Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đông Á theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Thực hiện các nghiệp vụ kế toán bán hàng phát sinh tại công ty
- Tư vấn và bán hàng
- Làm báo giá, hợp đồng
- Đôn đốc công nợ khách hàng
- Cập nhập giá cả, sản phẩm mới trên hệ thống, website
- Quản lý thông tin khách hàng, chứng từ sổ sách liên quan đến bán hàng tại công ty
2. Công việc hằng ngày
- Thực hiện việc xuất nhập hàng
- Nhập số liệu bán hàng, mua hàng vào phần mền kế toán
- Tổng hợp số liệu bán hàng, mua hàng hằng ngày báo cáo cho Kế Toán Trưởng hoặc bộ phận quản lý
- Kiểm tra đối chiếu số lượng mua bán trên phần mềm với số liệu kho và công nợ
- Theo dõi, tính chiết khấu cho khách hàng
- Hỗ trợ các yêu cầu khác của Cửa hàng trưởng hoặc bộ phận liên quan
3. Công việc cuối ngày
- Cuối ngày vào bảng kê chi tiết các hoá đơn bán hàng và tính tổng giá trị hàng đã bán, thuế GTGT ( nếu có ) trong ngày
- Thực hiện đối chiếu với thủ kho về số lượng xuất, tồn vào cuối ngày
- Duy trì quan hệ kinh doanh hiện có, tìm kiếm, phát triển khách hàng mới;
- Hiểu rõ tính năng, ưu nhược điểm của các sản phẩm thép, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh;
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng;
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng;
- Chăm sóc khách hàng, phát triển kinh doanh ở địa bàn được giao phó;
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và báo cáo kết quả thực hiện công việc được giao cho Trưởng bộ phận (chi tiết công việc trao đổi khi tham gia phỏng vấn).
- Gói giỏ quà tết
- Trưng bày
- Tư vấn bán hàng
-..
- Nhận hồ sơ đến ngày 20/11
- Ưu tiên nộp hồ sơ sớm, phỏng vấn sớm
- Thời gian bắt đầu công việc: đầu tháng 12 dương lịch
- Khảo sát và tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong khu vực kinh doanh được giao.
- Nắm bắt, thu thập thông tin, nhu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông để tiến hành đàm phán thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ công ty cung cấp.
- Trực tiếp giới thiệu sản phẩm, đàm phán, thuyết phục và tiến hành ký kết các thủ tục hợp đồng với khách hàng.
- Nắm bắt thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các giải pháp kinh doanh hợp lý.
- Lập kế hoạch bán hàng hàng tuần, hàng tháng.
- Chăm sóc khách hàng của mình phát triển, tạo mối quan hệ tốt với khách hàng cũ.
- Lập báo cáo khách hàng tiềm năng hằng ngày.
- Làm việc theo nhóm, tương tác và hỗ trợ các thành viên theo nhóm làm việc.
- Xác định và khơi gợi nhu cầu của khách hàng
- Tư vấn và bán hàng Phụ kiện điện thoại và Đồ chơi công nghệ tại cửa hàng và các kênh online.
- Thực hiện việc giải quyết khiếu nại và các thắc mắc của khách hàng
- Cập nhật các kiến thức về sản phẩm, dịch vụ và kỹ năng bán hàng
- Sắp sếp, trưng bày, đặt hàng và kiểm hàng tồn cho sản phẩm
Full time: từ 8h đến 18h nghỉ trưa 2 tiếng
Part time: tối thiểu 4h/1 ngày
- Tìm kiếm và khai thác nguồn khách hàng tiềm năng từ các kênh online, trực tiếp, salesphone ( công ty có hỗ trợ Data khách hàng)
- Lập kế hoạch Marketing để giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm và dự án Bất động sản của Công ty.
- Thực hiện các chương trình bán hàng. Phối hợp với các thành viên trong nhóm để hoàn thành chỉ tiêu bán hàng chung.
- Chăm sóc khách hàng từ lúc phát sinh giao dịch cho đến khi giao dịch thành công.
- Đảm bảo chỉ tiêu bán hàng theo quy định của Công ty.
- Quản lý website công ty
- Lập kế hoạch triển khai các chương trình và chiến lược marketing
- Chạy quảng cáo Ads, Facebook, zalo, …
- Kết hợp phòng kinh doanh SEO các từ khóa, hình ảnh,
- Thiết kế, chỉnh sửa, sản xuất các ấn phẩm quảng cáo của công ty.
Tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm tín dụng của ABBANK.
Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng.
Thực hiện các thủ tục giải ngân cho khách hàng
Theo dõi và thường xuyên kiểm tra hoạt động kinh doanh và việc trả nợ của khách hàng để có biện pháp kịp thời.
Theo dõi, chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo mối quan hệ tốt với ABBANK
1. Thực hiện các nghiệp vụ kế toán bán hàng phát sinh tại công ty
- Tư vấn và bán hàng
- Làm báo giá, hợp đồng
- Đôn đốc công nợ khách hàng
- Cập nhập giá cả, sản phẩm mới trên hệ thống, website
- Quản lý thông tin khách hàng, chứng từ sổ sách liên quan đến bán hàng tại công ty
2. Công việc hằng ngày
- Thực hiện việc xuất nhập hàng
- Nhập số liệu bán hàng, mua hàng vào phần mền kế toán
- Tổng hợp số liệu bán hàng, mua hàng hằng ngày báo cáo cho Kế Toán Trưởng hoặc bộ phận quản lý
- Kiểm tra đối chiếu số lượng mua bán trên phần mềm với số liệu kho và công nợ
- Theo dõi, tính chiết khấu cho khách hàng
- Hỗ trợ các yêu cầu khác của Cửa hàng trưởng hoặc bộ phận liên quan
3. Công việc cuối ngày
- Cuối ngày vào bảng kê chi tiết các hoá đơn bán hàng và tính tổng giá trị hàng đã bán, thuế GTGT ( nếu có ) trong ngày
- Thực hiện đối chiếu với thủ kho về số lượng xuất, tồn vào cuối ngày
- Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng, lập danh sách khách hàng tiềm năng.
- Trực tiếp tư vấn, đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Công ty và tiến hành ký kết các thủ tục hợp đồng với khách hàng.
- Tham gia các hoạt động mở rộng thị trường, khách hàng cá nhân, khách hàng dự án.
- Làm việc độc lập hoặc theo nhóm, tương tác và hỗ trợ các thành viên theo nhóm làm việc.
- Không yêu cầu kinh nghiệm vì sẽ được Công ty đào tạo miễn phí các kỹ năng trước lúc làm việc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
- Thực hiện Kế hoạch kinh doanh theo triển khai.
- Tư vấn data danh sách khách hàng có sẵn, phát triển nguồn khách hàng mới
- Tư vấn, đàm phán, xúc tiến và ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Báo cáo thực hiện công việc cho Quản lý trực tiếp và Ban giám đốc theo qui định
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác đảm bảo thực hiện công việc hiệu quả nhằm phát triển chung cho Doanh nghiệp
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
• Nhập xuất vật tư.
• Theo dõi và quản lý các hóa đơn của phòng Vật tư.
• Theo dõi và thực hiện các dự trù vật tư của công ty.
• Có khả năng đi mua hàng bên ngoài
• Theo dõi tiến độ sản xuất, tiến độ lấy hàng.
• Liên hệ với nhà cung cấp hằng ngày để cập nhật tiến độ đơn hàng
• Tìm kiếm nhà cung cấp mới.
• Báo cáo nhập xuất tồn vật tư hàng hóa hàng tuần
• Đề xuất, kiến nghị những vấn đề vướng mắc thuộc trách nhiệm của mình.Hỗ trợ các thành viên trong phòng Kế toán khi được yêu cầu
- Thu thập thông tin khách hàng và xử lí thông tin
- Hẹn gặp khách và chốt sale
- Tìm kiếm trên các trang online
- Làm việc nhóm nghiên cứu thị trường ,phát triển thị trường cung cấp
- Tìm kiếm các kênh thông tin, tiếp cận khách hàng tiềm năng
- Quản lý fanpage, trả lời inbox/comment của khách
- Giải đáp các thông tin về công ty cũng như sản phẩm của công ty
- Hỗ trợ, tư vấn sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng
- Giao theo đơn hàng bằng xe máy theo tuyến cố định
- Sắp xếp hang hóa, chở hàng đúng quy cách
- Hỗ trợ thu tiền về cho công ty.
- Làm việc giờ hành chính: thứ 2 đến thứ 7
- Không yêu cầu ký quỹ.
- Nhận hàng tại kho:
Chi nhánh 1: Quốc lộ 1A, tổ 5, thôn Đông Hòa, Xã Hòa Châu, Huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng
Chi nhánh 2: 15 Bầu Năng 5, phường Hoà Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.
+ Thực hiện các công việc của kế toán tổng hợp;
+ Thực hiện báo cáo nội bộ theo yêu cầu;
+ Thực hiện một số nghiệp vụ khác (Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
- Giới thiệu sản phẩm pha cà phê và máy pha cà phê tại showroom
- Đăng thông tin quảng cáo trên internet
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại
- Theo dõi và báo cáo nhập xuất vật tư thiết bị