Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghiệp Việt Trì theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
-Quản lý kho (thành phẩm, nguyên liệu).
-Hướng dẫn và yêu cầu công nhân sắp xếp, bố trí nhà kho và hệ thống kho
-Các nhân sự làm việc trong kho tuân thủ thực hiện về bảo hộ lao động theo yêu cầu; không đeo đồ trang sức hoặc đồ tương tự, không ăn, đồ uống, hút thuốc… tại trong kho.
-Giám sát việc vệ sinh máy móc, thiết bị, công cụ, bóng đèn, rèm chắn côn trùng có tại kho.
- Nhập nguyên liệu, vật tư, thiết bị, máy móc, phụ gia vào kho trên cơ sở đánh giá của các QC đã được phân công.
- Kiểm tra các chứng từ yêu cầu xuất nguyên vật liệu phù hợp và xuất nguyên vật liệu cho bộ phận sản xuất theo đúng yêu cầu được phê duyệt.
-Quản lý kho (thành phẩm, nguyên liệu).
-Hướng dẫn và yêu cầu công nhân sắp xếp, bố trí nhà kho và hệ thống kho
-Các nhân sự làm việc trong kho tuân thủ thực hiện về bảo hộ lao động theo yêu cầu; không đeo đồ trang sức hoặc đồ tương tự, không ăn, đồ uống, hút thuốc… tại trong kho.
-Giám sát việc vệ sinh máy móc, thiết bị, công cụ, bóng đèn, rèm chắn côn trùng có tại kho.
- Nhập nguyên liệu, vật tư, thiết bị, máy móc, phụ gia vào kho trên cơ sở đánh giá của các QC đã được phân công.
- Kiểm tra các chứng từ yêu cầu xuất nguyên vật liệu phù hợp và xuất nguyên vật liệu cho bộ phận sản xuất theo đúng yêu cầu được phê duyệt.
- Tổ chức và thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ của phòng kế toán
- Kiểm tra hồ sơ kê khai thuế, hồ sơ quyết toán thuế năm tài chính, báo cáo tài chính tháng/năm
- Lập báo cáo tài chính, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh cho BGĐ
- Rà soát lại các chứng từ, chi phí phát sinh đảm bảo doanh thu
- Tổ chức và thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ của phòng kế toán
- Kiểm tra hồ sơ kê khai thuế, hồ sơ quyết toán thuế năm tài chính, báo cáo tài chính tháng/năm
- Lập báo cáo tài chính, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh cho BGĐ
- Rà soát lại các chứng từ, chi phí phát sinh đảm bảo doanh thu
1. Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
2. Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
3. Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
- Triển khai mục tiêu làm hài lòng khách hàng theo tiêu chí ACHIEVE.
- Giải quyết phàn nàn của khách hàng theo đường lối chính sách của công ty trong ca.
- Giám sát việc tiếp nhận, bảo quản, sử dụng và xử lý hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn.
- Tuyển dụng, phỏng vấn nhân viên.
- Thực hiện đánh giá năng lực, áp dụng hình thức kỷ luật, khích lệ và đào tạo nhân viên.
- Đảm bảo các kênh thông tin bên trong và bên ngoài nhà hàng truyền đạt tới đội ngũ được xuyên suốt.
- Điều hành nhà hàng hoạt động theo tiêu chí ACHIEVE trong ca.
- Thực hiện và hoàn thành thủ tục hành chình, giấy tờ theo đúng quy định và sự chính xác.
- Thực hiện báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, năm khi được ủy quyền.
1. Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
2. Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
3. Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
Siêu thị CoopMart tuyển dụng chính thức nhân viên thu ngân làm full time. Công việc cụ thể bao gồm:
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Kiểm tra tính hợp lệ của các hóa đơn, chứng từ liên quan trước khi thực hiện Nhập/ xuất kho
- Hạch toán việc nhập xuất kho, vật tư, đảm bảo sự chính xác và phù hợp của các khoản mục chi phí và vụ việc công trình.
- Phối hợp với kế toán công nợ đối chiếu số liệu phát sinh hàng ngày
- Kiểm tra, đối chiếu chứng từ nhập xuất kho, kiểm soát vận hành kho tổng và các kho cửa hàng
- Lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn
- Các công việc khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn
- Trực tiếp tham gia thực hiện việc chế tạo và lắp ráp máy móc, thiết bị (MMTB) mới theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Phối hợp với các bộ phận sản xuất và trực tiếp tham gia thực hiện công việc cải tiến, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng MMTB của công ty
- Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác do cấp quản lý trực tiếp giao.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Địa chỉ làm việc: Nhà máy sản xuất: Khu 5 -Võ Lao - Thanh Ba - Phú Thọ
- Công ty chuyên sản xuất và kinh doanh sản phẩm Âm Thanh thương hiệu VinaKTV
- Phát triển thị trường tại các khu vực được giao về các sản phẩm của công ty
- Chăm sóc các đại lý, Nhà phân phối trong khu vực được giao
- Đi thị trường để thiết lập các mối quan hệ kinh doanh, tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng, nhận đơn hàng
- Duy trì bán hàng với các khách hàng, đại lý cũ, tìm kiếm, mở rộng thêm nguồn khách hàng mới.
- Hỗ trợ các đại lý, nhà phân phối bán hàng, thúc đẩy doanh số
- Triển khai các Chương trình khuyến mãi, chính sách đến khách hàng
- Báo cáo tình hình kinh doanh về công ty
- Đôn đốc, thu hồi công nợ
– Lắp đặt, cài đặt, hướng dẫn sử dụng các sản phẩm của công ty
– Lắp đặt, sửa chữa hệ thống
– Hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng và bảo trì, sửa chữa, bảo hành thiết bị
– Nhận và xử lý các khiếu nại của KH về chất lượng SP, thời gian giao hàng….
– Làm việc theo sự phân công của người quản lý.
– Giải quyết, xử lý tốt vấn đề chuyên môn mà khách hàng yêu cầu.