Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học FPT theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Hỗ trợ kinh doanh
- Theo dõi công tác triển khai, nghiệm thu, giám sát các hoạt động bán hàng: những chương trình, ngành hàng, model key cần tập trung.
- Theo dõi công tác triển khai, nghiệm thu, giám sát trưng bày (focus những sản phẩm, chương trình trọng tâm tháng)
- Test đội ngũ NV khi đi thực tế tại các cơ sở
- Tìm hiểu, phân tích thị trường, đối thủ: hiểu điểm mạnh/yếu đối thủ
- Xử lý sự cố và tối ưu công việc cùng các phòng ban
- Thu thập, phân tích và tổng hợp dữ liệu, thông tin liên quan đến các hoạt động kinh doanh của công ty để báo cáo lên Giám Đốc
- Tổng hợp, phân tích, đánh giá và có cảnh báo về các chỉ tiêu kinh doanh theo KPI
- Thực hiện làm các báo cáo theo order
- Trao đổi với cơ sở để nắm thực trạng, sự cố (nếu có), đưa ra nguyên nhân, giải pháp cải thiện các chỉ số và giám sát tiến trình thực hiện, báo cáo lại GĐ
- Báo cáo đánh giá và phân tích CLDV CSKH của các Vùng, các cơ sở.
- Phân tích xu hướng mua sắm, trải nghiệm của KH và đề xuất giải pháp nâng cao CLDV
- Theo dõi và đôn đốc tiến độ thực hiện các dự án, nhiệm vụ từ các phòng ban, các Giám Đốc Vùng theo chỉ đạo của Giám Đốc.
2. Hỗ trợ vận hành
- Xây dựng, update báo cáo hàng tuần của Hệ thống
- Kiểm soát bất thường chi phí: cà thẻ, điện, vật tư tiêu hao, lương khoán, kiểm kê, thay POSM…
- Kiểm soát lịch kiểm kê cơ sở: lịch kiểm kê, chênh lệch bất thường.
- Kiểm soát than phiền, qui trình, kiến thức đào tạo đội ngũ tại các cơ sở
- Kiểm tra đột xuất và cảnh báo hoạt động vi phạm, bất thường thông qua các kênh tiếp nhận thông tin: camera, phiếu duyệt, báo cáo từ các phòng ban,...
- Đề xuất các giải pháp cải tiến quy trình làm việc, nâng cao hiệu quả hoạt động của công ty
- Kết hợp PĐT/huấn luyện kỹ năng/kiến thức (NV theo hướng đa nhiệm)
- Đổ số, đo lường các chỉ số dưới cơ sở
- Đi kiểm tra, khảo sát, đánh giá các sai lệch, lỗi vi phạm, thiếu sót tại vận hành thực tế
3. Hỗ trợ hành chính
- Hỗ trợ Giám đốc khối trong việc lập kế hoạch, tổ chức và điều hành các cuộc họp, hội nghị.
- Kiểm soát tuân thủ quy trình, luồng duyệt, tham mưu tối ưu các phương pháp làm việc hiệu quả cho hệ thống
- Chuẩn bị và soạn thảo các tài liệu, báo cáo, biên bản cuộc họp theo yêu cầu của Giám Đốc.
- Tương tác với các phòng ban cập nhật tiến độ công việc và sắp xếp các lịch làm việc, tương tác chung giữa các khối
- Kiểm tra, theo dõi hệ thống tờ trình, đề xuất và thúc đẩy tới các phòng ban, bộ phận
- Hệ thống lưu trữ các văn bản khối
4. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu
- Manage day-to-day operations from booking to invoicing and job completion for the GSA/CSA department (such as GI, CZ, ZH)
- Track shipments, provide status reports, and communicate any delays/issues to clients and overseas offices.
- Maintain and grow client relationships through excellent customer service.
- Promote company services and build awareness of product capabilities.
- Understand client profiles and align service offerings accordingly.
- Support internal and external stakeholders in executing projects and sales activities on time.
- Participate in pricing, quotations activities to ensure best-in-class service quality and cost-effectiveness.
- Handle administrative tasks and other assignments from the Operation Manager
- Giới thiệu, tư vấn, kinh doanh các sản phẩm:
+ Thiết bị vệ sinh thương hiệu: Inax
+ Thiết bị vệ sinh thương hiệu Grohe
+ Thiết bị vệ sinh thương hiệu American Standard
+ Gạch ngoại thất thương hiệu Inax
- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh với các khách hàng hiện có
- Phối hợp với các phòng ban liên quan đốc thúc công nợ, thu hồi công nợ,…
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo quy trình của công ty: thương thảo ký kết hợp đồng, bàn giao, thanh toán
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ và Trưởng BP
Khách hàng & Sản phẩm:
Khách hàng: Hãng xe, showroom xe/ Cửa hàng nội thất, đồ chơi xe, ....
