Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Việt Trì theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tổ chức và thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ của phòng kế toán
- Kiểm tra hồ sơ kê khai thuế, hồ sơ quyết toán thuế năm tài chính, báo cáo tài chính tháng/năm
- Lập báo cáo tài chính, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh cho BGĐ
- Rà soát lại các chứng từ, chi phí phát sinh đảm bảo doanh thu
- Triển khai mục tiêu làm hài lòng khách hàng theo tiêu chí ACHIEVE.
- Giải quyết phàn nàn của khách hàng theo đường lối chính sách của công ty trong ca.
- Giám sát việc tiếp nhận, bảo quản, sử dụng và xử lý hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn.
- Tuyển dụng, phỏng vấn nhân viên.
- Thực hiện đánh giá năng lực, áp dụng hình thức kỷ luật, khích lệ và đào tạo nhân viên.
- Đảm bảo các kênh thông tin bên trong và bên ngoài nhà hàng truyền đạt tới đội ngũ được xuyên suốt.
- Điều hành nhà hàng hoạt động theo tiêu chí ACHIEVE trong ca.
- Thực hiện và hoàn thành thủ tục hành chình, giấy tờ theo đúng quy định và sự chính xác.
- Thực hiện báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, năm khi được ủy quyền.
1. Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
2. Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
3. Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Kiểm tra tính hợp lệ của các hóa đơn, chứng từ liên quan trước khi thực hiện Nhập/ xuất kho
- Hạch toán việc nhập xuất kho, vật tư, đảm bảo sự chính xác và phù hợp của các khoản mục chi phí và vụ việc công trình.
- Phối hợp với kế toán công nợ đối chiếu số liệu phát sinh hàng ngày
- Kiểm tra, đối chiếu chứng từ nhập xuất kho, kiểm soát vận hành kho tổng và các kho cửa hàng
- Lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn
- Các công việc khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn
- Thu tiền trực tiếp từ khách hàng
- Theo dõi, kiểm tra hàng, tiền tại Cửa hàng hằng ngày
- Ghi sổ sách, lưu giữ chứng từ liên quan tới xuất nhập tồn hàng hóa tại cửa hàng
- Chịu trách nhiệm, hỗ trợ trong việc quản lý: tiền, hàng, hóa đơn, chi phí.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
Phụ trách quản lý hoạt động của nhà hàng diễn ra trong các ca bán hàng để đảm bảo các ca bán hàng được hoạt động hiệu quả, năng suất và theo đúng quy định.
Thực hiện công việc của thu kho và kiêm các công việc hành chính tại khu trồng trọt rau củ, thông tin cụ thể
Thực hiện công việc của thu kho và kiêm các công việc hành chính tại khu trồng trọt rau củ, thông tin cụ thể
- Phối hợp với các bộ phận khác để có thể khảo sát về tình hình thị trường.
- Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm để phù hợp nhất với nhu cầu của từng khách hàng.
- Thực hiện các công việc về cải tiến và chỉnh sửa sản phẩm theo các yêu cầu của cấp trên.
- Tiến hành thu hồi, và đưa ra biện pháp khắc phục dối với các sản phẩm mà khách hàng khiếu nại hoặc phát hiện ra lỗi.
- Thực hiện các cuộc nghiên cứu và thử nghiệm các sản phẩm mới.
- Đảm bảo về việc phát triển các sản phẩm tuân thủ theo quy định, tiêu chuẩn pháp luật.
- Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên
• Nghe và trả lời điện thoại, tiếp nhận đơn đặt hàng của khách hàng.
• Xử lý đơn hàng (viết phiếu xuất kho, viết hóa đơn bán hàng…)
• Hỗ trợ bộ phận kinh doanh thực hiện các chứng từ đơn hàng
• Công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn
• Địa chỉ làm việc:
Nhà máy sản xuất: Khu 5 -Võ Lao - Thanh Ba - Phú Thọ
Thực hiện công việc của thu kho và kiêm các công việc hành chính tại khu trồng trọt rau củ, thông tin cụ thể
1. Kiểm soát cos, định mức tiêu hao, giá cả mua hàng hóa, nguyên liệu, tài sản phục vụ kinh doanh nhà hàng khách sạn
2. Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ thanh toán, tạm ứng, hoàn ứng trình Phụ trách kế toán khách sạn
3. Kiểm soát chi phí đảm bảo ghi nhận đúng chi phí bộ phận, khoản mục phí, vụ việc.
4. Ghi nhận doanh thu và xuất hóa đơn, tổng hợp vé điện từ hàng ngày.
5. Kiểm soát các nghiệp vụ thu- chi nội bộ, thanh toán nhà cung cấp, lương, ….
6. Cập nhật số liệu ngân hàng, tiền mặt theo thông báo của Phòng TCKT công ty.
7. Quản lý các chứng từ liên quan đến thu chi, hoàn ứng.
8. Kết hợp với thủ quỹ thực hiện nghiệp vụ thu chi theo quy định.
9. Thực hiện đối chiếu công nợ nội bộ với các đơn vị thành viên
10. Đối chiếu kiểm tra tồn quỹ cuối ngày với thủ quỹ.
11. Phân công công việc, kiểm soát, đánh giá báo cáo công việc của nhân sự liên quan bộ phận kế toán.
12. Tổ chức thực hiện kiểm kê định kỳ theo quy định, kiểm soát quản lý tài sản: TSCĐ, CCDC…
13. Tham gia các chương trình đào tạo do bộ phận, phòng Hành chính – Nhân sự hoặc công ty tổ chức, làm việc với các đơn vị liên quan về phần mềm kế toán, phần mềm nhà hàng khách sạn
14. Lập báo cáo công nợ phải trả hàng tuần, tháng theo qui định.
15. Lập báo cáo quản trị về doanh thu, chi phí c và kết quả kinh doanh theo tháng, quý, năm theo yêu cầu của kế toán tập đoàn và trình lãnh đạo xem xét.
16. Chuẩn bị sắp xếp các báo cáo, mục tiêu và báo cáo thống kê hàng tháng theo yêu cầu
- Xây dựng, kiểm soát các quy trình, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho cửa hàng
- Kiểm soát các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh…cho cửa hàng
- Quản lý nhân sự, tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân viên cửa hàng
- Xây dựng, quản lý định biên chi phí cost và kiểm soát doanh thu cửa hàng
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ tại cửa hàng
- Chịu trách nhiệm giải quyết tình huống và xử lý kịp thời các phản hồi khiếu nại của khách hàng
- Quản lý chặt chẽ số lượng tài sản, công cụ dụng cụ cần thiết cho vận hành cửa hàng
- Đại diện cho nhà hàng trong việc giải quyết tất cả mối quan hệ với các cơ quan nhà nước, các tổ chức..liên quan đến cửa hàng
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Nội dung công việc: Sắp xếp chứng từ kế toán, nhập liệu số liệu, giải trình thuế, bhxh…..và một số công việc kinh doanh khác của công ty.