Chiến lược và tổ chức nhân sự:- Tham mưu chiến lược nguồn lực phù hợp với chiến lược phát triển của công ty.- Xây dựng cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự theo từng giai đoạn.Quản trị nhân sự tổng thể:- Xây dựng, rà soát và tổ chức thực thi các chính sách: tuyển dụng, đào tạo, lương – thưởng, phúc lợi, đánh giá, kỷ luật.- Triển khai các chương trình giữ chân và phát triển nguồn nhân lực chủ chốt.Vận hành và kiểm soát nội bộ:- Quản lý hiệu quả hoạt động hành chính, văn thư, tài sản, bảo vệ, PCCC, môi trường làm việc.- Kiểm soát chi phí nhân sự, hành chính theo ngân sách.Xây dựng chính sách nhân sự, văn hóa doanh nghiệp:- Duy trì môi trường làm việc tích cực, hài hòa.- Xây dựng, kiểm soát thực hiện chính sách nhân sự đảm bảo tuân thủ đúng luật.- Tổ chức các chương trình nội bộ: teambuilding, sinh nhật, thưởng Tết, thiện nguyện...Quan hệ pháp lý & đối ngoại nhân sự:- Làm việc với cơ quan nhà nước, giải trình khi có thanh tra/kiểm tra về lao động, tiền lương, BHXH, ATLĐ.- Xử lý các tranh chấp lao động phức tạp.Tham mưu Ban lãnh đạo:- Cố vấn các quyết định về cơ cấu tổ chức, nhân sự chủ chốt, chính sách nguồn lựcKiểm soát rủi ro và tuân thủ:- Kiểm tra việc thực hiện nội quy, quy định, quy trình nội bộ và pháp luật- Làm việc với đoàn thanh tra, kiểm tra lao động- Xử lý các tranh chấp liên quan đến quyền và nghĩa vụ người lao động