Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Quảng Ninh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý tài sản và CCDC của bộ phận
- Quản lý và đánh giá Nhân sự của tầng
- Chịu trách nhiệm đào tạo và xây dựng kế hoạch đào tạo cho nhân viên trong tầng
- Hoàn thiện các báo cáo liên quan đến công việc
- Thực hiện các công tác phát sinh khác
1. Đôn đốc & trực tiếp tham gia thu hồi nợ đến hạn, quá hạn, nợ cũ.
2. Đối chiếu công nợ với khách hàng & đối chiếu công nợ hàng hóa với các đại lý, nhà phân phối. Đề xuất biện pháp thu hồi công nợ hữu hiệu.
3. Quản lý và theo dõi công nợ phải thu, phải trả, thương thảo, đàm phán với khách hàng, nhà cung cấp về điều khoản thanh toán.
4. Lập lịch thanh toán công nợ với khách hàng, nhà cung cấp.
5. Lập báo cáo tình hình công nợ đột xuất, hoặc định kỳ theo yêu cầu của Ban giám đốc, Kế toán trưởng.
6. Theo dõi & kiểm tra đối chiếu công nợ nội bộ.
7. Lập báo cáo tình hình thực hiện các hợp đồng, cập nhật số liệu xuất kho vào phần mềm bán hàng. Theo dõi thực hiện Hợp đồng kinh tế đã ký với khách hàng. Theo dõi các báo cáo bán hàng:
Cập nhật kịp thời Hóa đơn bán ra, phiếu xuất kho vào phần mềm.
Xuất hóa đơn VAT & kiểm tra thuế VAT bán ra
Liên lạc thường xuyên với các bộ phận về tình hình thực hiện hợp đồng.
Theo dõi quá trình nhập kho và xuất kho.
Quản lý khách hàng
Ghi nhận công nợ khách hàng
Ghi nhận các khoản thu với khách hàng
Quản lý hạn mức tín dụng khách hàng
Thiết lập các vòng quay nợ, thư nhắc nợ
Cấn trừ công nợ với khách hàng
Quản lý công nợ, tuổi nợ
8. Các công việc khác được giao bởi Kế Toán Trưởng
9. Hỗ trợ công việc kế toán theo sự phân công điều động của Kế toán trưởng, Ban Giám Đốc.
TREATMENTS
1. To prepare, clean and tidy spa premises.
2. To be fully aware of the daily booking programmed and to update any changes to the reception.
3. To check the following day’s appointments at the end of each day and to make necessary preparations accordingly.
4. To provide body massages, body treatments, facials, manicures, pedicures and hair care
to spa’s guests.
5. To check and maintain product supplies at the beginning and end of each day
6. To check Spa Card carefully for specific instructions or guest requests
7. Replace soiled linen in the treatment rooms with clean one
8. Check and clear all spa fresh materials in the preparation area on a timely basis
GUEST INTERACTION
1. To ensure that the guest is greeted by their family name as far as possible.
2. To ensure guest comfort during the treatment by monitoring room temperature, lighting, sunlight and music level.
3. To report any guest comments or complaints to the Spa Services Supervisor as soon as convenient. In the absence of Spa Services Supervisor, guest comments should be reported to the Spa Manager.
1. Enhances guest recognition at all times by addressing guests by name and interacting with them on a professional level.
2. Always offers an alternative if a requested service is unavailable.
3. Always visible to guests by being present at the reception desk.
4. Be fully conversant with Banyan Tree Spa/Angsana Spa services and facilities in order to be able to make helpful recommendations, and to be able to up-sell Spa services and Spa products.
5. Answers telephone calls in a professional, courteous and polite manner in accordance with hotel’s standards.
6. Accepts and accurately record all guest bookings for Spa services in accordance with departmental procedures.
7. Ensure that all cashiering functions are carried out in accordance with hotel’s accounting procedures.
8. Accepts responsibility for, and to show initiative in decision making when handling minor guest objections, in order to enhance guest satisfaction.
9. Refers major guest objections to immediate superior to prevent further guest dissatisfaction
10. Performs body Massage, Body scrub, Body wrap, Facial and Spa packages when Spa runs high occupancy and that the existing therapist manning is not enough
1. Carries out daily general cleaning of all areas of the treatment rooms, washrooms, and Spa public areas in accordance with departmental standards.
2. Ensures that Spa ambience set up is in accordance with departmental standards.
3. Ensures that guests are greeted using their names at all times.
4. Delivers soiled linen and collects clean linen from laundry service as directed.
5. Ensures that correct quantity of cleaned linen is received from laundry.
6. Ensures that soiled linen is collected, sorted, and bagged in accordance with departmental procedure.
7. Ensures that adequate supply of guest amenities and supplies are maintained and provided.
8. Greet guests in accordance with the company’s uniquely Thai policy. Escorts guests to the treatment rooms and serves beverages upon completion of the treatment.
9. Prepares and serves cold towels as directed.
10. Checks that all treatment rooms, washrooms, and Spa public areas are in good working order, and to report defects to the Senior Spa Attendant.
1. Ensure through effective supervision that all services offered at the Spa & Gallery are carried out with utmost professionalism, efficiency and courtesy.
2. Oversee, supervise and monitor all facets of daily operations.
3. Participate and assist in the development of Job Description manuals for each division.
4. Interview, hire, train, supervise and evaluate all supervisors and associate of respective division.
5. Ensure all guests and visitors to Spa & Gallery leave with a pleasant experience.
6. Maintain and enhance guest satisfaction through effective relations and inter-personal skills.
7. Conduct inspection tours of the Spa & Gallery.
8. Ensure facility is clean and well maintained at all times, including visual displays; and that service procedure, cleanliness and hygiene, repairs and maintenance, employee grooming and manning levels are in order and takes appropriate action when necessary
9. Assist subordinates during peak periods and during shortage of manpower.
10. Maintain and promote an atmosphere of tranquility and peace in Spa areas at all times.
11. Participate and assist in the preparation of Annual Department Budget.
12. Ensure that expenses are in line, or below, with Department's Rperational Budget and that costs are strictly controlled.
13. Introduce improvements and adjustment to ensure the facility is cost-effective and profitable.
14. Responsible and accountable for the Profit & Loss of the outlets.
15. Attend sales and promotional events as appropriate and as directed.
16. Entertain regular and potential clients.
17. Maximize sales of in-house facility, merchandise, and products through effective promotion for both Spa & Gallery.
18. Create and present a marketable facility, merchandise display, and program, at all times.
19. Liaise with Head Office, Hotel and Corporate Sales & Marketing Communication departments.
20. Ensure all subordinates are punctual for duty in correct uniform with name tags on at all times.
21. Ensure all subordinates project a professional image and pleasant disposition to enhance guests experience at all times.
22. Build an efficient and productive team of associates by taking an active interest in their welfare, safety, training and development, and through effective counseling.
23. Conduct orientation program and training courses for new associates and regular "refresher" courses for existing associates
24. Ensure that all associates have a complete understanding of the Spa and Hotel's policies and procedures, rules and regulations.
25. Conduct periodical evaluation of associates' performance and take appropriate corrective measures for improvements.
26. Propose associates' annual vacation and schedule Public Holidays off-in-lieu during off-peak periods
27. Ensure that the facility is adequately man during peak periods and at all times.
28. Take appropriate disciplinary action against offenders who repeatedly violate company's rules and regulations, and policies and procedures.
29. Ensure new associates attend hotel's orientation program before commencing work in Spa or Gallery.
30. Ensure that associates are hired according to the requirements and specifications for the appropriate position.
31. Regularly update and improve training to reflect on current industry standards, trends and customers' expectations.
32. To review stock analysis report, propose strategies as well as implement the action plans in order to achieve effective stock management.
33. To monitor stock replenishment, re-order procedure and ensure out of stock situation is eliminated.
34. To plan BTG's inventory and participates in inventory taking.
35. To conduct central store visit ensuring stock are being kept in organized manner, proper procedure and in sequence of structure order.
36. To ensure stock control policy and procedure are strictly followed and monitor the accuracy of stock transfer RTV and other stock related documentation prepared by store and individual outlet.
37. To ensure proper procedures between accounting and operations are executed in effective manner in the area of coordination.
-Thực hiện các nghiệp vụ và công việc liên quan đến kho
- Quản lý xuất nhập kho
- Xuất và nhập hàng theo đúng quy trình, quy định
- Báo cáo số lượng và kiểm kê hàng tồn kho định kỳ, đúng hạn
- Thực hiện các nghiệp vụ khác theo phân công của Quản lý trực tiếp (chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn)
NHIỆM VỤ CHUNG
•Chịu trách nhiệm về hoạt động hàng ngày của Spa.
•Chịu trách nhiệm cung cấp trị liệu Spa theo yêu cầu của khách.
TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA
Tất cả các trách nhiệm phải được thực hiện theo các chính sách, thực tiễn và quy trình của bộ phận và công ty, cũng như trong khuôn khổ và mục đích tầm nhìn của khách sạn
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
N/A
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Tuân thủ nghiêm ngặt tất cả chính sách, quy định và quy trình của khách sạn về an toàn và vệ sinh.
•Đối xử với khách một cách lễ độ.
•Tuân theo tất cả thông tin yêu cầu để đảm bảo khách được hưởng trị liệu spa thú vị và thư giãn.
•Áp dụng các kỹ thuật bán hàng.
•Chuẩn bị các phòng massage, phòng chăm sóc sắc đẹp, phòng thay đồ và cơ sở vật chất của spa cho hoạt động hàng ngày.
•Giải thích các hoạt động và dịch vụ cho khách.
•Chào đón khách với một phong cách thân thiện và nồng hậu.
•Trả lời tất cả thông tin liên quan về trị liệu Spa và cơ sở vật chất cho khách và cung cấp cho khách tất cả giải thích cần thiết.
•Thực hiện massage theo yêu cầu của khách.
•Tự làm mới bản thân bằng những kỹ thuật mới nhất qua việc đào tạo và sách vở, tài liệu.
TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
•Duy trì danh tiếng tốt cho Khách sạn và hỗ trợ tăng lợi nhuận chung của khách sạn
•Nhận thức được các chương trình khuyến mãi và truyền đạt về nó một cách tích cực với khách hàng và đồng nghiệp.
•Áp dụng các kỹ thuật bán hàng, tăng doanh thu
TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
•Có mối quan hệ làm việc tốt với tất cả các đồng nghiệp và nhân viên của Khách sạn.
•Tham gia tích cực vào đào tạo bộ phận
QUAN HỆ
Báo cáo trực tiếp đến Trưởng bộ phận hoặc Trưởng ca
TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
•Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
•Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận.
•Cung cấp dịch vụ sạch sẽ cho phòng khách đáp ứng yêu cầu và đảm sự hài lòng tối đa của khách theo tiêu chuẩn thành lập khách sạn
•Làm sạch sàn nhà của phòng khách và xung quanh khu vực dịch vụ để phù hợp với yêu cầu tiêu chuẩn của khách sạn
TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA
•Cung cấp một dịch vụ lịch sự và chuyên nghiệp mọi thời điểm
•Duy trì mối quan hệ làm việc tốt với các đồng nghiệp và các bộ phận khác
•Quan tâm chu đáo đến diện mạo cá nhân để duy trì cao sự phù hợp với hình ảnh chuyên nghiệp của khách sạn
•Thực hiện và chịu trách nhiệm bất kỳ nhiệm vụ nào khác được giao
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Phân bổ tất cả vật dụng cần thiết đếncác khu vực được chỉ định phù hợp với các thủ tục được thành lập
•Đảm bảo rằng tất cả các yêu cầu của khách đều được quan tâm đến
•Chịu trách nhiệm chăm sóc và bảo trì kho làm việc, xe đẩy và tất cả các thiết bị và đảm bảo rằng tất cả các thiết bị và nguyên vật liệu còn lại được sắp xếp cùng một vị trí và chính xác vào cuối mỗi ca.
•Cho ý kiến về các vật dụng bị mất trong phòng, giá trị của nó và trả lại nó sớm nhất có thể
•Báo cáo bất cứ than phiền nào của Khách, những biến cố của người khả nghi trên tầng đến Giám Sát BP buồng phòng
•Đảm bảo tiêu chuẩn cao về vệ sinh khu vực hành lang và khu vực dịch vụ
TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
Duy trì danh tiếng tốt cho Khách sạn và hỗ trợ để tăng lợi nhuận chung của khách sạn.
TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
Có mối quan hệ tốt với tất cả đồng nghiệp
•Có sự hiểu biết, hỗ trợ, khuyến khích và sẵn sàng giúp đỡ
QUAN HỆ
Báo cáo trực tiếp đến giám sát buồng phòng
TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
Chuẩn bị sẵn sàng và có trách nhiệm khi được phân công thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào tại bất cứ thời điểm nào từ Ban quản lý Khách Sạn
NHIỆM VỤ CHUNG
Phụ công việc trong Bếp
TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Sơ chế rau, củ, quả cần trong ngày.
•Chuẩn bị đầy đủ thực phẩm, rau củ, nguyên liệu, gia vị...theo yêu cầu của Tổ trưởng.
•Làm vệ sinh các tủ lạnh, tủ đông...dụng cụ chế biến thức ăn theo phân công của Tổ trưởng.
•Chuẩn bị dụng cụ để ra món ăn theo yêu cầu của Tổ trưởng hay nhân viên nấu bếp. Chế biến một số món ăn theo yêu cầu và giám sát của Tổ trưởng hay nhân viên nấu bếp. Luôn tuân theo quy trình chế biến và tiêu chí chất lượng do Khách sạn đề ra.
•Bảo quản thực phẩm, rau quả.
•Chịu trách nhiệm về vệ sinh khu vực làm việc cũng như về an toàn lao động, an toàn vệ sinh thực phẩm.
•Làm những công việc khác theo yêu cầu của Tổ trưởng.
TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
•Thông qua chương trình đào tạo được cung cấp, để đạt được kiến thức đầy đủ về tất cả các chính sách và các chính sách được đưa ra bởi Khách Sạn có liên quan cụ thể đến Bếp
•Có mối quan hệ làm việc tốt với tất cả các đồng nghiệp và nhân viên của Khách sạn.
•Tham gia tích cực vào đào tạo bộ phận
QUAN HỆ
Báo cáo trực tiếp: Quản lý trong ca hoặc Bếp trưởng/ Bếp phó.
TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
Có trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định hoặc theo yêu cầu từ ban quản lý