Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Giao thông vận tải TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tổ chức và quản lý đội ngũ nhân viên kỹ thuật bao gồm cả những công việc như đào tạo, giám sát, đánh giá công việc thực hiện và được sự đồng ý của cấp trên.
- Ý kiến đóng góp về việc thiết lập và duy trì các quy trình, tiêu chuẩn làm việc đối với bộ phận kỹ thuật.
- Ý kiến đóng góp về việc thiết thiết lập những thủ tục xử lý những tình huống khẩn cấp như cháy, nổ, mất điện, mất nước...
- Giám sát, thiết lập và duy trì các quy định về an toàn, môi trường, phòng cháy chữa cháy.
- Đề xuất các giải pháp nâng cấp, cải tạo hệ thống M&E nhằm tối ưu hóa quá trình vận hành.
- Phối hợp tổ chức việc diễn tập PCCC cho toàn bộ nhân viên tòa nhà.
- Quan sát tất cả nhân viên về việc tuân thủ các quy định của Công ty như: Trang phục/diện mạo, thái độ thân thiện và tinh thần làm việc đoàn kết
- Thực hiện một số công việc theo yêu cầu Trưởng Bộ phận Kỹ Thuật
- Chi tiết trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn .
- Bảo trì thiết bị đảm bảo phòng ngừa rủi ro, tăng tuổi thọ
- Duy trì các quy định về an toàn, môi trường, PCCC; Duy trì các hồ sơ lý lịch máy, quy trình vận hành hệ thống
- Theo dõi tình hình tiêu thụ điện nước, phụ tùng thay thế
- Giám sát tình trạng các khu vực trong tòa nhà, kịp thời lên kế hoạch khắc phục và Tổng hợp báo cáo sự cố, tuần, tháng, năm…
- Hỗ trợ các phòng ban khác trong các vấn đề có liên quan đến kỹ thuật
- Thực hiện một số công việc theo yêu cầu của Tổ Trưởng ,Trưởng Bộ phận Kỹ Thuật
- Chi tiết trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn .
- Xây dựng framework lập trình theo kiến trúc Frawework đã được thống nhất.
- Thiết kế và xây dựng cơ sở dữ liệu phần mềm, đảm bảo đúng yêu cầu chức năng nghiệp vụ và tối ưu hóa hiệu năng phần mềm theo số lượng người dùng và dữ liệu đầu vào.
- Phát triển thư viện, API, Webhook có thể tái sử dụng. Lập trình và đảm bảo tính khả thi của các thiết kế giao diện người dùng
- Tối ưu hóa ứng dụng để đạt tốc độ tối đa và khả năng mở rộng hệ thống trong tương lai. Thu thập và phân tích hoạt động của hệ thống để dự đoán, khắc phục sự cố, đạt hiệu năng.
- Phát triển các tính năng back-end theo tài liệu mô tả yêu cầu chức năng phần mềm. Sửa chữa các lỗi phần mềm phát sinh trong quá trình triển khai phần mềm.
2. Xây dựng API gateway kết nối tất cả các phần mềm đang chạy của toàn Nova Service để đẩy dữ liệu vào bể chứa dữ liệu chung toàn NSG.
- Nắm bắt cơ sở dữ liệu và kỹ thuật của các phần mềm đang vận hành của toàn NSG, xây dựng kiến trúc kỹ thuật tích hợp giữa các phần mềm.
- Nhận bàn giao source code từ các NCC outsource, nắm rõ source code và phát triển tính năng tích hợp vào các phần mềm hiện có.
- Xây dựng các API tích hợp để đẩy dữ liệu tự động về Data warehouse từ các phần mềm.
3. Quản lý kết quả và báo cáo, thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên. Tuân thủ các quy định của Tổng công ty.
- Thực hiện hiệu quả những kế hoạch đề ra để hoàn thành các mục tiêu cá nhân và mục tiêu chung của bộ phận
- Thường xuyên trao đổi, phối hợp, cập nhật, báo cáo thông tin với cấp trên để thảo luận về tiến độ triển khai các mục tiêu, công việc nhằm hoàn thành các mục tiêu đề ra
- Xác định cách thức tiến hành thu thập thông tin, chuẩn bị báo cáo và báo cáo đúng thời hạn
- Thực hiện các công việc do cấp trên chỉ đạo và tuân thủ đúng các quy định check list công việc và các quy định, quy trình của Tập Đoàn.
Vận hành các thiết bị kỹ thuật phục vụ hoạt động của nhà trường: âm thanh, ánh sáng, điện thội nội bộ, thiết bị canteen, thiết bị phục vụ giảng dạy...
Chuẩn bị vật tư thiết bị cần mua để phục vụ cho việc bảo trì/sửa chữa, bao gồm việc lên kế hoạch vật tư, lấy mẫu vật tư, hỗ trợ tìm đơn vị cung cấp.
Quản lý giám sát công việc của các nhà thầu liên quan đến việc bảo trì/sửa chữa.
Thực hiện và duy trì các quy định an toàn về môi trường, phòng cháy chữa cháy.
Thực hiện và duy trì hồ sơ lý lịch máy - thiết bị, quy trình vận hành hệ thống kỹ thuật.
Theo dõi tình hình tiêu thụ điện, nước, nguyên liệu…, đề xuất phương án điều chỉnh kịp thời.
Thực hiện các công việc hỗ trợ phòng Vận hành trường.
Hỗ trợ kỹ thuật người dùng cuối (End-user support):
• Hỗ trợ cài đặt, cấu hình và xử lý sự cố các phần mềm quản lý khách sạn như PMS (Property Management System), POS (Point of Sale), CRM, phần mềm đặt phòng, phần mềm quản lý nhân sự,...
• Hướng dẫn nhân viên sử dụng phần mềm đúng cách và hiệu quả.
• Hỗ trợ từ xa hoặc trực tiếp đối với các sự cố phần mềm phát sinh.
Xử lý và theo dõi sự cố phần mềm:
• Nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ qua ticket/email/điện thoại.
• Ghi nhận, phân loại mức độ nghiêm trọng, và theo dõi tiến độ xử lý đến khi hoàn tất.
• Làm việc với các nhà cung cấp phần mềm nếu sự cố vượt ngoài khả năng xử lý nội bộ.
Quản lý phần mềm và bản quyền:
• Cài đặt, cập nhật phần mềm theo yêu cầu và chính sách công ty.
• Theo dõi và quản lý bản quyền phần mềm.
• Phối hợp với bộ phận IT Infrastructure để đảm bảo phần mềm tương thích với phần cứng và hệ điều hành.
Bảo trì và nâng cấp hệ thống phần mềm:
• Hỗ trợ kiểm tra, nâng cấp phiên bản phần mềm theo định kỳ.
• Đảm bảo dữ liệu được sao lưu trước khi nâng cấp hoặc xử lý sự cố nghiêm trọng.
Đào tạo & tài liệu:
• Soạn thảo tài liệu hướng dẫn sử dụng phần mềm.
• Đào tạo nội bộ cho người mới hoặc khi triển khai phần mềm mới.
Công việc khác:
• Setup email, cài đặt email và xử lý các vấn đề liên quan.
• Làm các báo cáo công việc theo quy định của công ty.
• Thực hiện các công việc khác khi được Trưởng bộ phận giao phó.
• Phối hợp cung cấp thông tin theo yêu cầu của chức năng Kiểm soát nội bộ.
● Dán nhãn các loại tem (tem phụ, tem niêm phong,...) vào hộp sản phẩm theo đúng quy trình công ty.
● Kiểm kê và đóng gói hàng hóa theo đơn đặt hàng.
● Sắp xếp, bưng bê hàng hoá theo chỉ dẫn của Thủ kho
● Được quản lý và chỉ dẫn trực tiếp bởi Thủ kho.
Responsibilities
Provide technical support and customer care to mostly owners of nail salons, restaurants, hair salons, garages, milk tea shops, and fast food establishments across the US and Canada.
Work on computers (offline, online, remote) and company equipment such as card terminals and POS systems.
Conducted product setup, training, and demonstrations and resolved incidents and issues related to the company’s equipment and services.
Working Hours:
Shift 1: 08 PM – 04 AM
5.5 days per week
Benefits
Monthly income: 12,000,000 – 15,000,000VND + KPI
Competitive official salary, with salary reviews based on work efficiency and leader evaluations.
Salary, overtime pay, insurance, tax, and vacation reregulation follow company policy.
Having the opportunity to learn and apply AI tools to support your daily work
Having undergone training and being provided with access to job-relevant documents.
Ensuring the availability of required equipment for the job.
Young, modern, and comfortable working environment.
Opportunities for skill development and self-improvement.
2. Đóng mới các hạng mục đồ gỗ theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo
3. Thực hiện các công việc phát sinh theo theo phân công của Trưởng phòng và yêu cầu của cấp trên.
We are seeking an AI Engineer with a strong background in Natural Language Processing (NLP), Large Language Models (LLMs), and Computer Vision to develop intelligent solutions, particularly for chatbots, interaction automation, and image-based document processing
Key Responsibilities:
Quantity: 01.
Report to: Brand Manager.
Location: 311 Tay Thanh, Tay Thanh Ward, Tan Phu District, Ho Chi Minh City.
Working time: 8:30 AM to 5:30 PM (Monday – Friday) and 8:30 - 12:30 (Saturday Morning).
Responsibilities:
1. Quality Assurance (QA):
2. Process Improvement & Compliance:
3. Reporting & Continuous Improvement:
- Thực hiện các công việc quản lý tòa nhà hệ thống Cơ - Điện và tham gia kết hợp giải quyết, hoàn thành các công việc liên quan đến chuyên môn của mình.
- Bảo đảm vận hành đúng đắn các hệ thống (ĐHKK, Điện, PCCC cũng như các hệ thống cơ điện khác trong phạm vi tòa nhà) theo kiến thức chuyên môn của mình, theo nội dung được huấn luyện và / hoặc theo tài liệu.
- Báo cáo, đề xuất phương án xử lý lên cấp trên khi thấy có thiết bị vận hành không bình thường, các hư hỏng, lỗi, vận hành kém hiệu quả của thiết bị trong phạm vi mình được giao trách nhiệm theo dõi.
- Thay mặt cấp trên của mình làm công việc giám sát việc sửa chữa, Bảo trì thiết bị cơ điện được được thực hiện bởi nhà thầu.
- Ghi chép và lưu trữ đầy đủ vào hồ sơ các công việc, tình trạng trang thiết bị được giao vận hành.
- Trong trường hợp khẩn, cần thiết, có thể thực hiện một số việc ngoài lĩnh vực chuyên môn của mình.
- Hiểu rõ các nội quy, quy định an toàn lao động và thực hiện nghiêm túc.
- Có ý thức và thực hiện công tác vệ sinh khu vực làm việc sau khi hoàn thành. Luôn giữ vẻ bề ngoài tươm tất, vệ sinh, đặc biệt khi tiếp xúc với khách hàng.
- Ưu tiên đã từng phục vụ trong tòa nhà cao tầng.
-Thực thi các yêu cầu vận chuyển của ban quản lý, của nhân viên đi ngân hàng, đi tiếp thị, hội họp và yêu cầu của khách dựa vào lịch đăng ký xe.
-Chịu trách nhiệm chuyển thư từ khi được yêu cầu của Ban Quản lý, kiểm tra lịch đặt xe thường xuyên tại quầy Tiếp tân
-Theo dõi sổ trực hàng ngày của tài xế ghi nhận những thông tin cụ thể ví dụ: mục đích chuyến đi, nơi đến, thời gian đi/đến, những yêu cầu riêng cho tài xế...
-Đảm bảo sổ trực hàng ngày được cập nhật, khu vực để xe của công ty ngăn nắp, gọn gàng
-Báo cáo ngay với Trưởng bộ phận Bảo vệ và Tiếp tân bất kỳ tai nạn nào xảy ra trong khu vực đậu xe của công ty hoặc trên đường
-Báo cáo ngay với Trưởng bộ phận Bảo vệ và Tiếp tân bất kỳ tai nạn nào xảy ra trong khu vực đậu xe của công ty hoặc trên đường
-Thực thi những công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận Tiếp tân hay Ban Quản lý
1. Quản lý và bảo trì phan hệ FICO/ MM:
- Đảm bảo phân hệ SAP FICO/ MM vận hành ổn định, không xảy ra sự cố ngừng trệ ảnh hưởng
đến hoạt động kinh doanh.
- Nắm vững blueprint phân hệ FICO/ MM, đồng thời bảo trì cập nhật nếu có thay đổi do phát sinh
yêu cầu từ nghiệp vụ vận hành.
- Duy trì và quản lý về quy cách cho master data, tiến hành chỉnh sửa và báo cáo khi có phát hiện
những trường hợp không theo quy cách.
- Theo dõi và quản lý các yêu cầu phát sinh từ người dùng, đảm bảo phản hồi và khắc phục kịp
thời.
- Dựa trên những luồng nghiệp vụ từ blueprint, tiến hành audit kiểm tra và báo cáo nếu phát hiện
vấn đề.
2. Phân tích và giải quyết sự cố:
- Phối hợp với các phòng ban và các team các phân hệ khác như PP/ PM để phân tích nguyên
nhân gốc rễ của các sự cố phát sinh liên quan đến quy trình nghiệp vụ FICO/ MM.
- Giải quyết các vấn đề về tích hợp dữ liệu, tài liệu không nhất quán, và lỗi trong quá trình vận
hành.
- Điều chỉnh và tối ưu quy trình xử lý của hệ thống để tránh các lỗi lặp lại trong tương lai.
3. Phân tích nghiệp vụ và tối ưu quy trình:
- Làm việc trực tiếp với các phòng ban để hiểu rõ nhu cầu, quy trình nghiệp vụ, và đề xuất các giải
pháp tối ưu hóa sử dụng hệ thống SAP FICO/ MM.
- Đánh giá, phân tích và đưa ra các đề xuất nâng cấp nhằm cải tiến quy trình hoạt động của
doanh nghiệp dựa trên các module SAP hiện có.
- Theo dõi các KPI và hiệu quả của hệ thống trong việc quản lý tài chính, kế toán và quản lý vật
tư, từ đó điều chỉnh kịp thời nếu cần.
4. Đào tạo và hướng dẫn người dùng cuối:
- Phát triển và tổ chức các khóa đào tạo cho nhân viên mới hoặc đào tạo nâng cao cho nhân viên
hiện tại về các tính năng mới hoặc quy trình nghiệp vụ.
- Chuẩn bị tài liệu hướng dẫn, quy trình, và video hướng dẫn sử dụng SAP cho các bộ phận kế
toán, mua hàng, quản lý kho, v.v.
- Hỗ trợ người dùng cuối trong việc sử dụng các tính năng mới, giải đáp thắc mắc về quy trình
nghiệp vụ.
1. Carry out daily operation of all mechanical/ electrical system and keep daily track record for early detection of any abnormalities.
Thực hiện công việc vận hành hàng ngày tất cả các hệ thống cơ/điện và ghi nhật ký theo dõi hàng ngày để phát hiện sớm các bất thường.
2. Carry out daily mechanical/ electrical preventive maintenance works as per maintenance schedule and procedures
Thực hiện các công việc bảo trì phòng ngừa hệ thống cơ / điện hàng ngày theo lịch trình và quy trình bảo trì
3. Carry out regular inspections to the building and its facilities to maintain a high service delivery level.
Thực hiện kiểm tra thường xuyên tòa nhà và cơ sở vật chất của tòa nhà để duy trì mức độ cung cấp dịch vụ cao
4. Supervise and mange contractors on the scheduled maintenance of various function and systems within the building
Giám sát và quản lý các nhà thầu về việc bảo trì theo lịch trình của các hệ thống khác nhau trong tòa nhà.
5. Attend to all breakdown or complains promptly and to perform investigation and rectification works. Propose necessary and suitable rectification solutions.
Giải quyết kịp thời mọi sự cố hoặc khiếu nại và thực hiện công tác kiểm tra, khắc phục. Đề xuất các giải pháp khắc phục cần thiết và phù hợp.
6. Carry out any ad hoc maintenance or repair works as assigned
Thực hiện các công việc bảo trì hoặc sửa chữa cần thiết khác khi được phân công.
7. Ensure all works are carried out safety and in accordance with the current safe work procedures
Đảm bảo tất cả các công việc được thực hiện an toàn và phù hợp với quy trình an toàn lao động hiện hành
8. Propose recommendation for upgrading of building service systems to improve efficiency and reduce breakdown.
Đề xuất kiến nghị nâng cấp hệ thống dịch vụ tòa nhà nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng, giảm thiểu sự cố.
9. Perform any other tasks as and when required by the line-superior.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.