Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
- Giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm Điện máy
- Trưng bày và vệ sinh hàng hóa trên quầy kệ
- Quản lý hàng hóa trưng bày thuộc khu vực phụ trách (số lượng, chất lượng, quy cách) theo quy định của Công ty
- Cập nhật và nắm bắt các thông tin về sản phẩm và các chương trình khuyến mãi
- Quản lý khách hàng hiện tại và tìm kiếm khách hàng mới
- Quản lý hợp đồng mua bán
- Phối hợp với các phòng ban để giải quyết những yêu cầu, giải đáp các thắc mắc từ khách hàng.
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ với khách hàng.
- Chi tiết sẽ được trao đổi thêm tại buổi phỏng vấn.
- Quản lý dự án đầu tư xây dựng: khu nhà ở, khu đô thị, khu công nghiệp.
- Giám sát thi công xây dựng, lắp đặt thiết bị công trình.
- Kiểm tra hồ sơ thiết kế, kiểm tra hồ sơ nghiệm thu thanh quyết toán công trình, kiểm tra hồ sơ hoàn thành công trình (Pháp lý, hoàn công …)
- Lập hồ sơ quản lý chất lượng công trình, bản vẽ thi công chi tiết shopdrawwing, hồ sơ hoàn công, thanh quyết toán công trình; làm hồ sơ thầu.
- Phụ trách: Lập kế hoạch - Triển khai - Kiểm soát hồ sơ các hạng mục công trình/ Công trình/ Dự án / khu vực được giao.
- Thực hiện các công việc được giao từ Quản lý Phòng và Ban Tổng Giám đốc.
- Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể khi tham gia phỏng vấn.
• Quản lý và tối ưu quảng cáo Google Ads, Facebook Ads để tiếp cận khách hàng tiềm năng (đại lý bán lẻ, công trình lớn).
• Xây dựng, phát triển nội dung (Viết nội dung, trình bày, ý tưởng/thiết kế hình ảnh, video, ..)
• Phối hợp với bộ phận thiết kế để xây dựng hình ảnh, video quảng bá sản phẩm
• Tìm kiếm và cập nhật các xu hướng quảng cáo tiếp thị mới để đề xuất triển khai và trực tiếp thực hiện.
• Đo lường, phân tích hiệu quả của các chiến dịch Marketing, đề xuất cải tiến để tăng hiệu suất Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch Digital Marketing (Google Ads, Facebook Ads, SEO, Email Marketing, Zalo OA, v.v.)
- Tư vấn cho khách hàng bằng cách nhắn tin, gọi điện hoặc tư vấn trực tiếp các dịch vụ, chương trình của công ty.
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc về sản phẩm/dịch vụ, chính sách, khuyến mãi.
- Xử lý khiếu nại/phàn nàn bằng thái độ lịch sự và kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Báo cáo kết quả chăm sóc khách hàng.
- Làm việc với data khách hàng có sẵn hoặc nếu có khả năng có thể tự tìm kiếm mở rộng nguồn khách mới.
- Tổ chức, quản lý nhân sự phòng kinh doanh Công ty và phòng kinh doanh của 3 Chi nhánh.
- Xây dựng, triển khai, kiểm soát, đánh giá kế hoạch kinh doanh.
- Tiếp nhận, xây dựng, phân bổ chỉ tiêu, địa bàn.
- Báo cáo, tham mưu cùng ban giám đốc.