Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Quảng Ninh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lập danh sách đề nghị vật tư cần cấp cho công trình (Theo kế hoạch Chỉ Huy Trưởng công trình)
- Quản lý, bảo quản các chứng từ dự toán, báo giá, hợp đồng, biên bản bàn giao, nghiệm thu…
- Hạch toán và làm đề nghị thanh toán cho các vật tư công trình.
- Theo dõi tạm ứng – hoàn ứng mua TSCĐ, CCDC, BHLĐ (Công tác quản lý nói chung).
- Hoàn thành quyết toán, báo cáo vật tư công trường theo đúng thời hạn quy định của công ty
- Lập danh sách đề nghị vật tư cần cấp cho công trình (Theo kế hoạch Chỉ Huy Trưởng công trình)
- Quản lý, bảo quản các chứng từ dự toán, báo giá, hợp đồng, biên bản bàn giao, nghiệm thu…
- Hạch toán và làm đề nghị thanh toán cho các vật tư công trình.
- Theo dõi tạm ứng – hoàn ứng mua TSCĐ, CCDC, BHLĐ (Công tác quản lý nói chung).
- Hoàn thành quyết toán, báo cáo vật tư công trường theo đúng thời hạn quy định của công ty
- Lập danh sách đề nghị vật tư cần cấp cho công trình (Theo kế hoạch Chỉ Huy Trưởng công trình)
- Quản lý, bảo quản các chứng từ dự toán, báo giá, hợp đồng, biên bản bàn giao, nghiệm thu…
- Hạch toán và làm đề nghị thanh toán cho các vật tư công trình.
- Theo dõi tạm ứng – hoàn ứng mua TSCĐ, CCDC, BHLĐ (Công tác quản lý nói chung).
- Hoàn thành quyết toán, báo cáo vật tư công trường theo đúng thời hạn quy định của công ty
- Lập danh sách đề nghị vật tư cần cấp cho công trình (Theo kế hoạch Chỉ Huy Trưởng công trình)
- Quản lý, bảo quản các chứng từ dự toán, báo giá, hợp đồng, biên bản bàn giao, nghiệm thu…
- Hạch toán và làm đề nghị thanh toán cho các vật tư công trình.
- Theo dõi tạm ứng – hoàn ứng mua TSCĐ, CCDC, BHLĐ (Công tác quản lý nói chung).
- Hoàn thành quyết toán, báo cáo vật tư công trường theo đúng thời hạn quy định của công ty
Chịu trách nhiệm hỗ trợ Trưởng phòng Tài chính Kế toán về các hoạt động tài chính và kế toán của Khu Du lịch Văn hóa Yên Tử;
Thu thập chứng từ, hóa đơn của công ty để thực hiện hạch toán, kê khai;
Kiểm tra tính hợp pháp của chứng từ, hóa đơn liệu đã hợp pháp và đúng quy định theo quy định để xử lý kịp thời nếu có sai sót;
Kê khai vào hệ thống phần mềm quản lý kế toán, hệ thống sổ sách những loại hóa đơn phát sinh theo tháng;
Xây dựng báo cáo nội bộ hoạt động tài chính theo tháng, quý, năm;
Kiểm tra và đối chiếu số liệu thực tế với sổ sách;
Lập báo cáo tài chính của năm gồm các yếu tố như báo cáo lưu chuyển tiền tệ, cân đối kế toán, báo cáo kết quả kinh doanh…;
Chịu trách nhiệm đại diện cho bộ phận kế toán trong các cuộc họp hàng ngày khi Trưởng phòng Tài chính Kế toán vắng mặt;
Chịu trách nhiệm về việc tuân thủ quy định của Khu Du lịch Văn hóa Yên Tử với cơ quan thuế địa phương;
Chịu trách nhiệm hỗ trợ trong việc đạt được các mục tiêu chiến lược của Công ty;
Giám sát nhân viên kế toán xử lý các công việc về Kế toán thu, chi, và kế toán chi phí và kế toán tài sản cũng như các công việc kế toán trong phòng kế toán;
Chịu trách nhiệm rà soát tất cả các báo cáo tài chính và đảm bảo rằng tất cả các giao dịch là chính xác và tuân thủ các quy định của chính quyền địa phương;
Chuẩn bị hồ sơ kiểm toán trước khi kiểm toán viên đến;
Duy trì hệ thống lưu giữ hồ sơ hiệu quả;
Thực hiện hiệu quả tất cả các chính sách và thủ tục kế toán;
Đảm bảo kiểm soát kế toán chặt chẽ để bảo vệ tài sản của Khu Du lịch Văn hóa Yên Tử;
Chủ động hỗ trợ với các yêu cầu kiểm soát chi phí;
Hỗ trợ xây dựng một đội ngũ nhân viên hiệu quả và chuyên nghiệp trong Phòng Tài chính Kế toán;
Đảm bảo doanh thu và chi phí được ghi nhận chính xác.
