làm việc:
- Xây dựng và triển khai hệ thống đánh giá KPI, đánh giá năng lực nhân viên.
- Đảm bảo hiệu quả công việc và khuyến khích nhân viên đạt mục tiêu.
6. Cập nhật và quản lý hồ sơ nhân sự:
- Quản lý hồ sơ nhân viên, chấm công, tính lương, và các chế độ phép năm, thử việc, hợp đồng lao động.
7.Tham mưu cho Ban lãnh đạo:
- Tư vấn chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể của công ty.
- Đề xuất các giải pháp nhân sự nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển và hội nhập.
- Cập nhật các thông tin liên quan về thị trường du lịch.
- Thực hiện các tour khảo sát tại các cơ sở dịch vụ của Công ty theo yêu cầu.
- Lấy ý kiến, phản hồi của khách sau khi sử dụng dịch vụ của khách sạn. Cung cấp cho các bộ phận liên quan để cùng xem xét, rút kinh nghiệm trong những trường hợp cần thiết.
- Hỗ trợ làm hợp đồng, theo dõi toàn bộ quá trình hợp đồng (từ khi hợp đồng được gửi, ký, đóng dấu, gửi trả lại, chuyển cho kế toán lưu trữ).
- Hỗ trợ Kế toán thu hồi các khoản nợ từ khách.
- Phối hợp công việc với các đơn vị khác để hoàn thành công việc.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
HR Business Partnering:
Other Tasks: Perform other HR-related tasks as assigned by the Head of HR.
- Tiếp nhận và xử lý các booking của Sales đẩy về sau khi khai thác và chốt được với đối tác
- Theo sát và xử lý các công việc phát sinh liên quan đến booking của khách
+ Hỗ trợ check và giữ phòng khi Sales đi thị trường, khai thác khách
+ Yêu cầu thu cọc
+ Yêu cầu thanh toán
+ Đôn đốc Hóa đơn, trả hóa đơn cho đối tác
+ Nhập liệu các booking đã đặt, hủy.
+ Thống kê, tổng hợp lại Data mà Sales đã khai thác
+ Rà soát và thu hồi công nợ tồn đọng
• Will manage the F&B Sales desk at the Lobby, targeting to provide one-stop service for restaurants by managing restaurant reservations, handling all related bookings
• Assist to maximize in-house guest capture and walk-in business for F&B venues by creating awareness of promotional initiatives
• Will manage, maintain, develop, and update the F&B database with comprehensive guest information
• As outlined in the F&B promotional plan, will assist to develop and implement attractive Food and Beverage promotions, strategies and special events in conjunction with the F&B Manager, Exec Chef and the Sales and Marketing department
• Assist F&B department in the Guest recognition program
• Participates in the preparation of the F&B activities calendar and annual Marketing plan
• Maintain a regular sales call pattern
• Will coordinate issuing of membership cards & handle card membership enquiries
• Will assist in collateral printing and menu design
• Coordinate food promotions with overseas guest chefs
• Report as required on sales activities and successes
• Understand the responsibilities of other colleagues and departments and co-operate with them
• Prepare all administration documents required by the food and beverage department sales
• Respond to telephone, fax, and email enquiries on time.
• Monitor competitor activities
• Will coordinate timely placement and removal of promotional posters and once the event is finished,
• Create artwork and have collateral input for flyers for direct mail purposes, & assist with promotional activities for food and beverage department
• Will send monthly e-mail blasts informing the base of promotional activities
• Build profile in market place
• Maintain filing systems (manual and electronic)
• Liaison with advertising agency
• Stock control of collateral
- Theo dõi việc no-show, và cancellation của các công ty du lịch.
- Welcome các đoàn khách lưu trú tại khách sạn vào ngày khách check-in, hỏi thăm khách trong thời gian lưu trú để ghi nhận ý kiến của khách hàng.
- Tìm hiểu tình hình khách, thị trường khác của các hãng du lịch trong nước cũng như nước ngoài.
- Phân tích tình hình khách du lịch tại khách sạn
- Tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến việc khách du lịch đến Việt Nam
- Show phòng cho khách, và các đoàn khách đến khảo sát tại khách sạn.
- Chào thực đơn ăn cho đoàn tại khách sạn.
- Chủ động tìm và khai thác các khách hàng mới.
- Thu thập các thông tin của các đối thủ cạnh tranh: giá cả, các dịch vụ mới, chính sách dành cho khách hàng,….
- Phối hợp với đặt phòng để nhận, giữ phòng hoặc thay đổi phòng cho khách đảm bảo các thông tin phải luôn luôn chính xác cho khách, tránh không để xảy ra các sự cố cho khách. Thực hiện đúng các cam kết với khách hàng và đúng theo các qui trình làm việc.
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng để nhận các thực đơn ăn cho đoàn, phục vụ cho đoàn tại các nhà hàng, đảm bảo thực hiện đúng cam kết với khách hàng, sau đó follow-up các khách hàng đã sử dụng dịch vụ ăn uống của khách sạn để ghi nhận ý kiến của khách, có những thay đổi kịp thời – báo cáo cho Trưởng Bộ Phận mỗi ngày và có thống kê vào mỗi cuối tháng.
- Trước khi tiến hành kí kết các hợp đồng phòng ở cho các công ty du lịch, phải có công tác khảo sát, tìm hiểu đối tác thông qua việc đi đến với khách hàng làm quen, và tìm hiểu như cầu,…..
- Cập nhật các thông tin về sản phẩm cho các công ty du lịch thường xuyên, định kỳ 2 lần/năm hoặc thông báo kịp thời về các giá phòng, thông tin mới, các chương trình ưu đãi (nếu có) cho các công ty.
- Báo cáo kết quả và những phát sinh hằng ngày cho Trưởng Bộ Phận.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao phó
- Nắm bắt được giá ,chính sách, sản phẩm….. của đối thủ cạnh tranh để báo cáo và tư vấn cho SM, DOS
* Mô tả công việc:
- Viết bài, đăng bài trên các hội nhóm và website, quản lý phản hồi từ ứng viên. Lựa chọn kênh tuyển dụng phù hợp, tìm kiếm ứng viên và tổ chức phỏng vấn tuyển dụng đáp ứng yêu cầu về tuyển dụng của công ty
- Thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự mới
- Đàm phán với ứng viên về điều kiện làm việc, chế độ lương và phúc lợi theo quy định công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
* Quyền lợi:
- Lương cứng 8 triệu + thưởng KPI
- Được xét tăng lương theo kết quả làm việc, cơ hội thăng tiến cao
- Được làm việc trong môi trường năng động, đồng nghiệp thân thiện.
- Được đào tạo bài bản, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Tham gia các hoạt động team building, du lịch 2 lần/năm.
• Quản lý (lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, giám sát) và chịu trách nhiệm toàn bộ các công việc liên quan tới nhân sự theo kế hoạch, chỉ tiêu đề ra.
• Tìm kiếm, xây dựng mối quan hệ dài hạn với các đối tác cung cấp dịch vụ hạ tầng, nhân sự, đào tạo...
• Quản lý và đào tạo nhân sự.
• Quản lý và sử dụng hiệu quả ngân sách vận hành ,công tác phí và các ngân sách khác....
• Tham mưu, đề xuất cho BGĐ các vấn đề thuộc lĩnh vực nhân sự
• Một số chi tiết cụ thể khác được trao đổi khi phỏng vấn.
- Địa điểm làm việc: Phố Vọng, phương liệt, Quận Thanh Xuân, TP.Hà Nộ
- Làm từ thứ 2- thứ 7, sáng 8h30 -12h. Chiều 13h30 -18h30
• Quản lý (lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, giám sát) và chịu trách nhiệm toàn bộ các công việc liên quan tới nhân sự theo kế hoạch, chỉ tiêu đề ra.
• Tìm kiếm, xây dựng mối quan hệ dài hạn với các đối tác cung cấp dịch vụ hạ tầng, nhân sự, đào tạo...
• Quản lý và đào tạo nhân sự.
• Quản lý và sử dụng hiệu quả ngân sách vận hành ,công tác phí và các ngân sách khác....
• Tham mưu, đề xuất cho BGĐ các vấn đề thuộc lĩnh vực nhân sự
• Một số chi tiết cụ thể khác được trao đổi khi phỏng vấn.
- Địa điểm làm việc: Phố Vọng, phương liệt, Quận Thanh Xuân, TP.Hà Nộ
- Làm từ thứ 2- thứ 7, sáng 8h30 -12h. Chiều 13h30 -18h30
• Quản lý (lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, giám sát) và chịu trách nhiệm toàn bộ các công việc liên quan tới nhân sự theo kế hoạch, chỉ tiêu đề ra.
• Tìm kiếm, xây dựng mối quan hệ dài hạn với các đối tác cung cấp dịch vụ hạ tầng, nhân sự, đào tạo...
• Quản lý và đào tạo nhân sự.
• Quản lý và sử dụng hiệu quả ngân sách vận hành ,công tác phí và các ngân sách khác....
• Tham mưu, đề xuất cho BGĐ các vấn đề thuộc lĩnh vực nhân sự
• Một số chi tiết cụ thể khác được trao đổi khi phỏng vấn.
- Địa điểm làm việc: Phố Vọng, phương liệt, Quận Thanh Xuân, TP.Hà Nộ
- Làm từ thứ 2- thứ 7, sáng 8h30 -12h. Chiều 13h30 -18h30