Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
TRAINING ROLE
RETAIL ROLE
TEAMWORK
REPORT
Our Company
BioTuring is an innovative bioinformatics company that develops algorithms, and software to serve scientists from hundreds of pharmaceutical companies and leading research institutions, enabling discoveries about human diseases.
Role Description
The Sales Assistant plays a critical role in assisting the sales team by managing administrative tasks, coordinating cross functional teams, and ensuring the sales pipeline follows our company’s service quality standard throughout the sales process.
Key Responsibilities
- Nắm vững thông tin về các dự án bất động sản, tài sản BĐS công ty đang phân phối.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Tiếp cận khách hàng tiềm năng, trao đổi, tư vấn khách hàng về sản phẩm.
- Hỗ trợ đưa khách hàng đi tham quan, khảo sát các sản phẩm bất động sản.
- Phối hợp cùng các bộ phận khác để hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh theo tháng, theo quý.
- Hỗ trợ khách hàng hoàn tất thủ tục, chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình kể từ khi phát sinh giao dịch tới khi hoàn thành giao dịch.
- Một số công việc khác theo yêu cầu và sắp xếp của quản lý.
• Thực hiện công việc kế toán nội bộ phát sinh hàng ngày như:
• Tiếp nhận, phân loại, kiểm tra và xử lý hồ sơ thanh toán (thu, chi, thanh toán, tạm ứng,…) và thu thập hóa đơn, chứng từ của các Phòng/Bộ phận có liên quan để kiểm soát doanh thu, chi phí, nhập liệu chứng từ để đảm bảo đúng theo quy định nhà nước.
• Quản lý thu hồi công nợ với khách hàng/nhân viên
• Kiểm tra, rà soát số liệu doanh thu, xuất hóa đơn gửi cho khách hàng
• Thanh toán/Chuyển khoản/Nộp/Rút tiền,… các công việc liên quan đến ngân hàng.
1. Chiến lược truyền thông:
- Xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông tích hợp (IMC) phù hợp với mục tiêu kinh doanh và định hướng thương hiệu.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo thông điệp truyền thông nhất quán trên các kênh.
2. Quản lý nội dung & hình ảnh:
- Giám sát và đảm bảo tính nhất quán của nội dung và hình ảnh trên các kênh truyền thông như Social Media, Website, POSM, v.v.
- Định hướng và kiểm soát các hạng mục thiết kế bao gồm Brand guideline, POSM, biển bảng, thiết kế concept, không gian, hình ảnh nhà hàng.
3. Xử lý khủng hoảng truyền thông:
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý phản hồi tiêu cực và tình huống khẩn cấp trên các kênh truyền thông.
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ với các ban ngành, tổ chức có ảnh hưởng để hỗ trợ trong việc xử lý khủng hoảng.
4. Phân tích & đánh giá hiệu quả:
- Theo dõi và phân tích các chỉ số đo lường hiệu quả của các chiến dịch truyền thông.
- Đề xuất cải tiến để tối ưu hóa kết quả truyền thông và tăng cường hiệu quả chiến dịch.
5. Quản lý ngân sách & đối tác:
- Lập kế hoạch và kiểm soát ngân sách truyền thông.
- Làm việc với các đối tác như agency, KOLs để triển khai các chiến dịch hiệu quả.
6. Phát triển đội ngũ:
- Hướng dẫn và đào tạo các thành viên trong nhóm để nâng cao kỹ năng và hiệu suất làm việc.
- Phân bổ công việc hiệu quả cho từng thành viên, đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc.
7. Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
2. Phối hợp, tương tác & Chăm sóc khách hàng – Phát triển thị trường :
3. Báo cáo và Đề xuất
- Tư vấn các chương trình du học của PTS EDUCATION phù hợp với nhu cầu của khách .
- Tiếp nhận các thông tin khách hàng tiềm năng, phân tích đánh giá và lên kế hoạch tư vấn từ nguồn Data công ty cung cấp.
- Lập kế hoạch làm việc tuần, tháng và báo cáo cho Quản lí.
ÍT NHẤT 2 NĂM KINH NGHIỆM LÀM BÊN CHỦ ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN CẦN MẠNH NGUỒN VỐN
QUẢN LÝ CÔNG TÁC KẾ HOẠCH VÀ TÀI CHÍNH OÀN HỆ THỐNG, RÀ SOÁT ĐÁNH GIÁ ĐỊNH KỲ VÀ ĐỘT XUẤT THEO YÊU CẦU BLĐ: 80%
Xây dựng kế hoạch tài chính; định hướng phương thức phân bổ các chỉ tiêu kế hoạch tài chính, cơ chế chính sách tài chính, định mức chi phí tài chính
- Xây dựng dự báo và kế hoạch tài chính dài hạn, trung hạn và hàng năm theo chiến lược kinh doanh của công ty trình BGĐ phê duyệt
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch chi tiết hàng năm để đạt được các mục tiêu tài chính đề ra
- Xây dựng các quy trình phân bổ nguồn vốn, chỉ tiêu tài chính xuống các phòng ban, đơn vị
Xây dựng tiêu chuẩn và chính sách để đầu tư vào các dự án lớn, đòi hỏi dự báo và phân tích chuyên sâu về nguồn lực tài chính
Hoạch định và quản lý triển khai quy trình đánh giá hiệu quả công việc kinh doanh của công ty và trong hệ thống: 20%
- Phối hợp với Ban Lãnh đạo và các Giám đốc Công ty thành viên xây dựng bộ KPI cấp Công ty, Phòng và cấp cá nhân hàng năm;
- Quản lý việc hướng dẫn triển khai việc đánh giá hiệu quả công việc cho công ty và các đơn vị thành viên;
- Phối hợp với các bộ phận của IMG và Công ty thành viên triển khai thực hiện đánh giá KPI hàng năm
- Phối hợp với các bộ phận của IMG và Công ty thành viên tập hợp và tổng hợp kết quả đánh giá hiệu quả công việc trên toàn hệ thống.
- Xây dựng, rà soát và chỉnh sửa Quy chế, quy trình đánh giá hiệu quả công việc hàng năm.
- Báo cáo tổng kết về công tác đánh giá hiệu quả công việc của IMG và các đơn vị thành viên cho Ban giám đốc sau khi kết thúc mỗi kỳ đánh giá/rà soát hiệu quả công việc.