Hỗ trợ trực tiếp cho Tổng Bếp trưởng.
TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
Trực tiếp thực hiện chấm công, thiết lập và theo dõi lịch công tác, các chế độ nghỉ của nhân viên Bếp. Chăm lo các mặt về hành chánh cho nhân viên Bếp
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Báo cáo tình hình kinh doanh của các nhà hàng ngày hôm trước, thông báo cho Bếp trưởng điều hành những thông tin có liên quan đến bộ phận Bếp.
•Giúp Bếp trưởng đưa các công văn hoặc lệnh miệng cho các Trưởng bếp, bếp phó, tổ trưởng… có liên quan.
•Soạn thảo các văn bản, quy chế, quy trình theo yêu cầu của Bếp trưởng điều hành.
•Gửi mail, fax theo lệnh của Bếp trưởng điều hành.
•Là cầu nối thông tin giữa bộ phận Bếp với các bộ phận khác, với các bếp trong khách sạn.
•Sắp xếp thời gian các cuộc họp nội bộ của bộ phận Bếp, cuộc hẹn cho Bếp trưởng điều hành, làm biên bản cuộc họp, và lên lịch làm việc (theo ý Bếp trưởng) trong ngày.
•Làm các lệnh đề nghị mua hàng hóa, thực phẩm hàng ngày và đột xuất theo yêu cầu của Bếp trưởng.
•Thực hiện và ghi chép theo dõi các lưu mẫu thực phẩm các tiệc, buffet theo yêu cầu phân công của Bếp trưởng.
•Theo dõi ngày phép, ngày nghỉ của Bếp trưởng, Bếp phó và các tổ trưởng, tổng hợp ngày công hàng tháng của nhân viên khu vực bếp để nộp cho Bếp trưởng ký duyệt trước khi chuyển sang bộ phận nhân sự.
•Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Bếp trưởng.
•Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận.
TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
Có mối quan hệ làm việc tốt với tất cả các đồng nghiệp và nhân viên của Khách sạn.
QUAN HỆ
Báo cáo trực tiếp đến Bếp trưởng
TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
•Có trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định hoặc theo yêu cầu từ ban quản lý.
1. To provide guest recognition at all times by interaction with guest on a continual an complete basis.
2. To do your utmost to ensure optimum guest comfort and satisfaction.
3. To never say “ no “ to a guest and going out of your way to satisfy a guest request even if the item or service is unavailable.
4. To know all in house guest names and villa numbers and be able to recognize guest by sight. To use guests first name as form off address.
5. To record all guest complaints, guest comments, compliments, damage or loss of guest property, and other relevant information in the Resort Host Log Book.
6. To report all guest complaints, compliments and suggestions immediately to Management.
7. To be fully coversant in all Opera computer Front Office operation.
8. To use Opera guest history as a tool to become fully conversant with returning guests likes and dislike, previous experiences, preferred activities, children’s names, F&B preferences. Etc.
9. To obtain selective guest history information from our in house guest and input important information into the Opear guest profile.
10. To attend the daily morning or afternoon Front Office briefing at beginning of your shift.
11. To attend the monthly Resort Host meeting with the Front Office Manager.
12. To be fully conversant with all aspects of Banyan Tree Resort and our facilities.
13. To be fully conversant with geographical, cultural, and historical aspects of Lang Co and Central Vietnam region, as well as be up to date on all tourist attractions, tours, beaches, shopping, and restaurants on Lang Co and Central Vietnam region
14. To have a sound working knowledge of the hotel’s daily and future functions and activities – luncheons, dinners, cocktail parties, meeting, etc.
