Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phát triển, mở rộng thị trường cho sản phẩm của công ty
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới , tiềm năng kênh nhà hàng, sản xuất , SACN , xuất khẩu , OEM.
- Cung cấp thông tin đầy đủ về yêu cầu của khách về các sản phẩm của công ty , Luôn duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về thực phẩm trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, sacn, sản xuất ,...
- Chịu trách nhiệm doanh số và báo cáo về khách hàng của mình cho cấp trên.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
- Các công việc khác liên quan theo yêu cầu của cấp trên
1. Lãnh đạo, tổ chức và vận hành hiệu quả toàn bộ hoạt động kế toán theo mô hình tập trung (Shared Service Center), đảm bảo tuân thủ pháp lý, chuẩn mực kế toán và chất lượng dịch vụ cho các đơn vị thành viên.
2. Đảm bảo việc xử lý hóa đơn và thanh toán cho nhà cung cấp được thực hiện kịp thời, chính xác và duy trì mối quan hệ tốt với nhà cung cấp
3. Quản lý việc lập hóa đơn và thu hồi công nợ nhằm đảm bảo dòng tiền lành mạnh và hạn chế rủi ro tín dụng
4. Đảm bảo ghi nhận sổ sách kế toán chính xác, tuân thủ các chuẩn mực kế toán và yêu cầu báo cáo tài chính
5. Đảm bảo báo cáo hợp nhất chính xác và đúng hạn
6. Đảm bảo tuân thủ các quy định về thuế, Làm việc với kiểm toán độc lập và cơ quan thuế khi cần thiết.
7. Thiết lập và giám sát các quy trình kế toán chuẩn hóa cho toàn hệ thống.
8. Phối hợp với các phòng ban (Tài chính, Kiểm toán nội bộ, CNTT, các Đơn vị kinh doanh...) để đảm bảo hiệu quả vận hành.
9. Quản lý hiệu suất đội ngũ kế toán (AP/AR/GL), đảm bảo SLA và KPI.
10. Kiểm soát chất lượng dữ liệu, báo cáo tài chính và tính tuân thủ.
11. Đào tạo, phát triển đội ngũ và kế hoạch kế nhiệm.
12. Tư vấn cải tiến quy trình, tự động hóa và ứng dụng công nghệ/AI trong nghiệp vụ kế toán.
- Biên phiên dịch Tiếng Nhật tại công ty sản xuất.
- Ưu tiên có kinh nghiệm dịch thuật mảng Kỹ thuật, Cơ khí
- Thông dịch từ tiếng Nhật sang tiếng Việt và ngược lại cho nhân chuyên gia người Nhật tại Công ty.
- Thông dịch trong cuộc họp, hội nghị trong công ty
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Biết cách thức chế biến, trình bày món ăn Nhật như Sushi, sashimi,
- Đảm bảo tính chính xác, thống nhất về định lượng, chất lượng, và cách trình bày sản phẩm theo tiêu chuẩn của nhà hàng
- Đảm bảo thực phẩm được chuẩn bị phù hợp với sức khỏe và quy định vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Theo dõi, kiểm tra và bảo quản các loại dụng cụ, tủ đông, tủ mát, lò, bếp … các dụng cụ sử dụng hàng ngày trong khu vực làm việc
- Sắp xếp và kiểm soát nguồn nguyên vật liệu
1. Đề xuất và triển khai hoạt động marketing B2B:
· Nghiên cứu xu hướng thị trường và đề xuất các hoạt động marketing B2B hiệu quả.
· Xây dựng chiến dịch Marketing quảng cáo và phát triển sản phẩm /dịch vụ: Nghiên cứu, phân tích sản phẩm/dịch vụ công ty, phân tích khách hàng và đối thủ, đối tượng khách hàng mục tiêu, công cụ triển khai, timeline, chi phí…dựa trên định hướng tổng quát của trưởng phòng.
· Cùng Line Manager, Brand team, Bộ phận Mua hàng đánh giá các Nhà cung cấp; triển khai thực hiện công việc đúng kế hoạch.
2. Phối hợp các phòng ban có liên quan để triển khai kế hoạch duyệt .
3. Lập kế hoạch và nội dung cho các tài liệu dùng cho bán hàng & Marketing bao gồm: các ấn phẩm catalogue, brochure, các bài viết, thuyết trình, kiểm tra & so sánh.
4. Triển khai các chương trình hội chợ thương mại, hội nghị khách hàng, các chương trình tri ân khách hàng sau bán hàng…nhằm hỗ trợ hoạt động kinh doanh và gia tăng giá trị thương hiệu của công ty
5. Xây dựng, quản lý nội dung, kịch bản (bao gồm ý tưởng, viết nội dung, trình bày nội dung hình ảnh, video) trên Website và các kênh Social (youtube, facebook, linkedin, Google+,..).
6. Trực tiếp triển khai các hoạt động và chiến dịch Marketing B2B trên các kênh: website, Facebook Ads, Google Ads, LinkedIn và các nền tảng số khác.
