Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Duy Tân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+ Các tỉnh Miền Trung: Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng và Đà Nẵng.
+ Các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long: Cần Thơ, Hậu Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh, An Giang, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang, Bến Tre, Tiền Giang và Long An.
+ Các tỉnh Đông Nam Bộ: TP. HCM, Bình Dương, Vũng Tàu, Bình Phước, Đồng Nai và Tây Ninh.
• Tham mưu cho Ban lãnh đạo khách sạn công tác quản lý, điều hành và thực hiện các hoạt động liên quan đến chính sách phúc lợi, tuyển dụng, đào tạo, phát triển và quản lý nhân viên của khách sạn.
• Chỉ đạo và làm việc với bộ phận Nhân sự để thực hiện các hoạt động hàng ngày của bộ phận Nhân sự bao gồm cả tuyển dụng, lương và phúc lợi, quan hệ nhân sự, đào tạo và phát triển.• Chịu trách nhiệm thiết lập, đề cử và thi hành các chính sách và quy trình của khách sạn.
• Quản lý bộ phận Nhân sự, đảm bảo các nhân viên thực hiện đầy đủ các quy định, quy trình của khách sạn và của nhà nước.
• Phối hợp với các bộ phận có yêu cầu về việc tuyển dụng theo các tiêu chuẩn, quy định, quy trình đã được ban hành, hỗ trợ các bộ phận đó trong việc tổ chức hội nhập, đào tạo, phát triển và đánh giá nhân viên.
• Duy trì và cập nhật các quy định, quy trình và các sự kiên liên quan đến nhân sự.
• Tuyển dụng các nhân sự đủ tiêu chuẩn cho các bộ phận dựa trên các yêu cầu được duyệt bới các trưởng bộ phận hoặc Tổng quản lý.
• Xem xét các chính sách nhân sự, quy trình, thực tế áp dụng và đề nghị thay đổi, điều chỉnh hoặc báo lên ban giám đốc.
• Kiểm soát quá trình thực hiện các kế hoạch thăng tiến và đưa ra đề nghị thăng tiến nội bộ cho những nhân sự hoàn thành kế hoạch thăng tiến đó với kết quả xứng đáng.
• Đảm bảo nhân viên tuân thủ chính sách và quy trình của khách sạn cũng như các quy định của nhà nước về vấn đề làm việc.
• Đảm bảo các chương trình đào tạo nội bộ được tiến hành như kế hoạch để phát triển kiến thức của và các kỹ năng cần thiết của nhân viên theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn.
• Đảm bảo tất cả các nhân viên trong bộ phận Nhân sự đều được đánh giá hằng năm bởi giám sát trực tiếp.
• Tạo không khí làm việc tốt và hiệu quả trong bộ phận Nhân sự.
• Phổ biến các thông tin có liên quan đến môi quan hệ Quản lý – nhân viên, các hoạt động của nhân viên và quy định của khách sạn, các chương trình cũng như các thông tin liên quan đến các hoạt động đào tạo và phát triển kỹ năng.
• Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý.
- Phối hợp cùng Bếp lên menu;
- Xử lý các tình huống xảy ra tại Nhà hàng và Quầy bar, giải đáp những thắc mắc cũng như khiếu nại của khách hàng;
- Quản lý, kiểm soát chi phí, doanh thu của Nhà hàng và Quầy bar;
- Đề ra các kế hoạch/chương trình, chính sách khuyến mãi vào các dịp Lễ, tết hoặc những mùa cao điểm nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động;
- Đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ, kỹ năng cho nhân viên;
- Có am hiểu về đồ uống và pha chế
- Chi tiết cụ thể được trao đổi khi phỏng vấn.
1. Nhiệm vụ chung:
- Chịu trách nhiệm quản lý và đạt được lợi nhuận cho tất cả các hoạt động của bộ phận ẩm thực bao gồm nhà hàng, quầy bar, phòng họp và hoạt động bộ phận bếp;
- Chịu trách nhiệm về nhân sự của bộ phận dịch vụ ẩm thực và bộ phận bếp;
- Chịu trách nhiệm về kế hoạch phát triển của dịch vụ ẩm thực và bộ phận bếp;
- Chịu trách nhiệm về việc hướng dẫn đào tạo nhân viên làm việc theo tiêu chuẩn của khách sạn.
- Giám sát việc quản lý của nhà hàng, quầy bar và phòng tiệc;
- Giám sát việc quản lý các hoạt động nhà bếp;
2. Công việc cụ thể:
- Quản lý nhân viên trong cơ cấu tổ chức của khách sạn và các chính sách nhân lực của khách sạn;
- Cung cấp dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp, tư vấn và điều hành công việc hiệu quả nhằm hỗ trợ Giám đốc điều hành đạt được mục tiêu chiến lược;
- Đảm bảo sự tuân thủ với các hoạt động kinh doanh;
- Dựa trên chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận và những tiêu chí khác để xây dựng sản phẩm dịch vụ ẩm thực mới của khách sạn;
- Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng;
- Quản lý việc cung cấp các dịch vụ chất lượng cao cho khách;
- Đạt doanh thu ngân sách, chuẩn bị chi phí dự báo, giám sát và kiểm soát đồ ăn và thức uống hàng tháng;
- Tối đa hóa lợi nhuận và trong tất cả các lĩnh vực của các bộ phận;
- Tham gia vào việc chuẩn bị ngân sách hoạt động hàng năm;
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tài chính để hỗ trợ các mục tiêu tổng thể của khách sạn;
- Đảm bảo tất cả các nhân viên được đào tạo đúng tiêu chuẩn chất lượng, dịch vụ và có các công cụ, thiết bị cần thiết để thực hiện hiệu quả chức năng công việc của họ;
- Xây dựng kế hoạch hoạt động , quản lý nguồn nhân lực lý hiệu quả;
- Cùng Giám đốc điều hành xây dựng kế hoạch kinh doanh của bộ phận.
- Nắm rõ quy định làm việc của nhân viên dưới quyền;
- Kiểm soát việc đặt hàng của Nhà hàng; đảm bảo không vượt mức quy định
- Kiểm soát việc bảo quản và sử dụng hàng hóa; hàng hóa luôn luôn đạt vệ sinh thực phẩm
- Kiểm soát việc thực hiện vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn lao động của bộ phận.
- Nghiên cứu thị trường khách, nhu cầu và sở thích về các món ăn của khách. Xây dựng các thực đơn phù hợp;
- Nghiên cứu và đề xuất các ý tưởng về các chương trình hoặc các đợt khuyến mãi và quảng cáo nhà hàng để tăng doanh thu;
- Nghiên cứu và đưa ra các biện pháp hạn chế tối đa mức lãng phí thực phẩm và thức ăn thừa;
- Chịu trách nhiệm quản lý cơ sở vật chất kỹ thuật, tài sản và hàng hóa của nhà hàng.
- Chịu trách nhiệm về lượng dự trữ các dụng cụ, đồ dùng phục vụ khách của nhà hàng (dao, thìa, nĩa, napkin, khăn trải bàn….);
- Đề xuất với Lãnh đạo trong trường hợp có nhu cầu nâng cấp, cải tạo nhà hàng; mua mới trang thiết bị, dụng cụ, đồ dùng phục vụ khách (dao, thìa, nĩa, napkin, khăn trải bàn….);
- Xây dựng kế hoạch đào tạo, kết hợp với Phòng đào tạo tổ chức các lớp đào tạo, huấn luyện kỹ năng nghề, kiến thức sản phẩm, ngoại ngữ cho nhân viên. Tổ chức và giám sát việc hướng dẫn, bổ túc kỹ năng nghề hàng ngày cho nhân viên;
- Kiểm tra, đánh giá mức độ hoàn thành công việc của cán bộ, nhân viên nhà hàng;
- Lập kế hoạch đào tạo cán bộ nguồn cho nhà hàng.
- Tuân thủ quy định, nội quy của công ty liên quan đến sức khỏe, vệ sinh, an toàn, hoặc các yêu cầu tuân thủ khác cũng như các tiêu chuẩn thương hiệu, chính sách và thủ tục của công ty;
- Tuân thủ nội quy của công ty và có trách nhiệm nhắc nhở đồng nghiệp cùng làm theo;
- Tham gia tích cực vào việc đóng góp ý kiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và cải tiến kỹ thuật đảm bảo năng suất lao động;
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ giữa các đồng nghiệp;
- Tham gia các cuộc họp bàn giao hàng ngày và các cuộc họp khác theo kế hoạch;
- Tham gia các khóa đào tạo theo kế hoạch.
CÔNG TY TNHH NƯỚC GIẢI KHÁT TINGCO VIỆT NAM TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN BÁN HÀNG KÊNH GT
Số lượng: (03 người)
Khu vực: Quận Hải Châu – Thanh Khê – Liên Chiểu
:
– Chăm sóc khách hàng, ghi đơn tại các shop, tạp hóa theo tuyến có sẵn
– Hệ thống tuyến bán hàng và xe giao hàng đã có, không cần tự tìm khách
– Sử dụng điện thoại thông minh để định vị tuyến và check đơn hàng
Yêu cầu:
– Nam/Nữ, tuổi từ 20 – 35
– Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có trách nhiệm trong công việc
– Có phương tiện đi lại cá nhân (xe máy)
– Sử dụng điện thoại thông minh để làm việc
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, đặc biệt trong ngành tiêu dùng nhanh (FMCG)
Quyền lợi:
– Lương cơ bản: 5.000.000₫ + % doanh số
– Thu nhập trung bình: 7 – 12 triệu/tháng, không giới hạn thu nhập
– Hưởng đầy đủ chế độ: BHXH, BHYT theo quy định
– Môi trường làm việc năng động, thoải mái, không gò bó
Liên hệ ứng tuyển:
Qua Zalo/Điện thoại: 0942.011.822 (Mr. Giang)
Ứng tuyển ngay để nắm bắt cơ hội tốt!
- Performs sales activities on major accounts and negotiates sales price and discounts in consultation with Director of Sales
- Attends major travel functions, sales trips, site inspection and promotional events to promote sales for the hotel as assigned by the Director of Sales.
- Manages personnel and develops sales and sales support staff.
– Reviews progress of sales roles throughout the company.
- Accurately forecasts annual, quarterly and monthly revenue streams, Provides quarterly results assessments of sales staff’s productivity.
- Develops specific plans to ensure revenue growth in all company’s products.
- Assists sales personnel in establishing personal contact and rapport with top echelon decision-makers.
- Collaborates with Director of Sales to establish and control budgets for sales promotion and trade show expenses
People
• Create programmes to foster a positive work environment for all. Support and administer an annual team member satisfaction survey
• Educate and train managers on HR disciplines to foster productivity, and enhance performance
• Welcome and conduct new team member orientation
• Oversee maintenance of accurate and up-to-date personnel files and records for all employees
• Ensure hiring standards and applicable laws and regulations are followed
• Build great relations with outside contacts
Responsible Business
• Develop awareness and reputation of the hotel and the brand in the local community and promote team member involvement in local community
• Ensure compliance with relevant employment laws and hotel or company policies and procedures
• Research and investigate all workplace issues to discover facts, identify potential risks to the hotel or company, and facilitate resolution through your employee relations programmes
• Collect and maintain data from exit interviews, turnover statistics, absenteeism reports to identify trends, training needs, and supervisory issues
• In a union environment, may manage labour relations and represent the hotel in grievances, mediations, arbitrations and contract negotiation
• Other ad-hoc duties – unexpected moments when we have to pull together to get a task done
Guest Experience
• Develop creative ways to inspire and motivate team members to provide guests with a memorable experience
• Make time to interact with guests to hear feedback and build relationships to understand how team members can increase guest satisfaction
• Work with department managers to develop initiatives to reach service standards and drive continuous improvement in the guest experience Financial
• Help create and work within the HR budget
• Monitor staffing and labour standards to manage costs
• Mitigate financial risks associated with employee relations issues
• Identify and analyse local compensation and benefits practices to ensure financial competitiveness
Financial
• Help create and work within the HR budget
• Monitor staffing and labour standards to manage costs
• Mitigate financial risks associated with employee relations issues
• Identify and analyse local compensation and benefits practices to ensure financial competitiveness
Accountabilities
• This is the top HR role in a large, luxury, resort, or major flagship hotel with extensive facilities and services, a number of major outlets, and catering and convention facilities. Typically manages HR colleagues and admin team.
+ Các tỉnh Miền Trung: Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng và Đà Nẵng.
+ Các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long: Cần Thơ, Hậu Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh, An Giang, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang, Bến Tre, Tiền Giang và Long An.
+ Các tỉnh Đông Nam Bộ: TP. HCM, Bình Dương, Vũng Tàu, Bình Phước, Đồng Nai và Tây Ninh.
People
• Manage everyday activities, plan and assign work ensuring you always have the right staffing numbers
• Develop your team and improve their performance through coaching and feedback, and create performance and development goals - recognise good performance
• Train your team to make sure they deliver with compliance, to our standards and have the tools they need to work efficiently
• Recommend or initiate any HR elated actions where needed
• Direct the team on how decision-making impacts profits
• Drive a great working environment for teams to thrive – connect departments to create sense of one team
Responsible Business
• Implement and maintain acceptable accounting practices as required by company policy and procedures
• Ensure financial control procedures and systems are ethical and legal
• Participate in local recognised professional and industry organisations
• Manage hotel contracts (example: vendor leases and/or service contracts)
• Other ad-hoc duties – unexpected moments when we have to pull together to get a task done
Guest Experience
• Help guests - you’ll be happy to help if someone needs assistance with a request or complaint
• Ensure accounting practices, support the guest experience through payment options (e.g. credit card systems, room charges), inventory controls and financial dispute resolution
Financial
• Use financial analysis, data trends and market information to anticipate needs, identify operating/financial issues, and recommend actions to maximise financial return
• Create the annual operating budget for the property and provide analytical support during budget reviews to identify cost saving and productivity opportunities for department heads
• Ensure all accounts are reconciled on a monthly basis and oversee the process of credit extension and collection of overdue accounts
• Review rates and recommend rate strategy to the General Manager; participate in sales strategy meetings
• Manage accounts payable to balance cash flow and reputation with suppliers
• Analyse ROI for capital projects prior to committing funds and, upon completion, determine if anticipated results were achieved
• Maximise cash flow performance of the hotel through controls on inventory (avoid excessive supply), credit and collection, disbursements, deposits and remittances
Accountabilities
• This is the top Accounting job in a large, luxury, or resort hotel. Typically supervises clerical accounting employees in a full range of functions such as Accounts Payable, Accounts Receivable, Credit/Collections, Purchasing, Audit, Payroll, and/or Accounting Operations.
Job Desscription
Ensure staff is working together as a team to ensure optimum service and that guest needs are met.Inspect grooming and attire of staff, and rectify any deficiencies. Complete opening and closing duties including setting up necessary supplies and tools, cleaning all equipment and areas, locking doors, etc.
Inspect storage areas for organization, use of FIFO, and cleanliness.
Complete scheduled inventories and stock and requisition necessary supplies.
Monitor dining rooms for seating availability, service, safety, and well being of guests.
Complete work orders for maintenance repairs.
Assist management in hiring, training, scheduling, evaluating, counseling, disciplining, and motivating and coaching employees
+ Các tỉnh Miền Trung: Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng và Đà Nẵng.
+ Các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long: Cần Thơ, Hậu Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh, An Giang, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang, Bến Tre, Tiền Giang và Long An.
+ Các tỉnh Đông Nam Bộ: TP. HCM, Bình Dương, Vũng Tàu, Bình Phước, Đồng Nai và Tây Ninh.
+ Các tỉnh Miền Trung: Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng và Đà Nẵng.
+ Các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long: Cần Thơ, Hậu Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh, An Giang, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang, Bến Tre, Tiền Giang và Long An.
+ Các tỉnh Đông Nam Bộ: TP. HCM, Bình Dương, Vũng Tàu, Bình Phước, Đồng Nai và Tây Ninh.