15. To man the reception desk, which is the control center for Resort Hosts, and ensuring the reception desk is always is clean and organized condition.
16. To use the reception as an information desk for our guests and being able to book in-house tours and restaurant reservation for guests, following the correct procedures.
17. To book all Banyan Tree activities for guests, such as golf, tennis, spa treatments, recreational equipments, etc following the established reservations procedures.
18. To arrange activity partners for guests, including yourself or another Resort Host if you have time available.
19. To handle all guest inquiries.
20. To answer the telephone promptly and clearly in a friendly and courteous manner.
21. To ensure that there exists an up to date and extensive selection of booklets, guides, maps and brochures for our guests.
22. To have the responsibility to make decision and handle minor guest problems on your own, reporting back your solutions to the Front Office Manager daily.
23. To confirm flight booking and reservations for in house guests.
24. To sell in house facilities and other Banyan Tree destination.
25. To place a courtesy call to check in guest, within 30 minutes of check in inquiring of guest is comfortable and to offer any assistance required. Calls to be noted in Resort Host Log Book.
26. To greet departing guests, assisting them with flight check in and ensuring all luggage is handled in a satisfactory manner.
27. To greet arriving guests and VIP guests at the hotel lobby, making sure correct luggage is transferred to correct Banyan Buggy.
28. To escort guest in the Banyan Buggy on their way to check in at their villa, pointing out spots of interest in route.
29. To check in guests at their villa, taking care of all details and pointing out villa facilities.
30. To check all VIP and guest blocked villas before arrival to ensure the set up and cleanliness is to our standard.
31. To meet with guests after check in to describe the resort facilities, put together their activity schedule, and give your utmost assistance.
32. To constantly be in contact with in house guests during their stay by visting them in restaurants, and throughout the out.
33. To always be visible and accommodating for all of our guest needs.
34. To observe the conduct and appearance of associates during the overnight shift.
35. When necessary, to investigate all guest and associate accidents and report the circumstances to Management.
36. To inspect the hotel’s main entrance, corridor, and public areas on a daily basis and report finding in Resort Host Log Book.
37. To have a complete list of emergency telephone numbers and list of hotel’s emergency team at the Resort Host desk.
38. To be aware and respond to all hotel emergency situations, ensuring the safety of guests, associates and yourself by following the hotel’s policy and procedures for handling emergencies and remaining calm and being in control of the situation.
39. To maintain good working relationship with all departments.
40. To complete any additional tasks assigned by the Front Office Manager.
● Quản lý, chia tuyến, đào tạo, hướng dẫn đội ngũ tài xế xe máy (rider) tại trạm.
● Giám sát, hướng dẫn công việc, sắp xếp nhân viên Điều phối làm việc theo ca tại trạm giao nhận.
● Quản lý hành trình đơn hàng giao, lấy, trả đúng với tiêu chuẩn và quy định công ty.
● Chủ động xử lý các sự cố phát sinh hằng ngày trong phạm vi công việc tại trạm giao nhận. Đưa
ra các hướng dẫn và các giải pháp thiết thực tại các trạm giao nhận được phụ trách.
● Chịu trách nhiệm truyền tải, trao đổi thông tin, phổ biến quy trình, quy định chung của công ty đến nhóm nhân viên làm việc tại trạm.
● Báo cáo hoạt động giao hàng định kỳ theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và đề xuất hướng giải quyết nếu có.
• Assigning subordinate employees to prepare tools, tools, equipment, set up tables, clean toilets in the area responsible
• Collaborate with other staff to do the preparation work
• Check the preparation work before the service hours, welcome guests
• Support other parts when required
• Supervise, supervise, guide and direct the subordinates to fully and accurately perform the work in the area.
• Assigning and arranging service personnel to perform their jobs according to regulations
• Mobilize staff to support the area, other departments when required
• Inspection of machinery, equipment and belongings in the area in charge before entering the shift
• Monitor and supervise the use of tools during shift work
• Report to superior levels of damage, malfunction, missing and excess part maintenance
• Make outgoing vouchers to send to the higher level for approval and proceed to receive goods at warehouse
1. Perform proper purchasing procedure in accordance with the hotel policies and procedures.
Thực hiện đúng quy trình mua hàng theo quy trình và chính sách của khách sạn.