7. Đánh giá hiệu quả
· Theo dõi, phân tích hiệu quả các chiến dịch truyền thông bằng các chỉ số.
· Báo cáo hiệu quả truyền thông định kỳ.
· Nghiên cứu và áp dụng các công nghệ, công cụ truyền thông mới
8. Phối hợp các bộ phận tổ chức các sự kiện truyền thông nội bộ công ty.
9. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Sourcing, purchasing the material for trading and retail chain at Ho Chi Minh City.
Working time: Monday to Saturday morning, 8h00- 17h00.
Gửi đến những người phá luật, những người ham đặt câu hỏi, những sinh viên hạng A đã không đến lớp học:
Chúng tôi đang tìm kiếm bạn.
CÔNG VIỆC HẰNG NGÀY CỦA BẠN:
---------
Dear rule-breakers, questioners, straight-A students who skipped class:
We’re looking for you.
YOUR DAY-TO-DAY
1. Chịu trách nhiệm về các hoạt động lập kế hoạch truyền thông:
2. Dịch vụ khách hàng:
3. Báo cáo
· Digital Marketing Expertise: Manage and optimize digital marketing campaigns on platforms like Facebook Ads and Google Ads.
· Consult Merchants: Provide strategic advice to merchants on marketing plans and ensure alignment with their business goals.
· Report Analysis: Analyze campaign reports and explain the impact of ad performance to merchants, offering recommendations for improvement.
· Upselling: Assess current service packages and suggest upgrades if the current package does not fully meet the merchant's needs.
- Theo dõi chi tiết hóa đơn đầu ra, đầu vào,
- Kiểm tra, báo cáo tờ khai thuế hàng tháng,
- Theo dõi chi tiết công nợ phải thu của khách hàng,
- Tổng hợp báo cáo các khoản công nợ quá hạn phải thu theo tuần, tháng,
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên khi có yêu cầu.
1. Sales & Marketing Campaigns Communication
- Develop and lead the content for sales campaigns & marketing campaigns that align with business goals, driving brand awareness and customer engagement.
- Oversee coordination with internal teams and suppliers to ensure smooth execution of multi-channel campaigns (stores, web/app, social, OOH, PR..).
- Lead performance monitoring to optimize campaigns' result, ensuring all key metrics and business objectives are met.
2. Social Media Management
- Direct social media strategy across all company channels, ensuring consistent branding and messaging.
- Manage external suppliers and internal teams to deliver high-quality visuals and content for campaigns.
- Oversee content creation and ensure alignment with the company's brand values and objectives.
3. Branding & Customer Relations
- Develop branding strategies to enhance market presence and customer engagement.
- Lead public relations initiatives to build stronger connections between the brand and customers to drive loyalty and satisfaction.
- Ensure consistency accross all customer touchpoints to align with the brand’s image and enhance the overall customer experience.
4. PR & KOL Coordination
- Lead PR activities to enhance the brand’s visibility and reputation in the market.
- Identify and manage relationship with KOLs, ensuring alignment with the brand's objectives.
- Develop influencer campaigns and monitor performance to maximize brand impact.
- Chăm sóc khách hàng trên sàn
- Hỗ trợ khách hàng qua sàn, tạo và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng để nâng cao trải nghiệm mua hàng của khách hàng.
- Xử lý đơn hàng, Bán hàng DMS, nhập trả trên hệ thống DMS
- Các công việc khác theo sự hướng dẫn của quản lý.
Nhiêm vụ chính:
- Tạo file in cromaline cho khách hàng phù hợp với công nghệ in ống đồng và chuẩn bị file để chép khắc;
- Layout mẫu theo thông tin cung cấp;
- Tái tạo mẫu nếu là file scan vẽ lại, hoặc tạo mới nếu là mẫu thiết kế;
- Hiệu chỉnh màu sắc;
- Tách màu.
1. Kiểm soát và hướng dẫn các hoạt động nghiệp vụ của điều dưỡng, kỹ thuật viên
2. Tổ chức và Kiểm tra công tác vệ sinh, vô khuẩn, chống nhiễm khuẩn và xử lý chất thải theo quy định
3. Tiếp nhận, quản lý, phân bổ dụng cụ, vật liệu tiêu hao dùng trong tiêm truyền tối ưu, hiệu quả
4. Tổ chức và Kiểm tra công tác vệ sinh, vô khuẩn, chống nhiễm khuẩn và xử lý chất thải theo quy định (ngày / tuần/ tháng)
5. Kiểm tra, giám sát và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hàng hoá nguyên liệu y tế tiêu hao của bộ phận
6. Giám sát, phân công y tá, kỹ thuật viên thực hiện công tác theo dõi, chăm sóc khách hàng trong và sau điều trị theo đúng tiêu chuẩn
7. Phối hợp với bác sĩ xử lý sự cố y khoa (nếu có) dứt điểm---> đảm bảo sự hài lòng của khách hàng