Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hải Phòng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1.Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: là các đơn vị có nhu cầu sử dụng gỗ công nghiệp (Laminate, Cerarl, Compact, Acrylic…): các xưởng mộc, nhà thầu, các đơn vị tư vấn thiết kế, nhà thầu nội thất/nhôm kính, đơn vị thi công nội thất, các công ty thương mại có nhu cầu mua gỗ công nghiệp để xuất khẩu, các nhà máy gia công sản xuất nội thất.
2.Gặp gỡ, tư vấn, chăm sóc khách hàng hiện có của công ty, xây dựng cách thức tiếp cận sâu các công ty Tư vấn thiết kế/nhà thầu nội thất. Làm báo giá, hợp đồng gửi khách hàng, theo dõi công nợ để thu tiền
3.Nắm rõ thị trường, hàng tuần lập kế hoạch bán hàng để đảm bảo theo chỉ tiêu doanh số. Lên kế hoạch đi thăm khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới và chăm sóc khách hàng
4.Hàng tuần lập báo cáo công việc với Trường phòng về tình hình bán hàng trong tuần, các thông tin về thị trường cho cấp trên. Đề xuất các sáng kiến nhằm tăng cơ hội bán hàng và chốt số thành công
5.Phối hợp với phòng kế toán để giám sát các điều khoản hợp đồng đã ký kết với KH, quản lý và thu hồi công nợ khách hàng một cách hiệu quả theo đúng quy định về công nợ
6.Đảm bảo doanh số bán hàng.
7.Thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất cho cấp trên theo quy định và thực hiện các công việc khác theo sự phân công
Địa chỉ làm việc:
- Hải Phòng: 682 Nguyễn Văn Linh, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực vận tải quốc tế và nội địa
- Tư vấn giải pháp logistics phù hợp cho khách hàng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có
- Đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng với khách hàng
- Theo dõi và chăm sóc đơn hàng của khách hàng
Địa điểm làm việc: Làm việc tại Văn phòng ở Hải Phòng, Các khu vực Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Dương, Hưng Yên, Thái Bình có thể việc theo mô hình hợp tác sales
Là đại diện bán hàng cho nhãn hiệu xe Mercedes-Benz
- Tìm kiếm và liên hệ với khách hàng trong công tác chào hàng, báo giá, tạo lập mối quan hệ với những khách hàng tiềm năng.
- Khai thác thị trường một cách tối đa, hướng tới đạt được mức độ hài lòng cao nhất đối với khách hàng và đạt được doanh số bán hàng cao nhất.
- Nhắc nhở khách hàng đã mua xe về các chương trình hậu mãi.
- Thu thập thông tin về đối thủ, về nhu cầu khách hàng và báo cáo cấp trên, tham gia lập kế hoạch và phương án kinh doanh.
- Thực hiện các công đoạn của hoạt động bán hàng theo quy trình bán hàng đã được phê duyệt.
+ Kiểm tra, giám sát việc bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị trong nhà hàng/quầy bar
+ Kiểm tra, giám sát việc nhập/ xuất/ tồn hàng hóa. Giám sát hàng hỏng hủy/ đổ vỡ/ thất thoát trong nhà hàng.
+ Kiểm tra, giám sát việc chuẩn bị công cụ, dụng cụ theo yêu cầu công việc.
+ Kiểm tra, giám sát thái độ, chất lượng và tốc độ phục vụ khách hàng của nhân viên.
+ Kiểm tra, giám sát âm thanh, ánh sáng, trang trí của các nhà hàng theo tiêu chuẩn đã phê duyệt ( nếu chưa có hoặc muốn điêu chỉnh phải làm đề xuất cụ thể ngay cho CBLĐ).
+ Kiểm tra, giám sát vệ sinh an toàn thực phẩm khu vực bày đồ ăn
+ Kiểm tra, giám sát tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm khu vực bày và phục vụ đồ uống
+ Tiếp nhận thông tin yêu cầu từ phía khách hàng và báo cáo lại quản lý nhà hàng
1. Phát triển và duy trì hệ thống kế toán chi phí đảm bảo tính giá thành chính xác.
2. Tính toán chi phí sản xuất.
3. Quản lý Giá vốn hàng bán (COGS), phân tích các thay đổi về thiết kế sản phẩm, nguyên vật liệu, phương pháp sản xuất hoặc dịch vụ để xác định tác động đến chi phí.
4. Chuẩn bị và phân tích báo cáo biên lợi nhuận gộp theo Sản phẩm, Khách hàng.
5. Xem xét các giả định và tỷ lệ phân bổ chi phí
6. Hỗ trợ lập ngân sách và dự báo hoạt động
7. Tính điểm hòa vốn
8. Tạo báo cáo sản xuất hàng ngày, sai lệch và báo cáo đặc biệt
9. Xem xét và phân tích chi phí chuẩn và chi phí thực tế để tìm sai lệch và lập báo cáo
10. Cập nhật chi phí chuẩn và đảm bảo tính chính xác trong BOM
11. Chuẩn bị, phân tích và báo cáo phân tích biên lợi nhuận gộp hàng tháng theo khách hàng, sản phẩm / số bộ phận và công việc sản xuất
12. Nghiên cứu và thu thập dữ liệu để xác định chi phí của các hoạt động kinh doanh như mua nguyên liệu thô, chi phí cố định và chi phí biến đổi
13. Chịu trách nhiệm đối chiếu tài khoản của hàng tồn kho thực tế và kiểm kê theo chu kỳ
14. Chuẩn bị đối chiếu dự trữ hàng tồn kho định kỳ, phân tích hàng tồn kho để đánh giá rủi ro và theo dõi với sự hỗ trợ từ các bên liên quan nội bộ
15. Làm việc trên các dự án đặc biệt khi được yêu cầu
16. Đóng sổ cuối tháng
17. Báo Cáo
Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.