- Lập và triển khai thực hiện các kế hoạch phát triển kinh doanh của Công ty và đo lường đánh giá kết quả thực hiện.
- Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng và phát triển khách hàng mới
- Tuân thủ quy trình bán hàng chuyên nghiệp (trước - trong - sau bán hàng), đàm phán hợp đồng, giải quyết khiếu nại.
- Cập nhật liên tục kiến thức về sản phẩm, thị trường và xu hướng ngành thiết bị vệ sinh, ống inox.
- Thực hiện các báo cáo về tình hình hoạt động kinh doanh, thông tin giá cả thị trường, đối thủ cạnh tranh,...
- Tiếp nhận, phối hợp với các phòng ban có liên quan xử lý các thông tin khiếu nại của khách hàng (người tiêu dùng, điểm bán,...).