Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Quảng Ninh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lập kế hoạch hoạt động của bộ phận, phân luồng công việc hợp lý để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng về chất lượng dịch vụ và đảm bảo về mặt thời gian.
- Có trách nhiệm đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên buồng phòng
- Lập dự toán, kiểm soát các chi phí trong phạm vi phụ trách.
- Lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị của bộ phận
- Kiểm soát việc sử dụng hóa chất, công cụ, dụng cụ đảm bảo sử dụng hợp lý, giữ gìn tốt và tiết kiệm chi phí.
- Báo cáo cấp trên những vấn đề phát sinh để đảm bảo hoạt động thông suốt, hiệu quả
NHIỆM VỤ CHUNG
•Hỗ trợ khách bằng mọi cách có thể để đảm bảo khách trải nghiệm sự độc đáo và sự hài lòng tối đa ở F&B
•Bảo đảm dịch vụ và chuẩn bị đồ uống phục vụ cho khách hàng
•Tuân thủ các tiêu chuẩn Thực phẩm để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất
•Là một phần tích cực của quy trình bán hàng
TRÁCH NHIỆM VÀ NGHĨA VỤ
•Duy trì mức độ tuyệt vời của dịch vụ đối với khách hàng nội bộ và bên ngoài
•Tuân thủ các tiêu chuẩn của khách sạn & quy định nội bộ về diện mạo tác phong
•Đảm bảo giao tiếp đầy đủ với đội ngũ bếp
•Xác định nhu cầu của khách hàng và chủ động trả lời tất cả các mối quan tâm của khách
•Thực hiện theo các chính sách và thủ tục
•Cung cấp một cách giao tiếp 2 chiều và nuôi dưỡng một môi trường sở hữu với sự nhấn mạnh trong động lực và tình thần đồng đội
•Giao tiếp hiệu quả, cả bằng lời nói và văn bản, để cung cấp hướng dẫn rõ ràng cho nhân viên
•Tuân thủ tất cả các quy định về sức khỏe và an toàn
•Báo cáo lỗi cho quản lý
•Tránh những thách thức pháp lý bằng cách tuân thủ các qui đinh của đất nước
•Có kiến thức tốt về thực phẩm và đồ uống, thực đơn và đồ uống
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
Thực hiện theo quy trình chính xác
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Đóng góp vào hiệu quả hoạt động chung bằng cách thực hiện các nhiệm vụ liên quan theo sự phân công
•Giám sát dịch vụ khách liên tục, đảm bảo rằng mọi lúc đều đạt sự hài lòng tối đa của khách mặc dù khách không phản hồi hoặc lưu ý.
•Thành lập tốt mối quan hệ công chúng với tất cả các khách hàng
•Đảm bảo sự sạch sẽ và giữ gìn các khu vực tổ chức tiệc tring nhà & ngoài trời, phía sau hoặc phía trước
•Báo cáo cho quản lý và bộ phận liên quan khác về bất kỳ khiếm khuyết
•Báo cáo phản hồi trung thực của khách
•Chào hỏi và tư vấn cho khách hàng
•Ghi lại giao dịch / đơn hàng trong hệ thống Điểm bán hàng tại thời điểm đặt hàng
•Tôn trọng nghi thức điện thoại.
•Có thể lường trước mọi nhu cầu bất ngờ của khách và phản ứng kịp thời và khéo léo
•Luôn luôn áp dụng chính xác các kỹ thuật dịch vụ mọi lúc và nhiệt tình phục vụ các mặt hàng Thực phẩm & Đồ uống
•Hỗ trợ khách trong khi khách đang ngồi
•Tham gia và giao tiếp tích cực với khách về văn hóa địa phương, các hoạt động hoặc hoạt động của khách sạn.
•Giao tiếp với nhà bếp / khách về bất kỳ câu hỏi nào về thực đơn, thời gian chờ đợi và tính sẵn có của sản phẩm.
•Truyền đạt các yêu cầu bữa ăn bổ sung, dị ứng, nhu cầu ăn kiêng và các yêu cầu đặc biệt cho nhà bếp
•Chịu trách nhiệm dọn dẹp, thu gom và trả các mặt hàng thực phẩm và đồ uống đến khu vực thích hợp
•Duy trì sự sạch sẽ của khu vực làm việc, đồ sứ, kính, vv trong suốt ca làm việc.
•Hỗ trợ khách thanh toán
•Nhận đơn đặt hàng thức ăn và đồ uống nếu cần thiết
•Hỗ trợ giao hàng đồ ăn và đồ uống cho khách hàng
TRÁCH NHIỆM CỦA THƯƠNG MẠI
•Duy trì danh tiếng tốt cho Khách sạn và hỗ trợ để tăng lợi nhuận chung của khách sạn.
•Đảm bảo rằng tất cả các bộ phận nhận được thông tin đầy đủ về các hoạt động đầu ra của anh ấy.
•Áp dụng các kỹ thuật bán hàng
•Nhận thức được các chương trình khuyến mãi và truyền đạt về nó một cách tích cực với khách hàng và đồng nghiệp
TRÁCH NHIỆM NGUỒN NHÂN SỰ
•Có mối quan hệ làm việc tốt với tất cả các đồng nghiệp và nhân viên của Khách sạn.
•Tham gia tích cực vào đào tạo bộ phận
MỐI QUAN HỆ
•Báo cao trực tiếp cho tổ trưởng/ Giám sát/ Quản lý bộ phận trực thuộc.
•Hỗ trợ duy trì mối quan hệ làm việc chặt chẽ với tất cả các Bộ phận của Khách sạn & các nhà quản lý cửa hàng
NHIỆM VỤ TẠM THỜI VÀ THAY THẾ
•Linh hoạt và sẵn sàng khi được yêu cầu hỗ trợ bất kỳ khu vực nào cần thiết để giúp đỡ trong trường hợp khẩn cấp hoặc khó khăn do Quản lý giao hoặc yêu cầu
•Luôn sẵn sàng và chịu trách nhiệm thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác theo chỉ định hoặc yêu cầu của Quản lý theo thời gian
•Hỗ trợ các cửa hàng khác nếu cần thiết
•Kiểm soát tất cả yêu cầu đặt, thay đồi hoặc hủy phòng phù hợp với chiến lược kinh doanh và sự hài lòng của khách
TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA
•Kiểm soát các thông tin về phòng (loại phòng, giá cả các phòng còn chờ thuê, các dịch vụ, trang thiết bị của khách sạn) để đảm bảo tối đa hóa công suất sử dụng phòng và doanh thu.
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
•Đảm bảo tuân thủ SOP của tập đoàn Dusit đặt ra, đào tạo tất cả thành viên trong nhóm
•Duy trì tiêu chuẩn cao về chất lượng dữ liệu thông qua các hoạt động làm sạch dữ liệu
•Quản lý tất cả các yêu cầu đặt phòng, thay đổi và hủy booking phải tuân theo chiến lược kinh doanh của khách sạn
•Đảm bảo đội đặt phòng trả lời tất cả yêu cầu của khách trong 24h
•Đảm bảo các quy trình thủ tục hành chính được thực hiện hiệu quả, bảo mật và phát hiện các booking trùng, booking không đặt cọc trước, những lỗi điền thông tin và các điểm sai khác cũng như dữ liệu khách hàng được bảo mật
•Hiểu quy trình của khách sạn về trường hợp khách không đến, hủy booking và các quy trình bồi thường khi hủy booking theo quy chế khách sạn
•Thực hiện báo cáo theo dõi hàng ngày theo yêu cầu
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Cung cấp dịch vụ khách hàng cho các công ty lữ hành địa phương và các đại lý du lịch một cách thân thiện và nhanh chóng
•Giao tiếp hiệu quả với khách và đồng nghiệp
•Đảm bảo các vấn đề liên quan đến sự hài lòng của khách được đề cập với phòng đặt phòng phải được báo cáo và theo dõi
•Giám sát và duy trì sự hài lòng của khách, đảm bảo tất cả yêu cầu của khách được thực hiện, tất cả đều kỳ vọng của khách đều được thực hiện
•Cung cấp thêm một số dịch vụ như: vận chuyển, yêu cầu thị thực, đặt bàn nhà hàng và các tour du lịch
•Cung cấp ngày, danh sách chờ hoặc các khách sạn dự phòng trong trường hợp quá tải
TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
•Duy trì danh tiếng tốt cho Khách sạn và hỗ trợ tăng lợi nhuận chung của khách sạn.
•Nhận thức được các chương trình khuyến mãi và truyền đạt về nó một cách tích cực với khách hàng và đồng nghiệp.
TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
•Tuân thủ tác phong diện mạo và nội quy công ty, đảm bảo các thành viên trong bộ phận cũng tuân thủ
•Duy trì mối quan hệ tốt với đồng nghiệp trong và ngoài bộ phận
QUAN HỆ
Báo cáo trực tiếp đến Phó Quản lý Đặt phòng
•Thực hiện các nhiệm vụ do cấp trên giao.
TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
Có trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định hoặc theo yêu cầu từ ban quản lý.
•Giám sát trong suốt thời gian phục vụ ăn uống để đảm bảo rằng tất cả các tiêu chuẩn và các bước dịch vụ được đáp ứng thông qua các tương tác của khách.
•Hỗ trợ quản lý trong đội ngũ lãnh đạo các bộ phận trực thuộc bằng cách đào tạo cấp dưới.
TRÁCH NHIỆM VÀ NGHĨA VỤ
•Duy trì mức độ tuyệt vời của dịch vụ khách hàng trong nội bộ và bên ngoài.
•Tuân thủ các tiêu chuẩn diện mạo tác phong của khách sạn & quy định nội bộ
•Thiết kế thực đơn đặc biệt, mua hàng hóa và liên tục thực hiện các cải tiến cần thiết trong sự hợp tác với đầu bếp điều hành.
•Đảm bảo giao tiếp đầy đủ với đội ngũ bếp.
•Xác định nhu cầu của khách hàng và chủ động trả lời tất cả các mối quan tâm của họ.
•Hỗ trợ quản lý thiết lập mục tiêu, KPI, lịch trình, chính sách và thủ tục
•Cung cấp một cách giao tiếp hai chiều và nuôi dưỡng một môi trường sở hữu với sự nhấn mạnh trong động lực và tinh thần đồng đội.
•Báo cáo về quản lý liên quan đến kết quả bán hang và chất lượng.
•Tuân thủ tất cả các quy định về sức khỏe và an toàn
•Tránh những thách thức pháp lý bằng cách tuân thủ các quy định của chính phủ sở tại.
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
•Đảm bảo duy trì các chính sách kiểm soát.
•Đảm bảo rằng nhóm của anh ấy/ cô ấy tuân thủ tất cả các chính sách & quy trình của khách sạn, bao gồm cả quy trình thu ngân.
•Cung cấp phân tích về báo cáo theo yêu cầu của quản lý hoặc yêu cầu của doanh nghiệp.
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Đóng góp vào hiệu quả hoạt động chung bằng cách thực hiện các nhiệm vụ liên quan đã được phân công.
•Tham gia quản lý ca trực theo yêu cầu
•Giám sát dịch vụ khách hàng liên tục, đảm bảo rằng mọi lúc đều đạt được sự hài lòng tối đa của khách thông qua các kết nối phản hồi của khách.
•Thiết lập quan hệ công chúng tốt với tất cả khách.
•Đưa ra kế hoạch hành động & hành động khắc phục để báo cáo lỗi
•Xây dựng các SOP liên quan đến bộ phận của anh ấy/ cô ấy và đảm bảo chúng được truyền đạt tốt.
•Đảm bảo sự sạch sẽ của tất cả các khu vực hoạt động F & B, trong nhà & ngoài trời, phía sau hoặc phía trước nhà
•Cung cấp những sư giải trí cần thiết cho các hoạt động khác nhau của F & B.
•Tham gia vào tất cả các cuộc họp liên quan đến khách sạn.
•Bắt đầu cuộc họp bộ phận hàng ngày mà bàn các chủ đề cụ thể.
TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
•Phân tích kịp thời về Giá Thực phẩm & Đồ uống liên quan đến cạnh tranh.
•Duy trì danh tiếng tốt cho Khách sạn và hỗ trợ tăng lợi nhuận chung của khách sạn
•Hình thức giải trí của khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại
•Sự tham gia và đầu vào đối với các hoạt động Marketing của F & B
•Đảm bảo rằng tất cả các bộ phận nhận được thông tin đầy đủ về các hoạt động F & B
TRÁCH NHIỆM NGUỒN NHÂN SỰ
•Hiểu biết và hỗ trợ, khuyến khích và giúp đỡ tất cả các cấp dưới.
•Có mối quan hệ làm việc tốt với tất cả các đồng nghiệp và nhân viên của Khách sạn
•Sử dụng các kỹ năng quản lý của anh ấy một cách hiệu quả để khuyến khích và động viên nhân viên
•Phát triển và duy trì huấn luyện của bộ phận.
•Quan tâm đến kỷ luật nhân viên và hiệu suất của nhân viên và giúp phát triển các kỹ năng cho tất cả nhân viên
•Đảm bảo việc tuyển dụng đội ngũ của mình.
•Đảm bảo rằng nhân viên tham gia được theo dõi và ghi lại.
MỐI QUAN HỆ
•Báo cáo trực tiếp cho Trưởng bộ phận ẩm thực.
•Hỗ trợ duy trì mối quan hệ làm việc chặt chẽ với tất cả các Bộ phận của Khách sạn.
NHIỆM VỤ THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
•Linh hoạt và sẵn sàng khi được yêu cầu điều vào bất kỳ khu vực nào cần giúp đỡ trong trường hợp khẩn cấp hoặc khó khăn do Quản lý giao hoặc yêu cầu.
•Sẵn sàng và chịu trách nhiệm thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác theo chỉ định hoặc yêu cầu của Quản lý theo thời gian.
Quản lý, điều hành nhân sự khu vuc bếp bánh. Chịu trách nhiệm chế biến các món bánh ngọt, bánh mì, món tráng miệng…
TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
•Điều hành nhân sự trong bếp Bánh, thiết lập kế hoạch làm việc, phân công hàng tuần.
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Lập kế hoạch mua nguyên liệu và dụng cụ cho hoạt động của bếp Bánh. Đề xuất lệnh đặt hàng theo định kỳ hoặc đột xuất.
•Làm thành thạo các loại bánh Âu và một số loại bánh địa phương theo nhu cầu bán hàng ngày và các buổi tiệc theo lịch tiệc được thông báo.
•Làm và thay đổi thực đơn tráng miệng theo yêu cầu của Bếp trưởng điều hành.
•Làm và lưu trữ thẻ công thức chế biến bánh và các món tráng miệng, đảm bảo phải được thực thi nghiêm ngặt.
•Chịu trách nhiệm bảo quản, sử dụng tốt các trang thiết bị, dụng cụ chuyên dùng trong khu vực bếp bánh. Hạn chế tối đa tỉ lệ hao hụt, hàng bị hỏng để đảm bảo hiệu quả kinh doanh của Bếp Bánh.
•Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
•Tìm hiểu thị trường, phân tích cách khuynh hướng và yêu cầu mới nảy sinh để đề xuất các thực đơn món mới phù hợp yêu cầu của khách.
•Phối hợp với Bếp trưởng chào hỏi khách hàng thường xuyên khi họ đến sử dụng ẩm thực tại Nhà hàng nhằm xây dựng mối quan hệ tốt.
TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
•Hướng dẫn cho nhân viên mới, chịu trách nhiệm huấn luyện và đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên trong khu vực bếp bánh. Giám sát, đánh giá, thưởng phạt nhân viên trong khu vực mình phụ trách.
•Tiến hành huấn luyện nhân viên theo sự phân công của Bếp trưởng.
•Có mối quan hệ làm việc tốt với tất cả các đồng nghiệp và nhân viên của Khách sạn
QUAN HỆ
Báo cáo trực tiếp: Bếp trưởng
TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
•Có trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định hoặc theo yêu cầu từ ban quản lý
NHIỆM VỊ CHUNG
•Giám sát các hoạt động tiệc trong khu vực dành riêng hoặc trong bất kỳ khu vực khách sạn nào khác
•Đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho khách
•Hỗ trợ người quản lý tiệc trong việc đạt được KPIs của phòng ban
TRÁCH NHIỆM VÀ NGHĨA VỤ
•Duy trì mức độ tuyệt vời của dịch vụ đối với khách hàng nội bộ và bên ngoài
•Tuân thủ các tiêu chuẩn của khách sạn & quy định nội bộ về việc chải chuốt
•Đảm bảo giao tiếp đầy đủ với đội ngũ giao tiếp
•Xác định nhu cầu của khách hàng và chủ động trả lời tất cả các mối quan tâm của khách
•Theo dõi và đảm bảo nhóm của mình tuân theo các chính sách và quy trình
•Cung cấp một cách giao tiếp 2 chiều và nuôi dưỡng một môi trường sở hữu động lực làm việc và tình thần đồng đội
•Giao tiếp hiệu quả, cả bằng lời nói và văn bản, để cung cấp hướng dẫn rõ ràng cho nhân viên.
•Tuân thủ tất cả các qui định về sức khỏe và an toàn
•Báo cáo lỗi cho quản lý
•Tránh những thách thức pháp lý bằng cách tuân thủ các qui đinh của chính phủ.
•Có kiến thức tốt về thực phẩm và đồ uống, thực đơn và đồ uống
•Tham dự kịp thời các cuộc hợp giao ban và có thể tiến hành vào những dịp đặc biệt
•Hỗ trợ khách với bất kì yêu cầu nào, mặc dù nó không liên quan đến F&B ,bằng cách liên lạc với các bộ phận có liên quan
•Có mặt đúng giờ theo lịch trình
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
•Đảm bảo duy trì các chính sách kiểm soát thanh đầu ra của mình.
•Đảm bảo cổ phiếu đầy đủ mất và giải thích tình trạng.
•Các thủ tục bảo đảm được tuân thủ và chịu trách nhiệm về tính chính xác của chúng
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Đóng góp vào hiệu quả hoạt động chung bằng cách thực hiện các nhiệm vụ liên quan theo sự phân công
•Giám sát dịch vụ khách liên tục, đảm bảo rằng mọi lúc đều đạt sự hài lòng tối đa của khách mặc dù sự công nhận của khách và chú ý sư thân mật
•Thành lập tốt mối quan hệ công chúng với tất cả các khách hàng
•Đảm bảo sự sạch sẽ và giữ gìn các khu vực tổ chức tiệc tring nhà & ngoài trời, phía sau hoặc phía trước
•Báo cáo trung thực phản hồi của khách
•Xử lý phàn nàn của khách
•Chào hỏi và tư vấn cho khách hàng
•Giám sát việc cung cấp đầy đủ từ kho dự trữ của anh ấy cho các mặt hàng F & B mà cả các mặt hàng chung của cửa hàng
•Hỗ trợ cấp dưới trong nhiệm vụ của họ nếu cần thiết
•Tham gia và giao tiếp tích cực với khách về văn hóa, hoạt động hoặc hoạt động khách sạn địa phương
•Đọc, hiểu và áp dụng các hướng dẫn của BEOs
•Truyền đạt các yêu cầu bữa ăn bổ sung, dị ứng, nhu cầu ăn kiêng và các yêu cầu đặc biệt cho nhà bếp.
•Lập kế hoạch và tổ chức tất cả các nhiệm vụ của bữa tiệc về mặt thiết lập
•Cung cấp các dịch vụ cho khách trong suốt nhiệm vụ
•Dự đoán nhu cầu nhân sự theo kinh doanh và liên lạc với các bộ phận khác khi cần hỗ trợ
•Đảm bảo rằng tất cả các thiết bị AV đang hoạt động và sẵn sàng để sử dụng cho nhiệm vụ theo BEO
•Hỏi người đặt phòng về bất kỳ nhu cầu bổ sung nào và liên lạc với bộ phận liên quan
•Thong báo cho IT vể mọi thách thức về thiết bị AV
•Đảm bảo các biển báo thích hợp được đặt đúng chỗ theo BEO.
•Truyền đạt các yêu cầu bữa ăn bổ sung, dị ứng, nhu cầu ăn kiêng và các yêu cầu đặc biệt cho nhà bếp
•Kiểm tra sự hài lòng của khách tại cách thời điểm khác nhau của các nhiệm vụ
•Tiến hành giao ban trước các nhiệm vụ chính
TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
•Duy trì danh tiếng tốt cho khách sạn và hỗ trợ để tăng lợi nhuận chung của khách sạn
•Đảm bảo rằng tất cả các bộ phận nhận được thông tin đầy đủ về các hoạt động đầu ra của anh ấy
•Đảm bảo rằng các kỹ thuật bán hàng được áp dụng thông qua các bộ phận trực thuộc.
•Nhận thức được các chương trình khuyến mãi và truyền đạt về nó một cách tích cực với khách hàng và đồng nghiệp
TRÁCH NHIỆM NGUỒN NHÂN SỰ
•Hiểu biết và hỗ trợ, khuyến khích và giúp đỡ tất cả các cấp dưới
•Có mối quan hệ làm việc tốt với tất cả các đồng nghiệp và nhân viên khách sạn
•Sử dụng các kỹ năng quản lý của mình một cách hiệu quả để khuyến khích và động viên nhân viên
•Tham gia tích cực vào đào tạo bộ phận
•Phát triển và bảo trì hướng dẫn sử dụng
NHIỆM VỤ CHUNG
Thực hiện chỉ đạo của Quản lý Nhà hàng theo quy trình và nội quy của khách sạn, điều phối hoạt động và hỗ trợ nhân viên nhà hàng, Bar, tiệc,… đảm bảo tất cả các tiêu chuẩn dịch vụ và quy trình của khách sạn Dusit được thực hiện nhất quán, mang đến sự hài lòng cho khách và nhân viên, đem lại lợi nhuận cho công ty
TRÁCH NHIỆM VÀ NGHĨA VỤ
•Chịu trách nhiệm chào hỏi, sắp xếp bàn, hướng dẫn khách đến bàn, kéo ghế cho khách nữ, đưa menu cho khách theo quy trình chuẩn của tập đoàn Dusit
•Kiểm tra và duy trì đầy đủ trang thiết bị cho việc phục vụ khách, giữ quầy luôn sạch sẽ và ngăn nắp
•Sắp xếp chỗ ngồi và bàn đặt (lên kế hoạch mọi thứ để vận hành hiệu quả)
•Sử dụng hiệu quả hệ thống quản lý bàn
•Kiểm tra sự hài lòng của khách về dịch vụ và cải tiến sản phẩm
•Chào tạm biệt khách. Kiểm tra mọi thứ. Nhân viên đón tiếp không những là người tạo ấn tượng đầu tiên mà còn là người cuối cùng tiễn khách. Ghi nhận những ý kiến tốt và không tốt của khách nếu có bất cứ vấn đề xảy ra, phải báo ngay cho Quản lý để kịp thời giải quyết
•Đẩy mạnh dịch vụ ấn tượng để đạt doanh thu nhà hàng bằng cách tăng sự hài lòng của khách
•Duy trì môi trường làm việc sạch sẽ, kiểm tra nhiệt độ máy lạnh, hệ thống thông gió, hệ thống đèn
•Sắp xếp và duy trì sạch sẽ và ngăn nắp trong nhà hàng, lối vào, nhà vệ sinh và đảm bảo menu được sạch sẽ trong thời gian hoạt động cũng như chuẩn bị và dự trữ hàng hóa cho việc phục vụ khách
•Tham gia họp bộ phận hàng ngày
•Tham gia các buổi đào tạo do Ban Quản lý khách sạn tổ chức nhằm nâng cao dịch vụ, kỹ năng và kiến thức
•Hoàn thành các công việc được giao
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
Thực hiện theo quy trình chính xác
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Đóng góp vào hiệu quả hoạt động chung bằng cách thực hiện các nhiệm vụ liên quan theo sự phân công
•Thành lập tốt mối quan hệ công chúng với tất cả các khách hàng
•Báo cáo cấp trên trực tiếp bất kỳ sai sót nào
•Báo cáo phản hồi trung thực của khách
•Chào hỏi và tư vấn cho khách hàng
•Ghi lại giao dịch / đơn hàng trong hệ thống Điểm bán hàng tại thời điểm đặt hàng
•Tôn trọng nghi thức điện thoại.
•Có thể lường trước mọi nhu cầu bất ngờ của khách và phản ứng kịp thời và khéo léo
•Luôn luôn áp dụng chính xác các kỹ thuật dịch vụ mọi lúc và nhiệt tình phục vụ các mặt hàng Thực phẩm & Đồ uống
•Giao tiếp với nhà bếp / khách về bất kỳ câu hỏi nào về thực đơn, thời gian chờ đợi và tính sẵn có của sản phẩm.
•Truyền đạt các yêu cầu bữa ăn bổ sung, dị ứng, nhu cầu ăn kiêng và các yêu cầu đặc biệt cho nhà bếp
•Duy trì sự sạch sẽ của khu vực làm việc, đồ sứ, kính, vv trong suốt ca làm việc.
•Hỗ trợ khách thanh toán
•Nhận đơn đặt hàng thức ăn và đồ uống nếu cần thiết
TRÁCH NHIỆM CỦA THƯƠNG MẠI
•Duy trì danh tiếng tốt cho Khách sạn và hỗ trợ để tăng lợi nhuận chung của khách sạn.
•Đảm bảo rằng tất cả các bộ phận nhận được thông tin đầy đủ về các hoạt động đầu ra của anh ấy.
•Áp dụng các kỹ thuật bán hàng
•Nhận thức được các chương trình khuyến mãi và truyền đạt về nó một cách tích cực với khách hàng và đồng nghiệp
TRÁCH NHIỆM NGUỒN NHÂN SỰ
•Có mối quan hệ làm việc tốt với tất cả các đồng nghiệp của Khách sạn.
•Tham gia tích cực vào đào tạo bộ phận
MỐI QUAN HỆ
•Báo cáo trực tiếp cho tổ trưởng/ Giám sát/ Quản lý bộ phận trực thuộc.
•Hỗ trợ duy trì mối quan hệ làm việc chặt chẽ với tất cả các Bộ phận của Khách sạn & các nhà quản lý cửa hàng
NHIỆM VỤ TẠM THỜI VÀ THAY THẾ
•Linh hoạt và sẵn sàng khi được yêu cầu hỗ trợ bất kỳ khu vực nào cần thiết để giúp đỡ trong trường hợp khẩn cấp hoặc khó khăn do Quản lý giao hoặc yêu cầu
•Luôn sẵn sàng và chịu trách nhiệm thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác theo chỉ định hoặc yêu cầu của Quản lý theo thời gian
•Hỗ trợ các cửa hàng khác nếu cần thiết
NHIỆM VU CHUNG
Bảo đảm tốt tình hình vệ sinh trong khu vực bếp, bảo quản hàng hóa đã xuất hoặc sử dụng trong ngày, đảm bảo thực hiện các quy định vệ sinh an toàn thực phẩm trong tổ của mình.
TRÁCH NHIỆM VÀ NGHĨA VỤ
Đứng nấu và chế biến thức ăn theo nhóm thực đơn của Tổ đảm trách hoặc yêu cầu của bếp Trưởng.
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
•Báo cáo và đề nghị ngay cho Bếp trưởng (bếp phó, trợ lý bếp phó) biện pháp giảm chi phí sản xuất khi thấy cần thiết.
•Sắp xếp lịch làm việc nhân viên hợp lý.
•Tham vấn cho Bếp trưởng điều hành(bếp phó điều hành, trợ lý bếp phó) về vấn đề tuyển nhân viên bếp cho tổ mình phụ trách.
•Báo cáo trực tiếp và kịp thời với Bếp trưởng (bếp phó, trợ lý bếp phó) những sự cố bất thường xảy ra trong ca làm việc như: máy móc hư hỏng, thực phẩm hư hỏng … để được chỉ đạo giải quyết.
•Đề xuất thêm các sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
•Thực hiện tốt chính sách bảo vệ môi trường của khách sạn (phân loại rác, tiết kiệm tài nguyên …).
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Lên kế hoạch công việc, phân công, đôn đốc nhân viên thực hiện để đạt hiệu quả cao, tiết kiệm.
•Chịu trách nhiệm chính về định lượng, chất lượng món ăn, vệ sinh, an toàn tại khu vực được giao.
•Nắm rõ cách chế biến, luôn luôn học hỏi để cải tiến nhằm hoàn thiện món ăn.
•Nấu các món ăn chính và am hiểu tất cả các món ăn trong thực đơn dù được gọi dưới tên ngoại ngữ, có kiến thức rộng hơn về các món ăn ngoài thực đơn.
•Huấn luyện nhân viên về kỹ năng nấu ăn, kiến thức trang trí đĩa thức ăn, tiêu chí về an toàn lao động, vệ sinh thực phẩm, an toàn PCCC...
•Kiểm tra các phương tiện, dụng cụ được giao luôn ở tình trạng sẵn sàng hoạt động và hoạt động tốt. Báo cáo ngay mọi trục trặc, không nên tự sửa chữa nếu liên quan đến các ống dẫn chất đốt và những gì có nguy cơ gây điện giật, cháy nổ.
•Sắp xếp đầy đủ nguyên liệu cần thiết cho sự chế biến của nhân viên dưới quyền, khi cần xin thêm phải theo đúng trình tự và quy trình xin tiếp phẩm.
•Kiểm tra, đôn đốc thường xuyên nhân viên Bếp về các mặt như thái độ làm việc, kỹ năng, giờ giấc và ý thức tiết kiệm.
•Sử dụng tiếp phẩm một cách sáng tạo, với ý thức trách nhiệm cao, giảm tối đa phần loại bỏ, giữ đúng quy định về định lượng món ăn.
•Nhận, bàn giao ca đầy đủ và chi tiết, thực hiện đúng quy trình đóng cửa bếp, kho…
TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
•Thông hiểu và thực hiện đúng các qui trình, yêu cầu của khách sạn khi nhận sản phẩm đầu vào cũng như xin tiếp phầm cho nhân viên Bếp sử dụng.
•Sử dụng sản phẩm, nguyên nhiên liệu và công lao động một cách tiết kiệm.
TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
•Hướng dẫn và trực tiếp huấn luyện nhân viên mới. Trách nhiệm về công tác PCCC và môi trường ở khu vực Bếp.
•Tiến hành huấn luyện nhân viên theo sự phân công của Bếp trưởng.
•Có mối quan hệ làm việc tốt với tất cả các đồng nghiệp và nhân viên của Khách sạn
MỐI QUAN HỆ
Báo cáo trực tiếp: Bếp trưởng điều hành/ Bếp phó điều hành.
NHIỆM VỤ THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
Có trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định hoặc theo yêu cầu từ ban quản lý
NHIỆM VỤ CHUNG
•Đảm nhận việc sắp đặt hoa cho phòng khách, khu vực công cộng, nhà hàng và nơi tổ chức tiệc để đảm bảo tiêu chuẩn của Khách sạn luôn được duy trì
•Thực hiện nhiệm vụ hiệu quả và làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác
TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA
•Cung cấp một dịch vụ lịch sự và chuyên nghiệp mọi thời điểm
•Duy trì chất lượng cao về diện mạo và vệ sinh cá nhân mọi thời điểm
•Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ hợp lý nào và chịu trách nhiệm khi được phân công
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
•Đệ trình cho TBP Buồng phòng báo cáo hàng tháng trên sự phân tích về chi phí chuẩn bị hoa cho các bộ phận của Khách sạn
•Chịu trách nhiệm chắc chắn rằng số lượng hoa yêu cầu tương xứng với số lượng nhận và khớp với hóa đơn
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Yêu cầu hoa sau khi được phê duyệt của trưởng bộ phận buồng phòng
•Nhận và kiểm tra hoa đặt
•Chuẩn bị việc sắp xếp hoa cho phòng VIP, bàn hội nghị, các buổi tiệc và hội họp
•Kiểm tra chất lượng của việc trang trí hoa
•Chịu trách nhiệm về việc sạch sẽ của bình hoa và phòng chứa hoa
•Chịu trách nhiệm cho tất cả các thiết bị lưu trữ trong phòng hoa
TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
•Có mối quan hệ tốt với các đồng nghiệp
•Có sự hiểu biết, hỗ trợ, khuyến khích và sẵn sàng giúp đỡ người khác
QUAN HỆ
Báo cáo trực tiếp cho trưởng bộ phận Buồng phòng
TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
Sẵn sàng và chịu trách nhiệm khi được phân công, thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khi được yêu cầu từ ban quản lý Khách sạn
1. Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
2. Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
3. Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
Bên mình cần tìm gâp 01 kế toán tổng hợp (Có kinh nghiệm về mảng xây dựng, có kỹ năng làm được báo cáo thuế, tài chính)
Quyền lợi
- Lương theo thảo thuận tr)
- Có phụ cấp hỗ trợ xăng xe điện thoại
- Ăn trưa miễn phí 01 bữa
liên hệ thu
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
Địa điểm: Uông Bí, Quảng Ninh
NHIỆM VỤ CHUNG
Hỗ trợ công việc trong Bếp
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Sơ chế rau, củ, quả cần trong ngày.
•Chuẩn bị đầy đủ thực phẩm, rau củ, nguyên liệu, gia vị...theo yêu cầu của Tổ trưởng.
•Làm vệ sinh các tủ lạnh, tủ đông...dụng cụ chế biến thức ăn theo phân công của Tổ trưởng.
•Chuẩn bị dụng cụ để ra món ăn theo yêu cầu của Tổ trưởng hay nhân viên nấu bếp. Chế biến một số món ăn theo yêu cầu và giám sát của Tổ trưởng hay nhân viên nấu bếp. Luôn tuân theo quy trình chế biến và tiêu chí chất lượng do Khách sạn đề ra.
•Bảo quản thực phẩm, rau quả.
•Chịu trách nhiệm về vệ sinh khu vực làm việc cũng như về an toàn lao động, an toàn vệ sinh thực phẩm.
•Làm những công việc khác theo yêu cầu của Tổ trưởng.
TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
•Thông qua chương trình đào tạo được cung cấp, để đạt được kiến thức đầy đủ về tất cả các chính sách và các chính sách được đưa ra bởi Khách Sạn có liên quan cụ thể đến Bếp
•Có mối quan hệ làm việc tốt với tất cả các đồng nghiệp và nhân viên của Khách sạn.
•Tham gia tích cực vào đào tạo bộ phận
QUAN HỆ
Báo cáo trực tiếp: Tổ phó/ Tổ trưởng
TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
Có trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định hoặc theo yêu cầu từ ban quản lý
•Chào đón, phục vụ, đưa tiễn khách.
•Thường xuyên kiểm tra các phòng trống và khu vực công cộng.
•Tiếp nhận, giải quyết, theo dõi việc giải quyết những phàn nàn và yêu cầu của khách, giám sát hoạt động phục vụ khách.
TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA
•Thường xuyên có mặt trong tiền sảnh khách sạn và khu vực lễ tân
•hát triển các mối quan hệ chất lượng cao với khách hàng, kể từ thời điểm họ đến và trong suốt kỳ nghỉ của họ, để khuyến khích khách quay lại.
•Dự đoán nhu cầu của du khách và xem xét thực hiện
•Xử lý bất kỳ khiếu nại của khách chưa được giải quyết trực tiếp bởi các thành viên của nhóm
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
•Đảm bảo thuân thủ nghiêm ngặt các quy trinh thủ tục hóa đơn và tiền mặt
•Cập nhật bảng điều khiển ( doanh thu, tỷ lệ lấp đầy , giá phòng trung bình , dự báo hoạt động , quy hoạch số lượng nhân viên , vv)
•Lập ra ngân sách hàng năm cho bộ phận, phân tích kết quả và thực hiện bất kỳ hành động khắc phục cần thiết
•Đảm bảo các định mức, tiêu chuẩn và các chỉ số được thực hiện đúng và thực hiện kiểm tra thường xuyên . Đề xuất sự cải thiện nếu cần thiết
•Đảm bảo rằng cơ sở và trang thiết bị của khách sạn luôn hoạt động tốt và trong tình trạng tốt
•Áp dụng và đảm bảo ứng dụng các quy định an ninh của khách sạn ( trong trường hợp hỏa hoạn vv
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Giám sát, phối hợp, lên kế hoạch hàng ngày của việc phục vụ khách và những hoạt động của Tiếp tân.
•Xem lại và tiếp tục giải quyết những vấn đề trong sổ của Trực ban.
•Kiểm tra với Trưởng ca Tiếp tân về tình trạng phòng trong ngày.
•Tiếp xúc, chào đón và tiễn đưa tất cả các khách VIP, khách thường xuyên và các khách lẻ khác.
•Hướng dẫn, tháp tùng khách VIP và những khách thường xuyên lên phòng khi check-in. Nhanh chóng giải quyết hiệu quả những yêu cầu của khách, theo dõi việc check-in / check-out của khách.
•Kiểm tra các phòng đã chuẩn bị cho các khách VIP hoặc khách thường xuyên sẽ check-in trong ngày.
•Phải phối hợp chặt chẽ với nhân viên Thu ngân về việc thanh toán của khách.
•Chịu trách nhiệm kiểm tra lịch làm việc của nhân viên bộ phận Tiếp tân, hỗ trợ Trưởng bộ phận Tiếp tân trong việc huấn luyện đào tạo nghiệp vụ và xây dựng quy trình làm việc của nhân viên Tiếp tân.
•Bảo đảm rằng tất cả những khu vực nằm trong sự kiểm soát của trực ban, nhân viên đều được bố trí thích hợp, đích thân kiểm tra lịch làm việc của nhân viên, đảm bảo giải quyết công việc một cách hiệu quả.
•Kiểm tra với Trưởng ca Tổng đài điện thoại để bảo đảm thông tin xuyên suốt giữa các bộ phận trong việc phục vụ khách lưu trú tại khách sạn.
•Kiểm tra với bộ phận Bảo vệ để bảo đảm việc xử lý đúng mức và đích thân giải quyết những rắc rối của khách về an ninh cũng như việc mất mát hoặc thất lạc tài sản của khách.
•Kiểm tra với Trưởng, Phó bộ phận Phòng về những mặt hàng cung cấp cho khách: vật dụng đặt phòng, hoa, tạp chí phải được sẵn sàng trước khi khách check-in.
•Báo cho các cấp lãnh đạo có trách nhiệm trong việc đón khách VIP khi khách check-in.
•Yêu cầu Nhân viên Dịch vụ Khách hàng giới thiệu những trang thiết bị của quầy Business Center cho từng khách thương nhân.
•Phối hợp và theo dõi cùng Trưởng bộ phận Phòng cũng như Trưởng bộ phận Kỹ thuật về việc thực hiện những yêu cầu của khách liên quan đến bảo trì hay sửa chữa trong phòng khách.
•Thường xuyên kiểm tra các tầng, phòng khách và khu vực công cộng.
•Tiếp nhận, theo dõi những phàn nàn của khách hàng và ghi lại những lời nhận xét, khen ngợi trong sổ Trực ban để Ban Tổng quản lý xem.
•Kiểm soát khu vực Sảnh và các lối vào khách sạn từ Tiền sảnh.
•Kiểm tra và bảo đảm những hình ảnh quảng cáo, những thông tin về tiệc tùng, hội nghị của khách sạn phải được giữ gìn đúng mực và thang máy lúc nào cũng sạch và ở tình trạng hoạt động tốt.
TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
•Đào tạo đội ngũ sử dụng kỹ năng bán hàng phù hợp và giám sát thực hiện.
•Đưa ra những chiến lược giá cả và phòng kết hợp với trưởng hoặc phó bộ phận.
•Đảm bảo thương hiệu và / hoặc chương trình lòng trung thành của Tập đoàn để quảng cáo cho khách
•Duy trì danh tiếng tốt cho Khách sạn và hỗ trợ để tăng lợi nhuận chung của khách sạn.
TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
•Phát triển kỹ năng của nhân viên và hướng dẫn họ trong việc phát triển nghề nghiệp của mình
•Nghiên cứu chuẩn bị kế hoạch đào tạo của bộ phận và theo dõi thực hiện
QUAN HỆ
Báo cáo trực tiếp đến Trưởng hoặc bộ phận Lễ tân
TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
Có trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định hoặc theo yêu cầu từ ban quản lý.
- Kiểm soát tài sản trang thiết bị, công cụ dụng cụ, hàng hóa thực phẩm phục vụ khách của bộ phận.
- Giám sát, đảm bảo chất lượng nhân sự bộ phận: luôn luôn nhắc nhở, đào tạo hướng dẫn hàng ngày trong công việc cụ thể.
- Thực hiện và Giám sát công việc bộ phận theo đúng theo quy chuẩn.
- Tuân thủ theo sự điều động, thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý hoặc Ban điều hành.
•Theo dõi xuất – nhập – tồn các kho.
•Đảm bảo hàng hóa, công cụ dụng cụ của khách sạn được bảo hộ và bảo quản đúng cách, tránh thất thoát.
•Đảm bảo tất cả các giao dịch của kho được ghi chép theo nội quy của khách sạn.
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Theo dõi nhập hàng hóa, CCDC, vật liệu phụ. Cùng với bộ phận yêu cầu hàng và bảo vệ kiểm tra hàng nhập vào về số lượng và chất lượng.
•Kiểm tra giá mua so với giá đã được duyệt.
•Tập hợp chứng từ lập phiếu nhập kho.
•Hạch tóan phân bổ chi phí. Lập phiếu xuất kho.
•Cuối tháng kiểm kê hàng tồn kho. Đối chiếu hàng tồn kho sổ sách và thực tế. Lập biên bản kiểm kê hàng thừa thiếu.
•Lập báo cáo nhập – xuất – tồn kho hàng tháng.
•Kiểm tra và theo dõi thanh lý CCDC.
•Định kỳ 03 tháng kiểm kê CCDC.
•Lưu chứng từ liên quan.
TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
Duy trì danh tiếng tốt cho Khách sạn và hỗ trợ để tăng lợi nhuận chung của khách sạn.
TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
•Có mối quan hệ làm việc tốt với tất cả các đồng nghiệp và nhân viên của Khách sạn.
•Tham gia tích cực vào đào tạo bộ phận
QUAN HỆ
Báo cáo trực tiếp đến giám sát kho
TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
Có trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định hoặc theo yêu cầu từ ban quản lý
NHIỆM VỤ CHUNG
•Nhận và xác nhận lại các yêu cầu đặt phòng của khách.
•Quản lý, kiểm soát các thông tin về phòng (loại phòng, giá cả các phòng còn chờ thuê, các dịch vụ, trang thiết bị của khách sạn) để đảm bảo tối đa hóa công suất sử dụng phòng và doanh thu.
TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Nhận và giải quyết tất cả các yêu cầu liên quan đến việc đặt phòng: nhận mới, điều chỉnh hoặc hủy bằng điện thoại, email, fax.
•Kiểm soát các booking nhằm thực hiện “quản lý lợi nhuận” (yield management).
•Theo dõi, cập nhật những văn bản, thông tin liên quan đến thay đổi của khách đặt phòng, hủy phòng, xác nhận, đặt cọc...để bảo đảm những văn bản so với chi tiết lưu trong máy tính phải chính xác. Thực hiện báo cáo định kỳ và theo yêu cầu cho trưởng bộ phận và các bộ phận liên quan các vấn đề liên quan đến việc đặt phòng.
•Duy trì mối quan hệ với các khách hàng trung thành đồng thời phát triển nguồn khách hàng mới. Trả lời các khiếu nại liên quan đến việc đặt phòng.
•Hiểu rõ, cập nhật những sản phẩm của khách sạn, cũng như chính sách giá, chăm sóc khách, chương trình khuyến mãi. Sắp xếp và phân loại các hồ sơ đặt phòng: khách Công ty, khách đòan, khách lẻ, khách VIP…
•Chuẩn bị các hồ sơ đặt phòng và danh sách khách VIP check in ngày hôm sau, kiểm tra, xác minh lại và chuyển cho quản lý đặt phòng ( hoặc cấp trên có thẩm quyền phụ trách) mỗi buổi chiều trước khi hết ca.
•Chịu trách nhiệm trong việc xác nhận đặt cọc của khách trước khi khách đến check-in.
TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
•Duy trì danh tiếng tốt cho Khách sạn và hỗ trợ tăng lợi nhuận chung của khách sạn.
•Nhận thức được các chương trình khuyến mãi và truyền đạt về nó một cách tích cực với khách hàng và đồng nghiệp.
TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
•Có mối quan hệ làm việc tốt với tất cả các đồng nghiệp và nhân viên của Khách sạn.
•Tham gia tích cực vào đào tạo bộ phận
QUAN HỆ
Báo cáo trực tiếp đến Trưởng bộ phận
•Thực hiện các nhiệm vụ do cấp trên giao.
TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
Có trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định hoặc theo yêu cầu từ ban quản lý.
•Gương mẫu trong cách ứng xử và hành động, thể hiện đặc trưng thương hiệu
•Đảm bảo khách ở khách sạn suôn sẻ, giúp cho khách cảm thấy hài long vào mọi thời điểm nhờ kiến thức sâu sắc của anh ấy / cô ấy về khách sạn.
•Đảm bảo tuân thủ mọi thủ tục và tiêu chuẩn an toàn và vệ sinh
•Quản lý và thúc đẩy nhóm lễ tân phù hợp với hành vi thương hiệu được đề nghị, để cung cấp dịch vụ cá nhân cho khách chất lượng cao.
•Quản lý biên chế và tổ chức hiệu quả tối ưu phù hợp với pháp chế.
•Đạt được mục tiêu đặt ra của bộ phận.
•Giúp gia tăng doanh thu khách sạn qua nỗ lực bán hàng của anh / cô ấy
TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA
•Thường xuyên có mặt trong tiền sảnh khách sạn và khu vực lễ tân
•Phát triển các mối quan hệ chất lượng cao với khách hàng, kể từ thời điểm họ đến và trong suốt kỳ nghỉ của họ, để khuyến khích khách quay lại.
•Dự đoán nhu cầu của du khách và xem xét thực hiện
•Xử lý bất kỳ khiếu nại của khách chưa được giải quyết trực tiếp bởi các thành viên của nhóm
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
•Đảm bảo thuân thủ nghiêm ngặt các quy trinh thủ tục hóa đơn và tiền mặt
•Cập nhật bảng điều khiển ( doanh thu, tỷ lệ lấp đầy , giá phòng trung bình , dự báo hoạt động , quy hoạch số lượng nhân viên , vv)
•Lập ra ngân sách hàng năm cho bộ phận, phân tích kết quả và thực hiện bất kỳ hành động khắc phục cần thiết
•Quản lý số lượng nhân viên của bộ phận đạt hiệu quả hoạt động tối ưu
•Đảm bảo các định mức, tiêu chuẩn và các chỉ số được thực hiện đúng và thực hiện kiểm tra thường xuyên . Đề xuất sự cải thiện nếu cần thiết
•Đảm bảo rằng cơ sở và trang thiết bị của khách sạn luôn hoạt động tốt và trong tình trạng tốt
•Áp dụng và đảm bảo ứng dụng các quy định an ninh của khách sạn ( trong trường hợp hỏa hoạn vv )
•Tôn trọng và đảm các cam kết của khách sạn với " Pháp lệnh Môi trường " ( tiết kiệm năng lượng , tái chế , phân loại chất thải vv )
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Thông báo cho khách về các thủ tục, điều kiện đặc biệt liên quan đến lưu trú và các dịch vụ có sẵn
•Tổ chức các lượt khách đến và khởi hành
•Phối hợp phân bổ phòng với người quản lý buồng, xử lý bất kỳ di chuyển cần thiết
•Thông tin liên lạc với các bộ phận khác
•Đảm bảo tài liệu hướng dẫn và thông tin cho khách có sẵn và cập nhật
•Hướng dẫn nghi thức khi cần thiết và giám sát thực hành
•Giám sát việc sử dụng đúng và theo dõi thực tế trung tâm hồ sơ khách hàng và lưu trữ
•Có thể đôi lúc thay thế Quản lý bộ phận Phòng.
TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
•Thực hiện chính sách bán hàng năng động kết hợp với bộ phận bán hàng và phát triển kỹ năng cho bộ phận bán hàng
•Đào tạo đội ngũ sử dụng kỹ năng bán hàng phù hợp và giám sát thực hiện.
•Đưa ra những chiến lược giá cả và phòng kết hợp với quản lý phòng hoặc Tổng quản lý
•Đảm bảo thương hiệu và / hoặc chương trình lòng trung thành của Tập đoàn để quảng cáo cho khách
•Đảm bảo bộ phận áp dụng chính sách phối hợp liên khách sạn để khuyến khích sức mạnh tổng hợp trong thị trường.
TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
•Bổ sung phương pháp làm việc để thực hiện tính khoa học của thương hiệu
•Phát triển kỹ năng của nhân viên và hướng dẫn họ trong việc phát triển nghề nghiệp của mình
•Đảm bảo rằng các thông tin thích hợp được đưa ra và nhận được bởi bộ phận của mình, đến và đi từ các phòng ban khác
•Xác định cấu trúc tốt nhất cho bộ phận và thay đổi nó theo thời gian: chuẩn bị lịch trình làm việc theo kỹ năng của mỗi người và phát triển thương hiệu (nhân viên lễ tân + nhân viên đón khách).
•Lãnh đạo và thúc đẩy bộ phận để tạo ra một bầu không khí làm việc tốt
•Dự đoán nhu cầu và tổ chức tuyển dụng cho bộ phận
•Thực hiện đánh giá kết quả hàng năm cho các thành viên trong bộ phận, đặt mục tiêu và giúp họ tiến bộ trong sự nghiệp của mình, phát triển kỹ năng của họ.
•Nghiên cứu chuẩn bị kế hoạch đào tạo của bộ phận và theo dõi thực hiện
•Áp dụng và đảm bảo thực hiện đúng theo pháp luật lao động
•Có sự hiểu biết, hỗ trợ , khuyến khích và giúp đỡ tất cả đồng nghiệp như yêu cầu.
QUAN HỆ
Báo cáo trực tiếp đến Tổng quản lý
TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan và các dự án đặc biệt theo yêu cầu của Tổng quản lý cả trong và ngoài khách sạn.