Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm thẻ tín dụng, Vay tiêu dùng cá nhân của ngân hàng
- Giải đáp thắc mắc, giải quyết những khó khăn của khách hàng .
- Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng hoàn thiện hồ sơ thẻ tín dụng.
- Kết hợp với Trưởng nhóm và đội thu hồ sơ chăm sóc khách hàng .
- Làm việc trong môi trường văn phòng, giờ hành chính.
- Tư vấn khách hàng chọn lựa các sản phẩm phù hợp với nhu cầu, thị hiếu khách hàng
- Đo, cắt vải theo yêu cầu của khách và tư vấn may
- Chăm sóc khách hàng
- Trưng bày và sắp xếp ngăn nắp hàng hoá
- Chi tiết trao đổi khi tham gia phỏng vấn.
- Tư vấn khách hàng chọn lựa các sản phẩm phù hợp với nhu cầu, thị hiếu khách hàng
- Đo, cắt vải theo yêu cầu của khách và tư vấn may
- Chăm sóc khách hàng
- Trưng bày và sắp xếp ngăn nắp hàng hoá
- Chi tiết trao đổi khi tham gia phỏng vấn.
- Tư vấn bán hàng
- Tính tiền cho khách, đảm bảo đúng số lượng đúng giá của mã sản phẩm
- Quản lý thu - chi tại cửa hàng
- Trưng bày, quản lý số lượng, sắp xếp sản phẩm trong kho theo thứ tự quy định
- Làm việc tại cửa hàng thời trang Penshoppe tại 1 trong các trung tâm thương mại tại Hồ Chí Minh: Aeon Bình Tân, Tân Phú, Vincom Quận 2, SC Vivo City Quận 7
- Xoay ca: (làm 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày)
Fulltime: 9h30 - 18h30, 13h - 22h
Parttime: 9h30 - 13h30, 13h30 - 17h30, 18h - 22h
- Nghe hotline, các cuộc gọi của khách gọi đến
- Tư vấn cho khách hàng tất cả các thông tin liên quan
- Ghi lại thông tin khách hàng. note vấn đề cần lưu ý
- Hỗ trợ các công việc khác khi Trưởng phòng yêu cầu
- Hỗ trợ khi cộng sự cần giúp đỡ
- Thời gian làm việc trong giờ hành chính: từ 8h -17h
• Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn và thuyết phục khách hàng tham quan dự án.
• Thực hiện giao dịch và theo dõi giao dịch.
• Quản lý hồ sơ khách hàng, theo dõi quá trình mua bán, chăm sóc khách hàng khi phát sinh giao dịch.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng, Giám đốc Kinh Doanh
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm thẻ tín dụng, Vay tiêu dùng cá nhân của ngân hàng
- Giải đáp thắc mắc, giải quyết những khó khăn của khách hàng .
- Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng hoàn thiện hồ sơ thẻ tín dụng.
- Kết hợp với Trưởng nhóm và đội thu hồ sơ chăm sóc khách hàng .
- Làm việc trong môi trường văn phòng, giờ hành chính.
- Thứ 2 - Thứ 6 ( từ 8h30-17h30)
- Thứ 7 ( từ 8h-12h)
- Tư vấn bán hàng Trang sức cao cấp thương hiệu Swarovski
- Đảm bảo doanh số cá nhân và cửa hàng.
- Sắp xếp, trưng bày hàng hóa theo quy định thương hiệu (sẽ được đào tạo và hướng dẫn)
- Vệ sinh quầy kệ, cửa hàng, sản phẩm.
- Kiểm đếm hàng hóa định kỳ.
- Các công việc khác được giao bởi quản lý.
*** Địa điểm làm việc: Crescent mall, Vincom Đồng Khởi, Takashimaya - Saigon center, Diamond Plaza.
*** Ca làm việc (7 tiếng): Sáng 9h - 16h, Chiều 15h - 10h.
*** Làm việc 6 ngày/ 1 tuần (off 1 ngày)
- Bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Trưng bày hàng hóa ngành thời trang
- Làm việc tại Các Trung tâm Thương mại và các cửa hàng hệ thống An Phước các Quận tại Tp. HCM:
+ Q.1, Q.5, Q.6, Q.7, Q.10. Bình Tân
** Khu vực tỉnh: Vũng Tàu,Cần thơ., Quy Nhơn., Nha Trang.
** Khu vực Miền Bắc( Hà Nội) nộp hồ sơ tại :Tầng 3 - 128 Láng Hạ( Liên hệ Chị Hiền: 0435 635 706
Lotte Mart Đống Đa cần tuyển nhân viên thời vụ tết các vị trí sau:
1. Nhân viên Thu Ngân
2. Nhân viên bán hàng
3. Nhân viên kho giao nhận
4. Nhân viên giao hàng (yêu cầu có xe máy)
(Chi tiết về công việc, sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
• Sắp xếp hàng hóa, lưu kho ngăn nắp, gọn gàng theo qui định của TTTM.
• Kiểm tra số lượng hàng hóa nhập vào, bán ra hàng ngày và lên danh sách hàng cần đặt gởi cho Giám Sát ngành hàng.
• Đảm bảo quầy hàng luôn đầy đủ mã hàng, chuẩn loại, qui cách và hàng hóa được trưng bày gọn gàng.
• Vệ sinh khu vực trưng bày hàng hóa sạch sẽ theo qui định của Công ty.
• Thu gom thùng chứa hàng đưa vào kho phế liệu ngay sau khi lấy hàng ra trưng bày lên quầy kệ.
• Báo cáo kịp thời các vấn đề phát sinh xảy ra cho quản lý.
• Khi phát hiện hàng bị hư, quá hạn sử dung, lập danh sách và báo cáo ngay cho người quản lý trực tiếp.
• Phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi.
• Thường xuyên có mặt tại khu vực quầy hàng để tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách.
• Giao tiếp tốt, vui vẻ với khách hàng
• Sắp xếp hàng hóa, lưu kho ngăn nắp, gọn gàng theo qui định của TTTM.
• Kiểm tra số lượng hàng hóa nhập vào, bán ra hàng ngày và lên danh sách hàng cần đặt gởi cho Giám Sát ngành hàng.
• Đảm bảo quầy hàng luôn đầy đủ mã hàng, chuẩn loại, qui cách và hàng hóa được trưng bày gọn gàng.
• Vệ sinh khu vực trưng bày hàng hóa sạch sẽ theo qui định của Công ty.
• Thu gom thùng chứa hàng đưa vào kho phế liệu ngay sau khi lấy hàng ra trưng bày lên quầy kệ.
• Báo cáo kịp thời các vấn đề phát sinh xảy ra cho quản lý.
• Khi phát hiện hàng bị hư, quá hạn sử dung, lập danh sách và báo cáo ngay cho người quản lý trực tiếp.
• Tham gia kiểm tra định kỳ theo sự phân công của người quản lý và có trách nhiệm kiểm tra chính xác và trung thực.
- Kiểm soát trưng bày hàng hóa trong khu vực cửa hàng
- Thu ngân, bán hàng & chăm sóc khách hàng
- Các công việc theo sự phân công của quản lý.
- Địa điểm làm việc: Tại các cửa hàng CoopSmile tại các quận (Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Quận 12, Bình Thạnh)
- Ứng viên đạt yêu cầu sẽ được cử đi đào tạo và phân công làm việc tại cửa hàng phù hợp với nơi ở của nhân viên.
- Tiếp nhận cuộc gọi từ KH, hỗ trợ cung cấp những thông tin về sản phẩm Công ty
- Gọi điện KH theo DS data có sẵn
- Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
- Thông báo thời gian tham gia sự kiện
- Tư vấn về thủ tục công chứng, thủ tục ký kết hợp đồng
- Hỗ trợ cho KH về những vấn đề cần thiết sau khi ký kết hợp đồng.
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng qua điện thoại hoặc trực tiếp tại công ty.
- Viết bài, đăng tin online lên các trang mạng.
- Bán hàng qua đt.
- Hỗ trợ KH ký hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng cũ và khai thác khách hàng mới.
- Làm việc tại văn phòng Tân Bình hoặc Quận 10 (không đi thị trường)
- Tư vấn, giới thiệu với khách hàng về sản phẩm của công ty tại văn phòng
- Đăng tin, quảng cáo cho dự án trên các phương tiện truyền thông hoặc bằng nhiều hình thức khác.
- Tìm kiếm thông tin khách hàng có nhu cầu đầu tư hoặc an cư thông qua các mối quan hệ, kênh internet hoặc báo chí…
- Không áp doanh số
Đến các siêu thị trong thành phố ( Lotte, Big C, AEON,...) chăm sóc hàng hóa, sắp xếp hàng hóa lên kệ, kiểm kê hàng, báo cáo số bán, số tồn, sampling sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, chuẩn bị đơn hàng.
* Giao dịch bán hàng.
* Cân, đo hàng hóa
* Sắp xếp, vệ sinh hàng hoá, cửa hàng
* Theo dõi, kiểm tra hàng hóa và trưng bày theo đúng tiêu chuẩn.
* Theo dõi, báo cáo hạn sử dụng hàng hóa.
* Báo cáo công việc theo yêu cầu của cấp trên
Làm việc: 10 tiếng/ngày (7g30 – 12g30 và 16g – 22g)
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm của công ty.
- Gọi điện thoại khách hàng trên danh sách (data) sẵn có
- Duy trì, chăm sóc mối quan hệ với khách hàng.