Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lên kế hoạch tổng thể cho từng dự án trong cuộc thi
- Lên mastertimeline phù hợp với từng chương trình và theo dõi tiến độ trên timeline đã đề ra
- Lên phương án setup, layout chi tiết một số hạng mục trong event
- Giám sát & setup các hạng mục cho event theo yêu cầu từ quản lý trực tiếp
- Đảm bảo hoàn thành tiến độ các hạng mục đúng thời gian quy định
- Quản lí nhân sự trong event
- Làm báo cáo sau chương trình
1. Tổ chức thực hiện công tác tính lương phù hợp quy định Công ty, pháp luật về BHXH, thuế TNCN.
2. Phụ trách tổng thể và thực hiện các công việc chi tiết về thuế thu nhập cá nhân.
3. Kiểm tra hồ sơ và đăng ký mã số thuế thu nhập cá nhân của NLĐ, điều chỉnh thay đổi liên quan mã số thuế TNCN.
4. Giảm trừ gia cảnh: Kiểm tra hồ sơ và đăng ký người phụ thuộc, điều chỉnh các thay đổi liên quan
5. Thực hiện tổng hợp chi tiết thuế TNCN theo tháng/quý/năm.
6. Lập tờ khai thuế, báo cáo thuế TNCN theo định kỳ, báo cáo quyết toán thuế TNCN hàng năm.
7. Xuất chứng từ khấu trừ thuế TNCN và thư xác nhận thu nhập cá nhân năm theo form mẫu của Bộ Tài Chính qui định.
8. Theo dõi, tổng hợp, đối chiếu các dữ liệu liên quan thuế TNCN của NLĐ và xử lý các phát sinh liên quan (nếu có).
9. Thực hiện báo cáo và giải trình với Cơ quan ban ngành về số liệu liên quan BHXH, thuế TNCN.
10. Kiểm tra và thực hiện lưu trữ, bảo quản hồ sơ, tài liệu liên quan … đầy đủ theo Luật định và theo qui định của Công ty.
12. Cập nhật các quy định của pháp luật lao động, thuế TNCN để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách Công ty phù hợp với quy định của pháp luật.
13. Thực hiện các công việc khác liên quan nhiệm vụ theo yêu cầu cấp Quản lý.
Job Purpose:
We are looking for a highly analytical and detail-oriented Reporting Analyst. This role offers the opportunity to be a finance business partner, drive accounting policy compliance, automation, and reconciliation processes.
Accountabilities:
· Perform monthly tasks: accruals, prepayments, posting GL corrections, IFRS16 management, elimination... booking
· Prepare management reports upon request
· Maintain General Ledger Master Data
· Perform financial reports analysis and review to ensure data accuracy and efficiency
· Continuous improvement: define and champion standards & controls, increase finance efficiency
· Manage periodic audits (both internal & external) upon assigned
· Develop auto-based reconciliation and validation tools for financial statements
· Business partner with Finance and non-Finance stakeholders for cross-functional topics
- Tiếp nhận, lưu trữ và xử lý công văn: Tiếp nhận, lưu trữ và chuyển công văn đến các bộ phận, gửi công văn đi theo yêu cầu.
- Đặt vé máy bay và khách sạn: Đặt vé máy bay, khách sạn cho CBNV, theo dõi thanh toán.
- Quản lý điện thoại và cước phí: Cấp mới, hủy số điện thoại, theo dõi và thanh toán cước điện thoại.
- Đặt hoa và quà tặng: Đặt hoa, quà tặng cho đối tác, sự kiện phát sinh và theo dõi việc giao hàng.
- Công tác hậu cần: Cung cấp nước uống, trà, cà phê, dụng cụ vệ sinh, chuẩn bị hoa trái cúng bàn thờ và đồ cúng lễ, đăng ký phòng họp,...
- Quản lý công tác, chi phí hành chính: Tiếp nhận yêu cầu, mua sắm văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm; theo dõi và gửi hóa đơn chi phí hành chính (văn phòng phẩm, điện thoại, internet, v.v.).
- Các công tác khác theo sự điều động của QL trực tiếp
1. Chuẩn bị cơ sở vật chất đón khách.
2. Phục vụ khách sử dụng các dịch vụ của cơ sở kinh doanh.
3. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Địa điểm làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh
Tính toán các khoản lương theo hợp đồng lao động
Đối chiếu số liệu và thống kê chi tiết dữ liệu phân bổ trong tháng.
Theo dõi công nợ, phải thu phải trả lên kế hoạch thu nợ.
Hạch toán, kê khai thu chi, chi phí, khấu hao, công nợ, thuế GTGT, v.v ...
Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu
Làm báo cáo nghiệp vụ hàng tháng cho doanh nghiệp như báo cáo thuế hay tờ khai thuế GTGT và lập báo cáo nội bộ liên quan đến hoá đơn của công ty
Làm các báo cáo nội bộ về số liệu hạch toán và số liệu phát sinh trong quý.
Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
Lưu trữ các dữ liệu kế toán trên các phần mềm theo quy định
Student Progress Management :
Ensure Coaches in the centers carry out their CFP touchpoints to a high standard and in a timely manner
Ensure that Coaches know their students well, they maintain a close relationship, they coach them on good study habits and they keep them highly engaged so all students achieve their English goals
Using the Service Dashboards, monitor Coach performance with respect to their students’ progress, giving support and accountability to the team as needed
Ensure that the coaches in the center follow-up with the students to feedback on their Encounter Class result
Ensure that Coaches update their student progress correctly in the CRM and follow up as necessary
Class Booking Management:
Coordinate with the Center Head of Teaching to ensure that students have enough classes taking into consideration the students time preferences
Work with the Coach Team to ensure that classes are booked efficiently and maximize class utilization
Drive the coach team’s proactivity to ensure student have their classes booked and that they attend
Monitor the waiting list regularly to ensure that coaches are proactive at booking their students when there is class availability that frees up
Train the coaches to manage their students' objections with respect to class time preferences
Student Service and Study Environment Management
Display leadership and good example and engage with students to foster a sense of community and trust within the center
Receive and address complaints coming from students or escalated from the Sales team function
Ensure that the look, feel and atmosphere is positive within the center in cooperation with the Center Head of Teaching and Center Head of Sales
Enforce stellar customer service standards from the Coach Team towards the students and prospects and ensure compliance to the center’s rules and regulations
Events and Social Activities Planning, Conceptualization and Coordination
Anticipate the center level events and social activities needs at least 1 month in advance of the beginning of each month
In coordination with the Center Head of Teaching and Center Head of Sales, determine the interests that needs to be covered through SC and events for the center for each month
Assign the conceptualization of the events and activities to the coach team members and ensure that the topics are properly entered into the calendar drafts
Ensure that the Coaching team invite the students proactively to events in line with their respective interests
Coordinate with the Center Head of Teaching and Center Head of Sales to ensure that the SC and events are executed successfully to the satisfaction of the students and prospects
Internal Revenue Generation
Proactively build productive and collaborative working relationships with the Center Head of Sales and the Educational Consultant Team to ensure Internal Revenue targets are met
Ensure referral and renewal promotions are well-communicated
Participate to idea generation discussions related to IR promotions
Drive Coach performance with respect to internal revenue generation
Team Management
Set team goals to align with the needs of the student and school targets
Attain team objectives by coaching, training, supporting, disciplining, planning, and appraising the Coaching Team
Manage Coaches’ schedules, punctuality, attendance and overall performance
Implement and ensure compliance to Standard Operating Procedures
Support the process of hiring and training new Coaches as needed
Proactively share best practice with the other members of the CX Management team
- Quan tâm, hỗ trợ khách hàng mở các từ khóa chọn bài hát
- Kiểm tra thiết bị hàng ngày trong karaoke, bar, báo cáo nếu hỏng hóc, thiếu sót
- Hỗ trợ nhân viên phục vụ giờ cao điểm nếu cần thiết.
- Kiểm soát các thiết bị hệ thống âm thanh tồn kho, đảm bảo số lượng chính xác
- Thực hiện các công việc khác do Ban Quản lý chỉ thị
Hiệu trưởng sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ về việc quản lý, điều hành và phát triển nhà trường, đảm bảo chất lượng giáo dục theo chuẩn của hệ thống Trường. Cụ thể như sau:
1. Quản lý điều hành:
2. Xây dựng và phát triển chương trình giảng dạy:
3. Quản lý nhân sự:
4. Phát triển cộng đồng:
5. Quản lý hành chính và tài chính:
6. Đảm bảo chất lượng:
7. Ngoại giao:
1/Tổ chức, vận hành và giám sát hoạt động bộ phận lễ tân
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân khách sạn. Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận.
- Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu.
- Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out và quản lý doanh thu.
- Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.
- Nhận bàn giao từ ca trước: chìa khóa vạn năng, chìa khóa quỹ, bộ mở khóa phòng, sổ nhật ký lễ tân để tiếp tục thực hiện các công việc dang dở.
- Bố trí đủ nhân viên trực trong thời gian ăn giữa ca để không ảnh hưởng đến hoạt động đón tiếp và phục vụ khách.
2/Chịu trách nhiệm đón tiếp khách đoàn, khách VIP
- Cập nhật danh sách khách VIP, khách đoàn hàng ngày để xếp phòng phù hợp với những yêu cầu của khách.
- Kiểm tra kỹ hồ sơ khách VIP, khách đoàn để triển khai thực hiện các yêu cầu đặc biệt: xe đưa đón, chuẩn bị đón tiếp, trang trí hoa – trái cây trong phòng,...
- Trực tiếp kiểm tra việc chuẩn bị phòng cho khách VIP, đảm bảo mọi yêu cầu được đáp ứng một cách hoàn hảo nhất.
- Hỗ trợ nhân viên lễ tân check – in cho khách đoàn, làm việc với trưởng đoàn để lấy thông tin về những yêu cầu đặc biệt: báo thức, ăn sáng, xe đưa đón... và thông báo cho các bộ phận liên quan thực hiện.
3/ Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận
- Triển khai tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận.
- Giám sát và đảm bảo hoạt động đào tạo, bồi dưỡng được triển khai có hiệu quả.
- Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới theo những tiêu chuẩn của khách sạn.
4/Giải quyết các sự cố, yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
- Tiếp nhận thông tin về các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết thỏa đáng cho khách hàng.
- Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong khách sạn theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn. Lưu lại nội dung các phàn nàn và cách giải quyết vào sổ nhật ký giám sát để tránh lặp lại những lỗi tương tự trong tương lai.
Công việc khác
- Tiếp nhận thông tin về các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết thỏa đáng cho khách hàng. Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong khách sạn theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn. Lưu lại nội dung các phàn nàn và cách giải quyết vào sổ nhật ký giám sát để tránh lặp lại những lỗi tương tự trong tương lai.