Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đông Á theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện và duy trì hệ thống thông tin kế toán.
- Thực hiện báo cáo thuế hàng tháng.
- Làm việc với cán bộ thuế.
- Phối hợp với các phòng ban khác để cung cấp các tài liệu và thông tin kế toán theo yêu cầu.
- Quản lý tiền mặt, dự báo vòng quay tiền mặt bao gồm lập danh mục bán hàng, cân đối tiền mặt, lập báo cáo sử dụng tiền mặt hàng tuần.
- Đối chiếu chi phí thực và chi phí dự toán, phân tích chênh lệch.
- Tổng hợp các thông tin đã phân loại thành các báo cáo kế toán đáp ứng yêu cầu của người ra quyết định.
- Cung cấp số liệu cho Ban Giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
- Thực hiện đầy đủ các báo cáo theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Công ty.
- CHI TIẾT CÔNG VIỆC SẼ TRAO ĐỔI CỤ THỂ TRONG BUỔI PHỎNG VẤN
- Kiểm tra các bút toán kế toán liên quan đến việc ghi nhận doanh số, công nợ.
- Kiểm soát ngăn chặn những nghiệp vụ giao hàng đối với các đơn hàng của các đại lý vi phạm chính sách công nợ của công ty.
- Phát hành thư đối chiếu công nợ, đôn đốc nhân viên kinh doanh thu nợ, hạn chế đến mức thấp nhất nợ quá hạn , nợ vượt định mức.
- Kiểm tra các bút toán kế toán liên quan đến việc ghi nhận các chi phí khuyến mãi.
- Kiểm tra, đối chiếu các nghiệp vụ kế toán liên quan đến hàng gởi kho.
- Kiểm tra các đề xuất chi trả thưởng đạt chỉ tiêu của nhân viên kinh doanh.
- Kiểm tra các đề xuất trả thưởng đại lý.
- Theo dõi sổ đảm bảo tính chính xác của các sổ kế toán chi tiết về công nợ, bán hàng.
- Lập các báo cáo liên quan đến chức năng.
- Kiểm tra số liệu kho của hệ thống showroom, số liệu kho, sổ sách kế toán của các kế toán chi nhánh.
- Định kỳ tiến hành kiểm kê, cùng với kế toán kho, của hàng trưởng nếu có sự khác biệt giữa sổ sách kế toán với thực tế.
Địa chỉ làm việc: 255 - 257 Nguyễn Văn Linh, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7
- Lập trình hàm, module của sản phầm hiện có.
- Thiết kế phần mềm, hệ thống phần mềm dựa trên tài liệu đặc tả yêu cầu phần mềm
- Tích hợp các thành phần phần mềm và chương trình của bên thứ ba.
- Xây dựng các giải pháp kiến trúc (Architecture), nền tảng (platform) đối với hệ thống phần mềm
- Lập trình và thiết kế mức chi tiết các module nền tảng, module quan trọng của sản phẩm
- Thiết kế mức cao phần mềm, hệ thống phần mềm dựa trên tài liệu đặc tả yêu cầu phần mềm
- Đề xuất, thực hiện các cải tiến trong quá trình phát triển sản phẩm phần mềm.
- Tư vấn giải pháp về công nghệ
- Hỗ trợ kỹ thuật các phòng ban liên quan
1. Thực hiện các nghiệp vụ kế toán bán hàng phát sinh tại công ty
- Tư vấn và bán hàng
- Làm báo giá, hợp đồng
- Đôn đốc công nợ khách hàng
- Cập nhập giá cả, sản phẩm mới trên hệ thống, website
- Quản lý thông tin khách hàng, chứng từ sổ sách liên quan đến bán hàng tại công ty
2. Công việc hằng ngày
- Thực hiện việc xuất nhập hàng
- Nhập số liệu bán hàng, mua hàng vào phần mền kế toán
- Tổng hợp số liệu bán hàng, mua hàng hằng ngày báo cáo cho Kế Toán Trưởng hoặc bộ phận quản lý
- Kiểm tra đối chiếu số lượng mua bán trên phần mềm với số liệu kho và công nợ
- Theo dõi, tính chiết khấu cho khách hàng
- Hỗ trợ các yêu cầu khác của Cửa hàng trưởng hoặc bộ phận liên quan
3. Công việc cuối ngày
- Cuối ngày vào bảng kê chi tiết các hoá đơn bán hàng và tính tổng giá trị hàng đã bán, thuế GTGT ( nếu có ) trong ngày
- Thực hiện đối chiếu với thủ kho về số lượng xuất, tồn vào cuối ngày
- Lên kế hoạch tổ chức các hoạt động marketing, quảng bá hình ảnh Fast đến Khách hàng
- Tele Marketing
- Tham gia tổ chức các sự kiện nội bộ, hội thảo…
- Thực hiện các nhiệm vụ theo phân công của Cấp trên
- Đón tiếp Khách hàng vào cửa hàng
- Tư vấn Khách hàng
- Tư vấn & hỗ trợ khách hàng sản phẩm dịch vụ của Cty.
- Lưu trữ & quản lý thông tin, dữ liệu, hồ sơ khách hàng.
- Chủ trì phối hợp với các bộ phận nhằm giải quyết toàn bộ vướng mắc của khách hàng.
- Quản lý, giám sát tình trạng khách hàng.
- Xây dựng quản lý hệ thống các kênh thông tin giao tiếp với khách hàng.
- Duy trì, chăm sóc mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Chủ trì thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng.
- Tư vấn & hỗ trợ khách hàng sản phẩm dịch vụ của Cty.
- Triển khai bán hàng dự án/dịch vụ viễn thông – CNTT.
- Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm phát triển khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng.
- Duy trì, chăm sóc mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Cập nhật & báo cáo tình hình khách hàng, tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Phối hợp thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng.
- Sửa chữa và cài đặt phần mềm máy in, máy tính, mạng lan, thiết bị văn phòng
- Tìm hiểu tính năng thiết bị mạng (DrayTek/VolkTek/DinTek/APTEK...)
- Tư vấn giải pháp và hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng (email, điện thoại, chat....)
- Nghiên cứu các tính năng mới của sản phẩm, đưa ra các giải pháp ứng dụng vào thực tế
- Tiếp nhận, kiểm tra phân tích lỗi sản phẩm, liên hệ bộ phận liên quan của hãng để khắc phục
- Phối hợp xử lý sự cố với các ISP (VNPT, Viettel, FPT....)