Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Việt Trì theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp nhận, kiểm tra, xác nhận đơn hàng và nhập số liệu đã xác nhận vào phầm mềm kế toán.
- Theo dõi đơn hàng từ khi phát sinh đến khi hoàn thành giao hàng
- Tổ chức việc ghi chép, hạch toán và tổng hợp các nghiệp vụ kinh tế phát sinh. Xuất hóa đơn GTGT,..
- Thực hiện lập và gửi các tờ khai thuế định kỳ một cách đầy đủ, chính xác; thực hiện quyết toán thuế với cơ quan thuế.
- Kiểm tra, đối chiếu công nợ và theo dõi thanh toán với khách hàng.
- Các công việc chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Hạch toán, kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh.
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
- Rà soát hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế.
- Quản lý hóa đơn đầu vào, đầu ra.
- Lưu trữ, sắp xếp các chứng từ, hóa đơn công ty, luân chuyển theo đúng trình tự.
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
- Báo cáo thuế hàng kỳ.
- Các công tác khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
- Mỗi ngày, bạn sẽ được quản lý cung cấp một danh sách khách hàng nợ quá thời hạn cụ thể (địa chỉ, thông tin liên lạc, thông tin tham chiếu…)
- Dựa vào danh sách trên, bạn sắp lịch và tìm kiếm, đến nhà khách hàng và gặp gỡ trực tiếp khách hàng tại nhà hoặc nơi được chỉ định để thực hiện công tác thu nợ.
- Liên hệ với cơ quan nhà nước, tổ dân phố, cơ quan nơi khách hàng đang làm việc, người thân và gia đình khách hàng để nhờ giúp đỡ và hỗ trợ phục vụ cho công tác tìm kiếm khách hàng đã đổi địa chỉ nhà để có thể thu nợ của Công ty.
- Đưa ra các giải pháp để giải quyết những khó khăn và tình huống khó gặp phải khi tác nghiệp, bạn có thể gặp phải những trường hợp khách hàng không muốn gặp bạn hoặc không hợp tác hay gây khó khăn cho bạn; tuy nhiên, các nhóm trưởng, những nhân sự dày dặn kinh nghiệp, trong những tình huống khó, họ sẽ giúp cho bạn các kỹ năng thực tiễn để vượt qua những khó khăn này.
- Nhận và scan hàng hóa lên hệ thống;
- Đóng gói hàng hoá, dán tem, xử lý hàng trả về;
- Phân chia hàng theo các phường, các quận;
- Phụ lên hàng lên/xuống xe tải;
- Quản lý hàng hóa trên hệ thống, đảm bảo việc nhập xuất hàng phải đúng tiến độ, không bị lệch số
- Báo cáo xuất nhập hàng hóa;
- Điều phối việc giao hàng của nhân viên giao nhận;
- Một số việc khác theo sự phân công.
Địa điểm làm việc : Huyện Thanh Sơn
-nhân viên quầy có nhiệm vụ cung ứng đầy đủ hàng hoá trên toàn bộ mặt bằng kinh doanh của quầy và đảm bảo phục vụ khách hàng mua sắm tại siêu thị.
Chức năng : Tiếp đón khách hàng
- Tham gia vào việc nâng cao hình ảnh của cửa hàng và của Công ty
- Lịch sự đón tiếp khác hàng qua nụ cười, lời nói, cách chào hỏi
- Hỗ trợ khách hàng cho hàng hóa vào túi
- Đảm bảo bàn thu ngân nơi làm việc luôn sạch sẽ và thông thoáng
- Cung cấp thông tin cho khách hàng về các dịch vụ, ưu đãi, chương trình khuyến mãi…
Chức năng : Ghi nhận hàng hóa
- Thao tác cẩn thận với hàng hóa
- Ghi nhận hàng hóa cẩn thận, chính xác
- Định giá chính xác các mặt hàng khách hàng mua. Phân biệt được hàng hóa ở các bộ phận khác nhau
Chức năng : Thu tiền vào quỹ
Tôn trọng các thủ tục thu ngân
1. Phát triển kinh doanh:
- Dẫn dắt thực hiện sản lượng bán ra tại NPP thông qua các hoạt động bán hàng hiệu quả.
- Duy trì hoạt động bán hàng tại NPP đều đặn và tuân thủ qui định thực thi trên tuyến bán hàng.
- Đảm bảo NPP thực hiện đúng tồn kho theo chuẩn của SPVB thông qua kiểm tra và báo cáo tồn kho tại NPP định kỳ, đảm bảo tồn kho trên hệ thống.
- Đảm bảo thực thi DMS tại NPP: ghi nhận, xuất nhập tồn, in ấn, sử dụng hóa đơn DMS.
- Đảm bảo triển khai rõ ràng và hiệu quả các chương trình
2. Củng cố họat động bán hàng:
- Đề xuất kế hoạch xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng nhằm tối đa hóa sản lượng bán ra.
- Nhận diện và xây dựng tuyến bán hàng & đảm bảo hiệu quả hoạt động tuyến bán hàng theo tiêu chuẩn của SPVB.
3. Quản trị khách hàng:
- Duy trì O*O với NPP nhằm thúc đẩy các hoạt động đạt KPI và chỉ tiêu theo kế hoạch.
- Đảm bảo NPP tuân thủ chính sách giá, địa bàn hoạt động.
- Kiểm tra, theo dõi hoạt động kinh doanh của NPP so với chỉ tiêu và có hành động điều chỉnh kịp thời nhằm đạt kết quả như kế hoạch.
- Theo dõi tình hình hoạt động thông qua hoạt động báo cáo lãi lỗ của NPP & quản trị sự thay đổi tại NPP theo yêu cầu kinh doanh.
4. Quản trị tài sản:
- Đảm bảo các yêu cầu lắp đặt visicooler, kệ, TOT tuân thủ các qui định và qui trình của SPVB.
- Báo cáo thay đổi tài sản kịp thời và chính xác
5. Xây dựng năng lực:
- Phát triển năng lực của Sales man
- Đảm bảo huấn luyện cho DCR mới theo quy định.
- Nhận và scan hàng hóa lên hệ thống;
- Đóng gói hàng hoá, dán tem, xử lý hàng trả về;
- Phân chia hàng theo các phường, các quận;
- Phụ lên hàng lên/xuống xe tải;
- Quản lý hàng hóa trên hệ thống, đảm bảo việc nhập xuất hàng phải đúng tiến độ, không bị lệch số
- Báo cáo xuất nhập hàng hóa;
- Điều phối việc giao hàng của nhân viên giao nhận;
- Một số việc khác theo sự phân công.
Khu vực tuyển dụng: Phú Thọ (Huyện Thanh Sơn)
- Nhận và scan hàng hóa lên hệ thống;
- Đóng gói hàng hoá, dán tem, xử lý hàng trả về;
- Phân chia hàng theo các phường, các quận;
- Phụ lên hàng lên/xuống xe tải;
- Quản lý hàng hóa trên hệ thống, đảm bảo việc nhập xuất hàng phải đúng tiến độ, không bị lệch số
- Báo cáo xuất nhập hàng hóa;
- Điều phối việc giao hàng của nhân viên giao nhận;
- Một số việc khác theo sự phân công.
Khu vực tuyển dụng: Phú Thọ (Huyện Thanh Sơn)
- Nhận hàng từ kho giao cho khách hàng và thu tiền hàng (nếu có);
- Giao hàng từ 1 - 2 phường/xã;
- Lương thưởng và chế độ hấp dẫn;
- Phụ trách giao hàng theo khu vực.
Địa điểm làm việc : Thị xã Phú Thọ, Huyện Đoan Hùng.
- Nhận hàng từ kho giao cho khách hàng và thu tiền hàng (nếu có);
- Giao hàng từ 1 - 2 phường/xã;
- Lương thưởng và chế độ hấp dẫn;
- Phụ trách giao hàng theo khu vực.
Địa điểm làm việc : Thị xã Phú Thọ, Huyện Đoan Hùng.
1. Người trực tiếp quản lý Bộ phận Buồng phòng, vai trò của người quản lý là phải có khả năng dự báo và lập kế hoạch, tổ chức, chỉ đạo kết hợp và kiểm soát mọi hoạt động của bộ phận Buồng phòng;
2. Có trách nhiệm điều hành bộ phận buồng phòng để đạt được tất cả các tiêu chí do Ban Lãnh đạo đề ra;
3. Định kỳ kiểm tra theo dõi doanh số phân tích và có kế hoạch cụ thể làm giảm tiêu hao thất thoát, tiết kiệm
Xây dựng tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên bộ phận
4. Quản lý, điều phối các hoạt động của bộ phận
5. Giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
6. Tuyển chọn nhân sự cho bộ phận
7. Đào tạo, bồi dưỡng nhân viên
8. Lên kế hoạch và lịch hoạt động của bộ phận trong từng thời điểm kinh doanh trong năm;
9. Quản lý việc xuất – nhập các trang thiết bị, đồ dùng, vật dụng, hóa chất… cần thiết cho công việc của bộ phận.
10. Chủ động đề xuất các giải pháp cải tiến hoạt động của bộ phận hiệu quả hơn.
11. Hướng dẫn nhân viên bộ phận sử dụng một cách hiệu quả, tiết kiệm: điện, nước, hóa chất…
12. Cập nhật tình hình hoạt động các trang thiết bị của bộ phận để có kế hoạch sửa chữa, thay thế mới để không ảnh hưởng đến tiến độ công việc.
13. Thực hiện một số công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty
1. Có khả năng dự báo và lập kế hoạch, tổ chức, chỉ đạo kết hợp và kiểm soát mọi hoạt động của bộ phận tiền sảnh;
2. Có trách nhiệm điều hành BP tiền sảnh để đạt được tất cả các tiêu chí do Ban Lãnh đạo đề ra;
3. Quản lý nhân sự thuộc bộ phận tiền sảnh: Phân công nhiệm vụ và khu vực làm việc cho nhân viên. Kiểm tra, đánh giá quá trình thực hiện công việc và thái độ của nhân viên.
4. Huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên bộ phận thông qua các chương trình và kế hoạch đào tạo của Resort.
5. Quản lí hoạt động bộ phận tiền sảnh: Đảm bảo đủ nhân lực tại khu vực tiền sảnh để kịp thời phục vụ khách.
6. Đảm bảo quy trình nghiệp vụ được duy trì. Cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
7. Tiếp nhận và giải quyết những thắc mắc, phàn nàn của khách hàng.
8. Phối hợp với các bộ phận khác nâng cao chất lượng Resort
9. Xây dựng kế hoạch hoạt động cụ thể của từng quý, từng năm. Đánh giá năng lực và kết quả công việc.
10. Tham gia vào các hoạt động marketing trong Resort. Tiếp nhận thông tin và phối hợp với trưởng các bộ phận đưa ra giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh và chất lượng dịch vụ của Resort.
11. Làm tốt công tác chăm sóc khách hàng: Làm tốt công tác chăm sóc khách hàng. Luôn luôn hỏi thăm khách hàng, theo dõi sát sao và giải quyết các phàn nàn từ khách một cách kịp thời thấu đáo.
12. Lắng nghe và tiếp thu những gợi ý, ý kiến của khách hàng, tìm mọi biện pháp sửa đổi dịch vụ tăng cường chất lượng phục vụ để luôn làm hài lòng khách. Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách.
13. Các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của Ban lãnh đạo công ty