Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Quảng Ninh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến kế toán và các yêu cầu quản lý tài chính.
Responsible for the properties overall accounting and financial management requirements.
2. Chịu trách nhiệm hỗ trợ và liên lạc với Tổng Giám đốc trong việc đáp ứng các mục tiêu chiến lược của tổ chức.
Responsible to support and liaise with the General Manager in meeting the strategic goals of the organisation.
3. Chịu trách nhiệm chuẩn bị và xem xét ngân sách hàng năm, dự báo hàng tháng, kết quả hoạt động.
Responsible for preparing and reviewing annual budgets, monthly forecasts, operating results.
4. Điều hành, giám sát bộ phận tài chính kế toán. Hỗ trợ xây dựng đội ngũ nhân viên làm việc hiệu quả và chuyên nghiệp trong Phòng Tài chính Kế toán
Operate and supervise Finance and Accounting Department. Assists in the building of an efficient and professional team of employees within Finance and Accounting Department.
5. Quản lý tất cả quy trình về tài chính.
Manage all financial processes.
6. Phân tích nguy cơ, rủi ro về tài chính cho nhà hàng, khách sạn.
Analyze financial risks for hospitality.
7.Xây dựng mối quan hệ với những đơn vị tài chính khác
Enhance relationship with other finance units.
8. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
Implement other task as BOD's requirement.
NHIỆM VỤ CHUNG
•Chuyên nghiệp trong tất cả các hoạt động liên quan đến việc thu mua nguyên vật liệu với chi phí tối thiểu .
•Phân tích cung, cầu , giá cả và đánh giá các sự kiện địa phương vì chúng có thể ảnh hưởng đến nguyên vật liệu .
•Phát triển các chính sách thu mua , các thủ tục và kế hoạch
TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA
•Xem xét trước tiên đến lợi ích của công ty trong tất cả các giao dịch để thực hiện và tin tưởng vào chính sách thành lập của công ty.
•Mua không có thiên kiến , tìm kiếm để đạt được tối đa giá trị của mỗi đô la chi tiêu.
•Làm việc một cách trung thực và chính xác trong khi mua , phản đối mọi hình thức biểu lộ của việc hối lộ thương mại .
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
•Nuôi dưỡng mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp .
TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
•Lên kế hoạch và tổ chức đào tạo bộ phận định kỳ cho cấp dưới về nội dung, chất lượng được đưa ra , chính xác và rõ ràng để làm rõ những điểm khác nhau
•Xem xét và cho phép các chứng từ cần thiết ( ví dụ như chứng từ thanh toán, sổ nhật ký vv)
•Chuẩn bị và phân tích kế hoạch tài chính ngắn - hạn và dài - hạn.
•Chuẩn bị ngân sách hàng năm và so sánh kết quả thực tế với mỗi bộ phận. Thêm vào đó, cũng kiểm tra kỹ những chênh lệch.
•Chuẩn bị quỹ tiền mặt và dòng chảy quỹ tiền mặt bao gồm lập kế hoạch quản lý tiền mặt.
QUAN HỆ
Báo cáo trực tiếp đến Giám đốc Tài chính
TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
Có trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định hoặc theo yêu cầu từ ban quản lý.
NHIỆM VỤ CHUNG
•Nghiên cứu, phân tích và báo cáo các sai biệt liên quan đến giá vốn và quản lý hàng tồn kho trong Khách sạn.
•Quản lý việc hàng tháng kiểm kê các kho trong Khách sạn. Giám sát việc nhận hàng và lưu kho hàng ngày.
TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA
•Đảm bảo mọi hoạt động xuất nhập kho đều phải được hạch toán và có chứng từ được phê duyệt phù hợp quy định.
•Đảm bảo việc thực hiện các chính sách, thủ tục trong kiểm soát giá vốn. Chuẩn bị các báo cáo giá vốn theo yêu cầu của quản lý.
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Xác thực các phần ăn của MOD, chiêu đãi F&B được xử lý theo quy trình và thực hiện báo cáo hàng ngày
•Xác định bảng tiêu thụ giá vốn tiêu chuẩn cho các món ăn, chuyển giá vốn phần ăn nhân viên khách sạn (bữa ăn nhân viên).
•Xác định mức tồn trữ kho tối thiểu và tối đa, hệ thống quản lý kho và để đảm bảo sự đáp ứng các hoạt động của các bộ phận liên quan.
•Đảm bảo tất cả hàng nhập, xuất các kho được ghi nhận đúng với đầy đủ chứng từ chứng minh.
•Hàng ngày, hàng tháng thực hiện đối chiếu F&B, thông qua báo cáo phân tích bán hàng từ POS, các số liệu không nhất quán phải được giải thích.
•Thực hiện kiểm hàng tồn kho của tất cả các kho vào cuối tháng, đối chiếu số dư với các sổ kế toán tổng hợp.
•Báo cáo F&B hàng ngày, hàng tháng với phân tích chi tiết về các sai biệt, các khả năng, ví dụ như xu hướng của tỷ lệ giá vốn hàng bán, mặt hàng ít dùng, bể vỡ & mất mát, vv ...
•Mối quan hệ làm việc với Bếp trưởng, Trưởng BP F&B, nhân viên Bếp, nhân viên pha chế.
TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
•Hiểu biết và hỗ trợ, khuyến khích và giúp đỡ tất cả các cấp dưới.
•Duy trì các mối quan hệ trong công việc tốt với tất cả các bộ phận.
•Tham gia tích cực vào đào tạo.
•Đảm bảo ghi chép đầy đủ về sự tham dự của nhân viên cho mục đích trả lương.
QUAN HỆ
Báo cáo trực tiếp đến Kế toán trưởng
TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
Có trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định hoặc theo yêu cầu từ ban quản lý
NHIỆM VỤ CHUNG
•Đảm bảo các vấn đề liên quan đến đồng phục cho tất cả nhân viên
TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA
•Báo cáo nhiệm vụ đúng giờ trong qui định đồng phục
•Cung cấp một dịch vụ chuyên nghiệp và lịch sự mọi thời điểm
•Duy trì mối quan hệ làm việc tốt với các đồng nghiệp và tất cả các bộ phận khác
•Thực hiên bất kỳ nhiệm vụ hợp lý khác và trách nhiệm như được phân công
•Thực hiện các nhiêm vụ khác được phân công từ Giám sát và TBP giặt ủi
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
•Thông tin hằng ngày và hàng tuần cho Giám sát về các vấn đề trong quá trình hoạt động
•Báo cáo cho Giám sát các vấn đề máy móc hư hỏng trong khu vực làm việc
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Sắp xếp phòng bảo quản đồng phục nhân viên, phân loại trang phục theo bộ phận
•Cấp phát đồng phục cho nhân viên vào ca
•Nhận yêu cầu cấp phát đồng phục cho nhân viên mới từ phòng nhân sự, cấp mới đồng phục cho nhân viên từ các bộ phận trong khách sạn
•Soạn đủ số lượng đồng phục cần thiết - đảm bảo đúng kích cỡ, bàn giao - kiểm tra tình trạng đồng phục
•Lưu vào sổ thông tin cấp phát đồng phục trong ca làm việc
•Kiểm đếm và gửi bộ phận giặt là toàn bộ đồng phục cần giặt ủi
•Kiểm đếm số lượng đồng phục nhận về với số lượng tương ứng đã giao cho bộ phận giặt là
•Kiểm tra kỹ đồ đã giặt - đảm bảo độ sạch sẽ và khả năng sử dụng
•Định kỳ thực hiện việc kiểm kê đồng phục của các bộ phận
•Tách riêng đồng phục cần sửa chữa hoặc xử lý đặc biệt - chuyển cho thợ may hoặc quản lý giặt là
•Báo cáo Quản lý khi số lượng đồng phục ở mức tối thiểu để có kế hoạch may mới
•Kiểm tra kỹ đồng phục may mới, phân loại và sắp xếp theo kích cỡ giúp dễ tìm kiếm
•Quản lý mã đồng phục nhân viên
•Sửa đồng phục và các hàng vải của khách sạn theo yêu cầu hoặc sự phân công từ cấp trên
•Sử dụng và vệ sinh các trang thiết bị, dụng cụ được giao đúng cách
•Vệ sinh, đảm bảo khu vực làm việc luôn sạch sẽ và ngăn nắp
•Phối hợp làm việc với nhân viên các bộ phận khác khi có yêu cầu
•Tham gia cuộc họp liên quan, làm báo cáo công việc định kỳ theo quy định
•Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp Quản lý
TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
•Đảm bảo và kiểm tra số lượng và chất lượng khi hoàn thành giặt ủi đáp ứng theo yêu cầu từng ngày
•Đảm bảo đáp ứng được mục tiêu công việc mọi thời điểm
TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
•Có mối quan hệ tốt với tất cả đồng nghiệp
•Có sự hiểu biết, hỗ trợ , khuyến khích và giúp đỡ người khác
QUAN HỆ
•Báo cáo trực tiếp cho Giám sát giặt ủi
TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
•Sẵn sàng và có trách nhiệm khi được phân công, thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác được yêu cầu từ Ban quản lý Khách sạn
- Quản lý nhân sự: sắp xếp lịch làm việc, ca làm việc cho nhân viên Bếp, nhắc nhở việc tuân thủ nội quy lao động của nhân viên.
- Kiểm soát tài sản trang thiết bị, công cụ dụng cụ, hàng hóa thực phẩm phục vụ khách của bộ phận Bếp.
- Giám sát, đảm bảo chất lượng nhân sự bộ phận Bếp: luôn luôn nhắc nhở, đào tạo hướng dẫn hàng ngày trong công việc cụ thể.
- Thực hiện và Giám sát công việc bộ phận Bếp theo đúng theo quy chuẩn.
- Tuân thủ theo sự điều động, thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý hoặc Ban điều hành.
- Quản lý nhân sự: sắp xếp lịch làm việc, ca làm việc cho nhân viên, nhắc nhở việc tuân thủ nội quy lao động của nhân viên
- Kiểm soát tài sản trang thiết bị, công cụ dụng cụ, hàng hóa thực phẩm phục vụ khách của bộ phận.
- Giám sát, đảm bảo chất lượng nhân sự bộ phận: luôn luôn nhắc nhở, đào tạo hướng dẫn hàng ngày trong công việc cụ thể.
- Thực hiện và Giám sát công việc bộ phận theo đúng theo quy chuẩn.
- Tuân thủ theo sự điều động, thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý hoặc Ban điều hành.
NHIỆM VỤ CHUNG
•Đảm bảo việc làm sạch sẽ khu vực công cộng là duy trì và đảm bảo sự hài lòng tối đa của Khách hàng và tuân thủ theo những tiêu chuẩn đặt ra của Khách Sạn
•Giám sát nhân viên buồng phòng, kiểm tra phòng khách và các khu vực dịch vụ xung quanh. Giám sát các chi tiết bằng cách giữ tiêu chuẩn phòng khách sạch sẽ và việc bảo trì vật phẩm luôn tuân theo tiêu chuẩn khách sạn đặt ra.
TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA
•Báo cáo kịp thời nhiệm vụ mặc đúng đồng phục và bảng tên mọi lúc
•Cung cấp một dịch vụ lịch sự và chuyên nghiệp mọi thời điểm
•Có sự hiểu biết đầy đủ và tuân theo những chính sách của Khách sạn về phòng cháy chữa cháy, vệ sinh, sức khỏe và an toàn
•Thực hiện các nhiệm vụ và trách nhiệm hợp lý khác khi được phân công
•Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của TBP buồng.
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
•Báo cáo những nhận xét bất lợi của Khách khi được yêu cầu
•Báo cáo và ghi lại những vật dụng bị mất và hư hại
•Ghi nhận các sự việc hàng ngày vào sổ lưu trữ và theo dõi những thông tin báo cáo trước đó của các đội trưởng
•Chuẩn bị lịch làm việc cho nhân viên làm phòng
•Đưa ra yêu cầu 2 lần 1 tuần về sự tiện nghi để cung cấp cho khách
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Kiểm tra khu vực công cộng, sảnh, khu vực nhà hàng, toilet, tủ quần áo nhân viên và bãi đậu xe
•Kiểm tra tất cả phòng khách, phòng VIP, Khách VIP đến và phòng khách lưu trú dài ngày
•Chuẩn bị và báo cáo tình trạng phòng
•Báo cáo và làm theo trong việc sữa chữa và bảo trì
•Lập tài liệu về tất cả các sự cố vào sổ lưu trữ
•Đảm bảo các phòng hội nghị và toilet sạch sẽ trước khi hội nghị diễn ra
•Tham gia vào các yêu cầu và than phiền của Khách
•Kiểm tra tiêu chuẩn của dịch vụ “Turn down”
•Liên lạc chặt chẽ với bộ phận lễ tân về tình trạng phòng khách
TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
•Tham gia các khóa đào tạo
•ó mối quan hệ tốt với các đồng nghiệp
•Có sự hiểu biết, hỗ trợ, khuyến khích và sẵn sàng giúp đỡ
QUAN HỆ
•Báo cáo trực tiếp đến TBP buồng phòng
TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
Sẵn sàng và chịu trách nhiệm khi được phân công, thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào được yêu cầu từ ban giám đốc Khách Sạn
•Đón tiếp, chào hỏi cung cấp dịch vụ, tiễn khách, kiểm tra phòng và đảm bảo mọi thứ đúng theo quy định.
•Nhận các lời khen của khách một cách lịch thiệp và theo dõi từng việc phàn nàn.
•Báo cáo tất cả các vấn đề liên quan đến việc phục vụ khách vào sổ bàn giao để người quản lý xem.
•Hỗ trợ cho Trưởng, phó bộ phận Tiếp tân (FOM, Asst. FOM) trong việc hướng dẫn và giám sát các hoạt động của bộ phận Tiếp tân.
•Đảm bảo việc phục vụ khách đến từng cá nhân tại bộ phận Tiếp tân.
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
•Lưu giữ và cập nhật thường xuyên những hồ sơ thông tin về khách hàng, các ngày sinh nhật và lễ kỷ niệm của khách đã ở.
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Xử sự như “chủ nhà” đối với khách của khách sạn, bao gồm các khách đáng được chú ý đặc biệt, khách gia đình, phụ nữ và người tàn tật.
•Sẵn sàng giúp đỡ khách.
•Chuẩn bị giỏ trái cây và các vật dụng đặt phòng khác theo yêu cầu đặc biệt của khách.
•Bảo đảm tất cả khách hàng đều được nhân viên phục vụ nhanh chóng và lịch sự .
•Hướng dẫn khách về phòng sau khi đã check-in, giới thiệu tiện nghi của khách sạn và những dịch vụ đặc biệt trong khách sạn cho khách trên đường đưa khách về phòng.
•Kiểm tra với Giám sát tiếp tân về tình trạng phòng trong ngày, nhanh chóng thực hiện các yêu cầu của khách.
•Kiểm tra tất cả các phòng được sắp xếp trong ngày cho các khách VIP và khách thường xuyên khi được yêu cầu.
•Phải có khả năng cung cấp cho khách bất cứ thông tin nào liên quan đến hội họp, dịch vụ mua vé, thông tin chung về lịch các chuyến bay, xe buýt, phà và tàu hỏa, những sự kiện đặc biệt trong thành phố và những hoạt động của khách sạn trong thời điểm đó. Luôn thể hiện sự quan tâm đối với khách mọi lúc, mọi nơi.
•Bộ phận quan hệ khách hàng phải bảo đảm giữ mối quan hệ và phối hợp tốt với các bộ phận khác trong việc phục vụ khách.
•Bảo đảm cho tất cả khách ở khách sạn, đặc biệt là khách thường xuyên, được hưởng những tiện ích dịch vụ cao cấp của khách sạn và có được thời gian lưu trú thật hài lòng tại khách sạn.
•Gặp gỡ và đón tiếp các khách hàng thường xuyên và khách VIP khi họ đến. Kiểm tra danh sách đến trong ngày của khách VIP, khách hàng thường xuyên và tất cả các khách lẻ để lên kế hoạch đón tiếp.
•Đối chiếu với hồ sơ xác nhận phòng để đảm bảo rằng tất cả các yêu cầu của khách đều được đáp ứng.
•Đảm bảo các phàn nàn của khách hàng trong quá trình lưu trú luôn được xử lý nhanh và tốt nhất.
TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
•Duy trì danh tiếng tốt cho Khách sạn và hỗ trợ tăng lợi nhuận chung của khách sạn
•Nhận thức được các chương trình khuyến mãi và truyền đạt về nó một cách tích cực với khách hàng và đồng nghiệp.
QUAN HỆ
•Báo cáo trực tiếp đến Trưởng bộ phận Lễ tân
•Hỗ trợ các bộ phận liên quan.
TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
•Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
•Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận.
Tiếp đón và phục vụ khách trong suốt thời gian lưu trú cũng như trong quá trình check in và check out.
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
•Kiểm tra và làm chìa khóa cho khách và lập các báo cáo liên quan đến tình hình khách, an ninh trật tự.
•Kiểm tra, theo dõi doanh thu điện thoại, điều chỉnh khi cần.
•Thực hiện các báo cáo ngày, tháng liên quan đến doanh thu.
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Thực hiện quy trình check in/ check out của khách.
•Hiểu, cập nhật và cung cấp các thông tin đến việc kinh doanh phòng, phục vụ khách và quảng bá các sản phẩm của công ty.
•Trả lời tất cả các cuộc điện thoại và cung cấp thông tin về khách sạn (theo đúng quy trình và chính sách của khách sạn).
•Ghi nhận các cuộc điện thoại khẩn, bất thường và báo cáo nếu cần hoặc khi có được yêu cầu.
•Tiếp nhận thông tin của khách hàng thông qua điện thoại, mail hoặc email. Tiếp đón, chăm sóc và hỗ trợ khách trong suốt thời gian lưu trú, cũng như quá trình check in và check out.
•Kiểm tra, quản lý các cuộc gọi ra, bảo đảm các cuộc gọi được lên hóa đơn và yêu cầu thanh toán.
•Quản lý két an toàn.
•Ghi nhớ và kiểm tra các giá niêm yết, cập nhật việc theo dõi giá áp dụng cho từng đối tượng khách (đúng theo quy định của Marketing và bộ phận Đặt phòng cung ứng).
•Kiểm tra và làm chìa khóa cho khách và lập các báo cáo liên quan đến tình hình khách, an ninh trật tự.
•Thực hiện đổi ngoại tệ cho khách.
•Bán phòng khách lẻ, hỗ trợ nhận các booking khi cần.
•Nhận yêu cầu báo thức của khách, lên danh sách và chuyển cho nhân viên ca đêm thực hiện.
•Giải quyết các phàn nàn của khách trong phạm vi quyền hạn cho phép. Báo cáo kịp thời những sự cố hoặc những phàn nàn, góp ý của khách với giám sát tiếp tân hoặc cấp có thẩm quyền khác.
TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
•Duy trì danh tiếng tốt cho Khách sạn và hỗ trợ tăng lợi nhuận chung của khách sạn
•Nhận thức được các chương trình khuyến mãi và truyền đạt về nó một cách tích cực với khách hàng và đồng nghiệp.
QUAN HỆ
•Báo cáo trực tiếp đến Trưởng bộ phận Lễ tân
•Hỗ trợ các bộ phận liên quan.
TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
•Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
•Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận.
Có thể cung cấp đầy đủ dịch vụ thể dục thể thao cho Khách lưu trú tại Khách sạn và khách địa phương , để đạt được năng suất và hiệu quả tối đa như yêu cầu của Khách sạn
TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA
Chịu trách nhiệm các thiết bị tập thể dục thuộc Trung tâm hoạt động thể dục thể thao
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
Quan sát việc sạch sẽ và gọn gàng của trung tâm thể dục thể thao
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Đảm bản rằng tất cả các thiết bị được bảo trì tốt và làm việc tốt mọi thời điểm
•Thiết lập mối quan hệ công chúng với người sử dụng về các cơ sở vật chất của trung tâm thể dục, thể thao
•Tham dự bất kỳ khóa đào tạo nào được yêu cầu, cả lý thuyết và thực hành trong việc vận hành thiết bị và biết được tất cả vị trí lắp đặt thiết bị trong trung tâm thể dục thể thao
•Làm quen với tất cả thiết bị trong trung tâm thể dục thể thao
•Giới thiệu tất cả các hoạt động và các cơ sở vật chất của trung tâm thể dục thể thao đến khách hàng quen thuộc
•Đảm bảo rằng mọi thời điểm nhân viên đang làm việc trong trung tâm phải gọn gàng, mặc đúng đồng phục và thực hiện mức tối đa nhiệm vụ của họ mọi thời điểm
TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
•Có khả năng xử lý các yêu cầu của Khách liên quan đến Trung tâm một cách thân thiện, lịch sự và hiệu quả mọi lúc
•Cung cấp dịch vụ đầy đủ chất lượng và hiệu quả đến khách hàng thân thiết của Trung tâm, để tối đa hóa tiềm năng doanh thu trong Trung tâm cho Khách sạn
TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
Có mối quan hệ tốt với các đồng nghiệp
Có sự hiểu biết , hỗ trợ, khuyến khích và giúp đỡ người khác
QUAN HỆ
Báo cáo trực tiếp cho Trợ lý Quản lý trung tâm thể dục thể thao
TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
Có trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định hoặc theo yêu cầu từ ban quản lý.
NHIỆM VỤ CHUNG
Vị trí này quản lý và tổ chức tất cả các môn thể thao nước, hoạt động giải trí và điều phối và lên lịch của tất cả các chuyến du ngoạn. Tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ cho khách bằng việc cung cấp dịch vụ tuyệt vời theo tiêu chuẩn văn hóa và lõi của khách sạn. Tất cả các trách nhiệm phải được thực hiện phù hợp với các chính sách của công ty, thực tiễn và thủ tục, cũng như trong khuôn khổ và ý định của tầm nhìn của khách sạn.
TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA
Tất cả các trách nhiệm phải được thực hiện theo các chính sách, thực tiễn và quy trình của bộ phận và công ty, cũng như trong khuôn khổ và mục đích
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
•Lên lịch nhân viên và hồ sơ biên chế hoàn chỉnh theo hướng dẫn ngân sách.
•Lên lịch trình và điều phối cuộc họp nhân viên hàng tháng đế đảm bảo giao tiếp nội bộ và các bộ phận.
•Đảm bảo tối đa hóa doanh thu và kiểm soát chi phí trong tất cả các lĩnh vực dưới sự kiểm soát.
•Có thể đưa ra các khuyến nghị về ngân sách hoạt động hàng năm, ngân sách đầu tư vốn, kế hoạch hoạt động và đánh giá định kỳ hơn về hiệu quả tài chính, bao gồm các báo cáo về doanh số và hoạt động với dữ liệu thống kê hỗ trợ.
•Làm việc chặt chẽ với kỹ thuật để duy trì các tiêu chuẩn thích hợp về vệ sinh và hoạt động của thiết bị.
•Đặt hàng vật tư, bao gồm tất cả các phòng tập thể dục và thiết bị thể thao, trò chơi trẻ em và đồ chơi, cũng như tất cả các nguồn cung cấp câu lạc bộ sức khỏe cần thiết cho hoạt động trơn tru.
•Lên lịch trình và điều phối cuộc họp nhân viên hàng tháng đế đảm bảo giao tiếp nội bộ và các bộ phận.
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Khả năng quản lý và giám sát các sở giải trí và tất cả bao gồm tổ chức các chuyến du ngoạn, thực phẩm và đồ uống, vận chuyển, hoạt động, vv
•Duy trì môi trường làm việc an toàn và tuân thủ tất cả các quy định của bộ phận y tế
•Giám sát sự sạch sẽ của tòa nhà giải trí, tham quan và các khu vực thể thao dưới nước và vị trí các yêu cầu đặc biệt với dịch vụ dọn phòng, Giặt ủi và kỹ thuật.
•Quảng bá và bán thêm các chuyến du ngoạn cho khách, tùy chỉnh nếu cần thiết để đáp ứng và vượt quá nhu cầu của khách.
•Khả năng tương tác với khách, cung cấp đầy đủ kiến thức và hỗ trợ tới đa cho khách.
•Giải quyết các mối quan tâm hoặc cơ hội của khách một cách kịp thời với mức độ chuyên nghiệp cao nhất.
•Xem xét lượng khách đến hàng ngày đảm bảo nhân biết khách quan trọng, khách quay lại, khách đoàn.
•Đảm bảo tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn của công ty về một trung tâm sức khỏe và thể dục, bao gồm phòng thay đồ và câu lạc bộ trẻ em.
•Khả năng kết hợp các hoạt động của bộ phận Giải trí với các hoạt động của khách sạn.
•Có kiến thức và thành thạo của tất cả các chương trình và hệ thống máy tính có liên quan.
•Thực hiện các nhiệm vụ của một môn thể thao dưới nước, câu lạc bộ trẻ em, hoặc tham dự câu lạc bộ sức khỏe khi cần thiết.
•Lên lịch nhân viên và hồ sơ biên chế hoàn chỉnh theo hướng dẫn ngân sách.
•Đảm bảo tối đa hóa doanh thu và kiểm soát chi phí trong tất cả các lĩnh vực dưới sự kiểm soát.
•Có thể đưa ra các khuyến nghị về ngân sách hoạt động hàng năm, ngân sách đầu tư vốn, kế hoạch hoạt động và đánh giá định kỳ hơn về hiệu quả tài chính, bao gồm các báo cáo về doanh số và hoạt động với dữ liệu thống kê hỗ trợ.
•Làm việc chặt chẽ với kỹ thuật để duy trì các tiêu chuẩn thích hợp về vệ sinh và hoạt động của thiết bị.
•Đặt hàng vật tư, bao gồm tất cả các phòng tập thể dục và thiết bị thể thao, trò chơi trẻ em và đồ chơi, cũng như tất cả các nguồn cung cấp câu lạc bộ sức khỏe cần thiết cho hoạt động trơn tru.
•Đáp ứng đúng cách trong bất kỳ tình huống khẩn cấp hoặc an toàn khách sạn.
•Thực hiện các nhiệm vụ hoặc dự án khác do quản lý khách sạn và nhân viên chỉ định.
•Chịu trách nhiệm về lên kế hoạch, khuyến khích đào tạo bộ phận, bao gồm nhưng không giới hạn về kế hoạch đào tạo hàng năm, để xác định những lỗ hổng trong kiến thức cũng như hiệu suất của bộ phận
•Lên lịch và tiến hành đào tạo các bộ phận thường xuyên và nhắm mục tiêu cho tất cả các cấp. Hỗ trợ Giám sát, các buổi đào tạo của nhân viên và các khóa học như vậy liên quan đến lĩnh vực chuyên môn của bạn.
•Đảm bảo các Giảng viên được chỉ định của bộ phận đang tiến hành định hướng và tích hợp đầy đủ nhân viên mới vào hoạt động của cửa hàng và được chuẩn bị để vượt qua thời gian thử việc
•Được đào tạo và chứng nhận trong các kỹ thuật First-Aid, CPR và Rescue.
TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
•Duy trì danh tiếng tốt cho Khách sạn và hỗ trợ để tăng lợi nhuận chung của khách sạn.
•Nhận thức được các chương trình khuyến mãi và truyền đạt về nó một cách tích cực với khách hàng và đồng nghiệp
TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
•Có mối quan hệ làm việc tốt với tất cả các đồng nghiệp và nhân viên của Khách sạn.
•Phỏng vấn và chọn ứng viên xin việc cũng như giám sát, kỷ luật và thẩm định hiệu suất hoàn chỉnh.
•Phát triển con người, bao gồm nhân viên, học nghề, giám sát và quản lý cho bước tiếp theo.
•Tham gia tích cực vào đào tạo bộ phận
QUAN HỆ
Báo cáo trực tiếp đến Tổng quản lý
TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
Có trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định hoặc theo yêu cầu từ ban quản lý.
•Giám sát các hoạt động Kế toán hằng ngày
•Đối chiếu sổ Ngân hàng và số dư các tài khoản kế toán
•Chuẩn bị bảng cân đối tài khoản và các báo cáo tài chính
•Xem xét, phân tích các tài khoản kho phát hành báo cáo tài chính hàng tháng
TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA
N/A
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
•Giám sát và kiểm soát nhân viên cấp dưới thực hiện nhiệm vụ một cách hiệu quả.
•Đảm bảo làm việc theo nhóm và hoạt động hiệu quả giữa các bộ phận, phát triển tinh thần đồng đội.
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
Chung
•Giám sát các hoạt động Kế toán hàng ngày.
•Chuẩn bị các thời gian biểu để hoàn thành các báo cáo hàng tháng và lịch làm việc
•Chịu trách nhiệm chuẩn bị các báo cáo hàng tháng theo yêu cầu của Quản lý. Phân tích tài chính trên báo cáo hàng tháng và báo cáo kết quả cho Quản Lý Tài Chính.
•Hỗ trợ Quản Lý Tài Chính kiểm tra, điều tra các yêu cầu mua hàng thuộc ngân sách vốn hoặc chi phí.
•Đảm bảo sổ phụ và chứng từ kèm theo chính xác, đúng cách và hỗ trợ Sổ cái.
•Gìn giữ các hợp đồng, thỏa thuận và giám sát các quy trình Kế toán cần thiết, chuẩn bị các sổ Kế toán chi tiết và tổng hợp.
•Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản Lý Tài Chính
Kế toán
•Kiểm tra báo cáo doanh thu hàng ngày từ Kế toán doanh thu và lên sổ doanh thu.
•Xác minh các nhật ký chứng từ được ghi lại đầy đủ và chính xác.
•Xác minh các sổ cái và sổ phụ được ghi nhận chính xác, đảm bảo số dư sổ cái và sổ phụ khớp tương ứng và số dư tài khoản tạm được ghi nhận và đối chiếu vào cuối mỗi tháng.
•Quản lý chi phí trả trước phân bổ hàng tháng, tính toán chi phí phân bổ và đảm bảo hạch toán đúng tài khoản.
•Kiểm tra tính lương và đảm bảo rằng chi phí nhân viên được ghi nhận đúng.
•Kiểm tra lại báo cáo kiểm soát F&B, xác định ghi nhận tài khoản giá vốn thích hợp.
•Kiểm tra báo cáo tạm hàng tháng, xác minh không có lỗi hoặc các khoản chưa được ghi nhận, tài sản cố định được mua theo đúng ngân sách vốn được duyệt, hạch toán đúng các tài sản cố định.
•Ngân sách chi tiêu, số tiền đó được ghi lại đúng và sổ cái tài sản cố định đã hoàn thành.
•Chắc chắn rằng hệ thống máy tính hoạt động đúng và tất cả bút toán cần thiết được ghi nhận một cách chính xác.
Tài chính
•Liên lạc thường xuyên với các Kiểm toán viên, hướng dẫn chuẩn bị cho Kiểm toán nội bộ/độc lập, kết hợp với Kế toán trưởng chuẩn bị tất cả các dữ liệu và tài liệu cần thiết.
•Bổ sung kiến thức, tuân theo các quy định, chuẩn mực kế toán.
•Kiểm soát số dư Ngân hàng hàng ngày thông qua xem xét các báo cáo của Ngân hàng đối với tất cả các giao dịch ngân hàng và chuẩn bị các bảng đối chiếu ngân hàng, đối chiếu thẻ tín dụng trình Kế toán trưởng phê duyệt.
•Xác minh tính chính xác của các báo cáo từ Thủ quỹ, biên lai thu tiền hàng ngày nộp Ngân hàng bởi Thủ quỹ.
•Đảm bảo hàng tháng kiểm tra ngẫu nhiên thực tế tồn các quỹ, kiểm tra số dư tiền mặt hàng ngày qua danh sách các quỹ tiền mặt.
•Đảm bảo rằng séc chưa sử dụng, các biểu mẫu Ngân hàng khác được lưu giữ cẩn thận an toàn, các biện pháp kiểm đếm được thi hành nhằm bảo vệ các quỹ tiền mặt tại bất kỳ điểm bán hàng nào cũng như quỹ tiền mặt tại phòng Kế toán.
•Xác minh tỷ giá hàng ngày đã được tuân thủ và được thực hiện theo đúng quy định.
•Báo cáo thực tế và dự kiến quỹ hoạt động trình Kế toán trưởng.
Thuế
•Xác minh số tiền thuế VAT, thuế tiêu thụ đặc biệt, và thuế TNCN, được kê khai và nộp đúng thời hạn.
•Đảm bảo rằng tất cả các vấn đề về thuế được xử lý một cách đúng đắn và phù hợp với pháp luật.
•Theo dõi bất kỳ thay đổi về thuế và pháp luật khác
TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
•Kiểm tra khối lượng công việc của bộ phận Kế toán và hỗ trợ Kế toán trưởng trong việc thiết lập và thay đổi phân công, để ngăn ngừa quá tải cho Nhân viên với khối lượng công việc nặng nề.
•Để quản lý lịch trình kỳ nghỉ dành cho bộ phận Kế toán, làm các điều chỉnh cần thiết để ngăn ngừa các sự cố có thể xảy ra từ hoạt động hàng ngày.
•Đánh giá hiệu suất của Nhân viên và đề nghị tới Quản Lý Tài Chính. Lập kế hoạch và tổ chức tập huấn cho các Nhân viên trong lĩnh vực Kế toán và Tài chính.
TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
•Tạo nên diện mạo cá nhân là một hình ảnh tuyệt vời của Khách sạn cả khi giao tiếp điện thoại và khi gặp trực tiếp với khách.
•Kiểm soát chi phí liên quan đến hoạt động của khách sạn.
QUAN HỆ
Báo cáo trực tiếp đến Quản Lý Tài Chính
TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
Có trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định hoặc theo yêu cầu từ ban quản lý
•Giám sát bộ phận Tài chính và Kế toán trong khách sạn và đảm bảo bộ phận này hoạt động trơn tru để tất cả các báo cáo tài chính và quản lý đều chính xác và có sẵn trước ngày đến hạn.
•Xác định và thực hiện các chính sách và thủ tục kiểm soát nội bộ của khách sạn, đảm bảo tính hiệu lực của chúng nhằm tối đa hóa lợi nhuận của khách sạn (kết hợp với Tổng Quản Lý khách sạn).
TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA
•Giám sát bộ phận Tài chính Kế toán của khách sạn
•Đảm bảo rằng sổ sách, hồ sơ và tài khoản được duy trì một cách chính xác và công bằng phản ánh các giao dịch và quản lý tài sản của khách sạn.
•Thiết lập và duy trì một hệ thống kiểm soát kế toán nội bộ đủ để đảm bảo rằng các giao dịch được thực hiện theo sự ủy quyền chung và cụ thể của Ban Giám đốc và tuân thủ các nguyên tắc kế toán được chấp nhận chung và luật pháp cụ thể của quốc gia.
•Xem xét và xác nhận báo cáo tài chính nội bộ hoặc bên ngoài nào của khách sạn
•Giám sát việc chuẩn bị ngân sách hoạt động hàng năm của khách sạn
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
•Đảm bảo rằng nắm giữ tất cả các giấy phép cần thiết và giấy phép để hoạt động.
•Để đảm bảo khách sạn có đầy đủ các chính sách bảo hiểm theo quy định trong Hợp đồng Quản lý.
•Xem xét tất cả các hợp đồng được đề xuất về giá cả và điều khoản, đảm bảo rằng lợi ích của khách sạn là trên hết và luôn được bảo vệ
•Hỗ trợ các bộ phận nghiệp vụ khác trong việc xác định, thực hiện và theo dõi các công cụ kiểm soát nội bộ được cải tiến.
•Duy trì liên lạc chặt chẽ với các bên thứ ba như Công ty sở hữu, kiểm toán viên, kiểm toán viên bên ngoài, chính quyền địa phương
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Theo dõi và đảm bảo các chức năng của kế toán trong khách sạn hoạt động trơn tru
- Chuẩn bị các báo cáo tài chính và các báo cáo liên quan đúng kì.
- Tất cả cân đối tài chính phải được theo dõi và sửa đổi ngay lập tức nếu có sai sót.
- Theo dõi và đảm bảo chạy trơn tru các chức năng kế toán công nợ, thủ quỹ….:
- Tất cả các khoản phải thu đều được thực hiện một cách thận trọng và thích hợp để thu các khoản quá hạn.
- Thường xuyên tổ chức các cuộc họp với sự tham gia của Tổng Quản lý và tất cả các Trưởng bộ phận có liên quan để phân tích tất cả các số dư của khách nợ
•Giám sát việc duy trì các sổ cái phụ Tài khoản phải thu trong việc tạo mã khách nợ mới hoặc cập nhật hạn mức tín dụng
•Bảo vệ tất cả tiền mặt và tài sản ngân hàng của khách sạn: xác nhận tất cả đối chiếu ngân hàng và thẻ tín dụng hàng tháng, để đảm bảo rằng tất cả tiền mặt hàng ngày và việc thu tiền séc đều được xác minh hợp lệ và nhập ngân hàng nguyên vẹn hàng ngày.
•Giám sát và đảm bảo vận hành trơn tru các chức năng Kiểm soát chi phí tổng thể, cụ thể là:
-Hồ sơ thực tế và biện pháp bảo vệ của tất cả các kho dự trữ của khách sạn với tất cả các phương sai được xác minh và sửa chữa.
-Tuân thủ nghiêm ngặt các thủ tục và chính sách kiểm soát
•Giám sát và đảm bảo hoạt động trơn tru của các chức năng mua hàng, đặc biệt là tất cả việc mua sắm hàng hóa và dịch vụ được thực hiện theo các chính sách và thủ tục của khách sạn
•Giám sát và đảm bảo sự vận hành trơn tru của biên chế tổng thể và các chức năng hành chính nói chung, cụ thể là:
-Tính chính xác của việc tính lương và thanh toán cho người lao động
-Tuân thủ nghiêm ngặt của luật thuế Nhà nước (chuẩn bị và nộp tất cả các vấn đề về thuế)
•Giám sát tất cả các vấn đề pháp lý và thuế liên quan đến khách sạn với mối liên hệ với các nhà tư vấn và chính quyền địa phương
•Giám sát và đảm bảo hệ thống máy tính của khách sạn hoạt động trơn tru.
TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
•Đảm bảo rằng việc đào tạo nội bộ / bên ngoài cần thiết cho tất cả nhân viên của bộ phận được cung cấp, để cho phép nhân viên tạm thời đảm nhiệm vị trí khác trong thời gian nhân viên thường xuyên vắng mặt.
•Tạo động lực cho tất cả nhân viên của bộ phận và khuyến khích thực hiện công việc một cách nhất quán.
TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
Kiểm soát chi phí liên quan đến hoạt động của khách sạn.
QUAN HỆ
• Báo cáo trực tiếp cho Tổng giám đốc
• Phối hợp chặt chẽ với các Trưởng bộ phận
TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
Sẵn sàng và chịu trách nhiệm khi được giao thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ định của cấp trên.
NHIỆM VỤ CHUNG
Kiểm tra doanh thu hàng ngày từ hoạt động của Khách sạn, đảm bảo tất cả các khoản doanh thu liên quan như doanh thu phòng, doanh thu F&B, các khoản doanh thu khác, được tính toán và ghi nhận chính xác vào hệ thống.
TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA
•Chịu trách nhiệm cho tất cả các khoản doanh thu hàng ngày của Khách sạn.
•Xem xét các khoản giảm, miễn trừ để đảm bảo đúng thẩm quyền phê duyệt, báo cáo mọi sai biệt với các quy định, chính sách của Khách sạn.
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
•Thực hiện các nhiệm vụ một cách hiệu quả.
•Phối hợp với Nhân viên Night Audit mọi vấn đề liên quan đến hoạt động khóa sổ hàng đêm.
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Xác thực doanh thu từ bộ phận buồng phòng là chính xác với các báo cáo của Night Auditor.
•Xác thực doanh thu F&B là chính xác với các báo cáo của Night Auditor.
•Xác thực các doanh thu khác là chính xác với các báo cáo của Night Auditor.
•Xác thực các chứng từ tương ứng từ báo cáo của Night Auditor với báo cáo doanh thu từ F&B.
•Đảm bảo thống nhất các số dư giữa sổ khách hàng và chi tiết theo phòng tương ứng và Sổ công nợ trong hệ thống kế toán.
•Đảm bảo tất cả các chứng từ được sử dụng theo đúng thứ tự, với bất cứ thất thoát, hủy bỏ chứng từ phải được báo cáo theo quy định, và được điểm bán hàng lưu trữ theo thứ tự ngày tháng.
•Đảm bảo chuẩn bị kịp thời và gửi các báo cáo doanh thu và báo cáo thống kê hàng ngày.
•Ghi nhận Doanh thu và cấn trừ các khoản miễn giảm, thực hiện các điều chỉnh có thể có sau đóng sổ ngày.
•Kiểm tra tính đúng đắn của chiết khấu F&B đã được ghi nhận vào hệ thống POS, thực hiện các báo cáo tiếp theo cho quản lý Khách sạn.
•Làm việc chặt chẽ với Thủ quỹ chính, Kế toán công nợ và Kiểm soát ca đêm
TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
•Duy trì các mối quan hệ trong công việc tốt với tất cả các bộ phận.
•Tham gia tích cực vào đào tạo.
QUAN HỆ
Báo cáo trực tiếp đến Kế toán trưởng
TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
Có trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định hoặc theo yêu cầu từ ban quản lý
NHIỆM VỤ CHUNG
Vệ sinh, tẩy rửa các thiết bị, dụng cụ phục vụ nhà hàng, bếp.
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Vệ sinh cơ sở vật chất, dụng cụ nhà hàng, bếp và sắp xếp vào kho theo yêu cầu của Trưởng bộ phận tạp vụ.
•Làm sạch các nơi ở bếp, khu vực liên quan, trang thiết bị theo chỉ thị của Trưởng bộ phận tạp vụ.
•Quản lý dụng cụ nhà hàng.
•Đổ rác, giữ vệ sinh môi trường làm việc theo đúng tiêu chuẩn quy định.
•Làm sạch sàn, vách, ống khói, ngăn kệ, bếp, khai thông hệ thống cống rãnh hàng ngày … theo quy định của khách sạn.
•Giữ gìn các kho của bếp sạch, vệ sinh đúng quy định của khách sạn.
•Tuân thủ các quy định về an toàn cơ sở, an toàn lao động, an toàn và vệ sinh thực phẩm.
•Cập nhật các kiến thức về cách sử dụng hóa chất mới và cải tiến các thao tác trong nghiệp vụ.
•Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Bếp Trưởng.
•Duy trì vệ sinh tất cả các khu vực có chứa thức ăn & thức uống cũng như các máy móc, thiết bị, dụng cụ phục vụ ăn uống.
•Kiểm tra các hệ thống máy rửa chén hoạt động tốt và quy trình vệ sinh. Đảm bảo cách thức sử dụng hóa chất tẩy rửa được thực hiện đúng theo hướng dẫn quy định.
•Bảo đảm vệ sinh khu chứa rác và thực hiện việc phân loại rác theo tiêu chuẩn môi trường và những quy định về an toàn lao động, PCCC.
•Kiểm tra hệ thống cống rãnh trong khu vực nhà bếp, nhà hàng đảm bảo thông suốt và không có mùi hôi.
•Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý tạp vụ
TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
Thực hành tiết kiệm, kiểm soát chi phí, cải tiến phương pháp làm việc nhằm nâng cao hiệu quả công việc
TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
•Có mối quan hệ làm việc tốt với tất cả các đồng nghiệp và nhân viên của Khách sạn.
QUAN HỆ
Báo cáo trực tiếp đến trưởng bộ phận
TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
Có trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định hoặc theo yêu cầu từ ban quản lý.