Sản phẩm: Phụ kiện ô tô, thiết bị camera hành trình, phần mềm bản đồ, HUD, đầu DVD, DVD Box,...
NHÃN HÀNG BLACKMORES (Phân phối chính hãng độc quyền)
Quản lý nhân viên kinh doanh khu vực Hà Nội/Đông Bắc/Bắc Trung Bộ
• Xây dựng kế hoạch kinh doanh, định hướng bán hàng tại khu vực được phân công.
• Tổ chức, điều hành, giám sát hoạt động kinh doanh lực lượng bán hàng tại khu vực.
• Tham mưu ban lãnh đạo chiến lược bán hàng ngắn, trung và dài hạn tại địa bàn phù hợp với chiến lược kinh doanh của công ty.
• Xây dựng, phát triển, tuyển dụng và đào tạo nguồn nhân lực bán hàng tại địa bàn kinh doanh.
• Xây dựng tiêu chí đánh giá, đề xuất chính sách chương trình thúc đẩy bán hàng.
• Phát triển, xây dựng, củng cố hệ thống phân phối, duy trì mối quan hệ với khách hàng, xác định các cơ hội về các khách hàng mới.
• Quản lý công nợ khách hàng, thu và nộp tiền của nhân viên bán hàng theo đúng quy định công ty.
• Tổng hợp thông tin khách hàng, thị trường; phân tích đánh giá tiềm năng và đề xuất giải pháp bán hàng phù hợp.
• Báo cáo kết quả kinh doanh/ theo dõi thực thi của nhân viên
• Các công việc cụ thể khác sẽ được trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Khi trở thành Nhân viên tư vấn tín dụng (kênh trả góp), bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
2. Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng.
3. Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON
KHU VỰC TUYỂN DỤNG:
Các cửa hàng đối tác điện máy/ xe máy trên toàn quốc. Ứng viên ứng tuyển sẽ được gọi điện tư vấn, trao đổi chi tiết về công việc.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực kinh doanh nhà thuốc, phòng khám hoặc tiếp nhận dữ liệu khách hàng từ bộ phận Marketing và các kênh khác, từ đó phân tích nhu cầu và tư vấn giải pháp phần mềm phù hợp.
- Làm việc trực tiếp với khách hàng để tư vấn, trình bày demo sản phẩm, làm rõ giá trị và tính năng giải pháp.
- Tư vấn, chốt hợp đồng, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm, báo giá, chốt deal với khách hàng.
- Chủ động kết nối với doanh nghiệp, tham gia hội thảo và sự kiện để mở rộng mạng lưới và tệp khách hàng tiềm năng.
- Duy trì mối quan hệ sau bán hàng, đồng hành cùng khách hàng trong quá trình sử dụng để gia tăng sự hài lòng nhằm xây dựng và mở rộng các mối quan hệ với khách hàng để có thêm cơ hội bán hàng mới.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Tư vấn, giới thiệu và thuyết phục khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ “cho thuê xe ô tô mới + dài hạn” theo nguồn khách hàng công ty cung cấp.
- Trả lời mọi thắc mắc của khách hàng chi tiết và đầy đủ, giúp khách hàng hiểu rõ về dịch vụ.
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng về lợi ích và giá trị mà dịch vụ mang lại, tạo sự tin tưởng và thúc đẩy khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, chăm sóc khách hàng để đảm bảo sự hài lòng và giữ chân khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của công ty.
- Đưa ra các ý tưởng, phương án cải thiển dịch vụ.
- Tư vấn cho khách hàng về Dịch vụ mà công ty cung cấp: Giải pháp quản lý đội xe cho các doanh nghiệp vận tải, thiết bị giám sát hành trình, Định vị GPS,….
- Tiếp nhận nguồn khách hàng từ công ty và phát triển, mở rộng thị trường
- Thông tin về dịch vụ của công ty tại website: https://eup.net.VN
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6
Địa điểm làm việc đối với các ứng viên tại Hà Nôi: Số 14/6 ngõ 163 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy
Địa điểm làm việc đối với các ứng viên tại Hải Phòng: