Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Điện lực theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Triển khai bản vẽ kỹ thuật từ phương án 3D
- Triển khai ra bản vẽ shopdrawing 2D, xuất file cắt CNC, tem dãn
- Phản hồi, tư vấn ngược lại cho bộ phận 3D các chi tiết thiết kế chưa hợp lý nhằm thống nhất bản vẽ thiết kế, giải pháp thi công,...
- Cập nhật các thông tin điều chỉnh trong quá trình sản xuất
- Giám sát, kiểm tra số lượng, chất lượng sản phẩm CNC với thông tin kỹ thuật
- Khảo sát hiện trạng mặt bằng khi được phân công
1. Sales Performance
• Achieve the agreed sales target for all company products and services/systems/solutions in the assigned market;
• Engage and provide company Full System Proposals for Developers, Main and Sub Cons to consider and apply to their projects if project is not specified;
• Join with distributors for bidding and report to Regional Project Sales Manager the status, quotation, when to deliver or install those projects.
2. Market Information and Sales Analysis
• Responsible for on time submission of monthly market report which includes current and future project sales list, price monitoring and project sales analysis;
• To timely provide feedback and insight from the market place to Regional Project Sales Manager, prepare accurate monthly and quarterly forecast.
3. Customer Management
Ensure the maximum co-operation with the focused customer groups and efficient sales operation through: Monthly Action Plan, Main and Sub Cons customers, Specifier customers Management; Value Added Service and New Prospects.
- Xây dựng Content Pillar, Content Angle, duyệt nội dung bài viết.
- Lên ý tưởng và dàn ý bài viết quảng cáo đúng đối tượng.
- Chịu trách nhiệm sản xuất, đăng tải nội dung, đảm bảo số lượng & chất lượng bài viết.
- Tham gia hỗ trợ công ty trong các hoạt động nội bộ.
- Thực hiện báo cáo các chiến dịch nội dung theo tuần hoặc theo tháng.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.
- Phân tích, đánh giá hiệu quả và đề xuất điều chỉnh nội dung quảng cáo theo tuần, tháng với cấp trên để đạt hiệu quả cao hơn.
- Chuẩn bị các công việc vào ca: vệ sinh bàn ghế, chuẩn bị công cụ dụng cụ và set up theo quy định.
- Chào đón & hướng dẫn khách vào vị trí ngồi.
- Phục vụ khách ăn buffet tại nhà hàng khách sạn
- Mời, tư vấn menu cho khách chọn đồ ăn và nhận order từ khách
- Chuyển order đến bếp
- Làm thủ tục thanh toán cho khách nếu có
- Giải đáp thắc mắc, xử lý các tình huống phát sinh khi phục vụ khách
- Chuẩn bị và đảm bảo đầy đủ công cụ, dụng cụ trong khu vực phục vụ khác
- Các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận
- Tiếp đón và thực hiện các thủ tục check in/ check out cho khách
- Hướng dẫn, cung cấp thông tin và hỗ trợ khách trong thời gian khách lưu trú
- Tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu của khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng theo nhu cầu, sở thích của khách.
- Tiếp nhận, xử lí các order và thanh toán chính xác.
- Giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng.
- Chuẩn bị nguyên vật liệu cần thiết theo công thức.
- Kiểm kê hàng hóa, lên đơn nhập hàng.
- Đảm bảo chất lượng của các nguyên liệu.
- Tồn nguyên liệu, xử lý các nguyên liệu hỏng như trái cây.
- Nhận order.
- Thực hiện các món nước theo yêu cầu của khách.
- Đảm bảo chất lượng: Màu sắc, mùi vị, trang trí của món nước trước khi phục vụ khách hàng.
- Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ Pha chế cần thiết và đạt tiêu chuẩn.
- Vệ sinh sạch sẽ các dụng cụ trong suốt quá trình sử dụng và sau khi sử dụng.
- Các công việc khác sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Đặt và xác nhận đặt phòng cho khách.
- Làm thủ tục check in và check out cho khách hàng đến ở tại khách sạn.
- Kiểm tra lại các khoản chi phí của khách trong quá trình trả phòng. Xử lý chính xác các khoản thanh toán của khách hàng.
- Duy trì khu vực tiếp tân gọn gàng và ngăn nắp
- Các công việc khác theo yêu cầu của TBP
* Số lượng cần tuyển: 02
* Phòng ban: Phòng Marketing
* Địa điểm làm việc: 75 Võ Chí Công, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội.
* Thời gian làm việc: 8h00 – 12h; 13h30h -17h30h các ngày thứ 2; sáng thứ 7: 8h00 - 12h
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thiết kế các ấn phẩm truyền thông (banner, poster, brochure, POSM, backdrop, standee…) cho chiến dịch marketing và sự kiện của Công ty.
Thiết kế nội dung hình ảnh cho các kênh digital (Youtube, Website, Facebook, Instagram,…).
Phát triển các ý tưởng thiết kế sáng tạo, đồng bộ với nhận diện thương hiệu.
Tham gia xây dựng concept cho các chiến dịch quảng cáo và ra mắt sản phẩm mới.
Phối hợp với bộ phận Marketing để triển khai và hoàn thiện sản phẩm thiết kế đúng tiến độ.
Thực hiện các công việc khác theo phân công công việc của Trưởng bộ phận.
- Chuẩn bị khu vực phục vụ, sẵn sàng trước giờ đón khách
- Đón tiếp khách hàng với thái độ thân thiện, chuyên nghiệp
- Nhận Order và phục vụ đồ ăn, thức uống đúng quy trình
- Giao tiếp, hỗ trợ khách hàng, đặc biệt là khách hàng nước ngoài
- Giữ vệ sinh khu vực làm việc sạch sẽ, gọn gàng
- Phối hợp với Bếp và các bộ phận liên quan để đảm bảo chất lượng phục vụ
Thời gian làm việc: ca gãy 10h30-14h30 và 17h00-22h00
- Thực hiện các công việc dọn phòng hàng ngày tại khách sạn.
- Thay vỏ chăn, ga, gối hàng ngày, lau dọn phòng.
- Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ trong phòng khách sẵn sàng trước khi đón khách.
- Khi khách trả phòng có trách nhiệm kiểm tra phòng và kịp thời báo lễ tân các đồ dùng khách đã sử dụng trong thời gian lưu trú
- Đảm bảo tất các các khu vực công cộng như hành lang, cầu thang bộ, thang máy và các đồ đạc ít sử dụng được lau dọn hàng ngày
- Đảm bảo nắm các thông tin liên quan đến tình trạng phòng, khách VIP đặt phòng, thời gian đến, đi
- Ký nhận và bàn giao chìa khóa đầy đủ
- Báo cáo cho cấp trên về bất kỳ các hỏng hóc, tổn hại nào trong phòng khách cũng như khu vực công cộng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban GĐ.
• Chuẩn bị, chế biến và lưu trữ các món bánh Pastries
• Chuẩn bị trước nguyên liệu, dụng cụ cần thiết để đảm bảo cung cấp dịch vụ cần thiết cho khách hàng
• Chịu trách nhiệm hướng dẫn, đào tạo Nhân viên Bếp/ Phụ bếp
• Tham dự các buổi họp giao ban hàng ngày và các buổi họp khác theo lịch đã được phân công
• Tham dự các khóa đào tạo theo lịch đã được phân công
• Đảm bảo vệ sinh khu vực làm việc
• Chấp hành các nội quy, quy định của khách sạn liên quan đến:
o Nội quy, quy định nội bộ
o An toàn nơi làm việc
o Diện mạo vệ sinh cá nhân
o Chất lương món ăn
o An toàn vệ sinh thực phẩm
•Giao tiếp lịch sự và thể hiện sự trân trọng với khách hàng và đồng nghiệp
• Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý
1.Phân tích & đề xuất đầu tư
2.Triển khai hoạt động đầu tư
3.Tư vấn tài chính doanh nghiệp
4.Hỗ trợ kinh doanh & phát triển khách hàng
5.Khác
A. Công tác Quản lý tài sản:
- Tiếp nhận, xử lý và kiểm soát các yêu cầu cấp phát/thu hồi/điều chuyển/sửa chữa/ thanh lý tài sản: đảm bảo yêu cầu là đúng và phù hợp, tiết kiệm chi phí cho Công ty, kiểm soát nội dung chính xác, đảm bảo tất cả các yêu cầu được xử lý nhanh, tuân thủ theo quy định ban hành và hiệu quả nhất.
- Phối hợp với các đơn vị, thực hiện kiểm kê toàn bộ tài sản theo công tác kiểm kê định kỳ (2 lần/năm). Đối chiếu xử lý chênh lệch số liệu tài sản sau kiểm kê (thừa, thiếu, dán mã tài sản, cập nhật lại cán bộ, đơn vị sử dụng...), đề xuất phương án xử lý chênh lệch số liệu tài sản thực tế và trên hệ thống phần mềm theo dõi trình ban lãnh đạo phê duyệt.
B. Tham gia xây dựng hệ thống & quy trình quản lý tài sản:
- Thiết kế và vận hành quy trình quản lý tài sản đồng bộ giữa thực tế và phần mềm
- Xây dựng chuẩn phân loại, mã hóa tài sản, dữ liệu tài sản nhất quán
- Phối hợp với Trung tâm CNTT để triển khai hệ thống phần mềm quản lý tài sản
C. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp
- Chuẩn bị trang thiết bị , dụng cụ phục vụ nhà hàng;
- Trả lời điện thoại, tin nhắn
- Đảm bảo khu vực phục vụ được vệ sinh;
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi tham gia phỏng vấn
1. Chuẩn bị công việc trước khi vào ca
• Phân công cho nhân viên cấp dưới chuẩn bị dụng cụ, vật dụng, trang thiết bị, setup bàn tiệc và vệ sinh sạch sẽ
• Phối hợp với các nhân viên khác để hoàn thành quá trình chuẩn bị
• Kiểm tra tất cả các bước trước giờ đón khách và phục vụ
• Hỗ trợ các bộ phận khác khi có yêu cầu
2. Quản lý các nhân viên tại khu vực phụ trách
• Quản lý, giám sát, hướng dẫn và chỉ đạo các nhân viên cấp dưới thực hiện đầy đủ và chính xác các công việc tại khu vực phụ trách
• Phân công, bố trí nhân viên phục vụ thực hiện công việc theo quy định
• Điều động nhân viên hỗ trợ các khu vực, các bộ phận khác khi có yêu cầu
3. Quản lý tài sản của nhà hàng
• Kiểm tra máy móc, thiết bị, vật dụng thuộc khu vực phụ trách trước khi vào ca
• Theo dõi, kiểm tra việc sử dụng các công cụ trong ca làm việc
• Báo cáo với cấp trên các dụng cụ, thiết bị hư hỏng, trục trặc và chuyển cho bộ phận bảo trì
4. Tiến hành công việc kết thúc ca và báo cáo
• Phân công nhân viên thực hiện các công việc kết thúc ca bao gồm thu dọn, vệ sinh,…
• Báo cáo công việc hàng ngày cho cấp trên vào cuối mỗi ca
• Kiểm tra toàn bộ các công việc kết thúc ca tại khu vực phụ trách
• Kết thúc và giao ca
Thời gian làm việc: ca gãy 10h30-14h30 và 17h00-22h00