Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Quảng Ninh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

image image
Quản trị kinh doanh (21053) Tài chính – Ngân hàng (1944) Kế toán (1944) Công nghệ thông tin (833) Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng Công nghệ kỹ thuật cơ khí Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa Kỹ thuật địa chất (1171) Kỹ thuật trắc địa - bản đồ (1171)
banner 1
BTMV - Accounting Staff - Tax Control (2-3 Năm Kinh Nghiệm)

BTMV - Accounting Staff - Tax Control (2-3 Năm Kinh Nghiệm)

Bridgestone Tire Manufacturing Vietnam LLC
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Preparation of statutory and fiscal accounts including reporting of taxes, VAT and other government reports;- Preparation of monthly, quarterly and yearly tax reports (PIT/CIT/FCT) to make sure declaration is full and accurate;- Prepration of other Tax reports required by Law;- Identify and mitigate Tax risks within the company;- Support to business in term of tax matters;- Liaison with auditors;- Other tasks assigned by Chief Accountant.
Chuyên Viên Phụ Trách Hệ Thống Khởi Tạo Khoản Vay Bán Lẻ (RLOS)

Chuyên Viên Phụ Trách Hệ Thống Khởi Tạo Khoản Vay Bán Lẻ (RLOS)

Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Vietcombank
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
***Để đảm bảo hồ sơ được tiếp nhận xử lý, ứng viên cần nộp hồ sơ ứng tuyển trên website tuyển dụng chính thức của Vietcombank tại địa chỉ: https://tuyendung.vietcombank.com.vnI. :1. Công việc liên quan đến công tác quan trị tham số/ nghiệp vụ và vận hành hệ thống Khởi tạo khoản vay bán lẻ (RLOS)• Tham mưu xây dựng, quản lý các thiết kế nghiệp vụ của RLOS.• Đầu mối hoặc tham gia phối hợp trong đàm phán, quản lý và giám sát thực hiện với Nhà thầu cung cấp giải pháp RLOS trong quá trình vận hành, bảo trì, cải tiến và nâng cấp RLOS.• Đầu mối quản lý và duy trì cập nhật các nghiệp vụ/ bộ tham số trên RLOS.• Tiếp nhận, phân tích và đánh giá các yêu cầu cập nhật nghiệp vụ/ bộ tham số trên RLOS từ các Đơn vị nghiệp vụ khác.• Xây dựng tài liệu đào tạo, tham gia đào tạo người dùng, hướng dẫn, hỗ trợ giải quyết vướng mắc cho các Chi nhánh và các Phòng/ban TSC khác liên quan đến RLOS.2. Công việc liên quan đến phát triển sản phẩm tín dụng bán lẻ (TDBL):• Phát triển các sản phẩm TDBL (SP cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa) để cung ứng trên các kênh phân phối (đặc biệt trên phương tiện điện tử).• Quản lý các sản phẩm TDBL (quản trị danh mục, giám sát hiệu quả sản phẩm; đưa ra đề xuất duy trì/mở rộng/thu hẹp, cải tiến sản phẩm).3. Tham gia các lớp đào tạo, tập huấn nghiệp vụ theo kế hoạch của Phòng và VCB4. Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do Lãnh đạo phòng giao.
Trade Marketing

Trade Marketing

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ TRUYỀN THÔNG NHẤT LONG
  • Ngày hết hạn: 10/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Lập kế hoạch và triển khai chương trình hỗ trợ bán hàng• Quản lý POSM(standee, poster, wobblers, quầy kệ...) và vật dụng marketing• Hỗ trợ phát triển điểm bán• Theo dõi – đánh giá hiệu quả chương trình• Các công việc khác khi có chỉ đạo từ Ban giám đốc.
Nhân Viên Điều Độ, Kế Hoạch

Nhân Viên Điều Độ, Kế Hoạch

Công ty CP Liên Doanh Cảng Quốc tế Mỹ Thủy
  • Ngày hết hạn: 10/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Đơn vị : Trung tâm vận hành khai thác - Phòng khai thác cảng Cấp dưới trực tiếp : Nhân viên kiểm đếm Báo cáo : - Cấp QL trực tiếp: Trưởng ca khai thác- Cấp QL gián tiếp: Trưởng/phó phòng khai thácQuan hệ công việc (Phối hợp ) : - Với các Phòng trong Công ty: Nhân viên các phòng Quản lý thiết bị khai thác, Thương vụ và đại lý tàu, CNTT, Tài chính Kế toán, Nhân sự và tổng hợp, Logistics- Với các tổ chức/cá nhân bên ngoài: Các đơn vị Cung cấp, Nhà thầu, Khách hàng, Đại lý tàu, Chủ hàng…II. TÓM TẮT MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC Lập kế hoạch và giám sát hoạt động khai thác hàng hóa và tàu; Giám sát hoạt động và di chuyển an toàn của người và thiết bị cơ giới; Kiểm soát chứng từ khai thác tàu; Xử lý yêu cầu và thông tin khai thác nhận từ khách hàng và cơ quan chức năng. III. CHỨC NĂNG, NHIỆM VỤ CỦA VỊ TRÍ CÔNG VIỆC 1. Lập kế hoạch khai thác 1.1 Đảm bảo duy trì việc giám sát hoạt động khai thác theo ca được liên tục. 1.2 Giám sát hoạt động đưa và lấy khỏi tàu bất cứ tài sản nào, kể cả thiết bị làm hàng. 1.3 Phối hợp với phòng Thương mại để lập kế hoạch tàu cập, cung cấp dịch vụ khai thác cho khách hàng và cập nhật lịch tàu cho các bên liên quan. 1.4 Tham vấn cấp trên để lập kế hoạch khai thác bãi, kho và nơi lưu trữ khác an toàn và hiệu quả. 1.5 Kiểm soát việc cập nhật thông tin, kế hoạch và yêu cầu nhân lực cho nhà thầu. 1.6 Đảm bảo kế hoạch khai thác được cập nhật cho các bên liên quan kịp thời. 1.7 Phối hợp với Hoa tiêu và hiện trường để phương tiện thủy neo đậu, di dời và rời theo đúng kế hoạch. 1.8 Thông tin phương thức và yêu cầu làm hàng an toàn cho hiện trường. 1.9 Yêu cầu nhà thầu đáp ứng năng suất khai thác, đảm bảo an toàn và vệ sinh khu vực làm hàng. 1.10 Giám sát việc tuân thủ kế hoạch khai thác 1.11 Phối hợp với bộ phận Sản xuất và phòng Kỹ thuật trong việc điều phối hoạt động của thiết bị cảng. 1.12 Phối hợp với phòng IT để đảm bảo hoạt động khai thác qua hệ thống và giám sát bằng camera liên tục. 1.13 Đảm bảo các hoạt động khai thác cảng tuân thủ kế hoạch hàng hóa, tàu và các chính sách của Công ty.2.Thực hiện kế hoạch khai thác 2.1 Cập nhật toàn bộ hoạt động khai thác trong ca và sử dụng CCTV để giám sát tất cả hoạt động khai thác. 2.2 Cập nhật đăng ký ra vào cảng và theo dõi sự di chuyển, đặc biệt là người đi bộ trong khu vực khai thác. 2.3 Theo dõi, thực hiện kế hoạch cầu bến và hàng hóa. Cập nhật hoạt động bãi, tàu và hiện trường. 2.4 Phối hợp với nhà thầu và hiện trường để xử lý ách tắc về khai thác, kể cả hệ thống. 2.5 Theo dõi sự di chuyển xe, hàng hóa và tàu. Cảnh báo cho bộ phận An ninh-an toàn để cùng xử lý. 2.6 Giám sát hoạt động vận hành an toàn của các thiết bị và xe cơ giới, bao gồm của nhà thầu và khách hàng. 2.7 Liên hệ với các bộ phận, phòng ban khác và nhà thầu để cung cấp và hoàn thành dịch vụ cho khách hàng. 2.8 Yêu cầu dich vụ nhà thầu cho hoạt động khai thác hàng hóa, tàu và các mục đích khai thác khác. 2.9 Phối hợp và điều động phương tiện giao nhận hàng theo đúng kế hoạch. 2.10 Hỗ trợ giám sát và thu thập thông tin trực tiếp từ hiện trường. 2.11 Phối hợp với các bên hiện trường về giám sát an toàn đối với tất cả hoạt động liên quan đến khai thác. 2.12 Can thiệp hiện trường khi có bất cứ tác động ảnh hưởng đến năng suất và an toàn khai thác. Báo cấp Trưởng ca khai thác để xử lý khi vượt thẩm quyền.3.Cập nhật chứng từ khai thác 3.1 Thu thập, xử lý chứng từ tàu, hàng hóa và yêu cầu để lập kế hoạch. 3.2 Báo cáo hàng hóa, tàu và dịch vụ cho khách hàng và nội bộ. 3.3 Cập nhật chứng từ tàu và hàng vào hệ thống. 3.4 Kiểm tra và chuyển tiếp chứng từ yêu cầu của khách hàng cho bộ phận liên quan. 3.5 Bàn giao bộ chứng từ tàu và hàng hóa cho việc thanh toán. 3.6 Hướng dẫn và cập nhật đăng ký trực tuyến từ khách hàng và truyền tải dữ liệu khai thác. 3.7 Kiểm tra tính xác thực của đăng ký ra vào cho các hoạt động liên quan đến khai thác. 3.8 Xử lý khai báo giám sát hàng hóa và đăng ký trên các phần mềm. 3.9 Tuân thủ sự phân công và kế hoạch công việc từ Giám sát.4. Kiểm soát di chuyển an toàn 4.1 Cập nhật cho khách hàng về quy định lưu thông trong cảng đối với người và phương tiện. 4.2 Phối hợp với bộ phận An ninh an toàn giám sát lưu thông, đặc biệt đối với người đi bộ trong cảng. 4.3 Đảm bảo hoạt động giám sát an toàn khai thác bằng CCTV liên tục 4.4 Phối hợp với các bộ phận để ngăn chặn hành vi có khả năng gây ra sự cố khai thác. 4.5 Tham gia kiểm soát các hoạt động làm việc trên cao, trong hầm hàng và nơi làm việc an toàn tại hiện trường. 4.6 Cảnh báo điểm nóng, tắc nghẽn hoặc có nguy cơ va chạm cao cho các bên để cùng xử lý. 4.7 Báo cáo cấp trên can thiệp khi sự cố ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động khai thác.5. Xử lý yêu cầu 5.1 Quản lý việc nhận và phản hồi yêu cầu từ khách hàng nhằm giải quyết nhanh chóng, tránh ách tắc hoặc than phiền từ các bên. 5.2 Đảm bảo việc chuyển tiếp yêu cầu của khách hàng cho đúng bộ phận, phòng ban phụ trách 5.3 Hướng dẫn khách hàng tuân thủ đúng qui định về yêu cầu dịch vụ khai thác. 5.4 Đảm bảo việc hỗ trợ khách hàng đăng ký thông tin trực tuyến. 5.5 Phối hợp với các bộ phận và phòng ban để tiếp giải quyết khiếu nại, thắc mắc hoặc tranh chấp các vấn đề liên quan đến khai thác hàng, dịch vụ cảng và cung ứng cho tàu. 5.6 Cập nhật kế hoạch cầu bến và tình trạng cầu bến cho Cảng vụ theo đúng quy định. 5.7 Báo cáo cấp trên khi xung đột với khách hàng không thể giải quyết theo thẩm quyền.6. Kiểm soát chứng từ tàu 6.1 Đảm bảo khách hàng cập nhật chứng từ khai thác tàu kịp thời. 6.2 Kiểm soát việc cập nhật dữ liệu vào hệ thống khớp với khai báo của khách hàng. 6.3 Kiểm soát hoạt động xác thực và lưu trữ chứng từ tàu đúng quy định. 6.4 Đảm bảo chứng từ tàu đúng với giao dịch thực tế và được xác nhận bởi các bên liên quan. 6.5 Báo cấp trên khi có tranh chấp về số liệu khai thác tàu. 6.6 Giải quyết các vấn đề liên quan đến chứng từ tàu. 6.7 Giám sát việc kết toán số liệu cho nhà thầu. 6.8 Đảm bảo các điều chỉnh hoặc thay đổi số liệu phải có chứng từ.7. Nhiệm vụ bổ sung 7.1 Truyền tải yêu cầu và quy định về phòng chống dịch bệnh cho các bên liên quan đến hoạt động khai thác. 7.2 Sắp xếp nhân lực và báo cáo cấp trên trực tiếp khi có biến động. 7.3 Đào tạo, huấn luyện và đánh giá năng lực nhân viên. 7.4 Hỗ trợ thử nghiệm và đánh giá phần mềm quản lý khai thác cảng. 7.5 Tuân thủ và đảm bảo nhân viên tuân theo chính sách, quy định của Công ty. 7.6 Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào từ cấp quản lý trực tiếp.
Spare Parts Warehouse Senior Officer

Spare Parts Warehouse Senior Officer

SEI Electronic Components (Vietnam), Ltd.
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Manage and supervise all operations of spare parts warehouse, unused machine warehouse, CIP, ensure spare parts are stored according to regulations.• Control stock, max - min of spare parts and plan appropriate spare parts purchase.• Control repair fee.• Build a quality management system for machinery and equipment according to ISO standards.• Synthesize and analyze machine failure data to support and promote machine failure reduction activities.• Establish procedures related to the work in charge to train subordinates.• Do other tasks assigned by superiors.Location: Lot C6, Thang Long Industrial Park, Thien Loc Commune, Hanoi City, Vietnam (Before 01 July, 2025: Lot C6, Thang Long Industrial Park, Vong La Commune, Dong Anh District, Hanoi City, Vietnam)
Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên (PRM) - Lương Cứng 25 Triệu VNĐ/ Tháng + Incentive

Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên (PRM) - Lương Cứng 25 Triệu VNĐ/ Tháng + Incentive

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 10/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Quản lý, chăm sóc danh mục KHƯT được giao định kỳ và đánh giá được hiệu quả danh mục khách hàng;• Xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng quan hệ từ tệp khách hàng có sẵn để khai thác và tìm kiếm các khách hàng tiềm năng;• Khai thác thông tin, phân tích và đánh giá các sản phẩm/dịch vụ khách hàng đang sử dụng để am hiểu toàn diện nhu cầu tài chính của khách hàng;• Tư vấn các sản phẩm dành cho khách hàng KHƯT bao gồm: tiết kiệm, bảo hiểm, Bất đồng sản hàng hiệu, ngoại tệ (FX), thẻ tín dụng,..;• Liên tục cập nhật cho KH các tính năng mới, lợi ích mới của sản phẩm dịch vụ khách hàng đang sử dụng, các chính sách, quy định có tác động đến tài sản KH và thông tin thay đổi của thị trường, xu thế;• Ghi nhận & phản hồi ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ và đề xuất các giải pháp để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho khách hàng ưu tiên (Được đào tạo về sản phẩm, quy định của ngân hàng trước khi vào làm việc);
HCM - Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân

HCM - Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 10/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tư vấn và cung cấp sản phẩm dịch vụ cho Khách hàng cá nhân nhằm thực hiện các mục tiêu kinh doanh• Triển khai thực hiện chỉ tiêu kinh doanh cá nhân trong năm tài chính.Lập kế hoạch tiếp cận nguồn khách hàng phù hợp với định hướng, chuẩn bị lịch tương tác và kịch bản bán hàng cho khách hàng mục tiêu.Tìm kiếm nguồn khách hàng mới có chất lượng theo định hướng chiến lược, từ đó thiết lập cuộc hẹn và tiếp cận với khách hàng.• Tư vấn trực tiếp, bán thêm bán chéo các sản phẩm dịch vụ KHCN bao gồm: Vay thế chấp, vay tín chấp, thẻ tín dụng và các sản phầm khác theo định hướng từng thời kỳ, đảm bảo tư vấn chính xác đầy đủ và đúng theo quy định của ACB.• Giới thiệu khách hàng và cơ hội bán hàng cho các chức danh khác để khai thác và phát triển khách hàng đối với các sản phẩm không tư vấn trực tiếp nhằm tối đa hóa lợi nhuận cho ACB.• Chăm sóc, duy trì khách hàng vay hiện hữu thông qua việc thường xuyên liên lạc, tiếp xúc với khách hàng nhằm duy trì sự gắn kết giữa khách hàng và ACB, khai thác hiệu quả khách hàng liên quan từ khách hàng hiện hữu.- Thực hiện các công việc nhằm hoàn tất quy trình cung cấp sản phẩm dịch vụ cho Khách hàng cá nhân• Thực hiện thu thập đầy đủ hồ sơ khách hàng, khởi tạo tờ trình hạn mức và phối hợp nhân viên phân tích tín dụng trình duyệt hồ sơ tín dụng theo hướng dẫn từng thời kỳ.• Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện thủ tục giải ngân cho khách hàng.• Định kỳ hoặc đột xuất thực hiện các hoạt động kiểm tra, rà soát, tái đánh giá khách hàng theo quy định của ACB.• Thực hiện công tác nhắc, thúc nợ khách hàng trong danh mục quản lý. Phối hợp với bộ phận xử lý nợ trong quá trình xử lý/ thu hồi đối với các khoản nợ có vấn đề.• Thực hiện các công việc, báo cáo, cập nhật, phản hồi thông tin đầy đủ, chính xác, kịp thời theo yêu cầu của cấp quản lý tại đơn vị và đơn vị quản lý chức danh tại hội sở.• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng đơn vị/ cấp quản lý theo quy định từng thời kỳ.- Quản lý hiệu quả công việc cá nhân• Cập nhật kịp thời, đầy đủ kiến thức về quy định, quy trình, chính sách, hướng dẫn công việc, các chương trình Marketing, chiến dịch bán hàng, sản phẩm dịch vụ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng, đồng thời tuân thủ các quy định ACB.• Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh trong quá trình giao tiếp với khách hàng và khi được yêu cầu.
HCM - Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên

HCM - Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 10/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
* Mục Tiêu:• Quản lý danh mục khách hàng ưu tiên,• Am hiểu, tư vấn, cung cấp các giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu khách hàng• Chăm sóc, đem đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng từ đó gia tăng gắn kết giữa khách hàng và ngân hàng.* Mô Tả Công Việc:- Quản trị và phát triển danh mục khách hàng ưu tiên:• Quản lý danh mục khách hàng ưu tiên được phân bổ và xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng các quan hệ từ danh mục khách hàng sẵn có để khai thác, phát triển khách hàng ưu tiên mới.• Phân nhóm, thiết lập các ưu tiên trong việc tiếp cận và chăm sóc khách hàng• Tổng hợp, phân tích và đưa ra được các đặc điểm nổi bật, đặc trưng của danh mục đang quản lý• Xác định được các cơ hội tư vấn & cung cấp dịch vụ đối với từng nhóm khách hàng trong danh mục.• Khai thác, cập nhật liên tục thông tin/dữ liệu để gia tăng am hiểu nhu cầu khách hang trong danh mục• Phân tích các sản phẩm/dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng trong danh mục.- Tư vấn, chăm sóc và quản trị trải nghiệm khách hàng:• Trực tiếp tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu giao dịch của khách hàng• Thu thập, phân tích dữ liệu và đánh giá thông tin của khách hàng từ đó cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng.• Thiết kế giải pháp tài chính phù hợp, trình bày và thuyết phục khách hàng• Nắm rõ tất cả các đặc điểm và chính sách giá & phí của các sản phẩm tại ACB đồng thời so sánh về sản phẩm của thị trường để nhận định lợi thế cạnh tranh• Đầu mối chính tương tác với khách hàng, phối hợp với các bộ phận khác đáp ứng nhu cầu khách hàng và giải quyết các vướng mắc của khách hàng trong quá trình giao dịch, sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng.• Theo dõi và cập nhật liên tục với khách hàng về các tính năng mới, các chính sách sản phẩm dịch vụ, các thông tin, quy định có tác động đến tài sản của khách hàng, cập nhật thông tin các dịch vụ đến hạn (sổ tiết kiệm, thẻ tín dụng…)• Quản lý và chuẩn bị ấn phẩm, quà tặng: ấn phẩm chào mừng khách hàng mới, ấn phẩm phục vụ công tác bán hàng, quà tặng dịp lễ, sinh nhật khách hàng, …• Thường xuyên tương tác, chăm sóc khách hàng, thực hiện các chương trình quà tặng, chương trình đặc quyền phù hợp với phong cách sống của khách hàng theo quy định ngân hàng• Ghi nhận và phản hồi ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ và đề xuất các giải pháp để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ
[Urgent] Project Marketing Director

[Urgent] Project Marketing Director

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Masterise
  • Ngày hết hạn: 10/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
We are looking for a highly organized and driven individual to join the marketing team to manage many critical projects across our portfolio. The person will be responsible for leading a team to develop and execute effective multi-channel integrated communications and project brand development. He/she is also responsible for maintaining the project brand health through periodic measurement and analysis.Main Responsibilities:• Be responsible for developing and executing the marketing strategy across the full spectrum of the marketing function on multiple residential and mixed-use projects.• Prepare the overall marketing budget and manage all marketing activities and operations within the approved budget.• Coordinate with the market research department, the Customer Care Division and the Business Division to develop a market research and customer research plan for the Projects in all segments.• Coordinate with the communications department to oversee the implementation and compliance of the Project' communications standards to ensure consistent communication and accurately reflect the Project's brand positioning.• Engaging with an international group of design partners to develop compelling but differentiated brand identities and publicity materials for the Projects.• Working with colleagues across various departments to manage and maintain deadlines, budgets, marketing objectives, and other elements of the marketing plan.• Collaborate with events team and planners to provide direction and development of direct marketing initiatives and event management for Projects, to achieve set goals, including but not limited to Project success and management of costs.• Coordinating with the branding and design department to oversee the implementation and compliance of the Projects' brand guidelines and key messages in all segments.• Coordinate with the digital marketing department to oversee the implementation and compliance of the Project's digital marketing plan in all segments to ensure consistent communication and accurately reflect brand positioning.• Supervise the marketing managers and executives in their roles in implementing the marketing functions.
Purchasing Officer (12 month contract)

Purchasing Officer (12 month contract)

SVP Vietnam Co.,Ltd
  • Ngày hết hạn: 10/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Key Responsibilities:• Receive order requests & delivery schedule for materials.• Proficient in using SAP software.• Generate and track orders, ensure the timely delivery of materials from suppliers.• Collect & Track Inspection Reports from Suppliers before each shipment.• Track the goods inspection and handle the return of any defective goods in the processing of refund or replacement request.• Collect the monthly statement, Invoice & Packing list and other necessary docs for Customs declaration. • Request the payment for suppliers and work closely with the Accounting Department to ensure that the payments are made on time. • Update and maintain records of all orders, payments, and received stock.• Special projects and/or other duties as assigned.
CVC Kiểm Soát Chất Lượng (mảng Tố Tụng THN) -TA082

CVC Kiểm Soát Chất Lượng (mảng Tố Tụng THN) -TA082

VPBank - Https://tuyendung.vpbank.com.vn/
  • Ngày hết hạn: 10/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Theo dõi tiến độ tố tụng của các khoản nợ thuộc danh mục phụ trách. Đảm bảo các bước tố tụng được thực hiện đúng tiến độ các Quy trình tố tụng đã được phê duyệt ban hành.Nâng cao chất lượng và thúc đẩy tiến độ thực hiện tố tụng.Tổng hợp kết quả thực hiện Thúc đẩy hiệu quả tố tụng, báo cáo các vấn đề, phát hiện lên Ban Lãnh đạo để triển khai hành động/chiến lược nâng cao cải thiện hiệu quả.Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của CBQL.Một số công việc cụ thể:• Phát hiện các vấn đề/ vướng mắc làm cho hoạt động tố tụng không hiệu quả: Bổ sung hồ sơ, rút hồ sơ khởi kiện, trả đơn, …• Xác minh các vướng mắc, rủi ro thông qua làm việc với đơn vị nghiệp vụ và thực địa xác minh tại Tòa án.• Chuyên đề tổng hợp vấn đề phát sinh có timestamp, tình trạng.• Đề xuất giải pháp, tham mưu xử lý từng vướng mắc cụ thể.• Giám sát Đơn vị nghiệp vụ thực tế tuân thủ/ xử lý kiến nghị.
Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên (PRM) - Lương Cứng Từ 25 Triệu VNĐ/ Tháng + Incentive

Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên (PRM) - Lương Cứng Từ 25 Triệu VNĐ/ Tháng + Incentive

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 10/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Quản lý, chăm sóc danh mục KHƯT được giao định kỳ và đánh giá được hiệu quả danh mục khách hàng;• Xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng quan hệ từ tệp khách hàng có sẵn để khai thác và tìm kiếm các khách hàng tiềm năng;• Khai thác thông tin, phân tích và đánh giá các sản phẩm/dịch vụ khách hàng đang sử dụng để am hiểu toàn diện nhu cầu tài chính của khách hàng;• Tư vấn các sản phẩm dành cho khách hàng KHƯT bao gồm: tiết kiệm, bảo hiểm, Bất đồng sản hàng hiệu, ngoại tệ (FX), thẻ tín dụng,..;• Liên tục cập nhật cho KH các tính năng mới, lợi ích mới của sản phẩm dịch vụ khách hàng đang sử dụng, các chính sách, quy định có tác động đến tài sản KH và thông tin thay đổi của thị trường, xu thế;• Ghi nhận & phản hồi ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ và đề xuất các giải pháp để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho khách hàng ưu tiên (Được đào tạo về sản phẩm, quy định của ngân hàng trước khi vào làm việc);
Audit Senior

Audit Senior

Branch of HSK Viet Nam Audit Company Limited in Ho Chi Minh City
  • Ngày hết hạn: 10/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Audit and assurance (70%) • Develop the Risk-based Audit Approach Plan and prepare the audit program; • Conduct and control audit engagement from planning through to completion; • Understand and explain to staff the objectives of an audit, planned other services, and the staff's role in the audit process; • Apply the understanding of the client's business and industry to identify areas of audit significance, assesses risks and the nature of the errors; • Identify unusual/unexpected transactions, and explain important matters to staff; • Supervise, motivate and develop the team of junior audit staff; • Liaise with FDI clients or participate in Meetings with engagement team and client; • Proactively assist Manager/ Senior Manager/ Director in searching and advising issues relating to professional and accounting/auditing technical knowledge; • Manage timelines, resources and quality of audit engagement; • Be responsible for training, managing and reviewing the works of junior personnel.2. Non-audit (30%) Provide all of the following services to our FDI clients as senior staff • Review of monthly/Quarterly Financial Statements; • Review of tax returns (e.g., VAT, PIT, CIT, FCT); • Manage client relationships, identify risk and provide client with advice relating to accounting and taxation matter.
Track & Trace Staff

Track & Trace Staff

Công Ty TNHH Kintetsu World Express Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 10/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
This position plays as a key role in the strategy for reducing workload in non-core operationsand allows to allocate more resources to core business. Tracing support is responsible for the daily monitoring of outbound shipments from shipping origin through delivery to the destination. This focus is to ensure on time delivery to the destination.► Cargo tracking/tracing• Follow up the cargo status for export/import freight in shared files/ Internal systems to updatestatus of shipment from ATD – ATA Port/ Destination/ Door.• Master BPO Tracing format as well as client’s exclusive files.• Monitor shipments & follow tracing timeline daily/ weekly to update and inform relatedDepartments.• Tracking and tracing of daily shipments with spreadsheet and report creation as needed• Understand shipping schedule, vessels for LCL/ FCL shipments based on tracking tools.• Receive and respond to questions and issues from internal staff regarding customers’ shipments, timely and with a sense of urgency.• Communicate timely with related team and relay information.• Focus on key details on exact specifications of shipments.• Be in charge of Accounts assigned by Manager.• Additional duties as needed
Nhân Viên Nghiên Cứu và Phát Triển Âm Thanh

Nhân Viên Nghiên Cứu và Phát Triển Âm Thanh

CRESYN Hà Nội R&D Center
  • Ngày hết hạn: 10/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Cresyn Hà Nội R&D Center - văn phòng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm tai nghe bluetooh, headphone, tai nghe có dây, dây cáp) mở rộng quy mô nên cần tuyển kỹ sư Advance Acoustic như sauĐịa chỉ làm việc: Tầng 3, tòa N04B-T1, Khu ngoại giao đoàn, Phường Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà NộiThời gian làm việc: 8:00 ~ 17:50 từ thứ 2~ thứ 6 (thứ 6 ~17:40) Công việc:• Nghiên cứu, thiết kế và phát triển các sản phẩm âm thanh như tai nghe, loa, và micro của tai nghe TWS, Headphone,…• Tối ưu hóa hiệu suất âm thanh và giảm thiểu tiếng ồn thông qua các phương pháp phân tích và thử nghiệm.• Sử dụng các công cụ mô phỏng và đo lường âm học để kiểm tra và cải thiện thiết kế sản phẩm.• Phân tích và xử lí các lỗi liên quan tới âm thanh của sản phẩm trong quá trình sản xuất.• Phối hợp với các thành viên trong nhóm để xử lí các công việc chung.
HN - Giám đốc dịch vụ khách hàng cá nhân cao cấp

HN - Giám đốc dịch vụ khách hàng cá nhân cao cấp

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 10/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC1. Lập kế hoạch và tổ chức triển khai kinh doanh• Lập kế hoạch khai thác khách hàng mục tiêu, triển khai các hoạt động bán hàng• Phân bổ, sắp xếp nhân sự triển khai bán hàng• Theo dõi, quản lý các hoạt động bán hàng tại bộ phận DVKH, quản lý chất lượng dịch vụ của nhân viên trực thuộc• Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh• Cập nhật kịp thời, đầy đủ quy trình, quy định, chính sách, chương trình, sản phẩm dịch vụ để truyền thông và triển khai hoạt động kinh doanh của tổ/ bộ phận2. Quản lý hiệu quả bán hàng• Theo dõi, đánh giá, giám sát việc triển khai kế hoạch kinh doanh, đánh giá năng suất bán hàng và kết quả thực hiện của cá nhân/ tổ/ bộ phận• Nắm bắt, ghi nhận và giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh liên quan trong quá trình kinh doanh nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ACB• Báo cáo, cập nhật, phản hồi thông tin đầy đủ, kịp thời các thông báo, yêu cầu của cấp quản lý tại đơn vị và đơn vị quản lý chức danh tại Hội sở3. Quản lý đội ngũ và phát triển năng lực nhân sự tại tổ/ bộ phận• Phân công công việc, hướng dẫn, giám sát, phản hồi liên tục và đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự trực thuộc• Tổ chức thông đạt, triển khai, cập nhật các chính sách và quy định do ACB ban hành cho nhân viên thuộc quyền quản lý• Đào tạo, chia sẻ, kèm cặp nhằm nâng cao năng lực của đội ngũ nhân sự trực thuộc• Hỗ trợ nhân viên giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện chỉ tiêu kinh doanh và công việc hằng ngày• Tổ chức các hoạt động gắn kết nhân sự trực thuộc với các Phòng Ban/ Bộ phận khác trong Chi nhánh/ PGD
Thực Tập Sinh Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Thực Tập Sinh Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Chailease International Leasing Co., Ltd. (Head Office)
  • Ngày hết hạn: 10/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tìm kiếm khách hàng, liên hệ & giới thiệu dịch vụ cho thuê tài chính đến khách hàng doanh nghiệp.- Kiểm tra sơ bộ hồ sơ tín dụng.- Mở rộng & duy trì quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.- Đề xuất giải pháp thuê tài chính phù hợp với từng khách hàng doanh nghiệp.
Kế Toán Tổng Hợp (General Accountant)

Kế Toán Tổng Hợp (General Accountant)

Công Ty TNHH KJTT Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 10/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Đảm nhiệm vị trí kế toán tổng hợp cho chi nhánh TP Hồ Chí Minh (Trụ sở chính tại Hà Nội, Công ty mẹ tại Seoul, Hàn quốc) với các chi tiết như sau:- Sắp xếp/ thực hiện kiểm tra thông tin hóa đơn đầu vào và xuất hóa đơn điện tử cho khách hàng;- Sắp xếp/ thực hiện nhập dữ liệu doanh thu/ công nợ phải thu/ chi phí/ công nợ phải trả vào phần mềm kế toán;- Sắp xếp/ thực hiện giao dịch với ngân hàng.- Sắp xếp/ thực hiện nhập chứng từ thu/ chi ngân hàng, tiền mặt vào phần mềm kế toán;- Theo dõi và đốc thúc các khoản phải thu khách hàng, phải trả cho nhà cung cấp trong nước và nước ngoài;- Kiểm tra/ in ấn và gửi chứng từ theo yêu cầu của khách hàng và chứng từ lưu phòng kế toán;- Lập và nộp báo cáo thuế GTGT hàng tháng/ quý.- Theo dõi, đối chiếu các khoản chuyển tiền với Trụ sở chính Hà Nội.- Báo cáo cho Giám đốc Chi nhánh, Kế toán trưởng tại Trụ sở chính.Ghi chú: Việc thanh toán lương, bảo hiểm xã hội, thuế TNCN, lập báo cáo tài chính năm, tính nộp thuế TNDN được thực hiện tại Trụ sở chính Hà Nội.You will be responsible for General Accountant position for Ho Chi Minh City branch, including:• Organizing and verifying incoming invoices; issuing electronic invoices to customers• Recording revenue, accounts receivable, expenses, and accounts payable into accounting software• Handling banking transactions• Recording bank and cash receipts/payments into accounting software• Monitoring and following up on receivables from customers and payables to domestic and oversea suppliers• Checking, printing, and sending documents as requested by customers and for internal accounting records• Preparing and submitting monthly/quarterly VAT reports• Tracking and reconciling fund transfers with the Hanoi Head Office• Reporting to the Branch Director and Chief Accountant at the Head OfficeNote: Payroll, social insurance, personal income tax, annual financial statements, and corporate income tax are processed by the Head Office in Hanoi.
  • 1
  • 8
  • 9
  • 10
  • 11
  • 12
  • 108

Việc làm tuyển gấp

Affiliate Management Team Leader
Affiliate Management Team Leader
icon
Junior Service Technician (Hanoi)
Junior Service Technician (Hanoi)
icon
Trưởng Nhóm Marketing (Bất Động Sản)
Trưởng Nhóm Marketing (Bất Động Sản)
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Hạ Long
Đại học Hạ Long
exp http://uhl.edu.vn/
Đại học Công nghiệp Quảng Ninh
Đại học Công nghiệp Quảng Ninh
exp http://qui.edu.vn/
Trường Cao đẳng Công nghiệp Cẩm Phả
Trường Cao đẳng Công nghiệp Cẩm Phả
exp
Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng
Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng
exp
Trường Cao đẳng Nông Lâm Đông Bắc
Trường Cao đẳng Nông Lâm Đông Bắc
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (258144)
  • Việc làm bảo vệ (1940)
  • Việc làm bất động sản (21494)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4537)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6016)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20201)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31024)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30435)
  • Việc làm spa / làm đẹp (491)
  • Việc làm luật / pháp lý (13536)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2931)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (268)
  • Việc làm tài chính / kế toán (153524)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2493)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2893)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11131)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6135)
  • Việc làm y tế / dược (1171)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (851)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (26)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập