Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Giao thông vận tải

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Giao thông vận tải theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Giao thông vận tải

Đại học Giao thông vận tải

image image
Kinh tế (5161) Quản trị kinh doanh (3344) Tài chính – Ngân hàng (5161) Kế toán (5161) Toán ứng dụng (32) Công nghệ thông tin (68) Công nghệ kỹ thuật giao thông Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng (316) Kỹ thuật cơ khí (1) Kỹ thuật cơ điện tử (1)
banner 1
Kỹ Sư Quy Trình (Process Engineer)

Kỹ Sư Quy Trình (Process Engineer)

Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Tự Động Hóa Etek
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 8 - 15 triệu
Ứng tuyển

MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:

Đảm bảo thiết kế, triển khai và cải tiến hiệu quả các quy trình kỹ thuật trong dự án tích hợp hệ thống, đặc biệt là hệ thống AGV và các giải pháp tự động hóa nhà máy – từ khâu khảo sát, thiết kế layout, luồng hoạt động đến bàn giao hệ thống cho khách hàng.

NHIỆM VỤ CHÍNH:

• Khảo sát hiện trạng nhà máy, dây chuyền sản xuất và phân tích quy trình vận hành để xây dựng giải pháp tự động hóa phù hợp.

• Thiết kế layout bố trí hệ thống AGV, thang nâng, trạm sạc, vị trí giao – nhận hàng và quy trình luân chuyển vật tư.

• Phối hợp với đội cơ khí, điện – điều khiển, phần mềm để đảm bảo tích hợp hệ thống đồng bộ và tối ưu.

• Lập sơ đồ quy trình, hướng dẫn vận hành và tài liệu hóa toàn bộ hệ thống.

• Tham gia vào các dự án R&D nhằm nâng cao tính linh hoạt và thông minh của hệ thống AGV & automation.

• Hỗ trợ đào tạo, chuyển giao công nghệ cho khách hàng và đội ngũ vận hành.

• Đảm bảo tuân thủ quy chuẩn kỹ thuật, an toàn và tiến độ dự án.

Chuyên viên Quản Lý Thiết kế Kiến trúc

Chuyên viên Quản Lý Thiết kế Kiến trúc

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Onsen Fuji
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 22 - 28 triệu
Ứng tuyển

- Tham mưu cho cấp trên về giải pháp kiến trúc tối ưu nhất cho dự án.

- Kiểm soát tiến độ các hồ sơ thiết kế (concept, cơ sở, kỹ thuật, thi công) đảm bảo đúng tiến độ đề ra, phục vụ công tác phát triển dự án, đấu thầu và thi công.

- Quản lý thiết kế toàn bộ quá trình triển khai dự án từ giai đoạn chuẩn bị dự án đến giai đoạn nghiệm thu công trình đưa vào sử dụng. Chủ động đề xuất làm việc với tư vấn thiết kế, tư vấn thẩm tra.

- Nghiên cứu và thực hiện để cung cấp một giải pháp thiết kế phù hợp và hợp lý, đáp ứng mọi yêu cầu kỹ thuật theo tiêu chuẩn địa phương và tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp và khả thi với ngân sách dự án.

- Phối hợp với cấp trên lựa chọn vật tư, vật liệu hoàn thiện của dự án.

- Kiểm soát các điều chỉnh thiết kế trong quá trình thi công tại hiện trường (vai trò giám sát tác giả).

- Kiểm tra, kiểm soát công tác thi công (thông qua BQLDA) nhằm đảm bảo công trình thi công theo đúng bản vẽ thiết kế, đặc biệt là kiến trúc, nội thất.

- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Ban Lãnh đạo Công ty.

QUYỀN LỢI:

- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước

- Hưởng lương tháng thứ 13, thưởng lễ/tết

- Du lịch Công ty, team building hàng năm

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.

- Các phụ cấp: ăn trưa và các phụ cấp khác theo quy định Công ty.

Sales Logistics Team Leader

Sales Logistics Team Leader

CÔNG TY CỔ PHẦN KVNLOGISTICS
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 20 - 40 triệu
Ứng tuyển

  • Xây dựng các kế hoạch, chiến lược phát triển kinh doanh để đảm bảo các chỉ số KPI đặt ra.
  • Tìm kiếm, duy trì, phát triển nguồn khách hàng và đối tác
  • Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh hiện có của Công ty: lập kế hoạch chỉ tiêu KPI, phân công công việc, giám sát & hỗ trợ nhân viên trong team.
  • Xây dựng tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales
  • Tham mưu và tư vấn cho Ban lãnh đạo về chiến lược, kế hoạch và phương án hoạt động kinh doanh ngắn, trung và dài hạn
  • Tham gia huấn luyện đào tạo, phát triển đội nhóm
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng và Ban Giám đốc

CHẾ ĐỘ VÀ QUYỀN LỢI

  • Lương cứng thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm + thưởng + hoa hồng (thu nhập không giới hạn)
  • Xét tăng lương 1 lần/năm, lương tháng 13.
  • Thưởng nóng, thưởng doanh thu, thưởng doanh số...
  • Thưởng các ngày Lễ, Tết, sinh nhật, trợ cấp,...
  • Chế độ BHXH đầy đủ theo quy định của Nhà nước,
  • Chăm sóc sức khỏe định kỳ. Chế độ du lịch/ teambuilding 2-3 lần/năm
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động có lộ trình thăng tiến rõ ràng, có cơ hội phát huy thế mạnh bản thân
  • Công ty cung cấp laptop, trang thiết bị... phục vụ cho công việc.
  • Cơ hội tham gia các hội nghị, hội thảo trong ngoài nước, tham gia các khóa đào tạo kỹ năng nghiệp vụ, kỹ năng quản lý,...
Nhân viên xử lý dữ liệu Tiếng Anh

Nhân viên xử lý dữ liệu Tiếng Anh

CENNEXT CO.,LTD
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Đăng tải và duy trì nội dung, hình ảnh sản phẩm trên các trang website thương mại điện tử lớn của nước ngoài.
- Nhận file dữ liệu và các thông tin về sản phẩm (mô tả sản phẩm, giá bán, tên sản phẩm,...), và xử lý trên bảng tính excel.
- Tìm kiếm thông tin sản phẩm và so sánh sản phẩm của khách hàng với các đối thủ cạnh tranh.
- Quản lý hệ thống billing thanh toán của đối tác.
- Chi tiết công việc được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Account Manager (Mảng CNTT / Cơ Điện)

Account Manager (Mảng CNTT / Cơ Điện)

GTEL ICT
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Kỹ sư / Sản xuất
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  • Cán bộ quản trị dự án có trách nhiệm theo dõi, đôn đốc, lập kế hoạch, tiến độ, tổng hợp các dữ liệu, thông tin về các Dự án, Hợp đồng để báo cáo lãnh đạo phòng.
  • Liên hệ với đầu mối Chủ đầu tư để triển khai các công việc thực hiện Hợp đồng, chuẩn bị các nội dung về hồ sơ Biên bản liên quan đến công tác nghiệm thu, thanh quyết toán Hợp đồng, tổ chức nghiệm thu với Chủ đầu tư.
  • Lập kế hoạch tuần, tháng, quý để tham mưu cho lãnh đạo phòng về các công việc dự kiến triển khai trong tương lai gần.
  • Chủ trì tổ chức các buổi họp với các phòng/ban khác, họp với đối tác (phối hợp cùng bộ phận Văn Phòng).
  • Đầu mối tổng hợp, đề xuất các chi phí thực hiện dự án, chi phí đối ngoại để lãnh đạo phòng duyệt phục vụ các dự án.
  • Phối hợp các phòng/ban khác trong công tác chung của công ty.
Tuyển Nhân Viên Lái Xe

Tuyển Nhân Viên Lái Xe

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ KINH DOANH BẢO ANH
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Lái xe tải 880kg chở vật liệu của công ty
Giao hàng theo lịch, đảm bảo an toàn và đúng thời gian
Bảo quản, vệ sinh xe định kỳ
Nhân viên kinh doanh B2B – Dịch vụ phim doanh nghiệp

Nhân viên kinh doanh B2B – Dịch vụ phim doanh nghiệp

Công ty Cổ phần Minova Group
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mercury Solutions cung cấp giải pháp chuyển đổi số cho khách hàng FDI thông qua các dịch vụ quay TVC chuyên nghiệp, tập trung vào dịch vụ quay dây truyền sản xuất cao cấp. Nội dung công việc bao gồm :
● Tiếp nhận các thông tin khách hàng đang có từ Ban Lãnh Đạo, thiết lập cuộc gặp trao đổi và phối hợp tư vấn giải pháp quay TVC của công ty.
● Tìm kiếm khách hàng mới, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng Nhật Bản/Hàn Quốc trong các khu công nghiệp tại Miền Bắc Việt Nam.
● Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, phân tích và xác định mong muốn về giới thiệu công ty qua các clip giới thiệu, giới thiệu hồ sơ năng lực của công ty
● Thực hiện đàm phán giá cả và các điều khoản hợp đồng khác với khách hàng
● Thực hiện quản lý hệ thống công nợ, Quản lý thông tin khách hàng, đối tác
● Phân tích, đánh giá hiệu quả của dịch vụ TVC hiện tại nhằm đưa ra những đề xuất cải tiến sản phẩm, dịch vụ phù hợp với chiến lược kinh doanh.
● Soạn thảo các đề xuất, yêu cầu báo giá và đàm phán các điều khoản và điều kiện mua hàng, đơn đặt hàng với nhà thầu phụ (Quay phim, Thiết kế đồ họa, vv..)
● Giám sát hoạt động của nhà thầu phụ và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai dịch vụ.
● Các công việc khác theo phân công của cấp có thẩm quyền
Trưởng bộ phận Buồng Khách sạn O'Gallery Premier hotel & Spa

Trưởng bộ phận Buồng Khách sạn O'Gallery Premier hotel & Spa

Oriental Hospitality Group
  • Ngày hết hạn: 25/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Tóm tắt công việc

· Quản lý và điều hành tất cả các công việc điều hành bộ phận buồng phòng, bao gồm phòng dành cho khách, các khu vực công cộng, và các khu vực văn phòng cụ thể khác

Nhiệm vụ và trách nhiệm cần thiết

· Giám sát nguồn nhân lực của bộ phận buồng phòng để đảm bảo rằng tất cả các khách hàng nhận được sự phục vụ nhanh chóng và lịch sự

· Quản lý số lượng chăn ga, giao nhận đồ giặt là với nhà cung ứng

· Kết hợp với giám sát kiểm tra chất lượng phòng khi nhân viên đã làm xong

· Chịu trách nhiệm quản lý chất lượng các hóa chất sử dụng vệ sinh trong phòng tắm, phòng khách

· Lên lịch trình cho quy trình giám sát tất cả các khu vực ở buồng phòng cùng với các nhân viên giám sát khác

· Kiểm tra các khu vực dành cho khách và khu vực công cộng một cách thường xuyên để đảm bảo rằng các vật dụng, phương tiện và dụng cụ được giữ gìn sạch sẽ và ở trong điều kiện tốt

· Quản lý lịch tổng vệ sinh

· Nêu những đề xuất lên Tổng giám đốc hoặc đề ra những chỉ định đối với việc tân trang các vật dụng, phương tiện và dụng cụ, đảm bảo rằng tất cả những dụng cụ và vật dụng đều được giữ sạch và ở trong điều kiện tốt.

· Thông báo cho các phòng ban khác các vấn đề của bộ phận buồng phòng có liên quan đến họ, đặc biệt Kỹ thuật, Lễ tân

· Duy trì các tiêu chuẩn thích hợp đối với trang phục, vệ sinh, đồng phục, diện mạo, tư thế và đạo đức của nhân viên bộ phận buồng phòng

· Có trách nhiệm đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên buồng phòng

· Làm việc với Cấp trên và phòng Nhân sự về các nhu cầu của việc lên kế hoạch và quản lý nhân lực

· Làm việc với Kế toán trưởng trong việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của bộ phận

· Thực hiện bất cứ một nhiệm vụ nào khác được bổ nhiệm bởi Ban Giám đốc

Tóm tắt công việc

· Quản lý và điều hành tất cả các công việc điều hành bộ phận buồng phòng, bao gồm phòng dành cho khách, các khu vực công cộng, và các khu vực văn phòng cụ thể khác

Nhiệm vụ và trách nhiệm cần thiết

· Giám sát nguồn nhân lực của bộ phận buồng phòng để đảm bảo rằng tất cả các khách hàng nhận được sự phục vụ nhanh chóng và lịch sự

· Quản lý số lượng chăn ga, giao nhận đồ giặt là với nhà cung ứng

· Kết hợp với giám sát kiểm tra chất lượng phòng khi nhân viên đã làm xong

· Chịu trách nhiệm quản lý chất lượng các hóa chất sử dụng vệ sinh trong phòng tắm, phòng khách

· Lên lịch trình cho quy trình giám sát tất cả các khu vực ở buồng phòng cùng với các nhân viên giám sát khác

· Kiểm tra các khu vực dành cho khách và khu vực công cộng một cách thường xuyên để đảm bảo rằng các vật dụng, phương tiện và dụng cụ được giữ gìn sạch sẽ và ở trong điều kiện tốt

· Quản lý lịch tổng vệ sinh

· Nêu những đề xuất lên Tổng giám đốc hoặc đề ra những chỉ định đối với việc tân trang các vật dụng, phương tiện và dụng cụ, đảm bảo rằng tất cả những dụng cụ và vật dụng đều được giữ sạch và ở trong điều kiện tốt.

· Thông báo cho các phòng ban khác các vấn đề của bộ phận buồng phòng có liên quan đến họ, đặc biệt Kỹ thuật, Lễ tân

· Duy trì các tiêu chuẩn thích hợp đối với trang phục, vệ sinh, đồng phục, diện mạo, tư thế và đạo đức của nhân viên bộ phận buồng phòng

· Có trách nhiệm đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên buồng phòng

· Làm việc với Cấp trên và phòng Nhân sự về các nhu cầu của việc lên kế hoạch và quản lý nhân lực

· Làm việc với Kế toán trưởng trong việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của bộ phận

· Thực hiện bất cứ một nhiệm vụ nào khác được bổ nhiệm bởi Ban Giám đốc

Tuyển Nam Lắp Cửa Nhôm Kính Cho Công Trình

Tuyển Nam Lắp Cửa Nhôm Kính Cho Công Trình

Công ty Cổ phần Eurowindow
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Lắp đặt cửa nhôm kính cho các công trình xây dựng
- Lắp đặt theo bản vẽ thiết kế hoặc theo sự hướng dẫn của đội trưởng
- Làm việc theo tổ đội nhóm
PHÓ GIÁM ĐỐC DỰ ÁN

PHÓ GIÁM ĐỐC DỰ ÁN

Công ty TNHH ánh sáng Tiến Dư
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 23 - 30 triệu
Ứng tuyển

  • Tham gia vào quá trình lập kế hoạch, tổ chức, điều phối và kiểm soát các dự án của công ty trong lĩnh vực thi công lắp đặt biển bảng quảng cáo
  • Phân tích yêu cầu của khách hàng, lên kế hoạch dự án, phân công nhiệm vụ cho các thành viên trong nhóm.
  • Theo dõi tiến độ thực hiện dự án, quản lý tài nguyên, đảm bảo dự án được hoàn thành đúng thời hạn, chất lượng và trong phạm vi quy định.
  • Xây dựng và quản lý mối quan hệ với khách hàng, đối tác, nhà cung cấp.
  • Hỗ trợ đào tạo, hướng dẫn, phát triển kỹ năng cho các thành viên trong nhóm.
  • Chuẩn bị và trình bày báo cáo tiến độ dự án cho ban lãnh đạo.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc dự án.
Nhân viên xúc tiến đầu tư Tiếng Hàn (Sale IA)

Nhân viên xúc tiến đầu tư Tiếng Hàn (Sale IA)

CÔNG TY TNHH RSQUARE VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 29/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Marketing sản phẩm bất động sản công nghiệp

- Hướng dẫn khách hàng đi khảo sát các sản phẩm trực tiếp

- Kiểm tra hợp đồng cho khách và kiểm các loại giấy phép liên quan

- Gặp gỡ & tìm kiếm khách hàng Hàn Quốc

Chuyên Viên Pháp Lý

Chuyên Viên Pháp Lý

Tổng công ty MBLand
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tư vấn pháp lý doanh nghiệp, tư vấn pháp lý đầu tư trong nước, đầu tư nước ngoài vào Việt Nam và đầu tư Việt Nam ra nước ngoài;
• Tư vấn pháp lý liên quan đến triển khai dịch vụ tư vấn toàn diện, hỗ trợ các doanh nghiệp FDI từ thành lập công ty, đăng ký doanh nghiệp, đăng ký đầu tư, M&A; chấm dứt dự án, giải thể doanh nghiệp; thẩm định pháp lý đất đai, nhà xưởng, xin giấy phép lao động, thị thực cho người nước ngoài, v.v
• Soạn thảo và chỉnh sửa Các hợp đồng mẫu hoặc các hợp đồng khác phát sinh theo yêu cầu của khách hàng như hợp đồng kinh tế, hợp đồng chuyển nhượng, phụ lục hợp đồng, cũng như các hợp đồng thương mại, mua bán... Soát xét, kiểm tra tính pháp lý của các loại hợp đồng.
• Nghiên cứu hồ sơ vụ việc để đưa ra ý kiến tư vấn cho khách hàng, soạn và chỉnh sửa, rà soát Hợp đồng, thực hiện thẩm định pháp lý doanh nghiệp; soạn lập tài liệu, hồ sơ để làm việc với cơ quan nhà nước, thực hiện các thủ tục và công việc chuyên môn khác…
• Tư vấn chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết/tranh tụng, tham gia tố tụng tại tòa án và thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận, Trưởng phòng, Giám đốc/Phó Giám đốc
Tuyển Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng - Lương Hấp Dẫn

Tuyển Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng - Lương Hấp Dẫn

Công ty Thương mại và Cổ phần Oneway Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tư vấn tính năng, tiện ích và bán các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, Macbook tại Showroom. Không phải đi thị trường.
- Phối hợp cùng team Marketing lên kế hoạch triển khai các Event hàng Tuần, Tháng và chương trình Chăm sóc sau Bán Hàng.
- Kiểm kê hàng hoá đầu tháng.
Chuyên Viên Kế Toán

Chuyên Viên Kế Toán

Tổng công ty MBLand
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Giải quyết và chịu trách nhiệm những vấn đề về kế toán, thuế, của các khách hàng doanh nghiệp/Hộ kinh doanh được công ty phân công như:
• Tư vấn cho doanh nghiệp/Hộ kinh doanh những vấn đề về kế toán - thuế
• Kiểm tra tính hợp lệ của hóa đơn, chứng từ
• Lập và nộp các loại báo cáo quý, báo cáo tài chính năm theo quy định
• Tính toán các khoản thuế phải nộp và thông báo cho khách hàng
• Thay doanh nghiệp giải quyết các vấn đề phát sinh với Cơ quan Thuế
• Tư vấn và thực hiện các dịch vụ khác cho khách hàng như: BHXH, giải thể, chuyển quận,..
Trưởng Phòng Marketing

Trưởng Phòng Marketing

Công ty CP sữa chua trân châu Hạ Long
  • Ngày hết hạn: 29/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 25 - 35 triệu
Ứng tuyển

P.Marketing phụ trách Marketing phân phối thương mại và nhượng quyền thương hiệu. TP.Marketing phụ trách chung các công việc của P.Marketing.

- Xây dựng chiến lược marketing tổng thể. Chủ động đề xuất và lên ý tưởng các hoạt động marketing ngắn hạn, dài hạn. Đặt ra và theo dõi KPI cho các chiến dịch, với mục tiêu tối ưu hóa chi phí quảng cáo/ kết quả;

- Phát triển, quảng bá thương hiệu và sản phẩm trên thị trường, xây dựng các chương trình theo mùa/ ngày lễ, ra mắt sản phẩm mới, chương trình kích hoạt thương hiệu thúc đẩy kinh doanh phù hợp định hướng và ngân sách;

- Theo dõi tiến độ phát triển và tiêu thụ sản phẩm để đưa ra phương án bán hàng tối ưu;

- Hoạch định và quản lý ngân sách marketing, đảm bảo tối ưu hóa chi phí và đạt được mục tiêu kinh doanh;

- Phối hợp với các Đơn vị liên quan (các kênh kinh doanh), xây dựng, triển khai các chương trình bán hàng trên các kênh đối tác (Grab, ShopeeFood,. ) để thúc đẩy kinh doanh;

- Đàm phán với các đối tác về điều kiện hợp tác, các hình thức quảng cáo – truyền thông cho các chương trình bán hàng;

- Quản trị rủi ro truyền thông;

- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh;

- Xây dựng, phát triển đội ngũ nhân sự P.Marketing;

- Báo cáo kết quả công việc của P.Marketing định kỳ và theo yêu cầu với BGĐ;

- Các công việc theo chỉ đạo của BGĐ.

Administration Officer (Ha Noi Brewery)

Administration Officer (Ha Noi Brewery)

HEINEKEN Vietnam
  • Ngày hết hạn: 29/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

In-House Services & Contracts:

  • Monitor transportation and accommodation (Grab, taxi, shuttle bus, visa arrangements),
  • Manage office building (meeting rooms, bar, pantry, furniture, locker, stationery, etc.)
  • Oversee cleaning, gardening, waste management, etc. of the brewery
  • Manage related contracts (transportation and accommodation, land rental, etc.).

Facilities and logistics:

  • Monitor daily canteen services and toxic allowances for staff.
  • Oversee the distribution and maintenance of staff uniforms.
  • Manage facilities and logistics for training courses and workshops.

Event & Tour Management:

  • Support Company events: Family Day, Town hall, YEP, Sport event, etc. and Brewery events: Happy hours/ VIP visitors, Authority visit; green office program.
  • Support brewery tours with Corporate Affairs.

Budget & Cost Control:

  • Control related budget for the Brewery Services.
  • Manage the use of the official stamp for signatures.

Receptionist:

  • Welcome and assist visitors to the appropriate office or personnel.
  • Reception management: Perform clerical duties, including answering phones, handling incoming and outgoing mail and packages, and maintaining the reception area.
  • Appointment coordination: Schedule and manage appointments, meetings, and meeting room bookings
  • Office supply management: Ensure the availability of essential items for office and production needs, such as water, beverages, and refreshments for meetings and events.

Policies, Standards & Procedures

  • Ensure up-to-date related regulations and procedures are implemented properly

Continuous improvement

  • Identify opportunities to improve Brewery Services Management performance across the organization by using TPM tools & methodologies.
Luật Sư Tư Vấn

Luật Sư Tư Vấn

Tổng công ty MBLand
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tham gia tư vấn pháp lý thường xuyên cho khách hàng doanh nghiệp trong các lĩnh vực thương mại, đầu tư, dự án.
• Soạn thảo, rà soát, đàm phán hợp đồng (hợp đồng mua bán, hợp đồng xây dựng, hợp đồng hợp tác đầu tư, hợp đồng chuyển nhượng vốn/cổ phần...).
• Tư vấn và hỗ trợ khách hàng về các thủ tục pháp lý đầu tư, đăng ký doanh nghiệp, thay đổi đăng ký kinh doanh, cấp phép và tuân thủ pháp luật.
• Hỗ trợ khách hàng trong việc xin cấp phép, thủ tục pháp lý đầu tư, đăng ký doanh nghiệp, thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh, tuân thủ pháp luật.
• Nghiên cứu, cập nhật văn bản pháp luật mới và xây dựng bản tin pháp lý, tài liệu hướng dẫn cho khách hàng.
Giáo Viên Tiếng Anh (Chấp Nhận Sinh Viên, Hoặc Trái Ngành)

Giáo Viên Tiếng Anh (Chấp Nhận Sinh Viên, Hoặc Trái Ngành)

Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Quốc Tế Tâm Chí Minh
  • Ngày hết hạn: 29/11/2025
  • Ngành nghề: Giáo dục / Đào tạo
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 8 - 30 triệu
Ứng tuyển

- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo theo yêu cầu: kỹ năng giảng dạy, thái độ tích cực, làm chủ cảm xúc, kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.

- Soạn bài, chuẩn bị bài, làm học liệu

- Đảm bảo dạy đúng giờ, dạy đúng nội dung, dạy hay và dạy có kết quả.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên và kế hoạch phát triển kinh doanh của công ty. 

 

*Làm việc tại các khu vực: Hoàng Mai, Thường Tín, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thanh Trì - Hà Nội

 

  • 1
  • 20
  • 21
  • 22
  • 23
  • 24
  • 554

Việc làm tuyển gấp

Tuyển Trưởng Phòng Kỹ Thuật Chuyền May
Tuyển Trưởng Phòng Kỹ Thuật Chuyền May
icon Hồ Chí Minh
Tuyển Nhân Viên Kho
Tuyển Nhân Viên Kho
icon Hồ Chí Minh
Chuyên Viên Tuyển Dụng
Chuyên Viên Tuyển Dụng
icon Hà Nội

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (263116)
  • Việc làm bảo vệ (1959)
  • Việc làm bất động sản (21670)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4565)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6038)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20368)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31261)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30872)
  • Việc làm spa / làm đẹp (491)
  • Việc làm luật / pháp lý (13571)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2936)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (268)
  • Việc làm tài chính / kế toán (154444)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2520)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2894)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11142)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6158)
  • Việc làm y tế / dược (1177)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (853)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (197)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (11)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (22)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập