Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Giao thông vận tải theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:
Đảm bảo thiết kế, triển khai và cải tiến hiệu quả các quy trình kỹ thuật trong dự án tích hợp hệ thống, đặc biệt là hệ thống AGV và các giải pháp tự động hóa nhà máy – từ khâu khảo sát, thiết kế layout, luồng hoạt động đến bàn giao hệ thống cho khách hàng.
NHIỆM VỤ CHÍNH:
• Khảo sát hiện trạng nhà máy, dây chuyền sản xuất và phân tích quy trình vận hành để xây dựng giải pháp tự động hóa phù hợp.
• Thiết kế layout bố trí hệ thống AGV, thang nâng, trạm sạc, vị trí giao – nhận hàng và quy trình luân chuyển vật tư.
• Phối hợp với đội cơ khí, điện – điều khiển, phần mềm để đảm bảo tích hợp hệ thống đồng bộ và tối ưu.
• Lập sơ đồ quy trình, hướng dẫn vận hành và tài liệu hóa toàn bộ hệ thống.
• Tham gia vào các dự án R&D nhằm nâng cao tính linh hoạt và thông minh của hệ thống AGV & automation.
• Hỗ trợ đào tạo, chuyển giao công nghệ cho khách hàng và đội ngũ vận hành.
• Đảm bảo tuân thủ quy chuẩn kỹ thuật, an toàn và tiến độ dự án.
- Tham mưu cho cấp trên về giải pháp kiến trúc tối ưu nhất cho dự án.
- Kiểm soát tiến độ các hồ sơ thiết kế (concept, cơ sở, kỹ thuật, thi công) đảm bảo đúng tiến độ đề ra, phục vụ công tác phát triển dự án, đấu thầu và thi công.
- Quản lý thiết kế toàn bộ quá trình triển khai dự án từ giai đoạn chuẩn bị dự án đến giai đoạn nghiệm thu công trình đưa vào sử dụng. Chủ động đề xuất làm việc với tư vấn thiết kế, tư vấn thẩm tra.
- Nghiên cứu và thực hiện để cung cấp một giải pháp thiết kế phù hợp và hợp lý, đáp ứng mọi yêu cầu kỹ thuật theo tiêu chuẩn địa phương và tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp và khả thi với ngân sách dự án.
- Phối hợp với cấp trên lựa chọn vật tư, vật liệu hoàn thiện của dự án.
- Kiểm soát các điều chỉnh thiết kế trong quá trình thi công tại hiện trường (vai trò giám sát tác giả).
- Kiểm tra, kiểm soát công tác thi công (thông qua BQLDA) nhằm đảm bảo công trình thi công theo đúng bản vẽ thiết kế, đặc biệt là kiến trúc, nội thất.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Ban Lãnh đạo Công ty.
QUYỀN LỢI:
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước
- Hưởng lương tháng thứ 13, thưởng lễ/tết
- Du lịch Công ty, team building hàng năm
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Các phụ cấp: ăn trưa và các phụ cấp khác theo quy định Công ty.
CHẾ ĐỘ VÀ QUYỀN LỢI
· Quản lý và điều hành tất cả các công việc điều hành bộ phận buồng phòng, bao gồm phòng dành cho khách, các khu vực công cộng, và các khu vực văn phòng cụ thể khác
Nhiệm vụ và trách nhiệm cần thiết
· Giám sát nguồn nhân lực của bộ phận buồng phòng để đảm bảo rằng tất cả các khách hàng nhận được sự phục vụ nhanh chóng và lịch sự
· Quản lý số lượng chăn ga, giao nhận đồ giặt là với nhà cung ứng
· Kết hợp với giám sát kiểm tra chất lượng phòng khi nhân viên đã làm xong
· Chịu trách nhiệm quản lý chất lượng các hóa chất sử dụng vệ sinh trong phòng tắm, phòng khách
· Lên lịch trình cho quy trình giám sát tất cả các khu vực ở buồng phòng cùng với các nhân viên giám sát khác
· Kiểm tra các khu vực dành cho khách và khu vực công cộng một cách thường xuyên để đảm bảo rằng các vật dụng, phương tiện và dụng cụ được giữ gìn sạch sẽ và ở trong điều kiện tốt
· Quản lý lịch tổng vệ sinh
· Nêu những đề xuất lên Tổng giám đốc hoặc đề ra những chỉ định đối với việc tân trang các vật dụng, phương tiện và dụng cụ, đảm bảo rằng tất cả những dụng cụ và vật dụng đều được giữ sạch và ở trong điều kiện tốt.
· Thông báo cho các phòng ban khác các vấn đề của bộ phận buồng phòng có liên quan đến họ, đặc biệt Kỹ thuật, Lễ tân
· Duy trì các tiêu chuẩn thích hợp đối với trang phục, vệ sinh, đồng phục, diện mạo, tư thế và đạo đức của nhân viên bộ phận buồng phòng
· Có trách nhiệm đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên buồng phòng
· Làm việc với Cấp trên và phòng Nhân sự về các nhu cầu của việc lên kế hoạch và quản lý nhân lực
· Làm việc với Kế toán trưởng trong việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của bộ phận
· Thực hiện bất cứ một nhiệm vụ nào khác được bổ nhiệm bởi Ban Giám đốc
Tóm tắt công việc
· Quản lý và điều hành tất cả các công việc điều hành bộ phận buồng phòng, bao gồm phòng dành cho khách, các khu vực công cộng, và các khu vực văn phòng cụ thể khác
Nhiệm vụ và trách nhiệm cần thiết
· Giám sát nguồn nhân lực của bộ phận buồng phòng để đảm bảo rằng tất cả các khách hàng nhận được sự phục vụ nhanh chóng và lịch sự
· Quản lý số lượng chăn ga, giao nhận đồ giặt là với nhà cung ứng
· Kết hợp với giám sát kiểm tra chất lượng phòng khi nhân viên đã làm xong
· Chịu trách nhiệm quản lý chất lượng các hóa chất sử dụng vệ sinh trong phòng tắm, phòng khách
· Lên lịch trình cho quy trình giám sát tất cả các khu vực ở buồng phòng cùng với các nhân viên giám sát khác
· Kiểm tra các khu vực dành cho khách và khu vực công cộng một cách thường xuyên để đảm bảo rằng các vật dụng, phương tiện và dụng cụ được giữ gìn sạch sẽ và ở trong điều kiện tốt
· Quản lý lịch tổng vệ sinh
· Nêu những đề xuất lên Tổng giám đốc hoặc đề ra những chỉ định đối với việc tân trang các vật dụng, phương tiện và dụng cụ, đảm bảo rằng tất cả những dụng cụ và vật dụng đều được giữ sạch và ở trong điều kiện tốt.
· Thông báo cho các phòng ban khác các vấn đề của bộ phận buồng phòng có liên quan đến họ, đặc biệt Kỹ thuật, Lễ tân
· Duy trì các tiêu chuẩn thích hợp đối với trang phục, vệ sinh, đồng phục, diện mạo, tư thế và đạo đức của nhân viên bộ phận buồng phòng
· Có trách nhiệm đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên buồng phòng
· Làm việc với Cấp trên và phòng Nhân sự về các nhu cầu của việc lên kế hoạch và quản lý nhân lực
· Làm việc với Kế toán trưởng trong việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của bộ phận
· Thực hiện bất cứ một nhiệm vụ nào khác được bổ nhiệm bởi Ban Giám đốc
- Marketing sản phẩm bất động sản công nghiệp
- Hướng dẫn khách hàng đi khảo sát các sản phẩm trực tiếp
- Kiểm tra hợp đồng cho khách và kiểm các loại giấy phép liên quan
- Gặp gỡ & tìm kiếm khách hàng Hàn Quốc
P.Marketing phụ trách Marketing phân phối thương mại và nhượng quyền thương hiệu. TP.Marketing phụ trách chung các công việc của P.Marketing.
- Xây dựng chiến lược marketing tổng thể. Chủ động đề xuất và lên ý tưởng các hoạt động marketing ngắn hạn, dài hạn. Đặt ra và theo dõi KPI cho các chiến dịch, với mục tiêu tối ưu hóa chi phí quảng cáo/ kết quả;
- Phát triển, quảng bá thương hiệu và sản phẩm trên thị trường, xây dựng các chương trình theo mùa/ ngày lễ, ra mắt sản phẩm mới, chương trình kích hoạt thương hiệu thúc đẩy kinh doanh phù hợp định hướng và ngân sách;
- Theo dõi tiến độ phát triển và tiêu thụ sản phẩm để đưa ra phương án bán hàng tối ưu;
- Hoạch định và quản lý ngân sách marketing, đảm bảo tối ưu hóa chi phí và đạt được mục tiêu kinh doanh;
- Phối hợp với các Đơn vị liên quan (các kênh kinh doanh), xây dựng, triển khai các chương trình bán hàng trên các kênh đối tác (Grab, ShopeeFood,. ) để thúc đẩy kinh doanh;
- Đàm phán với các đối tác về điều kiện hợp tác, các hình thức quảng cáo – truyền thông cho các chương trình bán hàng;
- Quản trị rủi ro truyền thông;
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh;
- Xây dựng, phát triển đội ngũ nhân sự P.Marketing;
- Báo cáo kết quả công việc của P.Marketing định kỳ và theo yêu cầu với BGĐ;
- Các công việc theo chỉ đạo của BGĐ.
In-House Services & Contracts:
Facilities and logistics:
Event & Tour Management:
Budget & Cost Control:
Receptionist:
Policies, Standards & Procedures
Continuous improvement
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo theo yêu cầu: kỹ năng giảng dạy, thái độ tích cực, làm chủ cảm xúc, kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.
- Soạn bài, chuẩn bị bài, làm học liệu
- Đảm bảo dạy đúng giờ, dạy đúng nội dung, dạy hay và dạy có kết quả.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên và kế hoạch phát triển kinh doanh của công ty.
*Làm việc tại các khu vực: Hoàng Mai, Thường Tín, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thanh Trì - Hà Nội