2. Ensure that proper purchasing procedures are in place, with purchase orders placed only by the Purchasing Manager after due authorization by management, and with the obtaining of competitive quotes were required as per policy.
Đảm bảo rằng các thủ tục mua hàng phù hợp được thực hiện, với các đơn đặt hàng chỉ được đặt bởi Người quản lý mua hàng sau khi được sự cho phép hợp lệ của ban quản lý và với việc nhận được báo giá cạnh tranh được yêu cầu theo chính sách.
3. Process the Purchase Request and ultimately the Purchase Order.
Xử lý Yêu cầu mua hàng và cuối cùng là Đơn đặt hàng.
4. Review all the Purchase Requests and Purchase Order.
Xem lại tất cả các Yêu cầu Mua hàng và Đơn đặt hàng.
5. Ensure that all efforts are exhausted in obtaining the best possible quotations.
Đảm bảo rằng mọi nỗ lực đều được sử dụng hết để có được những trích dẫn tốt nhất có thể.
6. On a regular basis or upon the instruction of Director of Finance, conduct market price survey in coordination with the Chief Accountant and Executive Chef.
Định kỳ hoặc theo chỉ đạo của Giám đốc Tài chính, phối hợp với Kế toán trưởng, Bếp trưởng điều hành khảo sát giá thị trường.
7. Ensure that price comparison among other hotels is done on a regular basis.
Đảm bảo rằng việc so sánh giá giữa các khách sạn khác được thực hiện một cách thường xuyên.
8. Keep good relationship with user department and suppliers.
Duy trì mối quan hệ tốt với bộ phận sử dụng và nhà cung cấp.
9. Perform any other duties which may be assigned by the management from time to time.
Thực hiện các nhiệm vụ khác mà cấp quản lý có thể giao theo từng thời điểm.
Thường xuyên đối chiếu, rà soát tài khoản ngân hàng với sổ kế toán trên máy, cân đối các tài khoản, chủ động phát hiện các sai sót để xử lý kịp thời.
Kiểm tra kỹ các khoản thanh toán trước khi chuyển cho kế toán trưởng và Giám đốc ký duyệt.
Phối hợp các bộ phận liên quan kiểm tra việc sử dụng các khoản chi phí theo kế hoạch đã được duyệt.
Tổng hợp, phân tích các chỉ tiêu sử dụng chi phí, doanh thu khách sạn để đảm bảo vốn được sử dụng hiệu quả.
Phối hợp xây dựng, thực hiện và kiểm tra các quy trình hoạt động của bộ phận kế toán khách sạn.
Hàng tháng rà soát kỹ bảng lương nhân viên và các chế độ của nhân viên do để đảm bảo các số liệu chính xác trước khi thực hiện chi trả.
Thường xuyên theo dõi, cập nhật những thay đổi mới nhất về chính sách thuế; kiểm tra kỹ những hồ sơ, chứng từ thuế… để đảm bảo các vấn đề về thuế của khách sạn được xử lý đúng quy trình, thủ tục cần thiết.
Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận chuẩn bị các báo cáo tài chính, thuế, chi phí… hàng tháng.
Thực hiện việc lưu trữ số sách, báo cáo, số liệu liên quan đến nghiệp vụ đúng quy trình và đảm bảo tính an toàn, bảo mật.
Cung cấp các thống kê, số liệu kế toán cho cấp trên khi được yêu cầu.
Chủ động đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả các công việc liên quan đến kế toán tài chính.
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.
- Chuẩn bị bàn, vệ sinh khu vực được phân công khi vào ca hoặc khi khách ăn xong theo hướng dẫn chuẩn bị bàn.
- Trực tiếp phục vụ món ăn, đồ uống cho khách.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về món ăn…
- Theo dõi thời gian đáp ứng đồ ăn thức uống của các bếp, bar trong các order của những bàn mình đang trực trong suốt thời gian phục vụ.
- Trực tiếp hỗ trợ khách hàng trong suốt thời gian phục vụ.
- Thực hiện đầy đủ các công tác liên quan, phát sinh trong quá trình tác nghiệp nhằm hoàn thành tốt yêu cầu đặt ra của trưởng phòng và/hoặc Lãnh đạo Công ty.