Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Quảng Ninh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

image image
Quản trị kinh doanh (29962) Tài chính – Ngân hàng (2054) Kế toán (2054) Công nghệ thông tin (864) Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng Công nghệ kỹ thuật cơ khí Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa Kỹ thuật địa chất (1228) Kỹ thuật trắc địa - bản đồ (1228)
banner 1
Chuyên Viên Cao Cấp Khách Hàng Cá Nhân (SRBO) - Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước

Chuyên Viên Cao Cấp Khách Hàng Cá Nhân (SRBO) - Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 02/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục tiêuTriển khai bán các sản phẩm bán lẻ và các dịch vụ liên quan cho khách hàng cá nhân để đạt được chỉ tiêu được giao cho cá nhân và cho đơn vịTrách nhiệm chínhA. Chức năng, nhiệm vụ1. Công việc chính:a. Đối tượng Khách hàng được quản lý:- Khách hàng cá nhân do chuyên viên khách hàng cá nhân tự phát triển.- Khách hàng lớn do đơn vị phân công.b. Phát triển Khách hàng, bán các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tài chính cá nhân:- Tìm kiếm thông tin khách hàng tiềm năng.- Lập kế họach công việc hàng ngày.- Lên lịch hẹn gặp khách hàng để giới thiệu và chào bán sản phẩm.- Thực hiện các hoạt động bán hàng bên ngoài, khảo sát thị trường, thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh.: (chiếm gần 70% thời gian làm việc/ngày).- Thực hiện gọi điện cho khách hàng mới và khách hàng hiện tại của đơn vị.- Chốt bán hàng.- Đảm bảo sự đầy đủ về mặt hồ sơ khi chốt bán những sản phẩm tín dụng với khách hàng (ví dụ: thu thập hồ sơ, làm tờ trình, chuyển hồ sơ khách hàng cho PCC, CCA) .- Hỗ trợ chuyên viên mới tư vấn và giải quyết những trường hợp hồ sơ khó.- Tiếp nhận ý kiến của khách hàng về sản phẩm, quy trình, dịch vụ, chính sách... để có khuyến nghịđối với các bộ phận chính sách- Hoàn thành trên 100% chỉ tiêu lãnh đạo giao cho- Quản lý danh mục khách hàng có dư nợ từ 10 – 50 tỷ- Bình quân % hoàn thành chỉ tiêu cá nhân trong 3 tháng gần nhất đạt 120%c. Phối hợp với các bộ phận liên quan hỗ trợ khách hàng sau giải ngân:- Bàn giao đầy đủ hồ sơ khách hàng và danh mục khách hàng cho đầu mối chuyên viên tư vấn dịch vụ tài chính cá nhân chăm sóc, khai thác bán chéo và quản lý nợ khách hàng sau khi hoàn thiện thủ tục giải ngân.d. Kiểm soát sau vay:- Định kỳ theo quy định của các sản phẩm tín dụng/quy định kiểm soát sau vay thực hiện đánh giá khách hàng, kiểm soát mục đích sử dụng vốn của khách hàng, lập tức thông báo ngay cho các bộ phận liên quan khi khách hàng có vấn đề về tình hình tài chính, khả năng trả nợ, mục đích sử dụng vốn.v.v...e. Xử lý nợ:- Đối với các khoản nợ có vấn đề, có trách nhiệm phối hợp với chuyên viên tư vấn dịch vụ tài chính cá nhân/HUB xử lý nợ/AMC trong quá trình xử lý nợ của khách hàng.f. Báo cáo:- Báo cáo hoạt động bán hàng theo yêu cầu của Giám đốc khách hàng cá nhân.- Cập nhật kết quả bán hàng ngày lên hệ thống theo quy định.- Đảm bảo sự chính xác về số liệu cung cấp.- Cung cấp dịch vụ và hoạt động bán hàng tại chi nhánh nêu được yêu cầu.2. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Trưởng nhóm / GĐ khách hàng cá nhân.B. HỆ THỐNG: TUÂN THỦ VẬN HÀNH and QUẢN LÝ RỦI RO- Tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ dành cho vị trí Chuyên viên khách hàng theo từng thời kỳ và các nội quy qquy định khác của Ngân hàng- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ…và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)- Đảm bảo sự tuân thủ đối với chính sách, quy trình quy chế của Techcombank.
Accountant Cum Sales Admin (Salary: Approx. USD 550)

Accountant Cum Sales Admin (Salary: Approx. USD 550)

Usha Martin Viet Nam Co.,ltd
  • Ngày hết hạn: 02/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• To check, process & post all journal entries into accounting software to ensure all business transactions are recorded and immediately available when needed.• To issue invoices to customers & follow up the receivable.• To prepare & submit monthly, quarterly tax reports & internal management account reports (as per format).• To issue purchase orders (as per format) to Group’s factories & coordinate with Logistics company/ Shipping Line for customs clearance.• To control, maintain and update inventory on a regular basis.• To update the price list (stock & price-if any).• To provide the price list/ quotation as per format to assigned customer.• To prepare Order Confirmation, Contract, Shipping documents & related documents as per format for delivery.
Chuyên Viên Digital Marketing - Giải Pháp Cad/Cae & Phân Tích Dữ Liệu (B2B)

Chuyên Viên Digital Marketing - Giải Pháp Cad/Cae & Phân Tích Dữ Liệu (B2B)

CÔNG TY TNHH PCB GRAPHTECH VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 01/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Lập kế hoạch & triển khai chiến dịch Digital Marketing: Xây dựng và thực hiện các chiến dịch tiếp thị số nhằm thu hút khách hàng tiềm năng cho các giải pháp CAD/CAE & Phân tích Dữ liệu.• Quản lý nội dung & truyền thông số: Phát triển nội dung và tối ưu hiệu suất trên website, blog, mạng xã hội (LinkedIn, Facebook, YouTube), email marketing và các kênh digital khác.• Chạy quảng cáo trực tuyến: Quản lý và tối ưu chiến dịch quảng cáo Google Ads, Facebook Ads, LinkedIn Ads nhằm tăng nhận diện thương hiệu và tạo khách hàng tiềm năng (leads).• SEO & Content Marketing: Xây dựng nội dung tối ưu SEO, nâng cao thứ hạng website trên công cụ tìm kiếm để tăng lượng truy cập tự nhiên.• Tổ chức Webinar & Chiến dịch Email Automation: Lên kế hoạch, triển khai webinar và các chiến dịch email marketing tự động hóa để tiếp cận khách hàng mục tiêu.• Phân tích dữ liệu & tối ưu chiến dịch: Theo dõi, đo lường hiệu quả các hoạt động marketing, đề xuất phương án tối ưu để tăng tỷ lệ chuyển đổi.• Hợp tác với đối tác & nhà cung cấp: Phối hợp với các đối tác như Altium, SOLIDWORKS, Altair để triển khai chương trình marketing chung.
Senior Accountant | Chuyên Viên Kế Toán

Senior Accountant | Chuyên Viên Kế Toán

Bee Cheng Hiang Hup Chong Foodstuff SDN BHD
  • Ngày hết hạn: 01/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
What You Will Do To handle and be responsible for full set of accounts pertaining to Accounting field, which includes, but not limited:• Record data on accounting book, make reports by monthly, quarterly, yearly in compliance with Vietnamese accounting standards and tax regulations of Vietnam.• Be responsible for guiding, checking, handling and recommending appropriate solution/procedure related to production and warehouse issues and enhance process smoothly and efficiently.• Performing and tracking payments to internal and external stakeholders• Daily sales turnover reports and customer’s debts.• Issue e-invoice and record accounting data as per tax policy.• Ensure accounting data and report accurate, complete and on time.• Work closely with outsourcing accounting service on providing accurate and complete reports to Tax Office• Work with auditor as required.• Budget forecasts.• Consistently update new accounting policy and tax policy or other legal documents.• Other Ad hoc works as requested by management.
DNB - Trưởng Phòng Khách Hàng Doanh Nghiệp (Hcb)

DNB - Trưởng Phòng Khách Hàng Doanh Nghiệp (Hcb)

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 01/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC1. Xây dựng kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh hàng năm- Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện và giám sát hoạt động bán hàng khách hàng doanh nghiệp nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh được giao.2. Thẩm định khách hàng- Trực tiếp thu thập thông tin hồ sơ, thực hiện thẩm định, lập tờ trình đề xuất và trình cấp phê duyệt xem xét nhu cầu của KHDN đối với các hồ sơ lớn, phức tạp.- Cùng tham gia hỗ trợ/hướng dẫn nhân viên trong quá trình thẩm định.3. Thực hiện các thủ tục nhằm cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đến khách hàng4. Quản lý và chăm sóc khách hàng5. Quản lý hoạt động kinh doanh- Giám sát và đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh, báo cáo công việc thực hiện và kiểm soát báo cáo thực hiện,….6. Tổ chức đào tạo nghiệp vụ, hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên- Hướng dẫn, đào tạo, hỗ trợ các nghiệp vụ, kỹ năng và phổ biến nội dung các văn bản mới ban hành cho nhân viên thuộc quyền quản lý.- Đào tạo nhân sự kế thừa.- Hỗ trợ và giải quyết các vướng mắc, khó khăn của nhân viên trong quá trình bán hàng.
Chuyên Viên Vận Hành Logistic

Chuyên Viên Vận Hành Logistic

One Mount
  • Ngày hết hạn: 02/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục tiêu (Tổng quan về vị trí)- Lập kế hoạch, tổ chức, điều phối và tối ưu hóa toàn bộ hoạt động logistics, bao gồm nhập, xuất, lưu trữ, kiểm kê hàng hóa trong kho và vận hành vận tải của đội xe/nhà thầu. - Đảm bảo hiệu quả vận hành kho bãi và vận tải với chi phí hợp lý, duy trì chất lượng dịch vụ tối ưu, đáp ứng các mục tiêu kinh doanh và nâng cao hiệu quả chuỗi cung ứng của công ty.Trách nhiệm chínhQuản lý vận hành logistics tổng thể:- Giám sát và đảm bảo tuân thủ quy trình vận hành logistics, từ nhập xuất kho đến quản lý giao nhận và kiểm soát vận hành đối tác nhà phân phối- Đảm bảo việc đáp ứng nguồn lực vận hành của đối tác/Nhà Phân Phối (NPP) đáp ứng nhu cầu kinh doanh của Công ty.- Quản trị chất lượng vận hành của đối tác 3PLs/ NPP thông qua việc onboarding, đào tạo và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên vận hành.- Phối hợp và kiểm soát hiệu suất của đối tác 3PL/NPP theo SLA để tối ưu chi phí và chất lượng vận hành.Giám sát kho vận:- Đảm bảo tồn kho chính xác, kiểm soát quy trình nhập/xuất/lưu trữ kho, phối hợp với nhân sự kho để tối ưu hiệu suất.- Giám sát việc tuân thủ quy định về an toàn kho bãi, PCCC, và các tiêu chuẩn nội bộ.Giám sát giao vận & điều phối giao hàng:- Giám sát lập kế hoạch và theo dõi hoạt động giao nhận hàng hóa.- Kiểm soát chất lượng dịch vụ vận chuyển dựa trên các chỉ số: thời gian giao hàng, chi phí, tỷ lệ giao đúng – giao hoàn.- Xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển (trễ hẹn, sai hàng, hoàn trả,...).Theo dõi chỉ số & báo cáo:- Theo dõi, phân tích và báo cáo các chỉ số và sự vụ vận hành logistics: OTD (on-time delivery), tồn kho chính xác, lead time giao hàng, chi phí vận hành,...Quản lý hiệu suất và tài chính: Kiểm soát KPI, công nợ, để thực hiện các hành động nhằm giảm thiểu rủi ro công nợ và thu hồi COD.- Dựa vào dữ liệu đã tổng hợp để phân tích và xác định các cơ hội cải tiến và đề xuất giải pháp tối ưu quy trình vận hành, giảm thiểu chi phí và nâng cao chất lượng dịch vụ logistics.Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.Quyền lợi:1. Lương và Trợ cấp:- Lương tháng 13, thưởng doanh số hàng năm, thưởng dự án, thưởng doanh số (theo vị trí)- Phụ cấp ăn trưa: 730,000đ/tháng- Thưởng Lễ Tết: 2,500,000 - 5,000,000 VND/năm- Phép năm: Tối đa 20 ngày/năm (theo cấp nhân sự)- Sức khỏe: Bảo hiểm xã hội, phí bảo hiểm PVI, khám sức khỏe định kỳ hàng năm - Máy tính xách tay, màn hình và các phương tiện/tài khoản/công cụ cần thiết khác cho công việc2. Cơ hội nghề nghiệp:- Xét tăng lương hàng năm và cơ hội thăng tiến- Con đường sự nghiệp đa dạng: Quản lý hoặc Chuyên gia và cơ hội điều chuyển nội bộ giữa các team- Nguồn học miễn phí trên các nền tảng Udemy, Coursera, O'relly; hội thảo nội bộ, tài trợ chứng nhận và Cố vấn độc quyền (C-level)- Công nhận và khen thưởng ở cấp độ nhóm và Công ty3. Môi trường làm việc:- Không gian làm việc mở và thúc đẩy cả sự tập trung cá nhân và các hoạt động làm việc theo nhóm- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và hợp tác- Khu thư giãn: chơi game, bóng bàn, yoga, phòng tập thể dục, phòng tắm, sleep box- Teambuilding hàng quý/ hàng năm & các sự kiện nội bộ gắn kết
Operational, Compliance & Conduct Risk Manager (Life Insurance)

Operational, Compliance & Conduct Risk Manager (Life Insurance)

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 02/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Job PurposeTo lead and manage operational, compliance, and conduct risk activities in alignment with regulatory requirements and internal governance frameworks. This role ensures the insurance company effectively identifies, assesses, monitors, and mitigates risks related to its operations, regulatory compliance, and customer conduct.2. Key Responsibilities2.1 Operational Risk• Identify, assess, and monitor operational risks across business units.• Maintain and enhance the Risk Control Self-Assessment (RCSA) process.• Define and track Key Risk Indicators (KRIs); manage incident reporting.• Coordinate Business Continuity Planning (BCP) and operational incident reviews.• Evaluate risk implications of new products, processes, and systems.2.2 Compliance Risk• Ensure compliance with laws, MoF guidelines, and circulars on insurance.• Conduct periodic compliance risk assessments.• Monitor AML/CFT processes, STR reporting, and compliance training.• Manage correspondence and coordination with regulatory bodies.2.3 Conduct Risk• Implement conduct risk policies ensuring fair treatment of customers.• Monitor distribution practices, sales conduct, and customer complaint trends.• Lead investigations into ethical breaches or misconduct.• Support alignment of compensation, training, and policies with conduct principles.
Treasury Executive

Treasury Executive

Công Ty TNHH Thương Mại Và Chế Biến Louis Dreyfus Company Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 01/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
FX Management• Perform daily internal FX hedging, monitor FX exposure and generate FX exposure reports.• Manage of back-office confirmation and settlement activities for FX transactions.• Perform reconciliation of FX exposure report and accounting records.• Coordinating with relevant departments for FX and related activities.Cash Management• Initiate/certify payments and monitoring of cash receipts on a daily basis• Perform short-term cash flow forecasts and related variance analysis to optimize data accuracy and liquidity efficiency• Manage intercompany funding and loans via internal and/or external funding sources.• Manage and provide supporting document for local loans as per bank’s requirement.• Proactively monitor cash management processes, identify non-standard activities, exceptions or non-compliance to banking and treasury policies, and escalating the situations to management.• Evaluate, develop and implement cash management systems to optimize efficiencies.• Make monthly cash flow forecast report.Banking Facilities Management• Management of documentation for opening and cancellation of bank account and other banking facilities.• Liaise with banks on banking facilities and products and manage banking relationships.• Liaise with local/regional manager on renewal bank facilities and/or new facilities or any products of banks.• Daily update treasury transactions into Quantum system.Risk Management (would be trained if not yet experienced in this)• Liaise with insurance broker and regional team for renewal insurance policies and/or endorsement extension and/or additional cover for all insurance categories of business operation.• Regular monitor and report according to requirement of insurance policies and escalate to management for any breach detected.• Assist in putting up request to regional insurance team for new business case to get approval and request insurance broker to cover the cases (if any).• Declare insurance on I-cargo system.About us - LDC: Leading Merchant and Food Processor || Louis Dreyfus Company
Senior Marketing Executive

Senior Marketing Executive

Công Ty Cổ Phần Seadent
  • Ngày hết hạn: 01/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
"Lấy Khách hàng làm trung tâm" là tôn chỉ hành động mà Seadent đã đặt ra từ những ngày đầu khi bước chân vào ngành Nha. Sau hơn 13 năm không ngừng phát triển, chúng tôi vẫn kiên định với giá trị đó, và đang từng bước thực hiện sứ mệnh: trở thành công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thiết bị và vật liệu nha khoa cao cấp.Trên hành trình này, Seadent mong muốn tìm kiếm những tài năng cùng đồng hành, góp phần hiện thực hóa sứ mệnh trên, với các công việc như sau:I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:1. Nghiên cứu và phân tích thị trường: tìm hiểu xu hướng ngành - đối thủ cạnh tranh - nhu cầu của khách hàng từ đó phát triển các chiến lược tiếp thị cho sản phẩm. 2. Xác định và phát triển thông điệp sản phẩm: giúp phân biệt sản phẩm với đối thủ cạnh tranh, đảm bảo thông điệp được nhất quán trên tất cả các tài liệu và kênh tiếp thị. 3. Phát triển và quản trị nội dung: tạo ra nội dung hấp dẫn, bao gồm tờ rơi - bài đăng blog - nội dung trên mạng xã hội và video sản phẩm, làm nổi bật các tính năng và lợi ích của sản phẩm. 4. Digital Channel: trực tiếp quản lý, phát triển kênh social media và digital marketing. 5. Tổ chức sự kiện: đề xuất tham gia các chương trình tài trợ phù hợp với chiến lược kinh doanh; tìm kiếm KOL, phối hợp tổ chức các hoạt động liên quan để xúc tiến tiếp thị sản phẩm. II. QUYỀN LỢI:1. Lương cạnh tranh. 2. Thưởng: - Thưởng theo Campaign, Event - Đánh giá KPIs & xem xét tăng lương định kỳ (6 tháng, 12 tháng). 3. Chính sách phúc lợi: BHXH, thưởng thâm niên, du lịch hàng năm, Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn (Bảo Việt) và các hoạt động gắn kết nhân sự khác 4. Môi trường làm việc: chuyên nghiệp, đội ngũ năng động và sáng tạo 5. Cơ hội học hỏi và phát triển: Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo, workshop, hội nghị, sự kiện, (bên trong và ngoài tổ chức) nhắm nâng cao kiến thức về chuyên môn và các kỹ năng mềm bổ trợ khác. 6. Lộ trình thăng tiến (career path) rõ ràng
Nhân Viên Hành Chính Làm Việc Tại Nhà Máy Quang Minh - Hợp Đồng 1 Năm

Nhân Viên Hành Chính Làm Việc Tại Nhà Máy Quang Minh - Hợp Đồng 1 Năm

SEI Electronic Components (Vietnam), Ltd.
  • Ngày hết hạn: 02/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Là Nhân viên Hành chính, bạn sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo các hoạt động văn phòng diễn ra suôn sẻ, góp phần vào sự vận hành hiệu quả của công ty. Các nhiệm vụ chính bao gồm:• Thực hiện các công việc hành chính tổng hợp hàng ngày của công ty.• Quản lý tủ đồ, đảm bảo trật tự và khoa học.• Quản lý vệ sinh, nhà thầu làm vườn, điện thoại và di động.• Điều phối xe đưa đón theo yêu cầu, đảm bảo lịch trình và an toàn.• Tham gia các hoạt động của ủy ban S.H.E • Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Nhân Viên Chứng Từ Khai Báo Hải Quan (Logs) - Từ 2 Năm Kinh Nghiệm

Nhân Viên Chứng Từ Khai Báo Hải Quan (Logs) - Từ 2 Năm Kinh Nghiệm

Oriental Logistics Multimodal Transport CO., LTD
  • Ngày hết hạn: 01/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:• Nhận thông tin lô hàng, kiểm tra chứng từ, HS code và các chính sách mặt hàng liên quan (nếu có)• Tiến hành khai báo Hải quan trên hệ thống VNACCS và theo dõi thông quan hàng Xuất/Nhập. Duyệt BKG/Lấy EDO, truyền Eport và theo dõi lịch giao hàng/đóng hàng.• Đăng ký kiểm tra chuyên ngành (kiểm dịch thực vật/động vật, xin giấy phép nhập khẩu, kiểm tra chất lượng,...).• Phối hợp với các phòng ban khác nhằm bảo đảm thông suốt công việc.• Công việc khác theo sự phân công của cấp trên khi có yêu cầu.
BDM Contract Logistics

BDM Contract Logistics

Samsung SDS
  • Ngày hết hạn: 02/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
About Samsung SDSSamsung SDS provides cloud computing and digital logistics services. We build an optimized cloud environment with Samsung Cloud Platform specialized for businesses, to provide all-in-one management service based on 38 years of expertise in logistics industry.With our extensive network of 56 branches in 36 countries, we are a renowned 3rd Party Logistics player, covering the entire supply chain scope and providing end to end services, including freight forwarding, warehouse management, distribution, multimodal transportation and value added operations.About The Job• Business Development Manager, Contract Logistics Services • Generate Business opportunities and new External customers acquisition • Deliver results based mainly on Sales revenue and new won business objectives • Support business implementation, operational process design and CIP • Role & Responsibilities: Business Development 75% , solution design, innovation and improvement 25% Main role and responsibilities As BDM Contract Logistics for External Customers, you will play a pivotal role in developing Samsung SDS external client portfolio and market share in warehousing and distribution. You will be in charge to prospect local market to identify relevant customer targets and business opportunities based on Samsung SDS Contract Logistics service offer Your mission will focus on new customer acquisition and portfolio development, aligned with branch objective and individual targets. Your role will also involve collaborating with other team members to ensure efficient sales process and consistent service level. The main tasks for the role are described as below: • Conduct market research and prospecting activity, identify new customer targets in multi industry sectors, and build up solid Business Opportunity pipeline. • Approach Business Customer targets and local decision makers to offer SDS solutions and service. • Manage customer portfolio, win new customers and retain existing businesses. • Achieve sales targets and hit critical KPIs. • Report and review performance achievement with HOD, sales leader, implement clear sales strategy aligned with objectives and targets. • Gather customer and market information, collaborate with procurement and pricing colleagues to provide competitive offers. • Collaborate with Customer service and Operation team to ensure consistent service level and customer satisfaction. • Provide consulting, solution design, financial analysis for new CL projects, supporting other involved team members (Sales + Operations).
Tuyển Nhân Tài Phân Khúc Khách Hàng Ưu Tiên (Priority) (HO25.204)

Tuyển Nhân Tài Phân Khúc Khách Hàng Ưu Tiên (Priority) (HO25.204)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội - MB
  • Ngày hết hạn: 02/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Tại MB, chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ – chúng tôi kiến tạo trải nghiệm.Gia nhập đội ngũ phát triển phân khúc Priority, nơi Bạn sẽ cùng chúng tôi thiết kế những giải pháp tài chính khác biệt, dành riêng cho những khách hàng Ưu tiên!Chúng tôi cần ở Bạn:- Customer Data & Customer Insight (CVP)• Hiểu hành vi, nhu cầu và hành trình khách hàng Ưu tiên.• Khai thác, phân tích và trực quan hóa dữ liệu để xây dựng insight, CVP.- Go-to-Market & Growth Strategy (Offering, CVM, Data lead).• Xây dựng chiến lược tăng trưởng, kế hoạch bán hàng, và marketing hiệu quả.• Hiểu mô hình phân phối đa kênh và tối ưu trải nghiệm từng điểm chạm, quản trị data.- Priority Segmentation Business Development.• Quản trị hiệu quả tổng thể phân khúc bao gồm: Khách hàng mới, tỷ lệ thâm nhập từng sản phẩm, quy mô, hiệu quả phân khúc.• Thiết kế, xây dựng quản trị đa kênh: Digital, Chi nhánh,…
[Hà Nội] (Yêu Cầu Bắt Buộc Có Kinh Nghiệm Thực Tế Xây Dựng và Vận Hành Hệ Thống) Trợ Lý Chiến Lược và Vận Hành Cho Giám Đốc

[Hà Nội] (Yêu Cầu Bắt Buộc Có Kinh Nghiệm Thực Tế Xây Dựng và Vận Hành Hệ Thống) Trợ Lý Chiến Lược và Vận Hành Cho Giám Đốc

Công Ty TNHH Thương Mại Và Sản Xuất Đức Minh
  • Ngày hết hạn: 02/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
*BẮT BUỘC CẦN CÓ ĐỐI VỚI ỨNG VIÊN:1. Độ tuổi 35-402. Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm thực tế xây dựng và vận hành hệ thống. 3. Tư duy hệ thống, logic; kỹ năng phân tích và triển khai công việc chi tiết, rõ ràng. 4. Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm linh hoạt trong môi trường áp lực cao. * :1. Triển khai trực tiếp các nhiệm vụ theo chỉ đạo của Giám đốc, bám sát công việc đến kết quả cuối cùng. 2. Thiết lập hệ thống KPI - Quy trình - Phân quyền - Báo cáo. 3. Tham gia các cuộc họp chiến lược, điều phối các cuộc họp giao ban. Tổng hợp và đôn đốc thực hiện kế hoạch hành động của các phòng ban. 4. Thay mặt Giám đốc làm việc trực tiếp cùng các Trưởng phòng để chuẩn hóa vận hành 5. Là cầu nối tin cậy giữa Giám đốc và đội ngũ quản lý, phòng ban chức năng.
Actuarial Risk Manage (Life Insurance)

Actuarial Risk Manage (Life Insurance)

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 02/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Job PurposeTo oversee and manage actuarial risks across the life insurance business, including insurance liability risks, reserving practices, pricing assumptions, capital adequacy, and model governance. This role ensures alignment with Techcom Life Insurance’s risk appetite, regulatory standards, and actuarial best practices.2. Key Accountabilitiesa. Risk Identification and Assessment• Identify and assess key actuarial risks, including mortality, morbidity, longevity, lapse, and expense assumptions.• Monitor emerging insurance risks and contribute to the enterprise risk watchlist.• Evaluate reinsurance arrangements and assess risk mitigation strategies.b. Risk Quantification and Modelling• Support stochastic and deterministic modeling for insurance risk exposures.• Assist in capital management frameworks such as ICAAP and ORSA.• Conduct sensitivity analysis and stress testing of actuarial assumptions.• Conduct stress and scenario testing for regulatory and internal risk appetite purposes.c. Valuation and Reserving Risk Oversight• Review actuarial valuation results, including statutory reserves and embedded value.• Provide second-line oversight on assumption setting and reserve methodology under local regulations and IFRS 17. Validate adequacy of reserves under local (Circular 52, IFRS 17) and global standards.• Challenge assumption changes proposed by pricing or valuation teams.d. Model Risk Governance• Review and validate actuarial models used for pricing, reserving, and capital projections.• Support governance around model development, calibration, and documentation.e. Product and Pricing Risk Management• Provide independent review of new product proposals, profit testing, and pricing assumptions and capital consumption.• Assess risk-return alignment and compliance with regulatory solvency margins.• Ensure products align with company’s risk appetite and solvency constraints.• Conduct sensitivity analysis on pricing assumptions.f. Regulatory and Internal Reporting• Contribute to ORSA (Own Risk and Solvency Assessment), Risk Appetite Statements, and actuarial risk components in board and regulator reports. Support regulatory reporting to MOF and other authorities (e.g., solvency margin, actuarial opinion).• Coordinate actuarial sections of stress testing exercises submitted to regulators.• Provide actuarial input to risk committee presentations.g. Collaboration and Risk Culture• Champion a risk-aware culture through training and technical advisory.• Liaise with product, finance, investment, and operations to ensure holistic risk assessment.• Strengthen risk culture through technical insight and challenge.
Account Management - Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng (Thu nhập trung bình trên 25 triệu)

Account Management - Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng (Thu nhập trung bình trên 25 triệu)

MISA Jointstock Company
  • Ngày hết hạn: 02/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Công việc của bạn sẽ bao gồm:• Chủ động chăm sóc và xây dựng mối quan hệ với khách hàng: Tạo dựng và duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng đang sử dụng các sản phẩm/ dịch vụ của MISA trong danh sách được phân công để phát hiện và khơi gợi, tìm kiếm nhu cầu tiềm năng của khách hàng.• Tư vấn giải pháp: Tư vấn khách hàng sử dụng thêm các giải pháp khác trong bộ giải pháp Quản trị doanh nghiệp hợp nhất, phù hợp với nhu cầu của khách hàng, giúp họ đạt được hiệu quả cao nhất.• Thiết lập cuộc hẹn và chuyển giao cơ hội: Sắp xếp các cuộc hẹn giữa khách hàng và chuyên viên tư vấn (AE) để giới thiệu chi tiết sản phẩm và chuyển giao các cơ hội bán hàng.Đối tượng khách hàng: Chủ doanh nghiệp, Giám đốc, Trưởng bộ phận tại Doanh nghiệp quy mô Vừa đang sử dụng sản phẩm của MISA.Sản phẩm kinh doanh: MISA AMIS - nền tảng Quản trị doanh nghiệp hợp nhất.Mục tiêu chính trong công việc:- Chỉ tiêu doanh thu theo tháng- Số lượng cuộc gặp tư vấn giải pháp mới được tạo ra cho đội ngũ tư vấn (AE)QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG: Phỏng vấn trực tiếp kết hợp Thuyết trình sản phẩm (1 vòng)
DNB - Trưởng Phòng Khách Hàng Cá Nhân (Cbl)

DNB - Trưởng Phòng Khách Hàng Cá Nhân (Cbl)

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 01/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC1. Quản lý chất lượng nhân viên kinh doanh tại đơn vị• Hỗ trợ, đào tạo, kèm cặp,... nhân viên.• Cập nhật và triển khai quy định, chính sách.• Đảm bảo chất lượng tín dụng và chất lượng dịch vụ khách hàng.2. Tổ chức thực hiện các mục tiêu kinh doanh của cá nhân/tổ/bộ phận• Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh.• Nắm vững quy định, chính sách, sản phẩm ACB để đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng.3. Phát triển khách hàng mới, chăm sóc và duy trì khách hàng của cá nhân/tổ/bộ phận4. Các công tác khác hỗ trợ kinh doanh• Thẩm định, lập tờ trình và đề xuất cấp tín dụng trong phạm vi được phân công.• Định kỳ hoặc đột xuất thực hiện các hoạt động kiểm tra, rà soát, tái đánh giá khách hàng.• Thực hiện công tác nhắc, thúc nợ.• Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh trong quá trình giao tiếp với khách hàng và khi được yêu cầu.• Thực hiện các công việc báo cáo, cập nhật, phản hồi thông tin đầy đủ, chính xác, kịp thời theo các thông báo, yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.
Deputy Manager - Product Stewardship / EHS, Coatings

Deputy Manager - Product Stewardship / EHS, Coatings

BASF Vietnam Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 02/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
OBJECTIVES OF THE POSITION• Product Stewardship and EHS play a crucial role in ensuring compliance withnational and international chemical legislation. As the main point of contact forthese matters, we engage with stakeholders, monitor regulatory developments,and promote responsible chemical management and environmentalstewardship throughout the lifecycle of our products.• Our efforts include implementing health and safety protocols, conducting riskassessments, and aligning our operations with best practices in sustainability.By sharing our expertise, we aim to foster a culture of safety and compliance,integrating these principles into all aspects of our operations.MAIN AREAS OF RESPONSIBILITIES AND KEY ACTIVITIESPSS• Act as the primary contact for Coatings Business Units for Southeast Asianchemical regulations. In close cooperation with the EC APAC and GlobalProduct Stewardship team. Stay up to date with the latest regulations andrequirements to ensure compliance with the legal regulations for EC operations(ECO, ECR, ECT) for finished products and/or related chemical products inAPAC.• Work closely with regulatory bodies, industry associations, and otherstakeholders to effectively interpret and navigate these requirements, activelyparticipating in discussions, sharing insights and expertise, and influencing thedevelopment of policies and regulations that align with the PSS objectives.• Help to conduct hazard assessments and risk evaluations of the products froma chemical and regulatory perspective by cooperating closely with the EC´sPSS Manager and the Chemical Regulations Manager for APAC of the team.Transport any kind of regulatory impact assessment to our stakeholdersthrough new established proactive channels.• Providing valuable guidance and advice to the business units and theircustomers regarding complex chemical regulatory issues related to salesproducts and new developments.• Act as “Trade Control Officer (TCO)” as a local front line to work with countrymanagement and local Business Unit on compliance decisions and apply orwork with relevant parties, e.g. Supply chain, sales/marketing, etc., to apply forappropriate license/permits to ensure compliance.• Follow up on several further tasks like MoC (Management of Change) process,answering customer requests, etc. where required.EHS• Establish and deliver competitive, reliable and high quality EHS servicesaccording to the country’s needs and legal compliance.• Arrange the EHS training to all employees of BASF Coatings Vietnam Co., Ltd.(but not limited) according to the local guidelines.• Identify, assess and evaluate the potential hazards and risks to plan and initiateEHS activities to mitigate EHS risks integrated into supply chain process andbusiness activities.• Support integrations of both internal and external of new sites, laboratories,tollers, warehouses (Due Diligence Process, know-how transfer, EHScomments, consulting on successful practices).• Be responsible for internal audits and their preparations.• Be responsible for controlling the Crisis Management, including training,advising colleagues and preparing Rapid Incident Reports (RIR).Other assignments• Perform other tasks as assigned.• Establish database for target market segment, customer, and application.
  • 1
  • 81
  • 82
  • 83
  • 84
  • 85
  • 115

Việc làm tuyển gấp

TTS Content Marketing
TTS Content Marketing
icon Hà Nội
Thực tập sinh BA
Thực tập sinh BA
icon Hà Nội
Tuyển dụng Thiết kế đồ họa Website (UI/UX)
Tuyển dụng Thiết kế đồ họa Website...
icon Hà Nội

Trường cùng khu vực

Đại học Hạ Long
Đại học Hạ Long
exp http://uhl.edu.vn/
Đại học Công nghiệp Quảng Ninh
Đại học Công nghiệp Quảng Ninh
exp http://qui.edu.vn/
Trường Cao đẳng Công nghiệp Cẩm Phả
Trường Cao đẳng Công nghiệp Cẩm Phả
exp
Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng
Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng
exp
Trường Cao đẳng Nông Lâm Đông Bắc
Trường Cao đẳng Nông Lâm Đông Bắc
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (247794)
  • Việc làm bảo vệ (1924)
  • Việc làm bất động sản (20290)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4450)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (5864)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (19931)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30585)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (29281)
  • Việc làm spa / làm đẹp (488)
  • Việc làm luật / pháp lý (13499)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2881)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (267)
  • Việc làm tài chính / kế toán (147634)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2479)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2889)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (10841)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6056)
  • Việc làm y tế / dược (1160)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (25)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập