Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học FPT theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng (Trường học, Trung tâm anh ngữ, Doanh nghiệp ...) sử dụng sản phẩm nền tảng học & luyện thi của Prep.
Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng. Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách hàng theo đúng quy trình
Chuẩn bị tài liệu, thiết lập lịch họp, lịch gặp mặt, thuyết trình trực tiếp với các đối tác.
Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng. Trong đó gồm tham gia các buổi tập huấn về sản phẩm cho đối tác, ký kết hợp đồng, lên kế hoạch tài chính, quy trình vận hành sản phẩm cho đối tác và cùng giám sát chất lượng học tập của đối tác.
Báo cáo cho Quản lý về tiến độ, kết quả kinh doanh; nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của đối tác, kế hoạch kinh doanh và định hướng công việc …..
· Theo dõi, tổng hợp tình hình vận hành của các hệ thống phần mềm (PMS, HRM, Kế toán, CRM, ERP, App nội bộ…).
· Chuẩn bị báo cáo kỹ thuật, đề xuất cải tiến hoặc cảnh báo rủi ro trong các dự án phần mềm.
· Là cầu nối giữa Tổng Giám đốc và các đơn vị triển khai phần mềm, giúp TGĐ nắm bắt chính xác tình hình công nghệ.
2. Phân tích nghiệp vụ (BA)
· Khảo sát và thu thập yêu cầu nghiệp vụ từ các phòng ban, chi nhánh.
· Phân tích quy trình hiện tại nhận diện điểm nghẽn.
· Xây dựng quy trình mới phù hợp với định hướng số hóa của Ban Tổng Giám đốc
· Viết tài liệu yêu cầu nghiệp vụ (BRD, URD, SRS) để cung cấp cho đội kỹ thuật hoặc nhà cung cấp phần mềm.
· Phối hợp kiểm thử (UAT), xác nhận tính đúng đắn giữa phần mềm và yêu cầu nghiệp vụ.
· Đối chiếu chuẩn quốc tế và so sánh chuẩn.
3. Quản lý dự án và giám sát tiến độ
· Tham gia xây dựng kế hoạch, timeline triển khai các dự án phần mềm.
· Theo dõi tiến độ, lập biên bản họp, tổng hợp vấn đề và đề xuất hướng xử lý.
· Đảm bảo các giai đoạn triển khai phần mềm đúng kế hoạch và đạt tiêu chuẩn Ban Tổng Giám đốc yêu cầu.
4. Hỗ trợ vận hành công nghệ
· Theo dõi vận hành hệ thống PMS (phần mềm khách sạn), HRM (phần mềm nhân sự), CRM (chăm sóc khách hàng), POS (thu ngân), ERP (quản trị).v.v.
· Tối ưu quy trình phần mềm & đề xuất cải tiến.
5. Dữ liệu & báo cáo (Data & Dashboard)
· Xây dựng Dashboard (bảng điều khiển) và các báo cáo phân tích cho Ban TGĐ.
· Theo dõi các chỉ số vận hành theo thời gian thực.
6. Đề xuất công nghệ mới.
· Đề xuất ứng dụng liên quan tới AI: trí tuệ nhân tạo, Cloud điện toán đám mây, IoT: internet vạn vật.
· Xây dựng lộ trình chuyển đổi số quyết liệt 12–24 tháng 2026-2027.
7. Các công việc khác
· Hỗ trợ các phòng ban khác khi có yêu cầu từ Ban Tổng Giám đốc
· Đề xuất cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả vận hành và trải nghiệm người dùng.
· Hướng dẫn, hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng hệ thống