Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Ghi chép, theo dõi thu chi hàng ngày, quản lý công nợ, lập sổ sách kế toán.
- Kiểm soát chi phí, lập báo cáo tài chính và thuế GTGT, TNCN, TNDN định kỳ.
- Kiểm tra, đối chiếu hóa đơn với bảng kê thuế, theo dõi tình hình nộp ngân sách và hoàn thuế.
- Lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn, cập nhật thông tin về chính sách thuế mới, trực tiếp làm việc với cơ quan thuế khi có phát sinh.
- Soạn thảo, quản lý hợp đồng lao động và tập hợp, lưu trữ chứng từ kế toán.
- Các công việc khác sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Lưu ý: Có thể phỏng vấn trước tết - nhận việc trước hoặc sau tết
As Korean Chef, we rely on you to
- Develop and execute innovative Korean menu concepts aligned with contemporary culinary trends
- Oversee quality control for all Korean cuisine across resort restaurants
- Lead menu development and seasonal menu updates
- Ensure consistent food quality and presentation standards
- Train and mentor kitchen staff in Korean culinary techniques
- Manage inventory and food cost controls
- Collaborate with other specialty chefs for fusion concepts
- Participate in food promotion events and special culinary showcases
- Tiếp nhận đơn hàng từ bộ phận kinh doanh, lên đơn hàng, theo dõi tiến độ sản xuất và giao hàng.
- Tổng hợp và quản lý dữ liệu khách hàng, thông tin giao nhận của khách hàng trên hệ thống phần mềm quản lý khách hàng
- Giới thiệu các sản phẩm dịch vụ, chương trình khuyến mại, chính sách của công ty cho đối tác khách hàng
- Các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận
- Quản lý toàn bộ công việc hàng ngày của trung tâm Games
- Hướng dẫn, chỉ đạo nhân viên các bộ phận quy trình làm việc, phân công vị trí và nhiệm vụ trong ca.
- Sắp xếp lịch làm việc hàng tháng của nhân viên.
- Báo cáo doanh thu hàng ngày và các báo cáo liên quan khác.
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
1. Thời gian làm việc:
9h-15h; 15h -21h; xoay ca
2. Nhiệm vụ chính:
Giao dịch thanh toán:
Tiếp nhận và xử lý thanh toán cho khách hàng qua tiền mặt, thẻ ngân hàng hoặc ví điện tử.
Kiểm tra và in hóa đơn, đảm bảo chính xác số tiền và thông tin giao dịch.
Chăm sóc khách hàng:
Hỗ trợ khách hàng khi có thắc mắc về giá cả, khuyến mãi hoặc dịch vụ.
Luôn giữ thái độ niềm nở, lịch sự và chu đáo với khách hàng.
Quản lý tiền mặt và doanh thu:
Đảm bảo tiền trong quầy thu ngân luôn được kiểm soát chính xác, không xảy ra sai sót.
Báo cáo doanh thu hàng ngày và nộp tiền theo quy định của quán.
Hỗ trợ vận hành quầy:
Hỗ trợ nhân viên quầy mì quảng trong giờ cao điểm nếu cần thiết.
Giữ gìn vệ sinh khu vực thu ngân và quầy hàng sạch sẽ, gọn gàng.
- Thiết kế sản phẩm, mẫu gạch mới.
- Quản lý các hình ảnh sản phẩm trên website.
- Hỗ trợ sản xuất phối màu, chọn màu, hoàn tất mẫu sản phẩm đưa vào sản xuất.
- Thời gian làm việc: 07h15 - 16h00 (thứ 2 đến thứ 7)
- Nơi làm việc: 1920 Quốc Lộ 1A, Thị Trấn Tân Túc, Huyện Bình Chánh, TP.HCM
- Chăm sóc khách hàng dựa trên database do công ty cung cấp.
- Đặt cuộc hẹn với khách
- Làm việc tại văn phòng công ty giờ hành chính.
- Công việc sẽ được đào tạo hướng dẫn tận tình
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc tại VP công ty : Số 82 Tân Quý, Phường Tân Quý, Tân Phú
- Tư vấn, tìm kiếm, giới thiệu và báo giá các loại hoá chất của Công ty tới khách hàng (Hoá chất các ngành dệt nhuộm, hóa mỹ phẩm, hoá chất xử lý nước, hoá chất cơ bản, hoá chất công nghiệp...)
- Thực hiện các hoạt động bán hàng: mục tiêu kế hoạch doanh số tháng, quý, năm. Báo giá, hợp đồng, thu hồi công nợ,...
- Tổng hợp báo cáo, đề xuất phương án kinh doanh với trưởng phòng, BGĐ
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc: 7h30 - 17h00, thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
- Địa điểm làm việc : 33/B4 Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
- Hoạch định, xây dựng và quản lý hệ thống kế hoạch sản xuất, mua hàng và cung ứng vật tư.
- Lập kế hoạch sản xuất theo tháng, tuần, ngày, theo dõi thực hiện kế hoạch.
- Quản lý và điều phối các bộ phận sản xuất theo kế hoạch đã được phê duyệt, đảm bảo chất lượng và tiến độ công việc được giao.
- Làm việc với phòng kinh doanh để nắm được các yêu cầu của khách hàng về sản phẩm, chất lượng, thời gian giao hàng.
- Tổ chức thực hiện và kiểm tra lịch trình sản xuất, theo dõi và báo cáo kết quả thực hiện hàng tháng đến Giám đốc nhà máy.
- Tổ chức thực hiện công tác lập lệnh xuất hàng, điều xe xuất hàng, và kiểm soát việc xuất hàng theo đúng yêu cầu và lệnh xuất hàng
- Tổ chức huấn luyện, đào tạo đội ngũ nhân viên để đáp ứng yêu cầu công việc
- Làm việc tại dự án nhà máy sản xuất bơm thương hiệu Đài Loan tại KCN Xuyên Á.
- Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm bất động sản cho khách hàng bất động sản dự án Vinhomes.
- Xây dựng, chăm sóc và duy trì mối quan hệ vững chắc với khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình đàm phán và hoàn tất thủ tục giao dịch.
- Phối hợp với đội cùng thực hiện các chỉ tiêu chung.
1. Trực tiếp tương tác, chăm sóc khách hàng theo Quy trình chăm sóc khách hàng của công ty
2. Chỉ đạo và điều phối quá trình tư vấn ký HĐTK
3. Điều phối và quản lý nhân sự tham gia dự án được giao theo quy trình triển khai HĐTK của Công ty
4. Đấu nối toàn bộ hồ sơ thiết kế và tổ chức bàn giao HSTK cho CĐT.
5. Chỉ đạo và điều phối quá trình tư vấn ký HĐTC
6. Kết hợp với các bộ phận liên quan triển khai HĐTC theo quy trình của công ty.
- Trực tiếp tương tác, chăm sóc khách hàng theo Quy trình chăm sóc khách hàng của công ty
- Chỉ đạo và điều phối quá trình tư vấn ký HĐTK
- Điều phối và quản lý nhân sự tham gia dự án được giao theo quy trình triển khai HĐTK của Công ty
- Đấu nối toàn bộ hồ sơ thiết kế và tổ chức bàn giao HSTK cho CĐT.
- Kết hợp với CBKT và Chủ trì DT triển khai HĐTC theo quy trình của công ty.
- Thực hiện và hoàn thành các công việc khác được Ban Giám đốc giao.