Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
* Tư vấn tài chính
- Cung cấp và hỗ trợ các giải pháp tài chính chuyên nghiệp cho khách hàng
- Tìm kiếm, mở rộng và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng
- Trực tiếp tạo ra doanh số bán hàng và đóng góp vào kết quả chung của công ty để đạt được mục tiêu doanh số đã định trước
* Dịch vụ khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng làm dịch vụ tại văn phòng, mang đến cho khách hàng sự thuận tiện và trải nghiệm cao cấp nhất
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng và đội ngũ đồng nghiệp để cung cấp các dịch vụ và giải pháp tài chính kịp thời cho khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng chuẩn bị các giấy tờ cần thiết một cách chính xác nhất để đảm bảo quyền lợi của khách hàng theo đúng quy định của công ty và quy định của pháp luật.
* Xây dựng thương hiệu: Chú trọng xây dựng thương hiệu cá nhân, thương hiệu công ty trên tất cả các kênh mạng xã hội một cách chuyên nghiệp
* Hỗ trợ quản lý các công việc khác
- Tìm kiếm đại lý mới, phát triển hệ thống kênh bán hàng của công ty.
- Tương tác, hỗ trợ và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Theo dõi thanh lý hợp đồng, theo dõi bám sát công nợ
- Lên kế hoạch và báo cáo cho quản lý về hoạt động kinh doanh bán hang
- Lên kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng của công ty.
Will be discussed in the interview
1. Khảo sát hiện trường
2. Lên phương án thiết kế
3. Bóc tách khối lượng, lập dự toán dựa trên bản vẽ đã phê duyệt
4. Báo cáo với các quản lý về tình hình, tiến độ, khó khăn...trong quá trình thiết kế dự án.
5. Phối hợp với bộ phận thi công để giám sát thực hiện đúng bản vẽ được phê duyệt
6. Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
• Tìm hiểu và giới thiệu toàn bộ danh mục sản phẩm của công ty đến khách hàng.
• Giới thiệu sản phẩm bao gồm tên sản phẩm, thành phần thảo dược, công dụng/ưu điểm của sản phẩm, liều dùng và giá cả của sản phẩm.
• Triển khai công tác bán hàng, chương trình khuyến mãi đến khách hàng.
• Thực hiện giao dịch với khách hàng, các thủ tục đặt hàng và phối hợp giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng
• Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.
• Báo cáo về kết quả trình dược và doanh số mỗi ngày, tuần, tháng và có đề xuất thích hợp để giải quyết các nhu cầu khách hàng, thúc đẩy doanh số.
• Báo cáo về các than phiền, khiếu nại của khách hàng.
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận (chủ động thời gian)
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,... (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề)
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.
- Rà soát, báo cáo chi phí sản xuất, kiểm soát giá vốn;
- Báo cáo/ xử lý các hồ sơ ngân hàng, hạn mức tín dụng;
- Kiểm tra hồ sơ lương nhân viên.
- Rà soát báo cáo nội bộ của kế toán thanh toán;
- Tính giá thành sản phẩm, hạch toán và điều chỉnh bút toán kho;
- Kiểm soát và vào sổ hồ sơ thanh toán của kế toán thanh toán;
- Kiểm soát công nợ phải trả thực tế;
- Thực hiện báo cáo lãi lỗ theo các kênh bán hàng;
- Hạch toán và quyết toán thuế: Đảm bảo đầy đủ, chi tiết và chính xác.
- Báo cáo tài chính tháng, quý, năm.
• Kiểm tra, giám sát chất lượng nguyên liệu đầu vào từ nhà cung cấp, đánh giá xem chúng có đảm bảo chất lượng và đạt được những tiêu chuẩn đã đề ra hay không.
• Kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm trong các công đoạn sản xuất. Đảm bảo sản phẩm được kiểm soát 100% tại các công đoạn.
• Tiến hành thu thập, phân loại những sản phẩm lỗi, sai sót trong khâu sản xuất.
• Kết hợp với bộ phận sản xuất xử lý dứt điểm các lỗi không phù hợp.
• Lập các tiêu chuẩn đánh giá chất lượng sản phẩm theo quy trình ISO mà doanh nghiệp áp dụng
• Trực tiếp kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm và xác nhận đạt yêu cầu dựa trên những tiểu chuẩn chất lượng mà doanh nghiệp đề ra.
• Lập báo cáo về sự không phù hợp xảy ra trong quá trình kiểm tra.
• Lập báo cáo khắc phục và phòng ngừa trong quá trình sản xuất, kiểm tra.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên