Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Quảng Ninh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
NHIỆM VỤ CHUNG
Trợ lý Quản lý Spa quản lý tất cả các hoạt động Spa. Người quản lý spa là chịu trách nhiệm trong tất cả các khía cạnh của công việc hành chính và giám sát chung các thiết bị vận hành.
Quản lý Spa như trung tâm lợi nhuận: daonh thu và kết quả chung theo ngân sách được khách sạn xác định. Thiết lập, phối hợp và giám sát kế hoạch tài chính để kiểm soát tốt các hoạt động trong lúc vận hành. Chỉ đạo thực hiện các chính sách, thủ tục, kế hoạch và chương trình quản lý tất cả các vấn đề hoạt động và tài chính của cơ sở
TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA
Chịu trách nhiệm giám sát các hoạt động kinh doanh hàng ngày bao gồm dịch vụ chăm sóc khách hàng, lên kế hoạch và quản lý năng suất cho tất cả các dịch vụ của spa.
Tất cả các trách nhiệm phải được thực hiện theo các chính sách, thực tiễn và quy trình của bộ phận và công ty, cũng như trong khuôn khổ và mục đích
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
•Quản lý số lượng nhân viên của bộ phận đạt hiệu quả hoạt động tối ưu
•Lên lịch nhân viên và hồ sơ biên chế hoàn chỉnh theo hướng dẫn ngân sách.
•Đảm bảo tối đa hóa doanh thu và kiểm soát chi phí trong tất cả các lĩnh vực dưới sự kiểm soát.
•Có thể đưa ra các khuyến nghị về ngân sách hoạt động hàng năm, ngân sách đầu tư vốn, kế hoạch hoạt động và đánh giá định kỳ hơn về hiệu quả tài chính, bao gồm các báo cáo về doanh số và hoạt động với dữ liệu thống kê hỗ trợ.
•Làm việc chặt chẽ với kỹ thuật để duy trì các tiêu chuẩn thích hợp về vệ sinh và hoạt động của thiết bị.
•Lên lịch trình và điều phối cuộc họp nhân viên hàng tháng đế đảm bảo giao tiếp nội bộ và các bộ phận.
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Đảm bảo nhân viên spa làm theo tiêu chuẩn dịch vụ, quy định, quy trình đưa ra, làm việc với tất cả các nhân viên phục vụ để đảm bảo đạt được sự hài lòng của khách hàng.
•Luôn thể hiện thái độ chuyên nghiệp
•Duy trì vệ sinh sạch sẽ toàn bộ khu vực spa. Thực hiện đầy đủ các quy định về vệ sinh, sức khỏe của địa phương.
•Có trách nhiệm kiến thức sâu sắc các dịch vụ spa, giờ hoạt động, giá và các dịch vụ khác.
•Đảm bảo kiểm tra hàng tồn kho thường xuyên và chính xác cho tất cả các sản phẩm bán lẻ, sản phẩm chuyên nghiệp.
•Luôn duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng
•Duy trì chính sách bảo mật cho tất cả các khách hàng
•Duy trì và thực hành luyện tập các quy trình về an toàn tại nơi làm việc
•Duy trì môi trường làm việc an toàn và tuân thủ tất cả các quy định của bộ phận y tế
•Khả năng tương tác với khách, cung cấp đầy đủ kiến thức và hỗ trợ tới đa cho khách.
•Giải quyết các mối quan tâm hoặc cơ hội của khách một cách kịp thời với mức độ chuyên nghiệp cao nhất.
•Xem xét lượng khách đến hàng ngày đảm bảo nhận biết khách quan trọng, khách quay lại, khách đoàn.
•Có kiến thức và thành thạo của tất cả các chương trình và hệ thống máy tính có liên quan.
•Lên lịch nhân viên và hồ sơ biên chế hoàn chỉnh theo hướng dẫn ngân sách.
•Đảm bảo tối đa hóa doanh thu và kiểm soát chi phí trong tất cả các lĩnh vực dưới sự kiểm soát.
•Có thể đưa ra các khuyến nghị về ngân sách hoạt động hàng năm, ngân sách đầu tư vốn, kế hoạch hoạt động và đánh giá định kỳ hơn về hiệu quả tài chính, bao gồm các báo cáo về doanh số và hoạt động với dữ liệu thống kê hỗ trợ.
•Làm việc chặt chẽ với kỹ thuật để duy trì các tiêu chuẩn thích hợp về vệ sinh và hoạt động của thiết bị.
•Đáp ứng đúng cách trong bất kỳ tình huống khẩn cấp hoặc an toàn khách sạn.
•Thực hiện các nhiệm vụ hoặc dự án khác do quản lý khách sạn và nhân viên chỉ định.
•Chịu trách nhiệm về lên kế hoạch, khuyến khích đào tạo bộ phận, bao gồm nhưng không giới hạn về kế hoạch đào tạo hàng năm, để xác định những lỗ hổng trong kiến thức cũng như hiệu suất của bộ phận
•Lên lịch và tiến hành đào tạo các bộ phận thường xuyên và nhắm mục tiêu cho tất cả các cấp. Hỗ trợ Giám sát, các buổi đào tạo của nhân viên và các khóa học như vậy liên quan đến lĩnh vực chuyên môn của bạn.
•Đảm bảo các Giảng viên được chỉ định của bộ phận đang tiến hành định hướng và tích hợp đầy đủ nhân viên mới vào hoạt động của cửa hàng và được chuẩn bị để vượt qua thời gian thử việc
TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
•Đảm bảo spa đạt được mục tiêu doanh thu, kiểm soát chi phí hoạt động của bộ phận
•Duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp sản phẩm cho spa và phát triển những tiêu chuẩn thương hiệu trong các dịch vụ, sản phẩm .
•Duy trì danh tiếng tốt cho Khách sạn và hỗ trợ tăng lợi nhuận chung của khách sạn
•Nhận thức được các chương trình khuyến mãi và truyền đạt về nó một cách tích cực với khách hàng và đồng nghiệp
TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
•Hỗ trợ và giám sát nhân viên đặt spa để đảm bảo tối đa hiệu quả nguồn nhân lực.
•Hỗ trợ lên kế hoạch đào tạo nhân viên Spa
•Duy trì mối quan hệ tốt với bộ phận khác, ghi nhận những lời đóng góp.
•Tham gia tích cực vào đào tạo bộ phận
•Có sự hiểu biết, hỗ trợ , khuyến khích và giúp đỡ tất cả đồng nghiệp như yêu cầu.
•Phỏng vấn và chọn ứng viên xin việc cũng như giám sát, kỷ luật và thẩm định hiệu suất hoàn chỉnh.
•Phát triển con người, bao gồm nhân viên, học nghề, giám sát và quản lý cho bước tiếp theo.
QUAN HỆ
Báo cáo trực tiếp đến Quản lý vận hành
TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
Có trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định hoặc theo yêu cầu từ ban quản lý.
Trách nhiệm chung:
- Giám sát các hoạt động trong ca của bộ phận
- Giám sát quy trình, hiệu suất công việc của nhân viên trong ca và tạo môi trường làm việc tích cực cho nhân viên
- Cập nhật tới quản lý cấp trên về những vấn đề cần thay đổi, cải tiến của bộ phận
- Đảm bảo hoạt động diễn ra trôi chảy để đạt được mục tiêu chung của công ty.
- Lập hồ sơ mời thầu, tiên lượng mời thầu.
- Lập danh sách nhà thầu tham gia, phát hành hồ sơ mời thầu.
- Tiếp nhận hồ sơ dự thầu, báo cáo, đánh giá hồ sơ dự thầu.
- Trình duyệt ban lãnh đạo phê duyệt đơn vị trúng thầu, thông báo trúng thầu, không trúng thầu.
- Lập, thương thảo hợp đồng mua bán
- Trình duyệt và ký kết hợp đồng mua bán.
2. Quản lý, điều phối vật tư/thiết bị.
- Quản lý, điều phối vật tư/thiết bị vận hành của khối khách sạn.
- Tổng hợp, báo cáo, theo dõi khối lượng, tiến độ vật tư/thiết bị.
3. Triển khai mua sắm các loại vật tư, thiết bị phục vụ cho khối khách sạn trong Tập đoàn; Theo dõi, giám sát tình hình tiêu thụ nguyên vật liệu, hàng hóa của hệ thống khớp nối với nhu cầu mua sắm.
4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Lãnh đạo Ban và Lãnh đạo công ty.
- Lập hồ sơ mời thầu, tiên lượng mời thầu.
- Lập danh sách nhà thầu tham gia, phát hành hồ sơ mời thầu.
- Tiếp nhận hồ sơ dự thầu, báo cáo, đánh giá hồ sơ dự thầu.
- Trình duyệt ban lãnh đạo phê duyệt đơn vị trúng thầu, thông báo trúng thầu, không trúng thầu.
- Lập, thương thảo hợp đồng mua bán
- Trình duyệt và ký kết hợp đồng mua bán.
2. Quản lý, điều phối vật tư/thiết bị.
- Quản lý, điều phối vật tư/thiết bị vận hành của khối khách sạn.
- Tổng hợp, báo cáo, theo dõi khối lượng, tiến độ vật tư/thiết bị.
3. Triển khai mua sắm các loại vật tư, thiết bị phục vụ cho khối khách sạn trong Tập đoàn; Theo dõi, giám sát tình hình tiêu thụ nguyên vật liệu, hàng hóa của hệ thống khớp nối với nhu cầu mua sắm.
4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Lãnh đạo Ban và Lãnh đạo công ty.
Giám sát việc thực hiện công việc của các nhân viên bộ phận Tiếp tân cũng như hoạt động phục vụ khách của bộ phận.
TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA
Tổ chức và giám sát hoạt động của lễ tân
•Xác định nhu cầu của khách hàng và chủ động trả lời tất cả các mối quan tâm của họ
•Duy trì tiêu chuẩn tuyệt vời của dịch vụ khách hàng trong nội bộ và bên ngoài
•Tham gia tích cực vào đào tạo bộ phận.
•Chịu trách nhiệm đón tiếp khách VIPs.
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
•Đảm bảo duy trì các chính sách kiểm soát bộ phận trực thuộc của mình.
•Cung cấp phân tích về báo cáo theo yêu cầu của quản lý hoặc yêu cầu của doanh nghiệp
•Thành lập đội ngũ cho đội của mình theo nhu cầu kinh doanh
•Các thủ tục bảo đảm được tuân thủ và chịu trách nhiệm về tính chính xác.
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Thực hiện công việc của một nhân viên Tiếp tân khi cần.
•Tổ chức sắp xếp ca làm việc, giám sát việc thực hiện cộng việc của nhân viên Tiếp tân.
•Trực tiếp hỗ trợ nhân viên Thu ngân kiểm soát công nợ của bộ phận.
•Trực tiếp giải quyết các phàn nàn của khách ngoài tầm giải quyết của nhân viên.
•Đảm bảo quỹ tiền mặt tại Lễ Tân luôn đủ để thực hiện thu đổi ngoại tệ cho khách nước ngoài.
•Chăm sóc khách trong suốt thời gian lưu trú cũng như quá trình check in, check out.
•Quản lý các nhân viên cấp dưới bao gồm nhân viên Tiếp tân, nhân viên Quan hệ khách hàng để đảm bảo chất lượng dịch vụ luôn ở mức cao nhất.
•Hỗ trợ Trưởng bộ phận trong việc điều hành, kinh doanh, động viên nhân viên.
•Thực hiện các nhiệm vụ do cấp trên giao.
•Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận
TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
•Duy trì danh tiếng tốt cho Khách sạn và hỗ trợ tăng lợi nhuận chung của khách sạn.
•Nhận thức được các chương trình khuyến mãi và truyền đạt về nó một cách tích cực với khách hàng và đồng nghiệp.
TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
•Hiểu biết và hỗ trợ, khuyến khích và giúp đỡ tất cả các cấp dưới.
•Có mối quan hệ làm việc tốt với tất cả các đồng nghiệp và nhân viên của Khách sạn.
•Sử dụng các kỹ năng quản lý của anh ấy một cách hiệu quả để khuyến khích và động viên nhân viên.
•Tham gia tích cực vào đào tạo bộ phận
QUAN HỆ
•Báo cáo trực tiếp đến Trưởng bộ phận Lễ tân/ phó bộ phận lễ tân.
•Hỗ trợ duy trì mối quan hệ làm việc chặt chẽ với tất cả các Bộ phận của Khách sạn & các nhà quản lý cửa hàng khác.
•Hỗ trợ các bộ phận khác nếu cần.
TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
Linh hoạt và sẵn sàng khi được yêu cầu điều vào bất kỳ khu vực nào cần giúp đỡ trong trường hợp khẩn cấp hoặc khó khăn do Quản lý giao hoặc yêu cầu.
•Sẵn sàng và chịu trách nhiệm thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác theo chỉ định hoặc yêu cầu của Quản lý theo thời gian.
- Kiểm tra hóa đơn đầu ra, đầu vào, cân đối thuế GTGT phải nộp hàng tháng.
- Tổ chức thực hiện công tác kế toán, lập báo cáo tài chính hàng quý/năm theo đúng quy định.
- Quản lý sổ sách, chứng từ liên quan đến việc mua bán của công ty.
- Phân tích, đánh giá số liệu, sổ sách kế toán và các chi phí có liên quan.
- Tham mưu và đề xuất các giải pháp giải quyết công việc theo nhiệm vụ được phân công.
- Các nội dung công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc
- Chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn
NHIỆM VỤ CHUNG
•Hỗ trợ khách bằng mọi cách có thể để đảm bảo khách trải nghiệm sự độc đáo và sự hài lòng tối đa ở F&B
•Bảo đảm dịch vụ và chuẩn bị đồ uống phục vụ cho khách hàng
•Tuân thủ các tiêu chuẩn Thực phẩm để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất
•Là một phần tích cực của quy trình bán hàng.
TRÁCH NHIỆM VÀ NGHĨA VỤ
•Duy trì mức độ tuyệt vời của dịch vụ đối với khách hàng nội bộ và bên ngoài
•Tuân thủ các tiêu chuẩn về diện mạo tác phong của khách sạn & quy định nội bộ của khách sạn.
•Đảm bảo giao tiếp đầy đủ với đội ngũ bếp
•Xác định nhu cầu của khách hàng và chủ động trả lời tất cả các mối quan tâm của khách
•Thực hiện theo các chính sách và thủ tục
•Cung cấp một cách giao tiếp 2 chiều và nuôi dưỡng một môi trường sở hữu với sự nhấn mạnh trong động lực và tình thần đồng đội
•Giao tiếp hiệu quả, cả bằng lời nói và văn bản, để cung cấp hướng dẫn rõ ràng cho nhân viên
•Giao tiếp hiệu quả, cả bằng lời nói và văn bản, để cung cấp hướng dẫn rõ ràng cho nhân viên
•Báo cáo lỗi cho quản lý
•Tránh những thách thức pháp lý bằng cách tuân thủ các qui đinh của đất nước
•Có kiến thức tốt về thực phẩm và đồ uống, thực đơn và đồ uống
•Có kiến thức sâu rộng cụ thể về các mặt hàng đồ uống & cocktail từ thực đơn hoặc ngoài thực đơn
•Sáng tạo và có thể đề xuất đề xuất về các loại cocktail mới
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
•Thực hiện chính xác theo quy trình
•Duy trình hàng tồn kho của mình
•Duy trì mức PAR đầy đủ của kho dự trữ
•Yêu cầu dự trữ bất về bất cứ hạng mục cần thiết nào.
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Đóng góp vào hiệu quả hoạt động chung bằng cách thực hiện các nhiệm vụ liên quan theo sự phân công.
•Giám sát dịch vụ khách liên tục, đảm bảo rằng mọi lúc đều đạt sự hài lòng tối đa của khách dù khách không chú ý hoặc yêu cầu.
•Thành lập tốt mối quan hệ với tất cả các khách hàng.
•Đảm bảo sự sạch sẽ và giữ gìn các khu vực tổ chức tiệc tring nhà & ngoài trời, phía sau hoặc phía trước
•Báo cáo cho quản lý và bộ phận liên quan khác về bất kỳ lỗi nào
•Báo cáo trung thực phản hồi của khách
•Chào hỏi và tư vấn cho khách hàng
•Ghi lại giao dịch / đơn hàng trong hệ thống Điểm bán hàng tại thời điểm đặt hàng
•Tôm trọng nghi thức điện thoại
•Có thể lường trước mọi nhu cầu bất ngờ của khách và phản ứng kịp thời và khéo léo.
•Luôn luôn áp dụng các kỹ thuật dịch vụ một cách chính xác mọi lúc và phục vụ nhiệt tình các mặt hàng Thực phẩm & Đồ uống.
•Tham gia và giao tiếp tích cực với khách hàng về văn hóa địa phương, các hoạt động địa phương hoặc hoạt động của khách sạn.
•Duy trì sự sạch sẽ của khu vực làm việc
•Chuẩn bị các mặt hàng đồ uống theo tiêu chuẩn và công thức nấu ăn được cung cấp bởi quản lý, số lượng bảo hiểm yêu cầu được tôn trọng.
•Hỗ trợ khách thanh toán
•Nhận đơn đặt hàng thực phẩm và đồ uống nếu cần thiết
•Hỗ trợ giao các mặt hàng thực phẩm cho khách hàng nếu cần thiết
•Tổng hợp dự trữ hang hóa từ kho tổng theo quy trình
•Thiết lập quầy theo hàng hóa tồn.
•Ghi lại bất kỳ sự phá vỡ hoặc lãng phí hàng hóa
•Chuẩn bị thanh “mise en Pace” theo nhu cầu kinh doanh.
•Ghi lại sự cố vỡ của dụng cụ thủy tinh và đưa ra biện pháp phòng ngừa để ngăn chặn.
•Duy trì đồ thủy tinh sạch khi không sử dụng bởi khách hàng
TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
•Duy trì danh tiếng tốt cho khách sạn và hỗ trợ để tăng lợi nhuận chung của khách sạn
•Đảm bảo rằng tất cả các bộ phận nhận được thông tin đầy đủ về các hoạt động đầu ra của họ.
•Áp dụng các kỹ thuật bán hàng tối đa.
•Hiểu được các chương trình khuyến mãi và truyền đạt về nó một cách tích cực với khách hàng và đồng nghiệp.
TRÁCH NHIỆM NGUỒN NHÂN SỰ
•Có mối quan hệ làm việc tốt với tất cả các đồng nghiệp và nhân viên khách sạn
•Tham gia tích cực vào đào tạo bộ phận
MỐI QUAN HỆ
•Báo cáo trực tiếp cho Tổ trưởng/ Người giám sát/ Trợ lý nhà hàng/ Quản lý
•Hỗ trợ duy trì mối quan hệ làm việc chặt chẽ với tất cả các Bộ phận của Khách sạn & các nhà quản lý cửa hàng khác
NHIỆM VỤ TẠM THỜI VÀ THAY THẾ
•Linh hoạt và sẵn sàng khi được yêu cầu hỗ trợ bất kỳ khu vực nào cần thiết để giúp đỡ trong trường hợp khẩn cấp hoặc khó khăn do Quản lý giao hoặc yêu cầu
•Luôn sẵn sàng và chịu trách nhiệm thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác theo chỉ định hoặc yêu cầu của Quản lý theo thời gian.
•Hỗ trợ các cửa hàng khác nếu cần thiết.
NHIỆM VỤ CHUNG
Phụ công việc trong Bếp
TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Sơ chế rau, củ, quả cần trong ngày.
•Chuẩn bị đầy đủ thực phẩm, rau củ, nguyên liệu, gia vị...theo yêu cầu của Tổ trưởng.
•Làm vệ sinh các tủ lạnh, tủ đông...dụng cụ chế biến thức ăn theo phân công của Tổ trưởng.
•Chuẩn bị dụng cụ để ra món ăn theo yêu cầu của Tổ trưởng hay nhân viên nấu bếp. Chế biến một số món ăn theo yêu cầu và giám sát của Tổ trưởng hay nhân viên nấu bếp. Luôn tuân theo quy trình chế biến và tiêu chí chất lượng do Khách sạn đề ra.
•Bảo quản thực phẩm, rau quả.
•Chịu trách nhiệm về vệ sinh khu vực làm việc cũng như về an toàn lao động, an toàn vệ sinh thực phẩm.
•Làm những công việc khác theo yêu cầu của Tổ trưởng.
TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
•Thông qua chương trình đào tạo được cung cấp, để đạt được kiến thức đầy đủ về tất cả các chính sách và các chính sách được đưa ra bởi Khách Sạn có liên quan cụ thể đến Bếp
•Có mối quan hệ làm việc tốt với tất cả các đồng nghiệp và nhân viên của Khách sạn.
•Tham gia tích cực vào đào tạo bộ phận
QUAN HỆ
Báo cáo trực tiếp: Quản lý trong ca hoặc Bếp trưởng/ Bếp phó.
TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
Có trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định hoặc theo yêu cầu từ ban quản lý
•Phân công công việc và chịu trách nhiệm với Bếp trưởng, bếp phó hay trợ lý bếp phó về mọi hoạt động của tổ.
•Đưa ra thực đơn mới khi Bếp trưởng, bếp phó hay trợ lý bếp phó yêu cầu.
•Chịu trách nhiệm PCCC an toàn khu vực bếp làm việc.
•Điều phối lịch làm việc của nhân viên bếp trong tổ phụ trách.
TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA
hịu trách nhiệm về chất lượng, số lượng, định lượng món ăn của tổ phụ trách.
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
•Trực tiếp thực hiện chấm công, thiết lập và theo dõi lịch công tác, các chế độ nghỉ của nhân viên Bếp. Chăm lo các mặt về hành chánh cho nhân viên Bếp
•Kiểm tra việc thực hiện Nội quy Lao động của từng nhân viên (giờ giấc, trang phục, an toàn lao động, năng suất lao động …)
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Chuẩn bị hàng hóa đầy đủ cho tổ bếp hàng ngày.
•Trực tiếp nấu ăn theo chuyên môn của mình.
•Chịu trách nhiệm trước Bếp trưởng (bếp phó, trợ lý bếp phó) về thực đơn, định lượng và chất lượng món ăn do tổ mình phụ trách (theo đúng đề xuất ban đầu với Bếp trưởng, bếp phó, trợ lý bếp phó)
•Bảo đảm tốt tình hình vệ sinh trong khu vực bếp, bảo quản hàng hóa đã xuất hoặc sử dụng trong ngày, đảm bảo thực hiện các quy định vệ sinh an toàn thực phẩm trong tổ của mình.
•Báo cáo và đề nghị ngay cho Bếp trưởng điều hành (bếp phó điều hành) biện pháp giảm chi phí sản xuất khi thấy cần thiết.
•Bảo quản tốt dụng cụ, sử dụng hợp lý tài sản do Tổ bếp phụ trách.
•Sắp xếp lịch làm việc nhân viên hợp lý.
•Tham vấn cho Bếp trưởng (bếp phó, trợ lý bếp phó) về vấn đề tuyển nhân viên bếp cho tổ mình phụ trách.
•Báo cáo trực tiếp và kịp thời với Bếp trưởng (bếp phó, trợ lý bếp phó) những sự cố bất thường xảy ra trong ca làm việc như: máy móc hư hỏng, thực phẩm hư hỏng … để được chỉ đạo giải quyết.
•Đề xuất thêm các sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
•Thực hiện tốt chính sách bảo vệ môi trường của khách sạn (phân loại rác, tiết kiệm tài nguyên …).
•Hướng dẫn và trực tiếp huấn luyện nhân viên mới. Trách nhiệm về công tác PCCC và môi trường ở khu vực Bếp.
•Chủ động giải quyết kịp thời những vướng mắc, khó khăn nảy sinh hàng ngày ở quy mô nhỏ, xin ý kiến Bếp trưởng đối với các trường hợp ngoài quyền hạn.
•To comply environmental policies of the hotel (to classify trash, to conserve resources…)
•Hướng dẫn và trực tiếp huấn luyện nhân viên mới. Trách nhiệm về công tác PCCC và môi trường ở khu vực Bếp.
•Chủ động giải quyết kịp thời những vướng mắc, khó khăn nảy sinh hàng ngày ở quy mô nhỏ, xin ý kiến Bếp trưởng đối với các trường hợp ngoài quyền hạn.
TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
•Tìm hiểu thị trường, phân tích cách khuynh hướng và yêu cầu mới nảy sinh để đề xuất các thực đơn món mới phù hợp yêu cầu của khách.
•Phối hợp với Bếp trưởng chào hỏi khách hàng thường xuyên khi họ đến sử dụng ẩm thực tại Nhà hàng nhằm xây dựng mối quan hệ tốt.
TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
•Hướng dẫn và trực tiếp huấn luyện nhân viên mới. Trách nhiệm về công tác PCCC và môi trường ở khu vực Bếp.
•Tiến hành huấn luyện nhân viên theo sự phân công của Bếp trưởng.
QUAN HỆ
Báo cáo trực tiếp: Bếp trưởng điều hành/ Bếp phó điều hành
TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của Bếp trưởng điều hành/ bếp phó điều hành
1. Chịu trách nhiệm về các ấn phẩm, poster, standee, backdrop, video hỗ trợ việc quảng bá, truyền thông, tổ chức sự kiện của công ty;
Responsible for publications, posters, standees, backdrops, videos to support company promotion, communication, and event organization;
2. Duy trì nhận diện thương hiệu của Khách sạn;
Maintain the hospitality's brand identity;
3. Thực hiện nghiên cứu thị trường và đề xuất các phương án thiết kế phù hợp cho các nhiệm vụ được giao.
Carry out market research and propose appropriate design options for assigned tasks;
4. Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc thiết kế các ấn phẩm phục vụ công tác chuyên môn.
Support other departments in designing publications for professional work;
5. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu khác của cấp trên.
Complete other requirement as assigned.
NHIỆM VỤ CHUNG
•Duy trì sự tu dưỡng và làm sạch sẽ các khu vực thuộc bộ phận nhà hàng,nơi tổ chức các buổi lễ, văn phòng và khu vực công cộng đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của Khách và tuân theo những quy định tiêu chuẩn của Khách sạn
•Làm việc luân phiên trong bộ phận khu vực công cộng. Đặt dầu gội và thảm bảo vệ sàn theo tiêu chuẩn Khách Sạn
TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA
•Báo cáo nhiệm vụ kịp thời theo quy định đầy đủ về đồng phục
•Cung cấp dịch vụ lịch sự và chuyên nghiệp mọi thời điểm
•Duy trì mối quan hệ làm việc tốt với đồng nghiệp và nhân viên các bộ phận khác
•Đảm bảo sự phân công công việc chính xác cho các nhân viên làm phòng
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
•Báo cáo việc sữa chữa và bảo trì đến giám sát
•Báo cáo trực tiếp các mặt hàng được tìm thấy trong khu vực công cộng để bộ phận buồng phòng biết .
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Theo dõi các nhiệm vụ từ ca trước
•Xử lý các thiết bị với việc bảo dưỡng và làm sạch thiết bị nguồn
•Hưởng ứng việc đánh số và làm theo nơi cần làm vệ sinh sạch sẽ
•Quét, lau và đánh bóng sàn
•Đặt thảm trên không, cho xà phòng vào để loại bỏ vết bẩn
•Lau sạch đồ nội thất, đồ đạc cố định, kính và gương
•Đảm bảo làm sạch các thiết bị theo thứ tự và lưu vào kho một cách thích hợp
•Có sự hiểu biết đầy đủ về cuốn sổ tay nhân viên và tuân thủ theo những qui định trong nó
•Duy trì tiêu chuẩn cao về vệ sinh và diện mạo cá nhân mọi thời điểm
•Có sự hiểu biết đầy đủ và tuân thủ theo chính sách của Khách sạn liên quan tới phòng cháy chữa cháy, Vệ sinh, sức khỏe và an toàn
TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
N/A
TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
•Có mối quan hệ tốt với đồng nghiệp
•Có sự hiểu biết, hỗ trợ, khuyến khích và sẵn sàng giúp đỡ
QUAN HỆ
•Báo cáo trực tiếp đến quản lý khu vực công cộng
TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
•Sẵn sàng và chịu trách nhiệm khi được giao phó để hoàn thành bất kỳ nhiệm vụ nào khác như yêu cầu từ Ban quản lý Khách Sạn
NHIỆM VỤ CHUNG
•Cung cấp dịch vụ sạch sẽ cho phòng khách đáp ứng yêu cầu và đảm sự hài lòng tối đa của khách theo tiêu chuẩn thành lập khách sạn
•Làm sạch sàn nhà của phòng khách và xung quanh khu vực dịch vụ để phù hợp với yêu cầu tiêu chuẩn của khách sạn
TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA
•Cung cấp một dịch vụ lịch sự và chuyên nghiệp mọi thời điểm
•Duy trì mối quan hệ làm việc tốt với các đồng nghiệp và các bộ phận khác
•Quan tâm chu đáo đến diện mạo cá nhân để duy trì cao sự phù hợp với hình ảnh chuyên nghiệp của khách sạn
•Thực hiện và chịu trách nhiệm bất kỳ nhiệm vụ nào khác được giao
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Kiểm tra và xác minh tình trạng phòng
•Làm sạch tất cả các phòng được phân công và các khu vực được chỉ định phù hợp với các thủ tục được thành lập
•Đảm bảo rằng tất cả các yêu cầu của khách đều được quan tâm đến
•Chịu trách nhiệm chăm sóc và bảo trì kho làm việc, xe đẩy và tất cả các thiết bị và đảm bảo rằng tất cả các thiết bị và nguyên vật liệu còn lại được sắp xếp cùng một vị trí và chính xác vào cuối mỗi ca.
•Cho ý kiến về các vật dụng bị mất trong phòng, giá trị của nó và trả lại nó sớm nhất có thể
•Báo cáo bất cứ than phiền nào của Khách, những biến cố của người khả nghi trên tầng đến Giám Sát BP buồng phòng
•Đảm bảo tiêu chuẩn cao về vệ sinh khu vực hành lang và khu vực dịch vụ
TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
Duy trì danh tiếng tốt cho Khách sạn và hỗ trợ để tăng lợi nhuận chung của khách sạn.
TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
•Có mối quan hệ tốt với tất cả đồng nghiệp
•Có sự hiểu biết, hỗ trợ, khuyến khích và sẵn sàng giúp đỡ
QUAN HỆ
Báo cáo trực tiếp đến giám sát buồng phòng
TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
Chuẩn bị sẵn sàng và có trách nhiệm khi được phân công thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào tại bất cứ thời điểm nào từ Ban quản lý Khách Sạn
Chịu trách nhiệm cho công việc làm bánh hàng ngày và báo cáo trực tiếp cho bếp trưởng bếp bánh. Được quản lý trực tiếp bởi tổ trưởng bếp bánh hoặc bếp trưởng bếp bánh để chuẩn bị bột và nguyên vật liệu để làm bánh.
TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Chuẩn bị nguyên liệu làm bánh.
•Làm đúng, đủ số lượng bánh theo yêu cầu của tổ.
•Bảo quản các loại bánh theo đúng quy định.
•Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
•Cắt và làm bánh theo yêu cầu của đơn đặt hàng của các quầy bán hàng, yến tiệc.
•Đảm bảo các loại bánh làm ra theo công thức chế biển chuẩn của công ty
•Làm thành thạo các loại tráng miệng kiểu Châu Âu hoặc Châu Á ( chè, thạch, kem, mứt, bánh, sô cô la,...)
•Trình bày quầy bánh theo yêu cầu của tổ trưởng bếp bánh
•Bảo quản bánh và phân phối bánh theo yêu cầu.
•Làm theo các nhiệm vụ được yêu cầu khác bởi Bếp Trưởng Bếp Bánh/ Tổng Bếp Trưởng
•Bảo quản các loại bánh mì, bánh ngọt theo đúng quy định
•Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm khi làm bánh.
TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
Duy trì danh tiếng tốt cho Khách sạn và hỗ trợ để tăng lợi nhuận chung của khách sạn.
TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
•Thông qua chương trình đào tạo được cung cấp, để đạt được kiến thức đầy đủ về tất cả các chính sách và các chính sách được đưa ra bởi Khách Sạn có liên quan cụ thể đến Bếp
•Có mối quan hệ làm việc tốt với tất cả các đồng nghiệp và nhân viên của Khách sạn.
•Tham gia tích cực vào đào tạo bộ phận
QUAN HỆ
Báo cáo trực tiếp: Quản lý trong ca hoặc Bếp trưởng/ Bếp phó bếp bánh
TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
Có trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định hoặc theo yêu cầu từ ban quản lý
NHIỆM VỤ CHUNG
Đảm bảo việc mua vào đúng lúc tất cả hàng hóa/dịch vụ theo yêu cầu khách sạn với giá cả, chất lượng tốt nhất và thời gian cung ứng sớm nhất.
TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Tập hợp phiếu đề nghị, yêu cầu mua vật tư của các bộ phận được ban Tổng quản lý duyệt.
•Liên hệ nhà cung cấp.
•Chọn lựa nhà cung cấp theo tiêu chí: giá cả phải chăng, hàng hóa đạt chất lượng, uy tín, công ty lớn, có hoá đơn tài chánh.
•Giới thiệu hàng mẫu và giá mua cho bộ phận đặt hàng.
•Bất kì lúc nào mua hàng cũng phải thu thập 3 bảng báo giá, trừ trường hợp khác do Tổng Quản lý /Chủ sở hữu chấp thuận.
•Mua hàng (sau khi có sự đồng ý của TBP đặt hàng)
•Nhận hàng về kho và cung cấp cho bộ phận liên quan.
•Tập hợp chứng từ làm giấy đề nghị thanh toán mua vật tư.
•Thống kê số liệu mua hàng trong tháng.
•Cung cấp Brochure về tất cả các chủng loại hàng hóa cho các bộ phận. Hàng tuần phải đi khảo sát giá các mặt hàng lập ngân hàng dữ liệu các nhà cung cấp.
•Chịu trách nhiệm duy trì mối quan hệ tốt với tất cả các nhà cung cấp, luôn có thái độ lịch sự và chuyên nghiệp.
•Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Quản lý và Trưởng bộ phận.
TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
•Nuôi dưỡng mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp .
•Duy trì danh tiếng tốt cho Khách sạn và hỗ trợ để tăng lợi nhuận chung của khách sạn.
TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
•Có mối quan hệ làm việc tốt với tất cả các đồng nghiệp và nhân viên của Khách sạn.
•Tham gia tích cực vào đào tạo bộ phận
QUAN HỆ
Báo cáo trực tiếp đến Quản lý thu mua
TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
Có trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định hoặc theo yêu cầu từ ban quản lý
NHIỆM VỤ CHUNG
•Hỗ trợ khách bằng mọi cách có thể để đảm bảo khách trải nghiệm sự độc đáo và sự hài lòng tối đa ở F&B
•Bảo đảm dịch vụ và chuẩn bị đồ uống phục vụ cho khách hàng
•Tuân thủ các tiêu chuẩn Thực phẩm để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất
•Là một phần tích cực của quy trình bán Thực phẩm
•Nhân viên phục vụ phòng huấn luyện viên/phục vụ bàn trong quá trình phát triển và học tập của các em.
TRÁCH NHIỆM VÀ NGHĨA VỤ
•Duy trì mức độ tuyệt vời của dịch vụ đối với khách hàng nội bộ và bên ngoài
•Tuân thủ các tiêu chuẩn của khách sạn & quy định nội bộ về việc chải chuốt
•Đảm bảo giao tiếp đầy đủ với đội ngũ bếp
•Xác định nhu cầu của khách hàng và chủ động trả lời tất cả các mối quan tâm của khách
•Thực hiện theo các chính sách và thủ tục
•Cung cấp một cách giao tiếp 2 chiều và nuôi dưỡng một môi trường sở hữu với sự nhấn mạnh trong động lực và tình thần đồng đội
•Giao tiếp hiệu quả, cả bằng lời nói và văn bản, để cung cấp hướng dẫn rõ ràng cho nhân viên
•Tuân thủ tất cả các quy định về sức khỏe và an toàn
•Báo cáo lỗi cho quản lý
•Tránh những thách thức pháp lý bằng cách tuân thủ các qui đinh của đất nước
•Có kiến thức tốt về thực phẩm và đồ uống, thực đơn và đồ uống
•Tham dự cuộc họp giao ban một cách kịp thời.
•Tham dự cuộc họp giao ban một cách kịp thời
•Hỗ trợ khách với bất kì yêu cầu nào, mặc dù nó không liên quan đến F&B ,bằng cách liên lạc với các bộ phận có liên quan
•Có mặt đúng giờ theo lịch trình
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
Thực hiện theo quy trình chính xác
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Đóng góp vào hiệu quả hoạt động chung bằng cách thực hiện các nhiệm vụ liên quan theo sự phân công
•Đảm bảo rằng mọi lúc mọi nơi đều đạt được sự hài lòng tối đa của khách hàng mặc dù nhận ra khách và chú ý thân mật
•Thiết lập quan hệ công chúng tốt với tất cả khách
•Đảm bảo sự sạch sẽ và bảo trì các khu vực tổ chức tiệc trong nhà & ngoài trời, phía sau hoặc phía trước nhà
•Đảm bảo tất cả khu vực của khách lẫn khu vực phía sau được dọn khay hoặc các vật dụng liên quan đến F&B.
•Báo cáo cho quản lý và bộ phận liên quan khác về bất kỳ khiếm khuyết
•Báo cáo phản hồi trung thực của khách
•Chào hỏi và tư vấn cho khách hàng
•Nhận đặt hàng từ khách qua điện thoại nếu cần thiết
•Ghi lại giao dịch / đơn hàng trong hệ thống Điểm bán hàng tại thời điểm đặt hàng
•Tôn trọng nghi thức điện thoại.
•Tôn trọng sự riêng tư của khách khi ở trong phòng
•Hỗ trợ khách đặt bàn trong phòng nếu được yêu cầu
•Có thể lường trước mọi nhu cầu bất ngờ của khách và phản ứng kịp thời và khéo léo
•Luôn luôn áp dụng chính xác các kỹ thuật dịch vụ mọi lúc và nhiệt tình phục vụ các mặt hàng Thực phẩm & Đồ uống
•Tham gia và giao tiếp tích cực với khách về văn hóa địa phương, các hoạt động hoặc hoạt động của khách sạn.
•Giao tiếp với nhà bếp / khách về bất kỳ câu hỏi nào về thực đơn, thời gian chờ đợi và tính sẵn có của sản phẩm
•Hỗ trợ khách với bất kỳ yêu cầu nào, ngay cả khi không liên quan đến F & B bằng cách liên lạc với bộ phận liên quan
•Truyền đạt các yêu cầu bữa ăn bổ sung, dị ứng, nhu cầu ăn kiêng và các yêu cầu đặc biệt cho nhà bếp
•Chịu trách nhiệm dọn dẹp, thu gom và trả các mặt hàng thực phẩm và đồ uống đến khu vực thích hợp
•Duy trì sự sạch sẽ của khu vực làm việc, đồ sứ, kính, vv trong suốt ca làm việc.
•Hỗ trợ khách thanh toán
•Hỗ trợ giao hàng đồ ăn và đồ uống cho khách hàng
TRÁCH NHIỆM CỦA THƯƠNG MẠI
•Duy trì danh tiếng tốt cho Khách sạn và hỗ trợ để tăng lợi nhuận chung của khách sạn.
•Đảm bảo rằng tất cả các bộ phận nhận được thông tin đầy đủ về các hoạt động đầu ra của anh ấy.
•Áp dụng các kỹ thuật bán hàng
•Nhận thức được các chương trình khuyến mãi và truyền đạt về nó một cách tích cực với khách hàng và đồng nghiệp
TRÁCH NHIỆM NGUỒN NHÂN SỰ
Có mối quan hệ làm việc tốt với tất cả các đồng nghiệp và nhân viên của Khách sạn.
MỐI QUAN HỆ
•Báo cao trực tiếp cho quản lý nhà hàng
•Hỗ trợ duy trì mối quan hệ làm việc chặt chẽ với tất cả các Bộ phận của Khách sạn & các nhà quản lý cửa hàng khác
NHIỆM VỤ TẠM THỜI VÀ THAY THẾ
•Linh hoạt và sẵn sàng khi được yêu cầu hỗ trợ bất kỳ khu vực nào cần thiết để giúp đỡ trong trường hợp khẩn cấp hoặc khó khăn do Quản lý giao hoặc yêu cầu
•Luôn sẵn sàng và chịu trách nhiệm thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác theo chỉ định hoặc yêu cầu của Quản lý theo thời gian
•Hỗ trợ các cửa hàng khác nếu cần thiết
NHIỆM VỤ CHUNG
Quản lý thu - Chi quỹ tiền mặt, tiền gởi ngân hàng (cash flow).
TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Thu tiền bán hàng và nợ bằng tiền mặt, thẻ tín dụng
•Thu tiền các khoản thu khác : thu tạm ứng, thu mua bán phế liệu,…
•Kiểm tra tỷ giá thu đổi của quầy trước khi chi và chi thu đổi ngoại tệ
•Kiểm tra và đối chiếu các giao dịch thẻ với ngân hàng.
•Kiểm tra và chi các chứng từ thanh toán bằng tiền mặt, tiền gửi ngân hàng .
•Kiểm tra và hoàn chỉnh bộ chứng từ chi hoa hồng cho đối tác mạng.
•Cập nhật các khoản thu chi qua tài khoản ngân hàng vào hệ thống.
•Kiểm kê quỹ tiền mặt : VND, ngoại tệ của thủ quỹ và các quầy.
•Lập tờ khai thuế TNCN không thường xuyên, thuế nhà thầu.
•Lưu chứng từ : thu, chi tiền mặt và tiền gửi ngân hàng
•Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Quản lý và Trưởng bộ phận.
TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
•Duy trì các mối quan hệ trong công việc tốt với tất cả các bộ phận.
•Tham gia tích cực vào đào tạo.
QUAN HỆ
Báo cáo trực tiếp đến Kế toán tổng hợp
TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
Có trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định hoặc theo yêu cầu từ ban quản lý
NHIỆM VU CHUNG
Chịu trách nhiệm chuẩn bị, nấu và phục vụ thức ăn cho nhân viên.
TRÁCH NHIỆM VÀ NGHĨA VỤ
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
•Báo cáo và đề nghị ngay cho Bếp trưởng (bếp phó, trợ lý bếp phó) biện pháp giảm chi phí sản xuất khi thấy cần thiết.
•Sắp xếp lịch làm việc nhân viên hợp lý.
•Tham vấn cho Bếp trưởng điều hành(bếp phó điều hành, trợ lý bếp phó) về vấn đề tuyển nhân viên bếp cho tổ mình phụ trách.
•Báo cáo trực tiếp và kịp thời với Bếp trưởng (bếp phó, trợ lý bếp phó) những sự cố bất thường xảy ra trong ca làm việc như: máy móc hư hỏng, thực phẩm hư hỏng … để được chỉ đạo giải quyết.
•Đề xuất thêm các sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu của nhân viên.
•Thực hiện tốt chính sách bảo vệ môi trường của khách sạn (phân loại rác, tiết kiệm tài nguyên …).
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Chịu trách nhiệm chuẩn bị và nấu thức ăn cho nhân viên trong căn tin của nhân viên.
•Báo cáo thực đơn của căn tin cho Bếp trưởng hàng tháng
•Quản lý và điều hành công việc của nhân viên trong căn tin, đảm bảo an toàn lao động và vệ sinh khu vực bếp căn tin.
•Giữ gìn bảo quản dụng cụ, trang thiết bị, phòng ốc trong căn tin sạch sẽ, ngăn nắp và luôn hoạt động tốt.
•Đảm bảo định lượng, chất lượng, nhiệt độ của thức ăn tại quầy phục vụ, quản lý tốt giá thành món ăn.
•Lưu mẫu thực phẩm hàng ngày.
•Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm ở căn tin.
•Lưu giữ sổ sách để quản lý hiệu quả thực phẩm.
•Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Bếp Trưởng.
•Chịu trách nhiệm chính về định lượng, chất lượng món ăn, vệ sinh, an toàn tại khu vực được giao.
•Nắm rõ cách chế biến, luôn luôn học hỏi để cải tiến nhằm hoàn thiện món ăn.
•Huấn luyện nhân viên về kỹ năng nấu ăn, kiến thức trang trí đĩa thức ăn, tiêu chí về an toàn lao động, vệ sinh thực phẩm, an toàn PCCC...
•Kiểm tra các phương tiện, dụng cụ được giao luôn ở tình trạng sẵn sàng hoạt động và hoạt động tốt. Báo cáo ngay mọi trục trặc, không nên tự sửa chữa nếu liên quan đến các ống dẫn chất đốt và những gì có nguy cơ gây điện giật, cháy nổ.
•Sắp xếp đầy đủ nguyên liệu cần thiết cho sự chế biến của nhân viên dưới quyền, khi cần xin thêm phải theo đúng trình tự và quy trình xin tiếp phẩm.
•Kiểm tra, đôn đốc thường xuyên nhân viên Bếp về các mặt như thái độ làm việc, kỹ năng, giờ giấc và ý thức tiết kiệm.
•Sử dụng tiếp phẩm một cách sáng tạo, với ý thức trách nhiệm cao, giảm tối đa phần loại bỏ, giữ đúng quy định về định lượng món ăn.
•Nhận, bàn giao ca đầy đủ và chi tiết, thực hiện đúng quy trình đóng cửa bếp, kho…
TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
•Thông hiểu và thực hiện đúng các qui trình, yêu cầu của khách sạn khi nhận sản phẩm đầu vào cũng như xin tiếp phầm cho nhân viên Bếp sử dụng.
•Sử dụng sản phẩm, nguyên nhiên liệu và công lao động một cách tiết kiệm.
•Lên kế hoạch công việc, phân công, đôn đốc nhân viên thực hiện để đạt hiệu quả cao, tiết kiệm.
TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
•Hướng dẫn và trực tiếp huấn luyện nhân viên mới. Trách nhiệm về công tác PCCC và môi trường ở khu vực Bếp.
•Tiến hành huấn luyện nhân viên theo sự phân công của Bếp trưởng.
•Có mối quan hệ làm việc tốt với tất cả các đồng nghiệp và nhân viên của Khách sạn
MỐI QUAN HỆ
Báo cáo trực tiếp: Bếp trưởng điều hành/ Bếp phó điều hành.
NHIỆM VỤ THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
Có trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định hoặc theo yêu cầu từ ban quản lý
NHIỆM VỤ CHUNG
Có thái độ tích cực trong công việc, có kỷ luật bản thân, là tấm gương tốt cho mọi cấp dưới.
TRÁCH NHIỆM VÀ PHƯƠNG PHÁP
•Chịu trách nhiệm tổ chức hàng ngày của bộ phận.
•Tạo doanh thu cho bộ phận
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
•Tham dự các cuộc họp tại chi nhánh, cũng như triệu tập định kỳ các buổi họp giao ban với nhân viên bếp
•Nghiên cứu để áp dụng phương cách làm sao cho thông tin đến với mọi nhân viên trong Bếp, và nắm bắt được thông tin phản hồi từ dưới lên
•Luôn tìm và tham khảo, phổ biến các tài liệu nghiệp vụ qua sách báo, internet để luôn nâng cao nhận thức, làm tiền đề cho việc cải tiến bếp. Tham gia đầy đủ các lớp đào tạo do khách sạn, công ty tổ chức để không ngừng nâng cao tay nghề
•Tiến hành huấn luyện nhằm nâng cao nghiệp vụ, ý thức vệ sinh cho nhân viên Bếp
•Đào tạo xây dựng nhân lực kế thừa cho khách sạn.
•Tiến hành đánh giá nhân viên dưới quyền về các mặt mạnh, yếu, khả năng phát triển.
•Kiểm tra các công việc của nhân viên vệ sinh Bếp, nhân viên canteen cũng như cơ sở vật chất của canteen
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Lên kế hoạch và lịch hoạt động cụ thể cho bộ phận theo thời gian (tháng, quý, năm).
•Đảm bảo mọi thức ăn được chuẩn bị, chế biến và phục vụ đúng theo tiêu chuẩn do khách sạn đề ra.
•Đảm bảo mọi hàng nhập phải được chuẩn bị đúng tiêu chuẩn vệ sinh. Nếu chưa sử dụng, phải được tồn trữ đúng quy định, tránh thất thoát, và phải đưa vào sử dụng trong giới hạn cho phép.
•Thường xuyên kiểm tra công việc chế biến và trình bày món ăn lúc còn trong bếp cũng như lúc bày lên bàn buffet / bàn khách.
•Đảm bảo nhân viên bếp phải áp dụng đúng công thức chế biến (recipe), quy trình chế biến đã được đề ra. Đĩa thức ăn được trình bày đúng mẫu (nếu có), hoặc hấp dẫn, đẹp mắt, sạch sẽ.
•Đảm bảo mọi trang thiết bị: tủ lạnh, tủ đông, dao, thớt... luôn được làm sạch sẽ, sẵn sàng cho việc sử dụng.
•Thường xuyên kiểm tra vệ sinh khu vực Bếp, an toàn lao động để tiêu diệt mầm mống gây bệnh cũng như các nguy cơ gây tai nạn.
•Thực hiện đúng quy định của ngành Du lịch, của cơ sở về việc lưu mẫu.
•Quan tâm theo dõi công việc cung cấp thức ăn, uống cho CB-CNV khách sạn, về mặt vệ sinh, chất lượng và sự đa dạng.
•Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong khâu bảo quản, chế biến và phục vụ khách. Thường xuyên truyền đạt kiến thức về VSATTP tới từng nhân viên Bếp.
•Xây dựng và triển khai những biện pháp về an toàn PCCC, và đảm bảo mọi nhân viên đều biết rõ và thực hiện tốt việc trên.
•Sắp xếp tổ chức nhân sự Bếp.
TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
•Thực hiện cùng với Trưởng Bộ Phận Nhà hàng và Phòng Marketing để nghiên cứu tìm hiểu nhu cầu của khách hàng nhằm đưa ra những sản phẩm phù hợp và đề xuất Trưởng Bộ Phận Ẩm thực thực hiện những đợt quảng bá.
•Phối hợp cùng với Trưởng Bộ Phận Nhà hàng trình bày một số thực đơn bằng hình ảnh sinh động, đẹp, gợi hình.
•Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt, tích cực các bộ phận khác trong khách sạn.
•Thường xuyên tiếp xúc với thực khách trong các buổi ăn để hỏi ý kiến, chúc khách ăn ngon, tỏ ra quan tâm đến khách hầu đánh bóng cho hình ảnh của khách sạn.
TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
•Hiểu biết và hỗ trợ, tốt và hữu ích cho tất cả các cấp dưới.
•Có mối quan hệ làm việc tốt với tất cả các đồng nghiệp và nhân viên của Khách sạn.
•Hỗ trợ duy trì mối quan hệ làm việc chặt chẽ với tất cả các Bộ phận của Khách sạn.
•Đào tạo nhân viên Bếp trong bộ phận.
MỐI QUAN HỆ
Báo cáo trực tiếp cho Tổng quản lý
TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
•Linh hoạt và sẵn sàng khi được yêu cầu hỗ trợ bất kỳ khu vực nào cần giúp đỡ trong trường hợp khẩn cấp hoặc khó khăn do Quản lý giao hoặc yêu cầu.
•Sẵn sàng và chịu trách nhiệm thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác theo chỉ định hoặc yêu cầu của Quản lý theo thời gian.